Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

18:40 | 28/09/2020

|
(PetroTimes) - Cự Giải biết cách làm gì để bản thân và người khác cảm thấy thoải mái; Sức khỏe của Sư Tử không được ổn cho lắm…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương không đủ kiên nhẫn để chờ đợi nên làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn có kết quả ngay lập tức. Thế nhưng đây là lý do khiến bạn mắc sai lầm và phải tốn khá nhiều công sức để sửa chữa.

Cuộc sống vốn không đơn giản, chòm sao này không chắc chắn có thể nhận được những gì xứng đáng nếu chỉ hành động và hành động. Trong nhiều trường hợp cần phải biết kết hợp giữa lý thuyết và thực hành thì sẽ đỡ tốn nhiều công sức hơn là bạn tưởng đó.

Nếu bạn phải thường xuyên uống rượu bia vì gặp gỡ khách hàng, đối tác thì bạn nên cố gắng hạn chế thói quen này lại. Hãy nghĩ tới sức khỏe của mình để điều chỉnh thói quen phù hợp hơn chứ đừng để nó dần hủy hoại cơ thể mình.

Con số may mắn: 11, 22

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người có tầm nhìn xa trông rộng, đánh giá vấn đề tổng quan hơn dựa trên kinh nghiệm và kiến thức của bản thân. Không những thế trí tưởng tượng của bạn còn được phát huy tối đa để phục vụ cho công việc, cải thiện tình hình khó khăn hiện tại. Nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách.

Những khoản nợ làm bạn lo lắng, bối rối, nhưng cần phải bình tĩnh và phân loại chúng theo lãi suất từ cao đến thấp. Bạn nên ưu tiên trả những khoản nợ có mức lãi suất cao trước, sau đó trả đến lãi suất thấp hơn, như vậy sẽ dần dần loại được danh sách nợ và cảm thấy thoải mái hơn trong chuyện tiền bạc.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Nếu ngay sau bữa ăn đã lập tức ăn trái cây, các chất trong hoa quả sẽ làm ngăn chặn sự hấp thụ dinh dưỡng của các món ăn bạn vừa ăn. Thói quen này không những không mang lại lợi ích mà còn có thể gây hại đến cơ thể nữa, vì vậy tốt nhất Kim Ngưu nên ăn trái cây trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Con số may mắn: 20, 33

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thay đổi chỗ ở, thay vì buồn do cảm giác không ổn định, bạn hãy xem đây là trải nghiệm mới. Khi bạn gặp khó khăn hay bế tắc trong công việc thì đừng vội than trách. Điều bạn học được khi gặp trắc trở chính là kinh nghiệm và bài học để lần sau không bao giờ mắc phải.

Trong chuyện tình yêu dù là đơn phương cũng cần phải được tôn trọng và được bộc lộ, cung hoàng đạo này hãy cứ thoải mái, sống thật với cảm xúc của mình. Người đáng thương không phải là yêu không được đáp trả mà là những người không dám theo đuổi tình yêu của mình đến cùng.

Ngoài thời gian làm việc bạn cũng có thể dành một chút khoảng không gian riêng cho bản thân để có thể nghỉ ngơi, thư giãn hay gặp gỡ bạn bè để xây dựng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Bởi trong những lúc khó khăn bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của họ.

Con số may mắn: 6, 31

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải biết cách làm gì để bản thân và người khác cảm thấy thoải mái nhất, để mình được yêu thương, trở thành chỗ dựa tinh thần cho mọi người. Chính trái tim ấm áp của bạn đã khiến những người xung quanh có cảm giác được che chở và mang lại cảm giác an toàn hiếm có.

Đôi khi bạn rất nhạy cảm nên dễ tổn thương, yếu lòng khi bị ai đó phê bình, chỉ trích. Bạn mong muốn có được những người luôn yêu thương và cần mình nên luôn chủ động giúp đỡ mọi người. Chòm sao này nghĩ rằng hãy cứ cho đi rồi sẽ nhận lại được điều tương xứng trong hoàn cảnh nào đó.

Hãy trang bị cho mình kiến thức về tài chính, đưa ra những quyết định cho bản thân thay vì phụ thuộc vào người khác. Hãy nhớ rằng không ai quan tâm bạn kiếm được bao nhiêu tiền ngoại trừ chính bạn. Bên cạnh đó, việc tập trung vào công việc khi còn trẻ chính là cách để đảm bảo tương lai sau này.

Con số may mắn: 17, 25

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sức khỏe của Sư Tử không được ổn cho lắm, vì vậy bạn đừng quên áp dụng những biện pháp thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Đừng đợi tới khi bệnh tật tìm đến hay đã trở nặng rồi mới chạy chữa vì vừa tốn tiền bạc lại mấy thời gian mà chưa chắc đã hồi phục nhanh được.

Bạn hối tiếc về một điều gì đó, việc này không hề sai nhưng đừng để đó ảnh hưởng quá lâu. Dù bạn không đạt được thành quả cụ thể nhưng ít nhất nó cũng là trải nghiệm giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn. Hãy sống mà luôn nhìn phía trước chứ đừng day dứt những thứ đã xảy ra.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo này có khao khát làm giàu và có đủ quyết tâm để thực hiện nó tới cùng. Kết quả ra sao phụ thuộc vào lựa chọn và sự quyết tâm của bạn bởi con đường phía trước không hề bằng phẳng. Vì vậy nếu như không vững tin và mạnh mẽ thì khó có thể nào đạt được mục tiêu đã định.

Con số may mắn: 11, 30

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên rộng rãi, bao dung và có thể chiều theo ý người khác dù bản thân không hề thích người này. Thế nhưng bạn chẳng thể chiều lòng tất cả mọi người được bởi đôi lúc chúng ta vẫn cần phải nói không nếu cần thiết thay vì chấp nhận hi sinh.

Khi yêu bạn vô cùng say đắm, cuồng nhiệt, muốn được quan tâm và che chở cho người ấy cả đời nhưng có những người dù bạn yêu bao nhiêu thì họ cũng sẽ không bao giờ thuộc về bạn. Vì thế, hãy để chuyện tình cảm được thuận theo tự nhiên chứ không nên cưỡng cầu một cách vô lý.

Cung hoàng đạo này được mọi người yêu mến bởi sự lạc quan, tích cực và vui vẻ của mình nhưng đôi lúc bạn vẫn thấy thất vọng về bản thân khi công việc không được như ý. Bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng lại phải hụt hẫng vì những kết quả không như mong đợi.

Con số may mắn: 1, 27

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có hứng thú với các lĩnh vực đầu tư như bất động sản, thị trường và chứng khoán. Vì mới tìm hiểu nên ban đầu bạn cảm thấy khá khó khăn, song đừng vội nhụt chí vì kiến thức và thực tế sẽ giúp bạn dần hiểu ra vấn đề. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan đừng có nản.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy có chút mâu thuẫn nhỏ, dù giận nhau nhưng cả hai lại không chịu bày tỏ suy nghĩ của mình nên khoảng cách ngày càng xa hơn. Đôi bên nên nói chuyện trực tiếp với nhau để tìm hiểu mấu chốt của vấn đề thì mới mong giải tỏa được căng thẳng.

Sự bình tĩnh và kiên định giúp bạn xử lý tình huống bất ngờ xảy ra. Chuyện phát sinh là điều khó tránh khỏi nhưng hôm nay cung hoàng đạo này đã giải quyết những vấn đề đó rất tốt. Hãy cố gắng phát huy điều này nhiều hơn nữa. Bạn tin tưởng vào bản thân mình có thể làm được.

Con số may mắn: 8, 28

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp thay đổi tâm lý thất thường, lúc thì cởi mở, tươi cười, lúc thì lại im lặng, ủ rũ khiến cho mọi người đều cảm thấy bạn thật khó hiểu. Nếu đang làm việc liên quan đến nghệ thuật thì sẽ rất có lợi bởi đây là lúc tâm hồn bạn đang bay bổng nhất.

Trong công việc khi gặp phải những vấn đề khó khăn, hãy cố gắng nghĩ nó thật đơn giản và chịu khó làm việc chăm chỉ hơn. Khi chòm sao này xem nhưng đó là chuyện chẳng đáng gì và cố gắng lên một chút nữa thì bạn vừa có thể vượt qua được mà vẫn giữ được hòa khí với mọi người.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Nếu đối phương vì hiểu lầm mà nói ra những lời xúc phạm, khiến bạn thấy ấm ức và bắt đầu suy nghĩ tiêu cực thì bạn nên bình tĩnh lại nhé, chính những suy luận này sẽ giết chết tình cảm của hai người, hãy bày tỏ bức xúc một cách thẳng thắn thì hai người mới hiểu nhau và bỏ qua cho nhau được.

Con số may mắn: 19, 24

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy thấy căng thẳng khi mà luôn đặt kì vọng cao hơn ở bản thân mình. Thực sự thì bạn đã làm tốt việc của mình, cũng được mọi người đánh giá cao. Đừng nghiêm khắc và tạo áp lực cho bản thân quá bởi nó vô tình sẽ kìm hãm bạn.

Thông minh chưa chắc đã thể hiện trong chuyện tình cảm, bởi bạn có thể bị chính sự thông minh của mình làm hại. Đừng cố gắng ép đối phương phải làm theo ý của mình chỉ vì bạn nghĩ nó tốt, chưa chắc người ấy đã muốn có được điều tốt nhất đó đâu.

Dù bận rộn với công việc nhưng bạn đừng quên cho cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Stress có thể gây ra nhiều bệnh về thần kinh nên đừng để bản thân phải chịu những tâm lý nặng nề quá lâu vì không tốt cho sức khỏe. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ không lường trước được điều gì.

Con số may mắn: 2, 13

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có một ngày với toàn điều may mắn xung quanh mình. Chuyện tình cảm đôi lứa vô cùng hài hòa, êm đẹp, người ấy đem lại cho bạn nhiều cảm xúc yêu thương, quan tâm, chăm sóc bạn rất chu đáo.

Hãy tận hưởng những giây yêu đương lãng mạn, ngọt ngào. Có lẽ bạn không biết rằng mình lại yêu một người sâu đậm đến thế. Vẫn biết sức mạnh tình yêu vô cùng to lớn nhưng trước giờ bạn chẳng hề nghĩ điều đó sẽ ứng ngay với mình, tiếng sét ái tình đánh trúng bạn khiến bạn trở nên nồng nhiệt hơn.

Nguồn năng lượng dồi dào được đến từ tình yêu tác động cũng khiến cho bạn có thể làm nên nhiều điều hay ho trong công việc của mình. Bạn muốn tạo dựng tương lai ổn định, tốt đẹp cho cả hai người, để có được hạnh phúc duy trì bền lâu nhất.

Con số may mắn: 7, 16

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khá cố chấp, cứng đầu và chẳng chịu nghe bất cứ lời khuyên bảo góp ý nào của mọi người xung quanh. Ngay cả bản thân bạn cũng chẳng thể hiểu được tại sao mình lại ngang bướng, bảo thủ như thế và cái giá phải trả cũng chẳng hề rẻ chút nào.

Chuyện tình cảm cũng vậy, sẽ có lúc người ấy không còn sức chịu đựng và rồi sẽ ra đi, nhất là khi bạn không chịu thay đổi bản thân, áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác nhưng lại không nghĩ đến cảm nhận và liệu có phù hợp với họ hay không.

Tử vi thứ Ba ngày 29/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Có thể bạn thành công trong công việc nhưng trong tình yêu thì bạn lại thất bại hoàn toàn bởi những suy nghĩ sai lầm. Bạn nhạy cảm thái quá, nghi ngờ và sợ bị phản bội không có nghĩa là người ấy sẽ phải từ bỏ hết tất cả các mối quan hệ của họ chỉ để khiến bạn yên tâm.

Con số may mắn: 15, 31

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là người tốt bụng, nhiệt tình nên luôn sẵn sàng giúp đỡ khi người khác nhờ vả và cảm thấy tự hào khi nhận được lời cảm ơn từ họ. Trong công việc, bạn được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách mới. Nhờ thế mà vị thế của bạn trong công ty cũng được tăng lên rõ rệt.

Chòm sao này giải quyết những công việc được giao một cách đâu ra đấy, đồng thời đưa ra không ít ý tưởng đóng góp nên nhận được sự tán thưởng của mọi người, trong đó có cả cấp trên của bạn. Điều này sẽ tăng thêm cơ hội thăng tiến cho bạn.

Bạn rất thích ngồi tỉ mẩn lập những kế hoạch cụ thể cho từng lĩnh vực trong cuộc sống của mình. Hiệu quả rõ ràng nhất chính là nhờ biết cách quản lý chi tiêu nên số dư trong tài khoản ngày càng tăng lên. Chỉ cần giữ vững phong độ này thì cuộc sống của bạn sẽ êm ả và sớm đạt được những điều mình muốn.

Con số may mắn: 3, 12

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường