Tử vi thứ Ba ngày 9/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

13:54 | 08/04/2019

3,592 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cự Giải vui tươi và tràn đầy sức sống; Xử Nữ đang gặp nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm; Bảo Bình giữ được lý trí, quyết định mọi sự một cách sáng suốt trong công việc…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đang làm rất tốt công việc của mình. Bạn không để cho cái tôi của bản thân khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu mà biết cách tiết chế, khiến cho các mối quan hệ được hài hòa.

Sự thành công đến với Dương Dương hôm nay khá dễ dàng, dường như bạn không phải cố gắng quá nhiều mà vẫn có được điều mình muốn. Bạn có được những sự giúp đỡ nhiệt tình từ mọi người, mọi sự thuận lợi và dễ dàng hơn gấp nhiều lần.

Chuyện tình yêu cũng không phải là việc khiến bạn lao tâm khổ tứ thứ 3 này. Như một sự sắp đặt của số phận, bạn gặp được định mệnh của đời mình, đắm chìm trong từng ánh mắt nụ cười của người ấy, cảm thấy mình như được sống trong vô vàn hạnh phúc.

Những chàng trai cô gái nhà Bạch Dương không nên lo lắng quá nhiều về những vấn đề xảy ra trong công việc của mình ngày hôm nay đâu, bởi bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ những người xung quanh mình đấy nhé.

Số may mắn: 22 và 34

Màu may mắn: đỏ tía và hồng đào

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ Ba này không phải là một ngày tốt lành với chòm sao Kim Ngưu. Ngưu Ngưu có thể sẽ đánh mất tiền vào những chuyện chẳng đâu vào đâu, mà suy cho cùng cũng là vì bạn bất cẩn mà thôi.

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ như mong đợi, bạn cứ nghĩ rằng mọi người sẽ đón nhận người mình yêu, dù sao tất cả đều là những người bạn yêu thương và họ cũng yêu thương bạn nhất. Nhưng thực tế phũ phàng thì chẳng hề giống vậy.

tu vi thu ba ngay 942019 cua 12 cung hoang dao

Kim Ngưu cảm thấy buồn bực trong lòng, biết rằng dù mình đang suy nghĩ quá tiêu cực nhưng lúc này bạn chẳng thể nghĩ tới điều gì tốt đẹp hơn, chán nản và thất vọng là tất cả những điều bạn đang cảm thấy. Hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan lên, mọi sự rồi sẽ ổn cả thôi.

Có lẽ những cư dân nhà Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với một chút thất vọng nho nhỏ trong chuyện tình cảm của mình đó nha. Phải chăng bạn nghi ngờ rằng “người ấy” đã có hành vi lừa dối mình? Đừng vội đưa ra kết luận khi chưa có bằng chứng xác thực bạn nhé, điều đó sẽ vô tình làm người đó tổn thương rất nhiều đấy.

Số may mắn: 4 và 31

Màu may mắn: tím hoa cà và xanh navy

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có biết trong ngày hôm nay chuyện gì sẽ xảy ra không? Thật đáng tiếc là nó sẽ gây ra toàn những điều không hay với bạn đó. Công việc thì chẳng đâu vào đâu, chuyện tình cảm thì lắm dỗi hờn.

Người ấy chẳng chịu hiểu cho những điều bạn nói, cứ khăng khăng muốn bạn phải làm theo ý mình. Chẳng ai chịu ai, thế là giận nhau thôi. Cứ tưởng rằng thế là thôi, nhưng Song Tử lại bị nỗi buồn bực đeo bám suốt cả ngày.

Bạn không thể tập trung nổi vào công việc của mình, lúc nào cũng có cảm giác ai đó đang nói xấu mình, đang soi xét mình. Dễ xúc động quá mà, đâu ai biết chuyện tình cảm của bạn có vấn đề đâu, chỉ là bạn đang tự tưởng tượng ra mọi chuyện mà thôi.

Dường như những cô nàng Song Tử đang quá để tâm và cảm thấy mất tự tin đối với những khiếm khuyết về ngoại hình của mình thì phải. Đừng quá lo lắng, điều đó sẽ chẳng gây ảnh hưởng gì đến công việc và cuộc sống hiện tại của bạn được đâu. Hãy luôn luôn tin rằng vẻ đẹp toát ra một cách tự nhiên mới chính là sự quyến rũ và sức hút lớn nhất của mình bạn nhé.

Số may mắn: 6 và 25

Màu may mắn: nâu socola và cam đất

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vui tươi và tràn đầy sức sống, khiến ai nấy nhìn thấy nụ cười của bạn cũng muốn lại. Bạn chẳng muốn suy nghĩ quá nhiều về tương lai mà cứ muốn thoải mái sống với thực tại mà thôi. Dù sao chuyện chưa xảy ra thì sao phải lo lắng cơ chứ, hiện tại mới là thứ mà chúng ta cần phải quan tâm, bởi nó tác động trực tiếp đến chúng ta mà.

Cự Giải cần phải cố gắng hơn trong công việc nhé. Giờ là lúc bạn phải phát huy hết năng lực của mình chứ không phải thờ ơ, để mọi chuyện muốn ra sao thì ra đâu nhé. Phải cố gắng nỗ lực thì mới có được thành công.

Có khả năng ngày hôm nay những cô nàng Cự Giải sẽ dành một sự quan tâm vô cùng to lớn cho những dự án có thể mang lại cho bạn nguồn lợi khổng lồ. Những kế hoạch đó hoàn toàn có thể gặt hái được thành công, tuy nhiên để đạt được điều đó, bạn sẽ phải tính toán một cách thật cẩn thận và tìm cho mình những đối tác đáng tin cậy đó nha.

Số may mắn: 14 và 27

Màu may mắn: hồng phấn và nâu hạt dẻ

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thứ Ba này là ngày Sư Tử được nhiều người giúp đỡ trong công việc. Thật may mắn làm sao khi mà trong lúc bạn đang đau đầu nhức óc không biết phải giải quyết khó khăn hiện tại ra sao thì lại có người đưa tay giúp đỡ.

Nhưng này, Sư Tử có đang ỷ lại vào sự giúp đỡ của mọi người quá không? Tuy cuối cùng mọi chuyện được giải quyết tốt đẹp nhưng cấp trên chẳng đánh giá cao bạn đâu, vì suy cho cùng thì thành công sau đó đâu phải do bạn tự tay giành được.

tu vi thu ba ngay 942019 cua 12 cung hoang dao

Chuyện tình yêu của chòm sao này vẫn đang tiến triển khá tốt. Chẳng gì thì bạn cũng được nhiều người yêu quý lắm mà, cái gì cũng có lý do của nó. Bạn biết cách để người ấy thấy vui vẻ và hạnh phúc bên mình mãi thôi.

Ngày hôm nay những chàng trai cô gái nhà Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với những lời chỉ trích khá gay gắt đấy. Tuy nhiên, trước khi cho rằng người đó đã xúc phạm mình, bạn hãy suy nghĩ xem bản thân mình có đang làm đúng hay không, và cố gắng làm cho cuộc trò chuyện trở nên thoải mái nhất có thể bạn nhé.

Số may mắn: 2 và 17

Màu may mắn: xanh lá và be nhạt

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Với Xử Nữ, cung hoàng đạo này đang gặp được những niềm vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu đến với bạn như một lẽ tự nhiên, nhưng không hề dễ dàng chút nào. Bạn có nhiều yêu cầu đối với nửa kia của mình, bạn muốn rằng đó phải là một nửa hoàn hảo của mình.

Niềm vui và hạnh phúc mà tình yêu mang tới sẽ khiến bạn cảm giác như mình đang bồng bềnh trên mây, chẳng buồn quan tâm đến chuyện gì khác ngoài tình yêu, thậm chí cả công việc mà bạn khó khăn mới có được cũng vậy.

Xử Nữ không tập trung vào công việc của mình, đôi khi bạn còn có vẻ muốn buông xuôi tất cả chứ chẳng quan tâm đến những chuyện đáng lẽ mình phải làm nữa. Điều này rất nguy hiểm đó nha, tình yêu không phải là tất cả, có thể sẽ đến lúc bạn phải hối hận vì lựa chọn của mình đó.

Những cô nàng Xử Nữ chớ nên do dự trong tất cả những vấn đề có liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân của mình bạn nhé. Nếu bạn muốn chinh phục được trái tim của một người nào đó, hãy thoải mái và mạnh dạn nói lên những cảm xúc và suy nghĩ trong lòng mình nha.

