Tử vi thứ 6 ngày 09/09/2016 của 12 con giáp

08:49 | 09/09/2016

282 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuổi Sửu do bản mệnh thiếu vắng sự nhẫn nại, làm việc thiếu tập trung, tùy theo hứng nhưng lại muốn nhận được ngay kết quả nên công việc kém hiệu quả, thành công cũng vì thế mà ở ngoài tầm tay.

Tuổi Tý

Bản mệnh tuổi Tý sẽ phải trải qua một ngày đầy vất cả. Mối quan hệ tương xung không tốt đẹp Tý – Ngọ khiến cho công việc của người tuổi Tý có nhiều biến động, bản mệnh phải đảm nhận những công việc mới, khó khăn hơn hoặc phải chạy đi chạy lại, nhờ vả nhiều người mới có khả năng hoàn thành công việc.

Theo tử vi ngày 09/09/2016 thì phương diện tình cảm của người tuổi Tý cũng không có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Nguyên nhân cũng chỉ do bản mệnh không biết kiềm chế lời nói, nhất là khi giao tiếp với đồng nghiệp nên dễ vướng vào họa thị phi công sở, bản mệnh phải khổ sở khi đón nhận những lời mỉa mai.

Tâm Hỏa nhiễm Hàn Tính từ Tý Thủy nên bản mệnh cần đề phòng các bệnh cao huyết áp, các bệnh về tim mạch hoặc lưu thông máu như tăng hoặc tụt huyết áp đột ngột, khó thở, tim đập nhanh, ngực đau tức…

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tuổi Sửu

Do bản mệnh thiếu vắng sự nhẫn nại, làm việc thiếu tập trung, tùy theo hứng nhưng lại muốn nhận được ngay kết quả nên công việc kém hiệu quả, thành công cũng vì thế mà ở ngoài tầm tay. Bản mệnh cần đề phòng đồng nghiệp vượt mặt, cấp trên khiển trách.

Công việc không được như ý muốn cũng khiến cho tinh thần của người tuổi Sửu đi xuống, dễ tức giận, cáu gắt, từ đó cũng ảnh hưởng tới mối quan hệ với những người xung quanh, nhất là với cha mẹ, dễ xảy ra xung đột, cãi vã vì bất đồng quan điểm.

Với những bản mệnh Sửu còn độc thân thì có thể thay đổi vận đào hoa bằng cách tăng cường việc trưng bày hoa tươi trong phòng ngủ tại đào hoa vị. Ngoài ra, có thể mang bên mình những vật phẩm có tác dụng thúc đẩy vận đào hoa như dây kết hoặc hoa đào ép khô…

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h tới 19h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Nhờ có mối quan hệ tam hợp sinh vượng mà sự nghiệp hôm nay của người tuổi Dần khá diễn biến khá trơn tru, nhiều cơ hội để thăng tiến. Công việc đạt hiệu quả cao, hơn nữa, người tuổi Dần lại khá nhiệt tình nên dễ chiếm được sự ưu ái của cấp trên, có thể được tăng lương hoặc nhận thưởng.

Người tuổi Dần cũng nên tranh thủ lúc “thiên thời địa lợi” mà thúc đẩy vận đào hoa của mình. Tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ những người khác phái, bao gồm cả người mà bản mệnh đang có tình cảm đơn phương.

Bản mệnh tuổi Dần cũng rất chăm lo cho sức khỏe của mình, nhưng tình tình lại khá nôn nóng nên thường bỏ cuộc giữa chừng. Bạn cần kiên trì tập luyện hơn nữa để sở hữu cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Người tuổi Mão khá chủ động trong công việc, tính tình lại khá điều đạt nên được cấp trên ưu ái, làm gương cho đồng nghiệp, chuyện thăng quan tiến chức là việc nằm trong tầm tay. Bản mệnh nên phát huy hơn nữa thay vì kiêu căng vì đã thành công.

Là người có năng lực thực sự nên người tuổi Mão cũng thường khiến cho người khác ghen tỵ, rất nhiều người đố kỵ với sự nghiệp và cả cuộc sống của bản mệnh, vậy nên sẽ không thể tránh được những sự cạnh tranh không lành mạnh, bản mệnh cần đề phòng đại họa.

