Tử vi thứ 4 ngày 7/9/2016 của 12 con giáp

08:42 | 07/09/2016

212 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tài vận khá, sức khỏe tốt, tuổi Tỵ không có nhiều điều đáng lo nghĩ ngày cuối tuần. Chỉ cần biết cách hài hòa quan hệ, kính trên nhường dưới, lợi nhuận chia đều thì trăm sự đều yên ổn.

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp ngày 7/9/2016, ngày tam hợp Thủy cục, tài lộc hanh thông nên người tuổi Tỵ rủng rỉnh, dồi dào, muốn tiêu gì thì tiêu, muốn chi gì thì chi, không cần phải quá đắn đo. Nên mua quà tặng cho người thân để tăng thêm sự thân thiết. Càng nên đầu tư vào các hạng mục công việc để sinh thêm lợi nhuận.

Tuy nhiên, mối lo của bạn là ngũ hành bất hòa khiến xảy ra rắc rối trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Vì vậy mà đề phòng tiểu nhân gây rắc rối, hãm hại. Làm việc phải thận trọng, chỉn chu theo đúng quy trình, tránh để người khác có cơ hội làm loạn.

Bản mệnh phải sáng suốt, hãy nghe ngóng ý kiến của mọi người xung quanh, và làm việc đúng pháp luật, đúng đạo đức, thuận theo lòng người. Nếu tác phong nghiêm chỉnh thì dù có muốn bới móc cũng không có gì để bới đâu.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Sửu

Ngày Chính Tài mang đến phúc đức bất ngờ cho người tuổi Sửu trong ngày thứ 4 giữa tuần. Bạn sẽ nhận được những điều may mắn, vui vẻ và an lành ngay trong cuộc sống thường nhật. Phú quý song toàn, sự nghiệp phất nhaanh mà tài lộc cũng sung túc.

Sự nghiệp tuy có chút trục trặc, mọi người đều có thành kiến với bạn, gây khó dễ hoặc bất hợp tác do tứ hành xung nhưng cũng không đáng ngại. Quý nhân Chính Tài sẵn sàng hòa giải và làm dịu lại các mối quan hệ, mọi việc không bị đẩy tới mức nghiêm trọng.

Ngày này, bạn nên ăn chay niệm Phật hoặc tới với nơi theo tín ngưỡng tôn giáo mà bạn theo đuổi để cầu phúc, tu thân, giải trừ nghiệp ác. Làm điều thiện tất có thiện báo, cũng để tâm hồn thanh tịnh hơn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Dần

Thiên Ấn rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Dần. Ngày giữa tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển tài vậnNhờ phát triển tư duy sáng tạo, mở ra lối đi riêng đầy triển vọng nên bản mệnh thu được thành công rực rỡ, khiến người khác phải bất ngờ.

Dẫu có chút khó khăn ban đầu, không phải suôn sẻ ngay, có người học đòi, ăn cắp ý tưởng nhưng bản mệnh tự mình có thể giải quyết mọi khó khăn, thậm chí cho kẻ ngáng đường một bài học thích đáng bằng khả năng của mình.

Thiên Ấn tốt lành còn mang tới những niềm vui lớn về tình cảm nên tuổi Dần cảm thấy thoải mái hơn. Bạn tìm tới chỗ dựa là gia đình và bạn bè nhiều hơn là tìm đến người yêu.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng cam

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Mão vì Mão Thìn nhị xung mà gặp tranh giành, đấu đá. Bản mệnh dù hiền lành đến đâu cũng không thể ngồi yên để người khác đè đầu cưỡi cổ như vậy nên có sự đối đầu quyết liệt, không khoan nhượng.

Sự mạnh mẽ của người tuổi Mão công thêm Thiên Quan có sức mạnh lớn đỡ đần nên bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần không đề ra những kế hoạch mạo hiểm và chú ý đường đi nước bước, làm việc đúng quy tắc là mọi chuyện đều ổn.

Thiên Ấn mang tới kỷ khí vây quanh, hỷ sự đến cửa. Bạn sẽ nhận được tin mời cưới, đầy tháng, khai trương, nhà mới từ bạn bè, người thân. Cũng có khi chính bạn sẽ là người gặp những niềm vui lớn này.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: tím, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hôm nay của tuổi Thìn có Thiên Ấn tốt lành, nhất định có nhiều may mắn về công danh sự nghiệp và đường học vấn. Bạn không có khả năng lãnh đạo nên nương theo người có tài để được hưởng phúc ấm, tránh tự kiêu mà hỏng việc.

Dịch Mã tốt cho những chuyến đi công tác, bàn bạc kế hoạch, tìm đối tác, tìm nhà đầu tư, rất có lợi cho đường tài lộc của người tuổi Thìn. Chịu khó vất vả bôn ba thì sẽ thu về thành công lớn, lười biếng ngại đi thì chỉ quanh quẩn xó nhà, lúc nào cũng thấy thiếu tiền.

Quan hệ tự hình khiến cho vợ chồng bất hòa, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng. Nếu bạn không nhường nhịn hoặc có cái nhìn thấu đáo, bình tĩnh thì rất có thể sẽ dẫn tới chuyện li hợp hoặc vợ chồng có cũng như không.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 9, 7

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: hồng, tím, xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

tin nhap 20160907083314

Tử vi tuổi Tỵ

Thương Quan quý nhân giúp người tuổi Tỵ phát triển đường sự nghiệp. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới cho bản mệnh. Nếu làm tốt, người tuổi Tỵ sẽ phát huy được tính chiến đấu của bản thân và tiền đồ tốt hơn.

Nhưng cần chú ý những người xung quanh, đồng nghiệp, sẽ có tiểu nhân ngầm ám hại. Muốn lãnh đạo được thì phải áp chế tiểu nhân, cứng rắn nguyên tắc, đừng để họ làm càn mà hỏng việc. Cấp trên cấp dưới không đồng lòng thì không thể thành đại nghiệp được.

Tài vận khá, sức khỏe tốt, tuổi Tỵ không có nhiều điều đáng lo nghĩ ngày cuối tuần. Chỉ cần biết cách hài hòa quan hệ, kính trên nhường dưới, lợi nhuận chia đều thì trăm sự đều yên ổn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 3,4

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng đất, tím hồng

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi tuổi Ngọ

Thứ 4 là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Ngọ. Quý nhân Chính Quan giúp người tuổi Ngọ đạt được thành tựu trong công việc, gợi ý những cơ hội có một không hai để thăng cấp vận trình sự nghiệp và tài lộc. Đặc biệt đường quan lộc có bước tiến dài, càng đi càng vững vàng.

Nhưng lưu ý, vận trình có họa tiểu nhân, càng khiêm tốn càng có lợi, càng cẩn trọng lại càng tốt. Đừng vì phút nhất thời mà khiến kết quả bao lâu cô gắng phải đổ sông đổ biển, Quan tàng họa, gặp phúc vẫn phải phòng bị.

Người tuổi Ngọ do Hỏa khí vượng nên mắc các bệnh nóng trong, nhiệt miệng, cảm sốt. Bệnh tuy không nặng nhưng cũng ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, cần chú ý giữ gìn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8. 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: hồng, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp báo vận trình người tuổi Mùi khá hanh thông. Công việc trôi chảy, thông suốt nhờ sự nhanh nhạy, khéo léo của bản mệnh. Quyền lợi nâng cao, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu nhờ Chính Ấn sinh dưỡng.

Tuy nhiên, cần cẩn thận tiền bạc kẻo Thổ vượng làm mờ Kim khí có thể khiến bạn bị tổn hao món tiền lớn. Hãy lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng và nhờ quý nhân là người nhiều kinh nghiệm dẫn đường, không nên quyết định đầu tư mạo hiểm hay khởi sự các kế hoạch lớn.

Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh nên tập thể dục buổi sáng và buổi tối mỗi ngày, chạy bộ, tận dụng leo cầu thang, đứng và đi bộ nhiều hơn trong lúc làm việc, sinh hoạt để tăng cường thân thể.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng

Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi, người tuổi Thân trải qua ngày thứ 4 có tam hợp cục đại cát lại thêm ngũ hành ngày tương sinh trợ lực nên quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá mà đường nhân duyên cũng thịnh vượng, đào hoa phát tiết.

Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến. Tam hợp hài hòa nên quan hệ đồng nghiệp tót, lãnh đaọ tin tưởng, tạo điều kiện hết mức.

Tình cảm hanh thông, hẹn hò thì ngọt ngào, tỏ tình thì thành công. Đã có ý với ai thì mau chóng bày tỏ tâm ý để đối phương biết. Phải tự cho mình có cơ hội bắt đầu chứ.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: nâu, hồng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi của người tuổi Dậu có nhị hợp Kim cục đem tới một ngày tốt lành cho bản mệnh. Tuổi Dậu được rèn luyện trong những môi trường khó khăn, gặp nhiều thử thách, tuy vất vả nhưng bù lại rất có triển vọng, mạnh mẽ và nâng cao năng lực.

Ở cơ quan không được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái nhưng vì có năng lực nên làm gì cũng hanh thông, nhận được sự nể trọng, công việc nhanh chóng đi vào guồng, thu về thành tựu rực rỡ. Nhị hợp còn làm giảm các áp lực về tài chính khiến bạn cảm thấy dễ thở hơn.

Quý nhân Nhị Hợp mai mối cho người tuổi Dậu độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao sẽ gặp được người hợp với mình. Nhưng chú ý không nên quá vội vàng hay có thái độ hồ hởi, khiến đối phương cảm thấy bạn không thật lòng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất khá căng thẳng vì phạm tứ hành xung với địa chi ngày, bản mệnh cần đề phòng nạn đào hoa, có kẻ thứ 3 xen vào tình yêu, hôn nhân. Ngoài việc để mắt tới đối phương thì cũng phải kiểm điểm lại bản thân và tạo ra những tình huống lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Không chỉ tình duyên lận đận mà sự nghiệp cũng không hanh thông. Làm đâu đụng chuyện đấy, có nhiều rắc rối, rủi ro liên tiếp tìm đến khiến người tuổi Tuất trở tay không kịp, xoay như chong chóng.

Bất lợi về công việc kéo theo tài lộc giảm sút. Tiền thiếu, việc nhiều, trăm mối lo dồn vào một lúc, tuổi Tuất dù có khỏe mạnh mấy cũng không trụ vững được.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 7/9/2016 của tuổi Hợi sinh động và phong phú nhờ Tỷ Kiên mạnh mẽ, có sức sống dồi dào. Tuy không có tiền bạc dâng đến cửa nhưng lại gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt, công việc cũng rộng mở, hứa hẹn tương lại phát triển thịnh vượng.

Tỷ Kiên hướng ngoại và may mắn các cuộc gặp gỡ của tuổi Hợi đều diễn ra hết sức vui vẻ và nhiều thú vị. Có thể đây sẽ là bước khởi đầu cho tin hỷ của chính bạn trong năm tới. Nhưng Tỷ Kiên cũng chủ không kiên trì, bỏ dở giữa chừng, bạn cần phải có nhiều lòng tin hơn nữa mới đi được đến kết quả cuối cùng.

Ngũ hành bất hòa, chú ý sức khỏe, các bệnh mùa lạnh có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào vì hàn khí thịnh mà bản mệnh âm tính Thủy vốn đã có sẵn nhiều hàn khí trong người.

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Ngày tài lộc hanh thông nên người tuổi Hợi rủng rỉnh, dồi dào, muốn tiêu gì thì tiêu, muốn chi gì thì chi, không cần phải quá đắn đo. Nên mua quà tặng cho người thân để tăng thêm sự thân thiết.

Tuy nhiên, mối lo của bạn là Thiên Hỏa hung tinh khiến xảy ra rắc rối trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Vì vậy mà đề phòng tiểu nhân gây rắc rối, hãm hại. Làm việc phải thận trọng, chỉn chu theo đúng quy trình, tránh để người khác có cơ hội làm loạn.

Thời Đức rất sáng suốt, hãy gnhe ngóng ý kiến của mọi người xung quanh, và làm việc đúng pháp luật, đúng đạo đức, thuận theo lòng người.

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

N.D