Số may mắn: 11 và 26

Màu may mắn: tím than và xanh ngọc bích

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có lẽ Thiên Bình sẽ thấy ngày hôm nay của mình sao mà dài đằng đẵng cùng bao nhiêu là nỗi buồn bủa vây. Bạn chán nản khi dù đã giải thích rất nhiều nhưng người ấy vẫn không hiểu cho những khó khăn của mình.

Những anh chàng, cô nàng còn đang ca bài FA thì cũng đôi phần chạnh lòng khi bạn bè xung quanh ai nấy đều đã có người thương, chỉ riêng mình ta cô đơn giữa dòng đời. Không buồn sao được khi mà nhìn lại mình cũng đâu có đến nỗi nào.

Có lẽ cũng vì bao nhiêu là nỗi buồn như thế nên Thiên Bình dễ đểnh đoảng mà đánh rơi đồ lắm. Tiền bạc đã chẳng có bao nhiêu rồi lại còn làm mất, còn gì chán hơn nữa đây. Tình không có mà tiền cũng không, nhưng có đập đầu thì nhớ chọn cái gối nào êm êm nha Bình Nhi.

Dường như những chàng trai cô gái nhà Thiên Bình không thể nào định hình được những gì đang xảy ra. Rất có thể có ai đó đang cố tình làm bạn phân tâm bởi những lời lẽ nịnh nọt ngọt ngào. Chính vì vậy, hãy đề cao cảnh giác khi tiếp xúc với bất kì một ai trong ngày hôm nay bạn nhé.

Số may mắn: 12 và 36

Màu may mắn: xanh cốm và mận chín

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần phải thận trọng kẻo bị lừa gạt tiền bạc nhé. Bình thường bạn cũng cảnh giác lắm, thậm chí có thể nói là đa nghi cơ nhưng hôm nay bạn dễ mủi lòng lắm, nên có khi bị kẻ xấu lừa cũng chẳng hay.

Đừng quá tin lời những người không quá quen biết với mình, mà nếu bạn có thấy người ta đáng thương quá thì giúp đỡ ít nhiều thôi, đừng có thấy người ta nói hay là đem bao nhiêu tiền trong người dốc ra bằng sạch, thế thì tiền trong túi đúng là tự bỏ mình đi thôi.

tu vi thu ba ngay 942019 cua 12 cung hoang dao

Hôm nay Bọ Cạp cũng cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của chính mình nhé. Bạn biết đấy, công việc thì ngày nào cũng như ngày nào, chỉ có tâm trạng của chúng ta là khác thôi. Nếu bạn tìm được cho mình cảm hứng làm việc thì sẽ thấy mọi chuyện không còn quá tệ nữa.

Ngày hôm nay chính là thời điểm để những quý cô Bọ Cạp tỏa sáng thì phải, bởi bạn sẽ nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ và yêu mến một cách chân thành đó nha. Có lẽ vẻ đẹp và sự cuốn hút tự nhiên của bạn đã tạo nên một ấn tượng sâu sắc không thể xóa nhòa với một ai đó chăng?

Số may mắn: 10 và 29

Màu may mắn: xanh coban và hồng vỏ đỗ

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc ngày thứ 3 này. Điều này có thể gây ra những thất thường trong cảm xúc cá nhân của bạn, cung hoàng đạo này dễ dàng nổi nóng ngay cả khi không có chuyện gì đáng nói.

Bạn có thể sẽ đắc tội với những người đồng nghiệp làm cùng với mình khi không cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, đã thế còn cứ khăng khăng đòi mọi người phải làm theo ý của mình nữa. Không tốt chút nào khi mà bạn trở nên độc đoán như vậy đâu.

Song chuyện tình cảm của Nhân Mã hôm nay lại khá tốt, ngạc nhiên chưa nào? Bạn nhạy cảm lắm, cứ động chút là gây chuyện, nhưng may mà người ấy tâm lý lại hiểu tính khí của bạn nên biết cách xoa dịu, chứ nếu không là cãi nhau to rồi đó.

Với mong muốn làm cho thế giới xung quanh mình trở nên tốt đẹp hơn, những cô nàng Nhân Mã dường như đang thể hiện lòng tốt và sự tử tế quá mức của bản thân mà quên đi chính mình. Tuy nhiên, bạn không thể bỏ qua hoàn toàn mọi thứ trong cuộc sống hay công việc của mình như vậy được đâu. Hãy giải quyết tất cả những vấn đề của bản thân mình trước đã, sau đó hãy nghĩ đến việc giúp đỡ người khác bạn nhé.

