Tử vi thứ Hai ngày 13/6/2016 của 12 con giáp

06:00 | 13/06/2016

723 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người tuổi Thìn trải qua ngày đầu tuần trong tâm trạng bình ổn, không hoan hỉ thái quá. 

Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Tý đón ngày mới có ngũ hành thuận lợi, tài lộc đầy đủ. Dù là công to việc lớn hay những chuyện nhỏ thường nhật đều được tiến hành suôn sẻ, gặp nhiều quý nhân giúp đỡ như Tam Hợp, Thiên Hỷ hay Nguyệt Đức.

Tài lộc dồi dào, Mẫu Thương giúp cho việc khai trương cửa hàng cửa hiệu diễn ra thuận lợi và có thể thu về doanh thu lớn trong ngày. Người kinh doanh thì buôn may bán đắt, không những thu hồi vốn mà còn thu về lợi nhuận lớn.

Bạch Hổ mang tới họa huyết quang, tránh xa đồ kim loại, dao kéo, vật nhọn để bảo toàn thân thể. Bạn nên ra ngoài hít thở không khí, tập thể dục để bồi dưỡng sức khỏe. Ra đường đi đứng cẩn thận, tránh tai nạn bất ngờ.

Ngũ hành Thủy sinh cho Mộc, đẩy vận trình tình cảm thăng cấp nhưng vô tình lại khiến sức khỏe của bản mệnh giảm sút. Nếu bạn cảm thấy nhức đầu, chóng mặt hay cảm giác uể oải cũng là điều dễ hiểu. Nó cho thấy sức khỏe của bạn đang xuống dốc, cần điều chỉnh lại càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 7

Giờ tốt: 14h đến 16h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay, người tuổi Sửu có một ngày thành công mỹ mãn, thành tựu đề huề nhờ trực Thành trụ mệnh. Dù là người còn đi học hay đã đi làm, mọi việc đều được tiến hành suôn sẻ, mang lại cho bạn cả danh tiếng, tiền bạc và địa vị.

Ích Hậu cát tinh nhắc nhở bạn đừng quên hỏi thăm sức khỏe người thân trong nhà hay làm những điều tốt giúp ích cho đời. Mọi điều tốt bạn làm sẽ tạo ra nguồn phúc khí dồi dào, giúp bạn dễ dàng gặp hung hóa cát, cuộc sống thuận lợi muôn phần.

Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc, át chế tinh thần, bạn cảm thấy có chút bí bách khi phải ngồi lâu một chỗ. Nếu có thể, bạn nên chủ động xin đi công tác, hội thảo… để thay đổi không khí.

Vận trình tình cảm đi xuống do ngũ hành Mộc Thổ tương khắc. Ly Sàng hung tinh ảnh hưởng, khiến bạn sinh sự với người thân yêu, nhất là nửa kia. Đôi bên bất đồng ý kiến, quan hệ chuyển xấu, thậm chí còn cãi vã lớn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ Hai của người tuổi Dần có ngũ hành tương hình, khởi sự bình an, nhìn chung được hưởng một ngày bình ổn, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều.

Trong ngày, sẽ có lúc bạn cảm thấy cô đơn, không ai hiểu mình do ảnh hưởng của hung tinh Cô Thần. Nhưng cảm giác đó sẽ nhanh chóng tan biến, khi cùng lúc có Tam Hợp và Thiên Ân cát tinh trợ lực, bạn sẽ sớm vui tươi trở lại.

Vận tài lộc ở mức khá, nhờ Mẫu Thương cát tinh dẫn đường chỉ lối. Người kinh doanh có cơ hội ra mắt sản phẩm mới, tìm được đối tác tin cậy, thu về lợi nhuận khả quan. Nhưng làm gì đi nữa cũng nên lấy tiết kiệm làm đầu, tích lũy khoản dự phòng để dùng cho tình huống cấp bách, không để bản thân cũng như gia đình rơi vào thế bị động.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 8, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

tin nhap 20160612155800

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi tuổi Mão, ngày có ngũ hành đối đầu lẽ ra gây điều bất lợi, nhưng lại có nhiều quý nhân tương trợ nên cạnh tranh lành mạnh. Đây vừa là thách thức, vừa là cơ hội để bạn thể hiện năng lực bản thân trước lãnh đạo. Có cạnh tranh mới có phát triển, điều đó là tất yếu.

Trong mọi tình huống, hãy để mình ở thế chủ động bằng cách làm tốt khâu chuẩn bị. Đừng nên quan tâm quá nhiều tới việc người khác nghĩ gì, thay vào đó hãy mỉm cười thật tươi và tập trung làm tốt công việc của mình.

Mặt tài lộc ở mức khá và ổn định nhờ có Mẫu Thương cát tinh trợ lực. Kế hoạch khai trương cửa hàng, cửa hiệu của bạn sẽ thuận lợi từ A đến Z, không phải lo lắng quá nhiều.

Tình cảm ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, sự vô tâm của bạn khiến đối phương phiền lòng. Nhưng người còn độc thân thì lại khác, càng lơ là càng có nhiều người để ý, kiểu như trốn tình tình theo, đào hoa vô cùng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trải qua ngày đầu tuần trong tâm trạng bình ổn, không hoan hỉ thái quá. Công việc vẫn diễn ra như thường lệ, khó khăn có mà thành công cũng có. Nhưng chính cái sự quá bình yên này khiến bạn cảm thấy cuộc sống có phần tẻ nhạt, muốn làm điều gì đó bứt phá, nhưng tạm thời chưa nghĩ ra.

Thiên Mã cát tinh thôi thúc bạn nên xông xáo trong mọi hoạt động. Đồng thời, đừng ngồi một chỗ mà hãy đi ra ngoài tìm kiếm nguồn cảm hứng, nguồn khách hàng tiềm năng. Điều đó có lợi cho sự nghiệp của bạn trong giai đoạn này.

Ngày có Mẫu Thương lâm mệnh, nhìn chung tài lộc của bạn ở mức khá, tiền ra rồi lại thu về, không mất đâu mà lo lắng thái quá.

Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, cộng thêm Tâm Nguyệt Hồ tinh ảnh hưởng xấu tới tình cảm lứa đôi, nếu không khéo léo trong cách cư xử và kiềm chế cảm xúc, hai bạn sẽ có một trận cãi vã ra trò, ai nấy đều bị tổn thương tinh thần, hôn nhân không thuận lợi.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 2, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu đậm

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Trong ngày thứ Hai có Tuế Hợp cát tinh mang tới cho người tuổi Tỵ những mối nhân duyên tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác làm giàu. Bạn hãy chủ động bắt tay làm ăn với những ai hợp mệnh để hợp tác cùng có lợi.

Ngày được Mẫu Thương soi chiếu, tài vận của bạn khởi sắc hơn, cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn đôi chút. Có được điều đó phần lớn là do nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua, bạn hoàn toàn có thể tự hào về mình, điều đó là xứng đáng.

Vận trình tình cảm được ngũ hành tương sinh Mộc Hỏa nâng đỡ nên cũng hanh thông phơi phới, gia đình rộn ràng tiếng nói tiếng cười. Người độc thân cũng sớm tìm được đối tượng ưng ý, không sớm thì muộn sẽ kết thúc kiếp FA đeo bám.

Nhưng cũng cần lưu ý, ngày có Hoàng Sa hung thần ảnh hưởng, không tốt cho xuất hành. Đồng thời Bạch Hổ rình rập, khiến sức khỏe của bạn có phần giảm sút. Nên dành thời gian đi khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 2, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

Xem bói tử vi của người tuổi Ngọ hứa hẹn kiếm nhiều tiêu ít, thu nhiều hơn chi, tiền bạc đầy túi nhờ Nguyệt Tài ủng hộ. Ngũ hành tương sinh, tạo điều kiện cho công việc phát triển thuận lợi hơn. Lại có quý nhân bán hợp nên cảm giác làm việc gì cũng hanh thông, đạt được thành quả ban đầu.

Hơn thế, bạn có tin vui từ người thân ở xa. Rất có thể đó là lời mời ăn cưới, về nhà mới hay có khách quý tới thăm, mang tin vui về tài lộc và nhân duyên.

Thiên Mã cát tinh khuyến khích bạn năng động và mạnh dạn hơn trong vông việc. Bạn đừng ngần ngại phô diễn năng lực, mở ra những hướng đi mới với những ý tưởng táo bạo.

Nhờ ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, cộng thêm sự trợ lực của quý nhân bán hợp Dần Ngọ, tình cảm lứa đôi thăng cấp bất ngờ. Dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều hạnh phúc ngập tràn, vui tươi cả ngày.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Tím nho, đỏ son

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, người tuổi Mùi chịu ảnh hưởng của ngũ hành Mộc Thổ khắc chế lẫn nhau, tinh thần cũng trở nên bí bách, khó tập trung làm việc, nhất là những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chính xác cao.

Nếu thấy bế tắc, bạn nên cầu quý nhân Sát Cống có sức mạnh lớn lao, giải trừ sao xấu, hóa giải điều xui xẻo để mang tới nhiều may mắn, cát tường.

Vận trình tài lộc khá sáng nhờ có Mẫu Thương cát thần phù trợ. Dù không “trúng lớn” nhưng một vài khoản lợi nhuận nhỏ cũng giúp túi tiền của bạn căng phồng trong ngày. Nếu có thể, hãy gửi chút tiền về phụ giúp cha mẹ, gia đình trang trải cuộc sống.

Trong ngày, nếu có xuất hành, bạn nên đi về hướng Đông để cầu Tài thần. Nếu muốn mọi sự hanh thông, vui vẻ thì đi về hướng Tây Nam để cầu Hỷ thần, giúp bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống hơn.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, đè nén vận trình tình cảm xuống dốc. Không khí gia đình trầm lắng bất thường. Nam mệnh nên quan tâm nhiều hơn tới nửa kia của mình, tình cảm ắt sẽ được điều chỉnh theo hướng tích cực hơn.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 4, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đỏ bã trầu, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ Hai của người tuổi Thân cần phải thận trọng vì quan hệ ngũ hành tương khắc, gây điềm tiểu nhân hung hiểm.

Trong công việc có kẻ ném đá giấu tay, nói xấu sau lưng bạn, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bất đồng quan điểm với cấp trên. Ra ngoài đường bị kẻ gian nhòm ngó nhằm cướp giật đồ đạc. Thậm chí về nhà cũng cần phải đề phòng người thân bên cạnh chơi xấu, gây điều tiếng thị phi…

Nhìn chung, dù là ngày đầu tuần nhưng tâm trạng của bạn cũng không thực sự thoải mái. Làm gì cũng phải dè chừng, nên cảm giác bất an đến khó tả.

Đường tài lộc của bạn ở mức khá, kéo lại đôi chút vận trình ảm đạm của ngày. Mẫu Thương sẽ giúp người kinh doanh buôn bán gặp may mắn, dân văn phòng cũng được cấp trên hứa hẹn về việc tăng lương.

Ngày có hung thần Ly Sàng chiếu mệnh, lại chịu ảnh hưởng của ngũ hành Kim Mộc tương xung, tình cảm lứa đôi cũng gặp không ít trở ngại. Vợ chồng to tiếng vì những vấn đề vụn vặt trong cuộc sống, không ai nói với ai câu nào.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 3

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Ngày có ngũ hành Kim Mộc tương xung, khiến tính khí của người tuổi Dậu trở nên vui buồn thất thường, khó kiểm soát cảm xúc. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn dễ nổi giận vô cớ với đồng nghiệp, người thân trong nhà nếu như họ làm điều gì đó trái ý bạn.

Nhưng khá may cho bạn, ngày có Sát Cống và Thiên Quý cát tinh cùng chiếu rọi, sức mạnh to lớn của hai cát tinh này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo và sáng suốt hơn để không phạm phải sai lầm.

Bên cạnh đó, nhờ sự hậu thuẫn của gia đình về cả tinh thần và vật chất, giúp bạn nhanh chóng giải quyết khó khăn, khúc mắc trong công việc, sự nghiệp càng thuận buồm xuôi gió.

Tài lộc của bạn ở mức khá vì được Mẫu Thương che chở. Nhưng đừng vì thế mà ngạo mạn, tiêu tiền không tiếc tay để rồi lúc cần lại không có.

Ngày có Cô Thần và Ly Sàng hung tinh cùng chiếu, sức ảnh hưởng lớn, không tốt cho việc cưới hỏi, dạm ngõ. Cần ghi nhớ để không rước vận xui vào mình.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 4, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

Nhìn chung, công việc của người tuổi Tuất vẫn được tiến hành khá suôn sẻ, trừ đôi chút áp lực do đồng nghiệp đố kị mà ra. Dù biết điều đó hay không, bạn cũng nên làm ngơ, bỏ ngoài ta để tập trung vào công việc chính của mình.

Quý nhân Dần Tuất bán hợp, không những trợ lực nhiều cho sự nghiệp hanh thông mà còn đẩy vượng vận trình tình cảm. Đôi lứa vui vẻ, hạnh phúc trong mật ngọt tình yêu.

Thiên Đức Hợp sẽ giúp bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao. Điều đó không chỉ khiến đời sống tình cảm trở nên phong phú hơn mà còn giúp ích cho công việc. Tương lai bạn sẽ thăng tiến hơn nữa nhờ bạn bè, quý nhân giúp sức.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, nhưng lại có Hỏa ở giữa hóa giải, tình cảm lứa đôi hài hòa, có to tiếng đôi câu cũng nhanh chóng làm lành. Người độc thân có vận đào hoa khởi sắc, đi đâu, làm gì cũng được người khác giới để ý tới.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Hồng, tím, vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Ngày gặp Hợi Thủy, tam hợp hội ấn, quý mang tới nhiều may mắn, vui tươi cho người tuổi Hợi. Bạn sẽ có một ngày sinh động, được Thiên Hỷ liên tiếp báo tin vui. Công việc được tiến hành thuận lợi, có thành quả ban đầu. Nhất là được mọi người ghi nhận công lao, đóng góp của mình.

Lộc Mã cát tinh trên cao nhắc nhở bạn nên xông xáo hơn nữa, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn. Đâu cần phải đi quá xa, vùng lân cận nơi bạn sinh sống cũng có tiềm năng lớn. Mẫu Thương chủ quản tài lộc, sẽ ban phát tiền bạc cho những ai biết nỗ lực hết mình, kiên trì theo đuổi mục tiêu.

Ngũ hành Thủy Mộc tương sinh, tình yêu như nắng hạn gặp mưa rào, thỏa lòng ước mong. Gia đình hòa hợp, trong ấm ngoài êm, vợ chồng cùng phấn đấu vì tương lai con cháu mình, hạnh phúc muôn phần.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

N.D