Tử vi thứ Hai ngày 4/11/2019 của 12 cung hoàng đạo

12:20 | 03/11/2019

8,241 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vẻ ngoài tươi sáng, rạng rỡ của Kim Ngưu chính là tâm điểm thu hút mọi người xung quanh; Chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ có những điểm nhấn tuyệt vời…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương đôi khi tỏ ra lầm lì và ngang tàn, khác hẳn với sự vui vẻ, hoạt bát thường lệ, khó kiểm soát được cảm xúc của mình. Bạn trở nên trầm lắng, có vẻ như đang chất chứa nhiều tâm sự trong lòng mà không biết giãi bày cùng ai.

Chòm sao này buồn phiền vì công việc không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn nên dù là ngày nghỉ cũng cảm thấy không yên. Thế nhưng đừng vì vậy mà giận cá chém thớt, nổi nóng với mọi người vì họ có gây ra lỗi gì với bạn đâu. Khi bạn chú ý thái độ thì cũng tránh được những rắc rối không đáng có đến với mình.

Thay vì ngồi một mình trong phòng, tự chất vấn bản thân thì Bạch Dương nên ra ngoài để tận hưởng không khí trong lành, tự do tự tại. Hãy để đầu óc được thư giãn, thả lỏng tinh thần, khi tâm tính tốt hơn thì hôm sau sẽ có sức để chiến đấu, không phải u sầu nữa. Sự lạc quan và tích cực sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn.

Con số may mắn: 15, 37

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu bỗng cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Bạn và người ấy yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai của hai người, rất nhiều lần bạn tỏ ra căng thẳng nhưng đối phương lại không có dấu hiệu thay đổi khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay.

tu vi thu hai ngay 4112019 cua 12 cung hoang dao

Mặc dù phương diện tình cảm cá nhân hơi ảm đạm nhưng tình cảm gia đình lại có nhiều điều bất ngờ trong ngày. Không phải ai cũng may mắn có gia đình ở bên cạnh hậu thuẫn, quan tâm và chăm sóc chu đáo như thế đâu, cung hoàng đạo này hãy cố gắng tận hưởng niềm vui đó.

Vẻ ngoài tươi sáng, rạng rỡ của Kim Ngưu chính là tâm điểm thu hút mọi người xung quanh, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Nổi tiếng luôn có mặt tốt và mặt xấu, nếu không cẩn thận bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống khó xử mà không biết phải xoay sở thế nào.

Con số may mắn: 19, 33

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử kiên trì giữ vững mục tiêu và ước mơ của mình nên bạn luôn làm việc với thái độ nghiêm túc, tinh thần tập trung cao độ và thu thập thông tin về những hạng mục đang đảm điểm và lên kế hoạch thực hiện cho ngày tiếp theo. Nhờ thế mà cấp trên tin tưởng, giao thêm cho bạn những trọng trách lớn.

Chòm sao này không chỉ có tinh thần cầu tiến mà còn rất biết cách mở rộng mối quan hệ, lôi kéo đồng minh để tăng thêm sự trợ giúp cho mình. Bất cứ ai cộng tác cùng bạn cũng đều thán phục về sự cố gắng này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng, đặc biệt là các vấn đề liên quan tiền bạc.

Tuy nhiên Song Tử đừng mải mê với công việc quá mà khiến cơ thể kiệt sức, hăng hái tới đâu thì cũng phải nghỉ ngơi. Bạn nên cân bằng giữa thời gian dành cho sự nghiệp và cuộc sống riêng tư, chớ nên mải mê quá mà khiến các mối quan hệ gia đình, bạn bè cũng như tình yêu trở nên xa cách và phai nhạt dần.

Con số may mắn: 2, 20

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang cống hiến hết mình cho những lĩnh vực mà bạn theo đuổi trong ngày hôm nay. Mọi việc diễn ra khá bất ngờ khiến bạn liên tục phải đối mặt với hết chuyện này đến chuyện khác, nhưng cung hoàng đạo này lại vô cùng háo hức đón chờ những điều mới mẻ sắp xảy ra.

Nếu bạn có bất kỳ kế hoạch gì về tiền bạc thì hãy mạnh dạn tiến hành bởi bạn đủ tỉnh táo để cân nhắc và tính toán thiệt hơn. Nếu còn chút chần chừ có thể xin thêm lời khuyên từ những người đi trước, người có kinh nghiệm chuyên môn để thêm phần chắc chắn. Thế nhưng quyết định cuối cùng vẫn là do bạn, hãy tin tưởng vào trực giác của mình.

Về phương diện tình cảm cũng khá hài hòa, nếu Cự Giải đang yêu thì bạn có một ngày tràn gập trong cảm giác ngọt ngào đấy. Nếu bạn còn độc thân thì nên mở lòng hơn một chút, đón nhận những điều mới mẻ và tin tưởng vào tương lai, đừng lưu luyến mãi những kí ức trong quá khứ nữa.

Con số may mắn: 14, 32

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy khó chịu, bực tức vì bị người khác cố tình gây sự, vu oan giáng họa. Vì vậy trong khi ra ngoài bạn nên tránh va chạm với người khác, nếu gặp phải sự cố này thì nên bình tĩnh giải quyết, dùng thái độ nghiêm chỉnh và có thể nhờ tới pháp luật nếu cần thiết chứ đừng hành động bốc đồng khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

tu vi thu hai ngay 4112019 cua 12 cung hoang dao

Trong ngày chòm sao này cũng kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu. Tài chính cải thiện nên bạn cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới.

Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết giúp ích cho sự nghiệp tương lai sau này. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng nên ra ngoài kết giao bạn bè để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và năng tham gia các buổi hội họp, tụ tập.

Con số may mắn: 9, 23

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đừng quá lơ là, thiếu quan tâm chăm sóc đến nửa kia của mình, bởi điều đó sẽ khiến mối quan hệ của bạn căng thẳng hơn. Nên nhớ, dù đam mê những điều mới lạ đến đâu thì cũng đừng quên đi những người quan trọng nhất trong đời mình.

Vì tâm trí bị xao nhãng nên cung hoàng đạo này không nhận ra vấn đề rắc rối mình đang gặp phải. Hãy nhìn mọi việc từ những điều nhỏ nhất, bạn sẽ thấy nó được thể hiện rất rõ ràng ngay trước mặt mình. Nếu có thể, hãy thử ăn hoặc uống thứ gì đó để lấy lại tinh thần và tiếp tục với công việc.

Về phương diện sức khỏe tương đối ổn định, thế nhưng không có nghĩa là bạn được phép lơi là, đừng để tới khi cơ thể kiệt sức mới tìm đến thuốc và chữa trị thì không có tác dụng gì nhiều. Xử Nữ cần có chế độ chăm sóc riêng để tránh xa bệnh tật, tận hưởng cuộc sống và thực hiện dự định trong tương lai.

Con số may mắn: 5, 25

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có hứng thú với những thông tin mang tính giải trí hơn mọi ngày. Bạn thích đọc báo, nói chuyện với mọi người qua mạng xã hội, tuy nhiên bạn đừng quên mình đang phải làm việc. Chớ nên vui vẻ quá mà mất tập trung rất dễ mắc phải sai sót.

Chòm sao này có tính khí hòa đồng, thân thiện nhưng một khi bị chèn ép quá nhiều cũng không thể chịu đựng mãi được mà biết đứng lên để đòi lại công bằng cho bản thân. Cũng chính vì thế khi gặp phải những người cố tình gây sự, bạn sẽ trực tiếp đối mặt, tỏ rõ thái độ để đối phương không được đà lấn tới.

Chuyện tình cảm càng lúc càng thăng hoa khiến Thiên Bình hưng phấn cả ngày vì biết người ấy cũng có cảm tình với mình. Nhân cơ hội này hãy nhanh chóng ngỏ lời đi thôi, nếu cảm thấy ngại ngùng bạn có thể tỏ rõ thái độ một chút để cả hai cùng có cơ hội tìm hiểu nhau, vun đắp và bồi dưỡng mối quan hệ.

Con số may mắn: 12, 37

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trở nên nhạy cảm hơn thường lệ, bạn có thể mơ hồ cảm nhận được kết quả trước khi quyết định một điều gì đó. Mặc dù nghe theo sự mách bảo của trái tim có phần cảm tính nhưng độ chính xác khá là cao đấy. Đôi khi mạo hiểm một chút sẽ giúp bạn có được những điều mới mẻ và thú vị.

Cung hoàng đạo này không thích ở nhà vì ngại va chạm với người thân, vốn không hợp tính nhau lại hay khắc khẩu nên chỉ khiến không khí căng thẳng hơn. Chính vì thế bạn muốn ra ngoài, thăm hỏi bạn bè hoặc dạo chơi cho thoải mái tinh thần, lúc nào hết giận thì về nhà với mọi người.

tu vi thu hai ngay 4112019 cua 12 cung hoang dao

Về phương diện tài chính trong ngày khá tốt, cơ hội kiếm tiền của bạn không ít. Bọ Cạp nhận được những thông tin có lợi cho công việc mà cũng kiếm ra tiền nên vẹn cả đôi đường. Hãy tận dụng tốt cơ hội này để cuối năm không phải lo lắng chuyện chi tiêu. Ngoài ra, bạn cũng nên có kế hoạch hợp lý để tiền bạc không hao hụt.