Người tuổi Mão chớ nên coi thường những cơn đau đầu bất chợt, đừng nghĩ là do thời tiết giao mùa, nguyên nhân không phải từ đó. Khi có việc phải ra ngoài, đừng quên mang theo mũ nón, nắng “tháng 8 rám trái bưởi” sẽ làm cho bản mệnh bị hoa mắt và choáng váng.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3, 4

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của người tuổi Thìn hôm nay khá ổn định, mọi chuyện cứ đều đều trôi qua mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Nhiều khả năng là sẽ nhận được một khoản nào đó cho sự cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.

Tài vận cũng khá tốt, làm gì cũng có thu hoạch, vì vậy, bản mệnh có thể tranh thủ dịp này để xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh nho nhỏ. Tuy vậy, bạn nên thận trọng khi chọn người cùng hợp tác.

Bản mệnh cũng cần đề phòng chuyện ăn uống, nhớ kỹ ăn chín uống sôi. Thời điểm này cũng không nên nhậu nhẹt quá nhiều nếu không muốn mắc các bệnh về dạ dày hay hệ tiêu hóa.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

tin nhap 20160909083547

Tuổi Tị

Theo tử vi ngày 09/09/2016 của người tuổi Tị thì bản mệnh sẽ đón nhận khá nhiều niềm vui trong hôm nay, công việc gặt hái được những thành công nhất định, cấp trên cũng liên tiếp khen thưởng. Thế nhưng bản mệnh chớ nên ỷ lại hoặc tỏ ra kiêu căng ngạo mạn mà tự chuốc rủi ro cho bản thân.

Cũng nhờ bản tính thông minh hiếu học lại trọng lễ nghĩa nên người tuổi Tị khá được lòng người lớn tuổi, cũng nhờ họ “giới thiệu” mà bạn cũng có cơ hội để thúc đầy đào hoa vận đó.

Dù công việc có bận tới đâu thì người tuổi Tị cung nên dành thời gian khoảng từ 15 tới 20 phút vào buổi sáng sớm hoặc buổi tối để tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng, thư giãn gân cốt và đầu óc.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h và từ 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Ngọ hình Ngọ, bản tính vốn đã hiếu thắng, hôm nay lại càng hiếu thắng hơn. Cũng chính vì thế mà bản mệnh lại càng gặp nhiều khó khăn trong công việc. Vì quá mải mê với những “chiêu trò” mà càng ngày càng xa rời mục tiêu trước mắt của mình là phải hoàn thành công việc.

Mối quan hệ của bản mệnh tuổi Ngọ với người khác cũng không được êm xuôi. Người tuổi Ngọ chỉ thích nghe những câu nịnh nọt bùi tai nên nếu vô tình nghe phải một lời đả kích thì sẽ vô cùng khó chịu, nóng nảy, dễ trở nên cáu gắt.

Bản mệnh Ngọ Hỏa lại gặp địa chi Ngọ Hỏa nên tâm khí có phần bất ổn. Bạn nên đặc biệt chú ý tới các dấu hiệu như tim đập nhanh, khó thở, tức ngực, chóng mặt… Có thể dùng các loại dược liệu như khổ qua hoặc tâm sen để làm dịu bớt hỏa khí.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng, tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Tử vi công việc của người tuổi Mùi khá tốt, tuy nhiên, bạn không nên hành động một mình mà dễ gặp phải thất bại. Muốn thành công trong sự nghiệp thì bản mệnh cần có một người “hoa tiêu” tốt, không chỉ là người dẫn đường mà còn là người đồng hành cùng bạn trong mọi khó khăn gian khổ.

Bản tính chăm chỉ, cần cù, chịu khó lại hòa đồng nên người tuổi Mùi được đồng nghiệp yêu, cấp trên quý. Bạn nên trân trọng tình cảm này của mọi người, chớ nên cao ngạo mà chuốc khổ vào thân.

Người tuổi Mùi cũng nên đề phòng các vấn đề về hệ tiêu hóa. Không nên ăn nhiều đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả, các loại thực phẩm có chứa nhiều chất xơ, cần duy trì thói quen ăn uống đúng giờ đúng giấc.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn đã thông minh lại có tinh thần không ngừng nỗ lực vươn lên nên sự nghiệp thành công là chuyện không cần phải bàn. Nếu tập trung cao độ thì bản mệnh có thể hoàn thành công việc cả ngày chỉ trong buổi sáng, bạn có thể được cấp trên khen thưởng hoặc giao cho đảm nhận những trọng trách quan trọng nữa đó.

Bản mệnh Kim nên có chút lạnh lùng, kiêu ngạo, điều này ảnh hưởng lớn tới các mối quan hệ xã giao, khiến cho bạn ít bạn bè. Không chỉ thế, tình cảm gia đình cũng đi xuống, vợ chồng nhìn nhau mà không nói câu nào, lâu dần tình cảm nguội lạnh, rất dễ dẫn tới họa chia ly.

Cũng có thể do công việc căng thẳng mà người tuổi Thân cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu. Bạn nên thu xếp thời gian nghỉ ngơi xen kẽ thời gian làm việc. Bên cạnh đó là hạn chế suy nghĩ quá độ và có thể xoa bóp nhẹ nhàng một số huyệt quanh đầu cũng sẽ có tác dụng giảm cơn đau.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h và từ 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Trong công việc, người tuổi Dậu khá thận trọng và chăm chỉ nên ít khi để xảy ra sai sót, dù vậy, bản mệnh lại thiếu vắng sự sáng tạo. Vậy, muốn sự nghiệp nở hoa trong hôm nay thì bạn nên tìm một người đồng hành cho mình, bổ sung sự khuyết thiếu của bản thân mình, hợp tác cả hai cùng phát triển.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu như cây bút chì, lúc đầu thì nhọn nhưng sau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thì trở nên tròn, sau đó nếu không chịu đựng được nữa thì gãy. Bản mệnh đừng cố ép mình phải cố gắng trong một mối quan hệ nào đó, nếu cảm thấy ngột ngạt, khó thở thì có thể “mua một cây bút chì khác”.

Người tuổi Dậu cần đề phòng các bệnh về đường hô hấp trong hôm nay. Khi ra ngoài nên mang khẩu trang, hạn chế tới những khu vực khói bụi, không nên để nhiệt độ điều hòa trong nhà so với nhiệt độ bên ngoài có sự chênh lệch lớn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 6, 7, 8

Giờ tốt: 1h đến 3h và 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, màu ánh kim, xám

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất bắt đầu một ngày mới với một tinh thần phơi phới, nguồn năng lượng dồi dào, hiệu suất công việc cũng được nâng cao. Bản mệnh nên chạy trước dự án hoặc kế hoạch bởi sau sẽ có những việc phát sinh bất chợt và lúc đó bản mệnh sẽ chẳng cần phải lo lắng về vấn đề thời gian.

Để thúc đẩy vận đào hoa vượng hoan, bản mệnh nên tích cực tham gia vào các hoạt động cộng đồng, hoạt động tập thể như tình nguyện… Bạn sẽ nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ và sẽ có một ai đó thầm thương trộm nhớ bạn.

Tuổi trẻ có nhiều sức khỏe nhưng người tuổi Tuất cũng đừng vì thế mà phung phí sức lực. Ăn ngủ điều độ và một chế độ luyện tập chuẩn khoa học sẽ khiến bạn có một sức khỏe tuyệt vời và một cơ thể cường tráng.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 8, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê, trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tài vận của người tuổi Hợi khá tốt trong hôm nay, bản mệnh có cơ hội nhận được nhiều khoản thu lớn. Bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư hoặc tham gia đóng góp cổ phần trong một vài dự án nho nhỏ với bạn bè, ít nhiều cũng sẽ thu được thành công.

Trong các mối quan hệ xã hội, người tuổi Hợi luôn là cầu nối gắn kết mọi người với nhau. Bạn luôn là người đứng ra hòa giải những vụ xích mích hay tranh cãi, vì vậy, bạn được bạn bè, đồng nghiệp… yêu quý và được coi là chỗ dựa đáng tin cậy.

Người tuổi Hợi rất thích mặc quần áo tối màu. Tuy nhiên, nếu muốn đào hoa vận có chút khởi sắc thì bạn có thể thay đổi diện mạo, thay vì những bộ cánh u ám, xám xịt tới chốn công sở thì bạn có thể diện những bộ đồ sáng màu, màu sắc rực rỡ và trẻ trung, không cứng nhắc xem sao nhé.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

N.D