Tử vi thứ Ba ngày 14/6/2016 của 12 con giáp

06:00 | 14/06/2016

683 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tử vi của người tuổi Tý cho thấy, thứ Ba này là một ngày vất vả đối với bản mệnh. Do ngũ hành, địa chi cạnh tranh nên đụng đâu là có chuyện đấy, bị đối thủ ngáng đường, công việc tới tấp không kịp thở.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi của người tuổi Tý cho thấy, thứ Ba này là một ngày vất vả đối với bản mệnh. Do ngũ hành, địa chi cạnh tranh nên đụng đâu là có chuyện đấy, bị đối thủ ngáng đường, công việc tới tấp không kịp thở.

Người tuổi Tý hôm nay nên nhờ Thiên Quý tốt lành đỡ đần cho để giảm bớt gánh nặng. Đó là đồng nghiệp, bạn bè tin tưởng hay chính là người thân trong nhà. Có thể không giúp cụ thể nhưng sẽ gợi ý cho bạn hướng đi sáng sủa.

Tục Thế giúp tuổi Tý chiêu dụ nhân duyên, muốn có người yêu thì phải mạnh dạn và cởi mở lên, đừng ru rú ở góc nhà mãi nữa nhé. Bạn khá hấp dẫn đấy, đừng giấu mình trong vỏ ốc nữa.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi 2016 của người tuổi Sửu cho biết, bản mệnh không cần lo lắng quá vì có Mẫu thương quý nhân giúp cho tài lộc, kinh doanh. Nhưng vì Thái Tuế vi hành nên vẫn phải đề phòng, tích đức hành thiện, góp công quả hay làm tự thiện để thêm may mắn nhé.

Trong công việc, người tuổi Sửu nhờ Thiên Quý mà trở nên năng động, nhanh nhẹn, nhờ Mẫu Thương mà thu hút được hợp đồng, mối làm ăn tốt nên vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ nhiều. Những người làm nghề kinh doanh tuyệt đối thắng lớn.

Chuyện tình cảm nương nhờ Tục Thế, rất vui vẻ và hòa hợp. Tình duyên của bạn không có nhiều đột phá hay bất ngờ nhưng lại đầm ấm và bình yên. Điều này cũng khá có lợi nếu bạn muốn tiến tới hôn nhân.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần hứa hẹn đường công danh tài lộc phất nhanh, mạnh và vững chắc. Ngày Thiên Quan giục bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa, đầu tư nhiều thời gian hơn nữa vào sự nghiệp.

Muốn mua nhà, đổi việc, khai trương mở hàng thì mạnh dạn làm luôn, do dự là mất cơ hội ngay. Nhất là trong vấn đề liên quan tới kinh doanh, buôn bán, cơ hội không tới lần hai đâu nên ngoài việc nắm chắc thì bản mệnh còn phải có tầm nhìn xa.

Tục Thế báo hiệu bạn được tặng quà, thừa kế, tạo nên niềm vui nho nhỏ khiến bản mệnh vui vẻ, ngọt ngào cả ngày.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

tin nhap 20160613202759

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão sức khỏe dồi dào vì Mộc vượng, tinh thần sảng khoái, nói cười cả ngày. Bạn còn chăm chỉ giúp đỡ người khác, không ngần ngại tự nguyện làm nhiều việc tốt.

Sự nghiệp thì cầu quý nhân Thiên Quý, tuy chỉ giúp vòng ngoài nhưng nhờ lực đẩy đó mà bạn thuận lợi tiến lên, hoàn thành công việc, được cấp trên khen ngợi, có cơ hội phát triển rộng mở ở cơ quan.

Song gia đình của tuổi Mão không được bình an. Vì những lời nói hồ đồ, thiếu suy nghĩ của bản mệnh mà gia trạch lục đục, bị Giản Trì là người lớn tuổi trong nhà phê bình nghiêm khắc.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn trong cát có hung, trong hung có cát, phúc họa đan xen. Quẻ Tốn báo hiệu bạn phải đầu tư nhiều hơn cho sự nghiệp thì mới có bước tiến rõ rệt.

Người tuổi Thìn nhờ Mẫu Thương mà ăn nên làm ra, năng động, tích cực, có nhiều mối hàng hay có cơ hội khẳng định bản thân, nâng cao vị thế. Tuy nhiên, cần có định hướng đầu tư lâu dài, không thể ăn xổi ở thì, hãy suy nghĩ thêm về sự nghiệp của bản thân.

Cầu U Vi tinh quý nhân tốt lành che chở bằng cách thỉnh bản mệnh Phật bảo hộ bình an mang theo bên mình.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0. 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: nâu, hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có thứ Ba Hỏa Mộc khắc chế nên tâm tình ít thoải mái, phiền muộn. Bạn lo lắng nhiều về gia đình, hôn nhân, vợ chồng xích mích, không thể cảm thông, không khéo tính tới cả việc li hôn.

May có Hoàng Đạo quý nhân bên cạnh nên ít nhiều thông thoáng, bình tĩnh hơn. Công việc và tài lộc vẫn ổn định, chưa có thời gian và tâm trí đầu tư nhiều nên chưa có khởi sắc.