Con số may mắn: 10, 18

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tình yêu của Nhân Mã sẽ có dịp thăng hoa khi người ấy dành những điều ngọt ngào cho bạn. Điều khiến bạn hạnh phúc hơn cả là đối phương luôn thấu hiểu, bao dung, chăm sóc và vô cùng trân trọng bạn. Dù có những lúc hai người khó tránh khỏi mâu thuẫn nhưng mọi thứ vẫn được giải quyết một cách êm đẹp.

Người độc thân chưa tìm kiếm được một nửa cho mình cũng đừng nóng vội, hãy kiên nhẫn vì sắp tới nhân duyên sẽ có dấu hiệu khởi sắc. Trong công việc hay đặt lợi ích chung, lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Chòm sao này thoải mái cho đi thì bạn có thể nhận được sự báo đáp lớn từ những người thân thiết bên mình.

Nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã mắc nợ nên cần biết cách cư xử cho hài hòa. Rèn luyện thể chất hàng ngày là một việc làm tốt, nhưng đừng khiến cơ thể bị quá sức bởi những bài tập quá sức. Tốt hơn hết Nhân Mã nên dành thời gian nghỉ ngơi giữa các bài tập và không cần thiết phải dành quá nhiều thời gian.

Con số may mắn: 6, 28

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày đầu tuần của Ma Kết không được tốt cho lắm. Bạn mang nhiều nỗi niềm, tâm sự khiến mọi người không dám tới gần, phần lớn là do chuyện tình cảm không thuận như mong muốn, bị tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài, bạn lo lắng mà chưa biết giải quyết ra sao.

Đôi khi cung hoàng đạo này cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì một mình phải chống chọi với khó khăn, cũng chẳng dám chia sẻ cùng ai. Song bạn đừng nghĩ như vậy, bất cứ ai cũng đều sẽ phải trải qua không ít thử thách, trở ngại trong cuộc sống này, vì thế hãy thoải mái đi, đừng gượng ép bản thân quá.

Hãy bắt đầu từ việc mời bạn bè hoặc người thân đi chơi, dạo phố trò chuyện, hoặc đi du lịch đâu đó, rồi xin lời khuyên, tư vấn của họ. Chắc chắn Ma Kết sẽ cảm thấy hối tiếc vì suốt thời gian vừa qua cứ tự ôm buồn khổ một mình mà không tận dụng những mối quan hệ thân thiết bên cạnh.

Con số may mắn: 24, 31

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vì tính cách sớm nắng chiều mưa của mình mà khiến mọi việc đang êm đẹp bỗng trở nên phức tạp, khó khăn hơn nhiều. Bạn và người ấy mâu thuẫn chỉ vì cái tôi quá lớn, không ai chịu xuống nước nhường nhịn đối phương cả. Tuy nhiên một mối quan hệ muốn bền lâu thì phải biết thỏa hiệp khi cần.

Một vài câu chuyện ngoài lề khiến bạn không thể tập trung vào công việc vì thế mà hiệu suất có thể giảm đi đáng kể. Chòm sao này cần nhanh chóng rút kinh nghiệm để hoàn thành mọi nhiệm vụ còn dang dở. Có như vậy bạn cũng sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi, giúp đầu óc được thư thái.

tu vi thu hai ngay 4112019 cua 12 cung hoang dao

Tình hình tài chính trong ngày không mấy khả quan nên không thích hợp cho việc mua sắm. Trong tương lai Bảo Bình sẽ còn rất nhiều việc cần chi tiêu, vì thế hãy tiết kiệm từng chút một để các khoản chi sau này không ảnh hưởng tới khoản thu mỗi tháng, đồng thời phòng cho những trường hợp cấp bách.

Con số may mắn: 16, 37

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đã xuất sắc thể hiện bản thân trong những cuộc ganh đua không có hồi kết ở chỗ làm. Dù cấp trên hay đối tác có đưa ra những nhiệm vụ khó nhằn đến mấy, bạn vẫn có thể ứng biến linh hoạt và vượt qua một cách đơn giản, nhàn nhã. Các kế hoạch của bạn đều được tiến hành thuận lợi và tốt đẹp.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này và người ấy sẽ có những điểm nhấn tuyệt vời. Cả hai luôn yêu thương và trân trọng sự đóng góp của đối phương, tình yêu được xây dựng trên nền tảng tin yêu và tín nhiệm nên rất bền vững. Mọi người xung quanh không khỏi ghen tị và ngưỡng mỗ trước tình yêu của bạn.

Sau giờ làm bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Song Ngư hãy uống một cốc nước ấm, nghe một bản nhạc hoặc vận động cơ thể nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm, hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn và được tiếp thêm năng lượng cho ngày mới.

Con số may mắn: 22, 40

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Tử vi tuần mới 4/11 - 10/11 của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.