Tử vi thứ 3 ngày 30/8/2016 của 12 con giáp

09:09 | 30/08/2016

297 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người tuổi Tỵ có thứ 3 mình làm người khác hưởng do gặp hình đặc quyền. Bạn dốc lòng dốc sức để hoàn thành nhiệm vụ nhưng kẻ khác nhãn nhã, lười biếng lại được tiếng thơm, bất công vẫn phải nhẫn nhịn, không thể đòi được công đạo.

Tử vi tuổi Tý

Bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều về sự nghiệp vì có tam hợp cục giúp đỡ, mọi sự đều tiến triển thuận lợi. Bản mệnh linh hoạt, nhanh nhẹn, biết ứng phó với nhiều tình huống khác nhau nên có cơ hội khẳng định năng lực và nhận được thành quả xứng đáng.

Trong công việc, người tuổi Tý khá thông minh, ứng đối với các tình huống một cách chỉn chu, hợp lòng cấp trên cấp dưới nên rất được khen ngợi, thu về sự tín nhiệm. Điều này giúp bản mệnh nhanh chóng được đề bạt lên vị trí cao hơn.

Ngày có ngũ hành tương sinh thuận chiều, bản mệnh như gấm thêm hoa, lúc nào cũng vui vẻ, tình cảm có nhiều kỉ niệm đẹp. Bạn thong thả làm việc và vui chơi, không mấy phiền não.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có Thực Thần chủ kho báu trợ giúp, tài lộc hanh thông, cơ hội nâng cao thu nhập rất rõ rệt, bạn hãy nắm lấy cơ hội này để kiếm tiền. Nhanh nhẹn hơn một chút thì đây sẽ là mối làm ăn lâu dài, có lợi cho tương lai.

Người tuổi Sửu sự nghiệp vững vàng, tài chính ổn định, Thổ vượng mở ra những cơ hội phát triển rất hứa hẹn. Bản mệnh vốn đã chăm chỉ, chỉ cần nhanh nhẹn và khéo léo hơn thì chắc chắn còn tiến xa. Đầu tư vào các lĩnh vực như địa ốc, đất đai, xây dựng sẽ là gợi ý hay cho người tuổi Sửu.

Ngày có Thất Sát, chủ về sức khỏe bị tổn thương, họa do người khác vô tình gây ra, ví dụ như đâm xe, xô ngã, làm rơi đồ vào người. Bản mệnh hãy cẩn thận, nếu sự việc không may xảy ra thì cũng nên bình tĩnh vì người ta không hề cố ý.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: cà phê, tím

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Dần Mộc cứng cỏi, mạnh mẽ, có nhiều chủ kiến riêng trong công việc và đời sống, dẫu gặp Thân Kim cũng không hề nao núng.

Ngày có hình đặc quyền, người tuổi Dần dễ bị tiểu nhân ám hại, vin vào tính cách thẳng thắn của bạn để bắt lỗi, gây khó dễ. Đây là tình thế tiến thoái lưỡng nan vì người ta cố tình gây sự nên bản mệnh chỉ còn cách bình tĩnh, chờ xem đối phương có ý định gì rồi tính tiếp.

Hôm nay tuổi Dần hơi mệt do tinh thần căng thẳng, phải đối phó với nhiều chuyện rắc rối. Hãy dành nguyên một buổi tối để thư gian, không nghĩ ngợi nhiều, ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: đen, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi thứ 3 của người tuổi Mão tài lộc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, tình cảm dồi dào nhờ Chính Quan giá lâm. Đặc biệt, Chính Quan là người quyền quý, có thể giúp bạn phát triển sự nghiệp theo hướng tích cực hơn, hãy tận dụng tối đa mối quan hệ này.

Người tuổi Mão khá thụ động, ít tự thân, hay trông chờ người khác dẫn dắt. Với đặc tính này, tốt nhất là bạn hãy tìm một người có năng lực để học hỏi, người đó sẽ giúp bạn tìm kiếm vị trí tốt hơn kiểu “tát nước theo mưa” chứ không nên tự mình làm chủ, tạo dựng sự nghiệp sẽ ít thành.

Điểm xấu trong vận trình là Mão Mộc bị khắc nên sức khỏe giảm sút, người ốm mệt, có thể cảm thấy thiếu ngủ mặc dù ngủ đủ giấc. Ấy là vì cơ thể chưa hồi phục kịp sau khoảng thời gian bị suy nhược.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

tin nhap 20160830085855

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Thìn sự nghiệp và tài lộc như ý vì Tam hợp Thủy cục như nước chảy thành sông, không có rào cản, cứ tuần tự như tiến mà làm. Bản mệnh đã lên quy trình chu đáo nên giờ công đoạn thực hiện dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Người tuổi Thìn làm việc dứt khoát, quyết liệt và nguyên tắc. Đây là điểm tốt nhưng nhược điểm là quá vô tình và nghiêm khắc. Trong mọi việc, bên cái lý còn có cái tình, lý là gốc, tình là ngọn, vì người với người không thể chi chăm chăm theo nguyên tắc được.

Hãy học cách kiềm chế cảm xúc và thể hiện sự quan tâm của bản thân một cách rõ ràng hơn nữa nhé. Sống lý trí quá sẽ khiến cuộc sống tẻ nhạt đi rất nhiều, cũng khiến tuổi Thìn gặp không ít rắc rối đâu.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: xanh, đen

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có thứ 3 mình làm người khác hưởng do gặp hình đặc quyền. Bạn dốc lòng dốc sức để hoàn thành nhiệm vụ nhưng kẻ khác nhãn nhã, lười biếng lại được tiếng thơm, bất công vẫn phải nhẫn nhịn, không thể đòi được công đạo.

Trong một ngày như hôm nay, bạn nên biết cách kiềm chế, lấy tĩnh chế động, đừng xốc nổi mà hỏng việc. Bất cứ chuyện gì đều có hướng giải quyết trót lọt, có năng lực thì phải tìm cách thể hiện năng lực ra, từ đó mới có chỗ đứng mà mình xứng đáng có được.

Ngày vượng khí, nhiệt lượng trong người lớn, người tuổi Tỵ nên điều hòa bằng thức uống mát như trà xanh, trà cúc, trà táo đỏ, vừa tốt cho sức khỏe lại an thần, dưỡng sinh.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: cà phê, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi thứ Ba của người tuổi Ngọ có Chính Tài, chủ về làm ăn đàng hoàng theo nghề chính. Bạn nên chú trọng tới công việc chủ yếu của mình, công tác thêm nếm bên ngoài chỉ là phụ thôi, cần biết nặng nhẹ mà phân bố tâm tư.

Người tuổi Ngọ có tham vọng lớn về sự nghiệp, bạn rất biết cách để vươn lên nơi công sở nhiều thị phi. Điều này khá tốt, nhưng vẫn cần phải thận trọng vì Chính Tài chủ đường chân chính, thẳng tắp, không ư lắt léo, ngang tắt. Người làm kinh doanh hay nghề cần mánh khóe không có lợi lắm.

Xuất hành không phải là lựa chọn tốt, tránh được thì nên tránh kẻo gặp họa huyết quang, tai nạn hay va chạm gây cãi cọ trên đường. Hướng Tây đại cát, nếu buộc phải đi thì nên xuất về phương này.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: cà phê, cam

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của người tuổi Mùi có ngũ hành tương sinh, mọi sự hòa hợp, bình yên mà qua, không có nhiều điểm nhấn. Vì tính cương trực lại hiền lành nên bạn tạo dựng được những mối quan hệ rất hòa nhã, đặc biệt là quan hệ với đồng nghiệp ở cơ quan.

Chính điều này mang đến may mắn, người tuổi Mùi lúc nào cũng thong dong và được nói đỡ, ít khi phải đứng mũi chịu sào chuyện gì. Có qua có lại, bạn cũng hay giúp đỡ người khác, không nề hà ngại ngần nên đều xứng đáng thôi.

Thương Quan gõ cửa, có chút lợi về sự nghiệp khi có điềm khen thưởng nhưng ảnh hưởng tới hôn nhân. Bên ngoài tuổi Mùi nhã nhặn bao nhiều thì về nhà lại thiếu kiềm chế với bạn đời bấy nhiêu.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Thân

Tử vi thứ 3 của người tuổi Thân tự hình, trong lòng cô đơn, hay nghĩ ngợi mà không thích chia sẻ với người khác. Những suy nghĩ riêng tư bạn không nói ra thì không ai thấu hiểu, nên cứ tự nghĩ rồi từ trách móc, hờn dỗi chỉ thiệt thân thôi.

Nặng lòng cũng là lý do khiến người tuổi Thân lơ là công việc, không chăm lo cuộc sống khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Hậu quả ngay trước mắt bày ra, nếu không nhanh chóng tích cực lên bạn sẽ phải hối hận nhiều đó.

Kim khí vượng thì phổi bị ảnh hưởng, trời bắt đầu lạnh hơn, cần chú ý giữ ấm cổ khi ngủ để không mắc các bệnh hô hấp.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi của người tuổi Dậu cho thấy, bạn làm việc rất có trình tự, biết trước biết sau. Tam hội Kim cục nhấn mạnh tính nguyên tắc của người tuổi Dậu nên làm việc gì cũng thận trọng, kết quả tốt, không ảnh hưởng đến ai.

Tài lộc tốt hơn hẳn vì chính đức tính trên giúp bản mệnh tạo ra những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Bạn không cần bỏ nhiều công sức nhưng thu lại món lợi nhuận dồi dào. Dịp này chỉ trong chốc lát, hãy tận dụng thật tốt để tích lũy vốn, tiếp tục mở rộng trong tương lai.

Vận trình sức khỏe báo có điềm khởi sắc, Kim khí thịnh vượng, máu huyết lưu thông, tinh thần phấn chấn. Càng như vậy càng phải sinh hoạt điều độ để duy trì bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0. 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: nâu, hồng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay người tuổi Tuất có một ngày kém vui khi mà sức khỏe xuống dốc do Tuất Thổ tiêu hao. Bản mệnh có những chứng bệnh tồn tại đã lâu nhưng không chữa trị dứt điểm, kéo dài dai dẳng gây mệt mỏi, tinh thần theo đó mà sa sút.

Người tuổi Tuất trong ngày Chính Quan gặp Thất Sát, thiếu tự tin nên tuột mất cơ hội. Bạn không dám thể hiện mình ở nơi làm việc, để người khác lấn lướt, phải chịu thua thiệt, không thu được tài lộc. Không phải bản mệnh nhút nhát mà là không có ý chí phấn đấu, phó mặc tình hình.

May mắn thay tình cảm là nơi an ủi, bạn có những người bạn rất chân tình, vui buồn có nhau. Dù gặp phải khó khăn gì cũng có thể cởi mở và giúp đỡ, nên người tuổi Tuất giải tỏa được không ít.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Hợi

Vì vướng lục hại nên công việc của người tuổi Hợi nhiều trục trặc, kết quả không như mong đợi của bản mệnh. Tranh chấp quyền lực nổ ra quyết liệt, bản mệnh tính cách hiền lành nhưng có chính kiến, dứt khoát không cúi đầu, dù tiểu nhân hãm hại cũng vẫn tiến lên

Người tuổi Hợi cần tiết chế cảm xúc, đấu tranh trong bình tĩnh và có cơ sở. Sợ nhất là thị phi, miệng lưỡi nhân gian đồn đại, tuy không hiện hữu nhưng sắc hơn dao. Bản mệnh có thể chống lại bằng chính những hành động cụ thể thay vì đấu võ mồm lại.

May mắn là sức khỏe của bạn khá dồi dào, ít lung lay vì tác động bên ngoài. Hãy tăng cường đồ bổ dưỡng, tập thể dục thể thao để thân thể lúc nào cũng mạnh mẽ như vậy nhé.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

N.D