Tử vi thứ 5 ngày 8/9/2016 của 12 con giáp

09:03 | 08/09/2016

399 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuổi Tuất lương thiện, nhưng hay gặp việc ám muội không rõ ràng, kéo theo những rắc rối vô tình trên trời rơi xuống. Đừng quá nhút nhát và hiền lành, hãy biết cách tự vệ, bảo vệ quyền lợi của mình.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp cho biết người tuổi Tý đón một ngày thứ 5 hài hòa nhờ Thủy khí vượng. Bản mệnh hiền hòa, khéo léo và nhu thuận như dòng nước, biết ứng đối tình thế, không mất bình tĩnh, lúc nào cũng rất sáng suốt. Chính vì thế nên hôm nay là một ngày thoải mái, dễ chịu, không có vấn đề lớn.

Nhưng quá nhu nhược, thiếu quyết đoán, hay bị người khác lấn lướt là nhược điểm của tuổi Tý, cần cải thiện ngay kẻo vị trí mới cũng không giữ được. Bản mệnh không giữ được tiền, có vận kiếm tiền nhưng không có vận tiêu tiền, tài lộc kém.

Người tuổi Tý cần chú ý tới vấn đề ăn uống vì bạn có bệnh về da dẻ và tỳ vị. Cần cường gan để dưỡng tỳ kiện vị, ăn nhiều đồ mát như hoa quả, bột sắn, đậu xanh, đậu đỏ và kiêng bia rượu.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: hồng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nên lạc quan trong ngày thứ 5 này tam hợp Kim cục giúp bạn tự tin phát triển sự nghiệp của bản thân. Bản mệnh có năng lực lên kế hoạch nên công việc suôn sẻ lại thêm quý nhân âm thầm giúp đỡ càng dễ thành công hơn.

Hôm nay tuổi Sửu làm việc nhóm tốt, có tinh thần đồng đội, thu về kết quả ưng ý và có thêm thu nhập. Bạn có kĩ năng giao tiếp, lại thêm tinh thần làm việc vượt trội nên rất nổi bật, trở thành trụ cột. Đặc biệt là khả năng lãnh đạo rất rõ ràng nên vị trí thủ lĩnh nhất định thuộc về bản mệnh.

Quan hệ xã giao là bàn đạp để tuổi Sửu thăng tiến, sự khéo léo và hiểu biết của bản mệnh sẽ là vũ khí lợi hại giúp bạn đạt được mục tiêu danh vọng. Nhưng cần biết chừng mực, không nên để công việc bị chi phối bởi tình cảm.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

tin nhap 20160908085732

Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của người tuổi Dần gặp hình nên bị người khác bắt nạt, chèn ép, làm mất cơ hội vương lên. Sự nghiệp thăng trầm, thiếu bứt phá, buộc phải chấp nhận ở vị trí thấp, bị sai bảo, làm nhiều việc mà không được hưởng thành quả.

Người tuổi Dần còn gặp hại, trăm sự đều không tốt lành. Tiểu nhân quấy phá, anh em bạn bè làm phiền, bị liên lụy nên xoay như chong chóng để giải quyết. Có ba đầu sáu tay cũng không hết việc trong hôm nay, bản mệnh cứ chuẩn bị tinh thần mà chiến đấu đi.

Ngày bận rộn và phải lo đôn đốc công việc, tính toán kiểm kê nên tuổi Dần quá mệt mỏi. Hãy dành 30 phút đi bộ thư giãn hoặc mát xa nhẹ nhàng để lấy lại tinh thần, sảng khoái thân thể.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: xám, trắng

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Mão

Ngày có Tỷ Kiên nên bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vợ chồng lục đục, gia đình bất ổn, ảnh hưởng tới con cái. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời cho qua, tới khi bình tĩnh hơn hẵng giải quyết, thẳng thắn không đúng lúc chỉ gây họa mà thôi.

Trong ngày có ngũ hành xung khắc tự hình như thế này, người tuổi Mão không nên triển khai công việc lớn, bắt đầu dự án mới hay khai trương, khởi nghiệp. Nhất định bạn sẽ gặp phải không ít cạnh tranh, rắc rối. Tốt nhất là lên sẵn kế hoạch, đợi thời cơ tốt mới hành động.

Bù lại, Thực Thần nâng đỡ, tài lộc tốt hơn, bản mệnh có những khoản thêm bên ngoài thu nhập chính nên khá rủng rỉnh, không lo túng thiếu. Tuy vậy nhưng những khoản này chỉ là tức thời, không phải đường làm ăn lâu dài, ổn định.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Thìn có Chính Tài Thứ Tài song hành, bản mệnh có số hưởng, may mắn cùng với thời cơ nên tài lộc phất cao. Tuy nhiên, nguy hiểm ở chỗ tài này nhanh đến nhanh đi, trước phát sau lụi, không bền vững. Làm ăn nhớ chú ý căn cơ, xây dựng từ gốc, không nên ăn xổi.

Tình cảm của người tuổi Thìn được ngũ hành hỗ trợ nên có quý nhân, gia đình hòa hợp, con cái hiếu thuận, biết lễ nghĩa nhưng sớm trưởng thành. Cần giao lưu tình cảm nhiều hơn để gần gũi về tinh thần, níu giữ bước chân con trẻ về mái ấm. Là người trẻ thì hãy biết hướng về nguồn cội, chú ý tới tình hình sức khỏe của cha mẹ.

Công việc dồn dập cộng với những thăng trầm cuộc sống khiến áp lực của người tuổi Thìn rất lớn, đôi khi cảm thấy kiệt sức và chán nản. Dù không có nhiều thời gian nhưng cuối ngày dành nửa tiếng đi bộ sẽ vừa thư giãn lại tốt cho sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 21h đến 13h

Màu sắc cát tường: xanh lá, vàng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tỵ

Theo tử vi 2016, người tuổi Tỵ có một ngày thứ 5 ít may mắn do Tỵ Tỵ tự hình, tự làm tự chịu, lấy đá đập chân mình nên không thể kêu ai. Bản mệnh làm việc thiếu thận trọng, đầu óc không tập trung, hay suy nghĩ linh tinh, ảnh hưởng đến công việc.

Người tuổi Tỵ tuyệt đối không nên đứng ra trung gian giới thiệu việc làm, vay tiền hay thế chấp tài sản hộ bạn bè, tội vạ đâu chỉ có bản mệnh phải chịu thôi. Càng không nên tư vấn, hỗ trợ người khác làm bất cứ điều gì vì lúc này bản mệnh cũng không sáng suốt, rất dễ đưa ra lời khuyên sai lầm.

Chuyện tình cảm không như ý khi mà tình yêu chẳng đâu vào đâu còn tình thân thì có cũng như không. Anh em không nhờ cậy được gì lại còn làm liên lụy tới người tuổi Tỵ. Hôm nay quả là một ngày không tốt lành với bản mệnh

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: xám, cà phê

Quý nhân phù trợ: Sửu Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày 8/9/2016, người tuổi Ngọ có một ngày rực rỡ, Hỏa khí vượng mang đến sức sống dồi dào, tinh thần làm việc mạnh mẽ, quyết đoán, luôn xông pha đi đầu, trở thành người tiên phong.

Cơ hội sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Ngọ cực kì tốt, đánh đâu thắng đó, làm đâu thành công đó. Nhưng nhược điểm của Hỏa vượng là tính khí của bản mệnh kiêu ngạo, không nhường nhịn, tranh đấu, bảo thủ nên không nhận được sự đồng tình ủng hộ của đồng nghiệp, gây khó dễ trong công việc.

Người tuổi Ngọ độc thân có vận đào hoa cực kém, dễ bị lừa tình, có khuynh hướng đồng tính bị mọi người phản đối hoặc vượt quá giới hạn khi chưa tự chịu trách nhiệm được về cuộc sống của bản thân.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 3

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đón ngày thứ 5 tốt cho việc học tập, thi cử khi có tam hội Mộc cục sinh khí. Bản mệnh đang đi học hoặc đang làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu, học thuật rất có lợi, nên tranh thủ bồi dưỡng thêm kiến thức để mở ra những cơ hội mới mẻ cho bản thân.

Tam hội Mộc cục có yếu điểm là sức đề kháng kém, năng lực yếu, khả năng giữ tiền suy giảm, dễ bị tấn công từ nhiều mặt. Vì vậy mà người tuổi Mùi cần cẩn trọng cả về tiền tài lẫn sức khỏe, hôm nay không phải ngày thuận lợi về hai phương diện này của bản mệnh.

Do trong người cảm thấy không tốt nên hứng thú tình cảm cũng chẳng còn mấy, người tuổi Mùi nên về nhà nghỉ ngơi, thư giãn thay vì nghe lời rủ rê, mời mọc mà ra ngoài.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân cho biết, tâm trạng của bản mệnh bất ổn, nhiều lo lắng do gặp Thương Quan tàng họa. Gặp chuyện gì dù không quá to tát cũng có thể khiến tuổi Thân đứng ngồi không yên, lo nghĩ quá xa, nghiêm trọng hóa vấn đề.

Thương Quan mang đến phúc nhưng ẩn chứa họa, phiền não nhiều, sự nghiệp phát triển nhưng ôm nhiều mơ tưởng, dã tâm lớn, kiêu ngạo háo thắng khiến tuổi Thân dễ bị vùi dập. Luôn có những đối thủ nặng kí chờ bạn trên con đường công danh. Thêm vào đó, tính khí không được lòng mọi người nên tuổi Thân hầu như không có quý nhân.

Sức khỏe của bản mệnh không an khang vì nghĩ ngợi quá độ, có hiện tượng đau đầu, choáng váng, suy nhược, hay quên. Để cải thiện, người tuổi Thân nên đi du lịch nghỉ dưỡng để thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Dậu

Theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Dậu có tam hợp cục làm chủ nên sự nghiệp thuận lợi, tài vận đắc ý, có cả danh lẫn lợi, rất được người khác tán thưởng và ngưỡng mộ. Đặc biệt, sẽ có hướng làm ăn mới mời gọi, là cơ hội tốt để thêm tài thêm lộc.

Nữ mệnh gặp ngày này thì cực kì tốt, con cái thông minh, có chí hướng cao xa. Bản mệnh tâm địa thiện lương lại hòa nhã nên được lòng mọi người, đi đâu cũng có quý nhân gánh vác hoặc trợ lực nên thành công dễ dàng, không cần hao tổn nhiều tâm sức.

Cũng nhờ quý nhân này mà tuổi Dậu sức khỏe an khang, gia vận bình an, nhân duyên thuận hòa, phúc báo khá ổn định. Bản mệnh nên năng làm điều thiện để gia cố thêm nghiệp lành.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: nâu, cà phê

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 5 của người tuổi Tuất có Tỷ Kiên dẫn đường, hành sự thông minh, linh hoạt nên sự nghiệp tương đối ổn định và thu được thành tích. Người làm cơ quan nên mở mang công việc, xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để tạo quan hệ xã giao, có thêm các mối quan hệ hữu ích.

Tuổi Tuất lương thiện, nhưng hay gặp việc ám muội không rõ ràng, kéo theo những rắc rối vô tình trên trời rơi xuống. Đừng quá nhút nhát và hiền lành, hãy biết cách tự vệ, bảo vệ quyền lợi của mình. Tỷ Kiên có phúc nhưng không tránh được họa, nếu không tự chủ sẽ bị lôi kéo làm việc xấu.

Chuyện tình cảm phải chú ý, nhất là nữ mệnh. Phụ nữ không an phận, không biết chừng mực thì sẽ dễ dàng bị lừa gạt, chuốc thiệt vào thân. Sự đố kỵ, hoang tưởng, không muốn làm gì nhưng muốn hưởng lợi là rất nguy hiểm.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ 5 của người tuổi Hợi có Tỵ Hợi xung, bản mệnh có tâm lý dựa dẫm, ỷ lại vào người khác, không tự thân vận động, chỉ mong được người khác giúp đỡ. Hãy ghi nhớ rằng, không ai giúp mình tốt bằng chính mình giúp mình, không có năng lực rất dễ bị đánh bại.

Công việc vì thế mà việc lớn chồng việc nhỏ, kéo dài không dứt trong khi bản mệnh không tự giải quyết được. Nhưng vì vào ngày vận khí tốt nên bản mệnh khá điềm đạm, không nóng nảy, biết cách vận dụng quan hệ để nhờ vả nên trôi chảy, có phải làm thêm giờ một chút nhưng không quá đáng ngại.

Nữ mệnh tuổi Hợi xinh đẹp như hoa, dung mạo đoan trang, tính tình hiền dịu, rất coi trọng vẻ bên ngoài nên hấp dẫn không ít ánh nhìn của người khác phái, nhân duyên thịnh vượng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: xanh lá, vàng

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps