Tử vi thứ 2 ngày 12/9/2016 của 12 con giáp

09:02 | 12/09/2016

482 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn, ngày có Thìn Dậu nhị hợp Kim cục, hứa hẹn tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, kiếm nhiều tiêu nhiều, tinh thần bản mệnh tươi vui phơi phới.

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp, ngày Tý Dậu tương phá, bản mệnh tuổi Tý cẩn thận kẻ tiểu nhân đeo bám, quấy phá công việc và chuyện tình cảm. Theo đó, làm việc lớn nhỏ gì, mệnh chủ cũng cẩn thận, giữ lại cho mình chút “võ”, sau này khi cần bứt phá sẽ phải dùng đến, vô cùng hữu hiệu.

Mặt sức khỏe giảm sút. Vì mải mê với công việc, bạn quên mất việc luyện tập, rèn luyện sức khỏe. Đó là một trong những nguyên nhân khiến một vài dấu hiệu xuống dốc đã bắt đầu xuất hiện.

Ngũ hành tương sinh, sinh ra sự tươi vui, cảm giác mới mẻ trong quan hệ vợ chồng. Các mối quan hệ trong nhà cũng vô cùng tốt đẹp, ai nấy đều vui vẻ, phấn chấn. Vợ chồng mới cưới đón tin vui về chuyện con cái.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xám, kaki

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Xem bói tử vi, trong ngày có Tỷ Kiên che chở, người hành nghề tự do được dịp thể hiện năng lực bản thân, kiếm tiền như hái, gánh nặng tài chính không còn là mối lo ngại lớn.

Nhất là những ai làm trong lĩnh vực sáng tác văn thơ, truyện, viết blog… sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng ngập tràn. Hễ đặt bút xuống là lời hay ý đẹp cứ thế tuôn trào. Trong một tuần chỉ cần vài ngày như vậy là bạn đã đủ “sản lượng” công việc rồi.

Tài lộc khá dồi dào, không những nghề chính có thu nhập tốt mà việc làm thêm cũng ngày càng đi vào ổn định, mang lại món lợi không hề nhỏ cho mệnh chủ. Nhưng điều đáng lưu ý trong ngày là sức khỏe giảm sút. Giai đoạn giao mùa khó tránh những bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, ho hắng…

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 7

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần trải qua một ngày đầu tuần không mấy suôn sẻ. Mối quan hệ anh chị em trong gia đình bất hòa là nguyên nhân chính khiến tinh thần của mệnh chủ đi xuống. Không về nhà thì thôi, về nhà cảm giác không khí gia đình ngột ngạt, bí bách, chỉ muốn đi đâu đó cho thoải mái.

Công việc ở cơ quan cũng không lý tưởng. Khách hàng từ chối hợp đồng, đồng nghiệp nói xấu sau lưng, gây hấn chuyện thị phi… Chỉ còn cách duy nhất là bản mệnh tuổi Dần cần nghĩ thoáng ra. Có như thế mới đủ tỉnh táo và sáng suốt để không mắc phải sai lầm trong ngày hôm nay.

Ngũ hành tương khắc, mang điềm báo cãi vã, mâu thuẫn trong mối quan hệ lứa đôi. Sự xuất hiện của người thứ 3 khiến mâu thuẫn đôi bên đẩy lên đỉnh điểm. Cả hai không bình tĩnh xử lý vấn đề này, e rằng già néo đứt dây.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

tin nhap 20160912085809

Tử vi tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão cần đề cao cảnh giác, có kẻ tiểu nhân hãm hại. Người này không đâu xa, nằm ngay trong số đồng nghiệp hay bạn bè của bản mệnh. Bề ngoài họ ôn hòa, thân thiện là thế, nhưng bên trong lại giả tạo vô biên. Xã giao đôi ba câu thì được, chứ không nên kết thân để rồi rước họa vào thân.

Nhất là những ai có tham vọng vươn cao, vươn xa hơn nữa trên con đường công danh sự nghiệp. Làm gì cũng phải thận trọng, để cho mình đường lui. Và nên nhớ, hành xử tuân thủ pháp luật là cốt lõi để thành công được bền vững. Làm ăn chộp giật sớm muộn gì cũng điêu đứng.

Tỏ tình trong ngày hôm nay quả thực là một quyết định sai lầm. Bản mệnh nên chờ đợi thời điểm thích hợp hơn.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 0, 8, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Đen, xám đậm

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn, ngày có Thìn Dậu nhị hợp Kim cục, hứa hẹn tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, kiếm nhiều tiêu nhiều, tinh thần bản mệnh tươi vui phơi phới.

Thổ tàng Kim, mang điềm báo tài vận khởi sắc. Các hạng mục kinh doanh, đầu tư đều sinh lợi mạnh, mệnh chủ tha hồ hốt bạc. Nhưng nên nhớ, tham thì thâm, có cơ hội rút lui cứ rút, đừng tham lam vô độ để rồi đầu tư mạo hiểm khiến bao nhiêu tiền của tiêu tán bằng sạch.

Gia đình trong ấm ngoài êm, vợ chồng đồng lòng vun vén hạnh phúc. Vì mục tiêu mua nhà cửa, xe cộ trong thời gian tới, cả hai lại càng cố gắng hơn nữa. Tình cảm theo đó cũng thêm mặn nồng, gắn kết.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Cam, be vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có một ngày tâm trạng phấn khởi nhờ quan hệ Tỵ Dậu tam hợp nâng đỡ. Tình cảm lứa đôi được thăng cấp bất ngờ, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc dù chỉ vừa gặp gỡ chưa lâu.

Dù là nhân duyên mai mối hay tự nguyện, bản mệnh cũng tự hài lòng với những gì đang có. Người độc thân vượng vận đào hoa, đi đâu cũng được người để ý, ngỏ lời kết thân, không khó để tìm cho mình đối tượng phù hợp.

Đường tài lộc ở mức khá, đủ để bạn không cảm thấy áp lực quá lớn. Dẫu biết rằng trên đôi vai bạn còn gia đình, người thân yêu, nhưng đôi khi bạn nên nghĩ tới chính bản thân mình. Nếu có ý định đi du lịch, bạn nên tiến hành ngay, càng để lâu càng do dự, khó mà đi được.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Hồng, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, người tuổi Ngọ phải đau đầu nhức óc về vấn đề tài chính. Kiếp Tài gây khó khăn, sức ép về tiền bạc. Hạng mục đầu tư đang trong quá trình nước rút mà lại không đủ vốn đề quay vòng. Bạn tìm đến người thân, bạn bè, ngân hàng nhưng đều không khả thi.

Các mối quan hệ xã giao cũng gặp trục trặc. Dù là tình bạn, đồng nghiệp, tình yêu hay tình cảm gia đình đều không như bạn mong muốn. Mọi thứ rối tinh rối mù khiến bạn khó tập trung trong công việc.

Vận đào hoa của người độc thân ảm đạm. Tốt nhất bạn vẫn nên chú trọng học hành, công việc của mình. Nhân duyên không thể gượng ép, nó sẽ đến với bạn theo lẽ tự nhiên, hãy cứ mở lòng chờ đợi cơ hội.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Đỏ son, tím

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi ngày 12/9/2016, ngày có Thực Thần tọa mệnh, người tuổi Mùi nằm quyền binh trong tay nhưng khá vất vả, chật vật. Công việc có sự thay đổi, cải tổ lớn, khiến bạn tất bật cả ngày mà vẫn phải tăng ca hoặc mang việc về nhà để xử lý.

Khối lượng công việc quá nhiều khiến bản mệnh cảm thấy áp lực và mệt mỏi, thậm chí đôi khi còn cáu giận, trút cơn bực tức lên đầu nhân viên cấp dưới, đồng nghiệp. Tài năng đến mấy nhưng cách cư xử như vậy cũng khiến người không phục, bạn nên kiềm chế cảm xúc thật tốt.

Ngũ hành Thổ Kim tương sinh mang đến sự hanh thông cho vận trình tài lộc. Tuy nguồn thu chính của bạn chưa có dấu hiệu khởi sắc lớn nhưng không đáng lo, các nguồn thu phụ ào ào tới, tiền tiêu rủng rỉnh, nghĩ ngợi làm chi cho đau đầu mệt óc.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Thân đón một ngày tài lộc ở mức khá nhờ Kim khí vượng. Bên cạnh đó, Chính Ấn lại trợ lực tốt cho sự nghiệp, giúp bản mệnh gặt hái được những thành quả ban đầu sau bao ngày tháng nỗ lực phấn đấu. Cảm giác mệt mỏi trước đó của bạn bỗng chốc tan biến, thay vào đó là tâm trạng khá thư thái, hưởng thụ thành quả đạt được.

Khi đứng trên đỉnh vinh quang, tuổi Thân đừng quên những người đã giúp đỡ mình trong suốt thời gian qua. Hãy bỏ tiền túi, chiêu đãi họ một bữa tiệc thịnh soạn hoặc có thể mua quà dành tặng họ để gắn kết, củng cố tình hữu nghị.

Vợ chồng ăn ở như bát nước đầy, dẫu có lúc bất đồng nhưng dẫu sao cả hai vẫn đồng lòng nhìn về một hướng, phấn đấu cho hạnh phúc gia đình bền chặt.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xám, bạc

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Dậu Kim tự hình, bản mệnh tuổi Dậu chịu áp lực tứ bề. Đến cơ quan làm bị đồng nghiệp đố kị với thành tích đạt được, cấp trên tạo thêm áp lực để tiếp tục thử thách. Về nhà gia đình bất hòa, vợ chồng cãi cọ, cha mẹ con cái không hiểu nhau…

Đây chưa phải là thời điểm lý tưởng để người tuổi Dậu triển khai kế hoạch, dự án mới. Hãy đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn nữa để làm tốt cho khâu chuẩn bị. Một khi mà mọi thứ đã kỹ càng, tỷ lệ thành công khi thực hiện sẽ cao hơn rất nhiều.

Điểm sáng trong vận trình ngày của tuổi Dậu nằm ở phương diện tài lộc. Dù mở hàng không mấy suôn sẻ vào buổi sáng, nhưng từ giữa trưa trở đi, tài vận khởi sắc, bản mệnh buôn may bán đắt đến tận tối khuya.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Kaki, be vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất

Ngày có Dậu Tuất nhị xung, mang điềm báo về sự đố kị, ghen ăn tức ở, gây phiền nhiễu cho vận trình ngày của người tuổi Tuất.

Dù không hề muốn xen ngang vào những rắc rối thị phi, nhưng lần này, tuổi Tuất cần phải lên tiếng để bảo vệ thanh danh cho mình. Vì sao ư, vì bạn đã nhượng bộ quá nhiều lần. Đã tới lúc bạn cần chủ động thể hiện quan điểm của mình. Dù có ai nghe hay không, có người đồng tình hay phản đối, bạn hãy bỏ ngoài tai, làm những gì bạn cho là cần thiết.

Tình cảm lý tưởng, nụ cười thường trực trên môi bạn đã minh chứng cho tất cả. Bạn có một ngày đầu tuần phơi phới, có nhiều niềm vui, nhất là về phương diện tình cảm. Do đó, nếu còn độc thân, bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi

Nhờ Dậu Kim ủng hộ Hợi Thủy nên sự nghiệp của người tuổi Hợi thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Người kinh doanh thì mua may bán đắt, làm ăn vào cầu, khởi động tuần mới với tinh thần phấn khởi vô cùng.

Ngoài ra, có thể trong ngày hôm nay bản mệnh sẽ gặp lại bạn cũ hoặc kết được bạn mới. Những mối quan hệ này không chỉ khiến đời sống tình cảm trở nên phong phú hơn mà còn giúp ích rất nhiều cho công việc.

Ngũ hành tương sinh, đẩy vận trình tình cảm như ý, vợ chồng hòa hợp, mối quan hệ giữa các thế hệ trong gia đình cũng được xoa dịu. Giữa con cái và cha mẹ không còn rào cản quá lớn để xảy ra những mâu thuẫn không đáng có.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 5, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Đen, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

N.D