Trong một ngày có Vãng Vong như hôm nay, tuổi Tỵ nên tránh đi xa, xuất hành, du lịch. Đi lại ngoài đường cũng phải cẩn thận va chạm gây xước xát chân tay. Tuy không nghiêm trọng nhưng cũng tổn hại thân thể.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: cà phê, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi Thứ Ba của người tuổi Ngọ có Trực tinh đại cát tốt cho những cuộc đi xa, những chuyến du lịch, xuất hành vì lý do nghỉ ngơi, thư giãn. Ngày trực Thu, chỉ ngồi một chỗ thu hoạch kết quả, chưa có dấu hiệu đầu tư dự án mới.

Công việc thuận lợi nên tài lộc không ít, nếu biết cách củng cố tình cảm đôi lứa để hỗ trợ cho công việc thì lại càng tốt hơn. Đồng lòng việc gì cũng có thể thành công, hãy trao đổi nhiều hơn với đối phương.

Những người còn độc thân thì Thiên Thành đang rất tốt, nên người tuổi Ngọ năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên vận cho mình.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có Tam Hợp sinh vượng, được lòng mọi người, may mắn phú quý đều đầy đủ. Có thể xem như là một ngày đại cát đại lợi.

Thiên Tài quý nhân giúp bản mệnh thông minh, sáng suốt, giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả. Tự mình cố gắng chưa đủ đâu, hãy biết cách khéo léo trong giao tiếp để lấy lòng cấp trên và được lòng cấp dưới. Tam Hợp vượng nên cơ hội rất nhiều, bạn thoải mái tận dụng.

Vãng Vong kị cưới hỏi nên chẳng những không nên nói tới chuyện này trong hôm nay mà cả tình yêu cũng phải hạn chế. Gặp nhau dễ tranh cãi lắm, cũng đừng vội vàng tính đến cưới xin mà lại hục hặc, dẫn tới đổ vỡ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Thân

Theo tử vi thứ Ba của 12 con giáp, người tuổi Thân có một ngày dễ chịu, ít áp lực, thoải mái làm việc và nghỉ ngơi, không cần căng sức ra. Quý nhân Thiên Ân hòa nhã luôn ở kề bên và mang tới niềm vui cho bản mệnh.

Người tuổi Thân chỉ gặp rắc rối về tiền nong, gặp Địa Tài có họa mất tiền, bị trộm cắp nên phải hết sức bảo quản tài sản, không lơ là, không đeo đồ trang sức giá trị hay đeo túi xách hớ hênh khi ra đường.

Vãng Vong thất thường nên chuyện bạn đời làm mình làm mẩy không phải là hiếm. Nhưng chỉ chốc lát thôi, không quá lâu nên không cần lo lắng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: cà phê, cam

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sự nghiệp vững vàng, sức khỏe dồi dào, tài lộc đủ đầy nhờ Vĩ tinh ban ơn huệ. Cả ngày bản mệnh được trợ giúp, nâng đỡ và hợp tác, không gì là không may.

Đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Dậu. Mẫu Thương giúp bạn vốn, Thiên Quý giúp bạn lực, mạnh dạn lên là có thể có cơ ngơi cho riêng mình. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ và kiên nhẫn hơn là đủ thiên – địa – nhân, Vĩ tinh tốt lành lúc nào cũng ban may cho.

Kim khắc Mộc khiến vợ chồng tương khắc, tốt nhất là hai người tránh đối đầu trực tiếp vì khi nóng nảy có thể sẽ làm những việc khó lòng cứu vãn. Bạn có thể lánh mặt một thời gian như đi du lịch, công tác để “dập lửa”.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: đen, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ Ba của người tuổi Tuất có Nhị Hợp nên sự nghiệp phất cao, không gặp trở ngại, thuận lợi từng bước tạo dựng chỗ đứng vững chắc.

Người tuổi Tuất có tham vọng lớn, cần lực đẩy để nâng cấp vận trình thì Đế Vượng mở kho, giúp bạn có khoản Thứ Tài cần thiết cho những cuộc xã giao ngoài dự kiến. Vì Thổ dưỡng Mộc nên không nỗ lực thì không có tiền, không thể trông chờ của tự rơi vào túi.

Tuổi Tuất cần lưu ý sức khỏe, uống nhiều bia rượu, ăn đồ dầu mỡ lại sẵn tính nóng sẽ khiến gan, thận, dạ dày đều bị tổn thương, không chỉ mệt mỏi mà còn dẫn tới những bệnh nghiêm trọng.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ Ba của người tuổi Hợi ghi nhận một ngày tài lộc hanh thông, tài lực dồi dào nhờ tháng Ngọ Hỏa sinh vượng. Với những món Thứ Tài đổ về liên tục, người tuổi Hợi chẳng phải lo lắng về tiêu pha.

Thiên Thành phúc đức nên bản mệnh tinh thần khá phấn chấn và ý chí mạnh mẽ. Sau một ngày làm việc, bạn có thể thiền hoặc tập một vài tư thế yoga đơn giãn để tĩnh tâm, giải tỏa căng thẳng.

Cẩu Giảo hung tinh báo hiệu người tuổi Hợi không nên chuyển nhà, nhập trạch, di chuyển chỗ ở. Đặc biệt là không động thổ sẽ khiến người trong nhà ốm đau bệnh tật, gặp họa huyết quang.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

 

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps