Tử vi thứ Ba ngày 23/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

14:02 | 22/04/2019

6,488 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cự Giải cần xác định xem điều gì là quan trọng và đáng được ưu tiên trong cuộc sống; Bọ Cạp ngày hãy xem xét lại thái độ của mình một cách nghiêm túc; Hôm nay là một ngày may mắn với Bảo Bình…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Lời khuyên dành cho những cô nàng Bạch Dương ngày hôm nay đó là bạn đừng nên thay đổi bất cứ điều gì trong cuộc sống cá nhân của mình nhé. Rất có thể những quyết định được đưa ra trong lúc bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình sẽ dẫn đến những sai lầm không đáng có đấy. Hãy suy nghĩ thật kĩ xem bản thân mình thực sự mong muốn điều gì, sau đó mới bắt đầu thực hiện những bước đầu tiên cho sự thay đổi đó bạn nhé.

Số may mắn: 18 và 33

Màu may mắn: ghi nhạt và hồng cánh sen

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Những cư dân nhà Kim Ngưu hôm nay hãy cố gắng kìm nén tính khí nóng nảy của mình nhé. Bạn sẽ phải kiềm chế bản thân mình rất nhiều nếu như không muốn làm mất lòng ai đó đấy nha. Chỉ khi trở về nhà, bạn mới có thể cảm thấy thoải mái và được là chính mình.

tu vi thu ba ngay 2342019 cua 12 cung hoang dao

Dường như bạn mệt mỏi đến mức không muốn giao tiếp với bất kì ai kể cả những thành viên trong gia đình. Những lúc như vậy, một cuốn sách hay hay một bản nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp xoa dịu tâm hồn của bạn rất tốt đó nha.

Số may mắn: 2 và 35

Màu may mắn: xám khói và hồng đào

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Dường như những chàng trai cô gái nhà Song Tử đang tỏ ra cố chấp trong việc gây sự chú ý với một ai đó thì phải. Sự tán tỉnh và theo đuổi khó chịu của bạn không những không mang lại bất kì kết quả gì tốt đẹp, mà trái lại còn phản tác dụng và khiến người đó càng tránh xa bạn hơn đó nha. Hãy kiên nhẫn, lịch sự và khéo léo khi trò chuyện với họ nhé, sớm muộn gì cơ hội cũng sẽ mở ra cho bạn mà thôi.

Số may mắn: 13 và 29

Màu may mắn: xanh lục và da cam

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Việc mà những cô nàng Cự Giải cần làm nhất trong ngày hôm nay đó là hãy nhanh chóng xác định xem điều gì là quan trọng nhất và cần được ưu tiên nhất trong cuộc sống của mình.

Bạn sẽ nhận được một lời đề nghị về công việc vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên sẽ có những rủi ro và bất tiện nhất định. Đứng trước sự lựa chọn vô cùng khó khăn này, hãy tham khảo ý kiến từ những thành viên trong gia đình của mình bạn nhé.

Số may mắn: 11 và 36

Màu may mắn: trắng và xanh lam

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Rất có thể những chàng trai cô gái nhà Sư Tử ngày hôm nay sẽ đạt được những thành công đáng kế cả trong công việc lẫn chuyện tình yêu của mình.

tu vi thu ba ngay 2342019 cua 12 cung hoang dao

Những thành tựu này sẽ mang đến cho bạn niềm vui và cả sự căng thẳng nữa. Hãy dành cho mình một không gian riêng tư và tĩnh lặng vào buổi tối để tận hưởng những dư vị ngọt ngào này.

Số may mắn: 5 và 14

Màu may mắn: vàng chanh và xanh rêu

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khi đứng trước một vấn đề khó khăn nào đó, bạn chớ nên vội vàng dựa dẫm hay nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè và người thân của mình những cô nàng Xử Nữ nhé. Sẽ rất khó để họ bỏ dở công việc riêng của mình để sẵn sàng giúp đỡ cho bạn. Tốt nhất là bạn hãy học cách tự mình đối phó với những tình huống như vậy mà không cần đến sự trợ giúp từ bất cứ ai.

Số may mắn: 10 và 23

Màu may mắn: đỏ tươi và xanh navy

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Điều quan trọng nhất đối với những cư dân nhà Thiên Bình ngày hôm nay đó là hãy bảo vệ cơ thể của mình thật tốt trước những áp lực của “núi” công việc khổng lồ và stress quá mức bạn nhé. Hãy suy nghĩ về cách làm sao để khiến cuộc sống của mình trở nên thoải mái và hài hòa hơn nha.

Số may mắn: 21 và 39

Màu may mắn: tím violet và xanh cổ vịt

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Những chàng trai cô gái nhà Bọ Cạp ngày hôm nay hãy xem xét lại thái độ của mình một cách nghiêm túc. Nhìn nhận mọi thứ bằng một thái độ tiêu cực là một việc không nên chút nào.

tu vi thu ba ngay 2342019 cua 12 cung hoang dao

Hãy học cách đặt lòng tin vào những điều tử tế xung quanh mình, và dĩ nhiên là đừng quên cư xử một cách tử tế.

Số may mắn: 12 và 31

Màu may mắn: mận chín và hồng san hô

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Rất có thể những cô nàng Nhân Mã sẽ cảm thấy bất ngờ trước sự chú ý của một người nào đó dành cho mình ngày hôm nay đấy. Dù có một chút bối rối nhưng bạn cũng chớ nên né tránh sự quan tâm từ họ nhé. Nếu bạn còn đang độc thân, đây sẽ chính là cơ hội tốt để bạn bắt đầu một câu chuyên tình yêu thật đẹp trong cuộc đời mình đó nha.

Số may mắn: 1 và 27

Màu may mắn: hồng neon và nâu socola

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những cư dân nhà Ma Kết hãy luôn ghi nhớ một điều rằng, hành động một cách vội vàng là điều không nên chút nào, nhất là khi bạn đang thực hiện một dự án quan trọng nào đó. Bởi rất có thể, chính sự vội vàng đó sẽ khiến bạn bỏ lỡ một chi tiết quan trọng và dẫn đến hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Số may mắn: 4 và 16

Màu may mắn: xanh lá và tím huyết dụ

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay có thể xem như một ngày may mắn đối với những cô nàng Bảo Bình. Bạn có thể sẽ nhận được sự hỗ trợ từ một người xa lạ trong một lĩnh vực nào đó.

tu vi thu ba ngay 2342019 cua 12 cung hoang dao

Những nàng nào đang tìm kiếm cho mình một công việc mới sẽ có cơ hội được làm việc trong một môi trường tốt đẹp và thuận lợi. Khi bắt buộc phải đưa ra một sự lựa chọn nào đó, cố gắng đừng để bản thân phạm phải sai lầm!

Số may mắn: 3 và 28

Màu may mắn: đỏ cam và vàng nghệ tây

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lời khuyên dành cho những cư dân nhà Song Ngư ngày hôm nay đó chính là chớ nên thay đổi bất cứ điều gì trong công việc của mình một cách vội vàng bạn nhé. Ngay cả khi bạn muốn bày tỏ sự không hài lòng với cấp trên của mình thì bạn vẫn nên kiềm chế và giữ bình tĩnh nhất có thể.

Số may mắn: 22 và 38

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và đen

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Những gam màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2019
Top 5 cung hoàng đạo được Thần may mắn “gõ cửa” trong năm 2019
Top 3 cung hoàng đạo luôn dư dả tiền bạc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.