Số may mắn: 1 và 24

Màu may mắn: xanh lục nhạt và cam san hô

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể không được vui vì tình yêu không như ý. Bạn chán nản khi mà người mình trao gửi tình cảm lại chẳng hề mảy may rung động trước mình, dù bạn đã làm bao nhiêu chuyện cho người ấy.

Thêm nữa, sự cả tin khiến cho bạn tự lừa mình dối người nhưng đến cuối cùng chính bạn mới là người phải chịu nhiều tổn thương. Đừng quá u mê, suy nghĩ viển vông về những điều không thể xảy ra. Bạn biết rằng sự thực là gì, chớ mải mê theo đuổi bóng trăng nơi đáy nước.

Cũng may là Kết Nhi vẫn còn đủ tỉnh táo để làm việc, không để những chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến mình. Giờ nào làm việc nấy, đó mới là người thức thời, biết cách sử dụng thời gian của mình thật hợp lý. Cố gắng phát huy điều đó nhé.

Lời khuyên dành cho những cô nàng Ma Kết ngày hôm nay là chớ nên cố gắng làm những việc nằm ngoài khả năng của mình bạn nhé. Việc thiếu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn không những không mang lại những kết quả như mong muốn, mà trái lại còn gây ra những hậu quả khó lường nữa đó nha.

Số may mắn: 8 và 23

Màu may mắn: xanh cổ vịt và đỏ rượu vang

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chòm sao này yêu tự do, không thích bị bó buộc nên hôm nay dễ gây chuyện với người ấy lắm. Cứ lúc thế này, khi lại thế khác thì ai mà chịu nổi, bạn nên cố gắng tiết chế cảm xúc của mình chứ đừng thất thường mãi thế.

Bình Nhi vốn có sự tự chủ tốt, nhưng riêng trong tình yêu thì bạn lại không giữ được sự tỉnh táo ấy cho mình mà để cảm xúc dẫn dắt, khiến cho bản thân u mê trong tình cảm, đôi khi có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

tu vi thu ba ngay 942019 cua 12 cung hoang dao

Tuy nhiên, trong công việc bạn lại giữ được lý trí, vẫn quyết định mọi sự một cách sáng suốt. Bạn yêu cầu cao về chính bản thân mình trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành công việc đúng như yêu cầu, không để ai phải phàn nàn về mình cả.

Những chàng trai cô gái nhà Bảo Bình chớ nên đương đầu với những thử thách mạo hiểm cho dù những trải nghiệm đó có mới mẻ và thú vị đến đâu, đặc biệt là đối với những ai đang có một cuộc sống vô cùng ổn định và bình yên đó nha.

Số may mắn: 13 và 28

Màu may mắn: nâu da bò và vàng nghệ tây

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư được nhiều người khác phái để mắt đến, dường như sức quyến rũ đó tỏa ra giống như một mùi hương thu hút mọi người. Ngư Nhi chẳng cần phải làm gì nhiều cũng có thể khiến cho ai nấy đều có cảm tình với mình.

Nếu bạn có thể tìm được người mình thương thì thật tốt quá rồi. Bạn có thể tận dụng cơ hội ngày hôm nay để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, nói với người ấy rằng bạn biết rằng có những cảm xúc như thế nào đang dậy sóng trong mình.

Công việc của Song Ngư cũng đang rất tốt. Bạn không mang trong mình quá nhiều tham vọng, những gì bạn làm chỉ là vì đam mê, bạn muốn mình có thể làm tốt nhất những điều mình muốn, chỉ đơn giản vì bạn muốn rằng không ai phải thất vọng vì mình mà thôi.

Khát khao được thể hiện những ý tưởng sáng tạo của những cư dân nhà Song Ngư chưa bao giờ bùng cháy mãnh liệt đến thế. Bằng cách này hay cách khác, bạn hãy cứ thoải mái thể hiện trí tưởng tượng phong phú và đa dạng của mình bạn nhé. Có khả năng bạn sẽ có được một cơ hội rất tốt để tạo nên một điều gì đó thực sự lớn lao đó nha.

Số may mắn: 30 và 15

Màu may mắn: đỏ tươi và hồng neon

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Những gam màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2019
Tính xấu của 12 cung hoàng đạo
3 cung hoàng đạo có tình yêu hạnh phúc mỹ mãn trong năm 2019

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.