Tử vi tháng 8/2022: Tuổi Mùi tài lộc về tay, tuổi Thân tinh thần đi xuống

15:30 | 31/07/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi tháng mới của 12 con giáp nói rằng, tuổi Mùi có thể thu hút tài lộc về tay mình bất chấp những khó khăn mà bản mệnh phải đối mặt. Nhất là đối với những ai đã xây dựng cho mình nguồn tiền thu nhập thụ động thì nay đã có nhiều dấu hiệu rất tích cực.

Tuổi Tý

Tử vi tháng mới của 12 con giáp dự báo tháng 8/2022 mang lại khả năng học hỏi không ngừng cho tuổi Tý. Nhờ thế mà con giáp này sẵn sàng mở lòng với mọi người, luôn biết lắng nghe, chịu khó thu lượm kiến thức, học thêm từ những người đi trước.

Tình hình tài chính đã ổn định và đang ngày càng tốt lên, giúp con giáp này có cuộc sống khấm khá hơn. Tuy nhiên, có thể vì làm lụng quá nhiều, vất vả trong thời gian dài vừa qua nên sức khỏe của bản mệnh đang giảm sút.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý thời gian này rất rực rỡ. Hai người dành nhiều thời gian hơn cho nhau và không ngừng làm mới tình cảm bằng những hoạt động chung mang đến sự gắn bó và nhiều trải nghiệm.

Về phương diện sức khỏe, trong tháng này có điềm báo không tốt, gây bất lợi cho sức khỏe của tuổi Tý. Nếu ai đang có bệnh thì nên tìm cách chữa trị kịp thời, đừng vì lý do gì mà không tuân thủ theo phác đồ điều trị.

Tử vi tháng 8/2022: Tuổi Mùi tài lộc về tay, tuổi Thân tinh thần đi xuống

Tuổi Sửu

Tử vi hàng tháng cho hay tháng 8/2022 mở ra nhiều cơ hội cho tuổi Sửu. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt tay vào hành động cho những dự án đang ấp ủ. Con giáp này cứ vững tin bắt đầu bằng những bước nhỏ nhưng chắc chắn, theo thời gian, hứa hẹn bản mệnh sẽ có kết quả xứng đáng với nỗ lực mà mình bỏ ra.

Tháng này tuổi Sửu còn thể hiện được khả năng giao tiếp, thuyết phục, nhờ thế mà có được những hợp đồng quan trọng. Hoặc trong các cuộc thương lượng, bản mệnh sẽ có được lợi thế hơn đối phương.

Trên phương diện tình cảm, tháng mới cũng là thời điểm thuận lợi để con giáp này cải thiện các mối quan hệ xung quanh mình. Lúc này mâu thuẫn nếu có của bản mệnh với thành viên trong nhà cũng đã được giải tỏa, rút ngắn khoảng cách trong tương tác.

Hiện tình hình sức khỏe của tuổi Sửu không có gì đáng lo ngại. Chỉ là vận khí có sự suy yếu dần, vì thế bản mệnh không nên chủ quan, coi thường việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và những người thân. Ngoài ra, trong tháng thời tiết không thuận cho sức khỏe, bản mệnh nên hạn chế ra ngoài vào lúc mưa gió.

Tuổi Dần

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Dần càng mạnh mẽ quyết liệt càng dễ thành công trong tháng 8 này. Hãy tự tin vào năng lực bản thân vì bản mệnh đủ khả năng vượt qua khó khăn hiện tại. Tuy nhiên, con giáp này nhớ luôn phải giữ vẻ khiêm tốn nếu không muốn gặp rắc rối.

Về tài chính, tuổi Dần có nhiều việc cần chi tiêu, bản thân con giáp này cũng có xu hướng tiêu pha thoải mái, không muốn cân đo đong đếm vì nghĩ rằng mình làm việc quá vất vả để kiếm tiền cũng để tiêu mà thôi.

Để giữ hiệu quả trong công việc, bản mệnh sẽ phải hy sinh thời gian dành cho gia đình và người thương. Điều này có thể dẫn đến xung đột trong mối quan hệ. Tuổi Dần cần cân nhắc để có những điều chỉnh nếu muốn dành nhiều thời gian hơn cho người thân.

Con giáp này rất dễ mắc một số bệnh dễ mắc trong mùa hè, nhất là bệnh ngoài da, do đó, nên tìm cách để bảo vệ làn da của mình cẩn thận, không nên chủ quan. Nhất là những ai thường xuyên làm việc ngoài trời thì nên tìm cách che chắn, bảo vệ phù hợp.

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng 8/2022 của 12 con giáp, công việc của tuổi Mão được thuận lợi. Con giáp này cũng sáng suốt hơn trong việc ra quyết định, nhất là những quyết định có tính chiến lược, mang lại kết quả tích cực trong thời gian dài.

Tuổi Mão dường như sống hướng ngoại hơn trước đây. Thậm chí, có những người thích khoe khoang, chưng diện với mong muốn nhận được lời khen từ mọi người. Lúc này bản mệnh được thỏa mãn cái tôi của mình nhưng lại có thể xuất hiện những điều tiêu cực đi kèm.

Về phương diện tình cảm, đây chưa phải tháng thuận lợi về mặt tình duyên cho những người còn độc thân. Vì thế, dù có nhiều đối tượng theo đuổi thì bản mệnh cũng nên bình tĩnh xem xét, chớ nên đồng ý ngay.

Vận trình sức khỏe không có gì nghiêm trọng xảy ra khiến bản mệnh phải quá lo lắng. Tuy nhiên, thời gian này, thời tiết nóng bức, khó chịu, tuổi Mão nên hạn chế ra đường tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Con giáp này có xu hướng dễ bị cảm nắng hoặc gặp các chứng bệnh về da.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp chỉ ra rằng tháng 8/2022 mang lại niềm tin cùng khí thế bừng bừng cho tuổi Thìn tiến tới các mục tiêu đang còn bỏ dở suốt thời gian qua. Bản mệnh trở nên lạc quan, độc lập, tự chủ, đầy ắp ý chí để nghĩ tới việc làm gì đó mới lạ, hay ho hơn. Thậm chí có người nung nấu ý chí khởi nghiệp ở một lĩnh vực mới mẻ.

Vận trình của tuổi Thìn tháng này được hanh thông. Những khó khăn mà bản mệnh đang phải đối mặt cũng dần dần được tháo gỡ. Tử vi chỉ khuyên tuổi Thìn nên học hỏi thêm những kiến thức thực tế để hạn chế việc mắc những sai lầm đáng tiếc nếu bước sang một lĩnh vực mới.

Tuổi Thìn có thái độ nền nã, vui vẻ, luôn sẵn sàng giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Cuộc sống tháng này thiên về tình cảm và may mắn có được hạnh phúc như mong muốn. Những cuộc hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi làm sống dậy cảm xúc của cả hai thuở mới yêu.

Tuy nhiên, trên phương diện sức khỏe, tử vi tháng cảnh báo tình trạng sức khỏe đáng báo động đối với ai đang có bệnh nền. Con giáp này nên chú ý đến vấn đề ăn uống nghỉ ngơi, đừng để tái phát bệnh dạ dày hay bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hóa.

Tử vi tháng 8/2022: Tuổi Mùi tài lộc về tay, tuổi Thân tinh thần đi xuống

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng của 12 con giáp nói rằng, bước sang tháng 8/2022 đòi hỏi tuổi Tỵ phải luôn có bản lĩnh để đối mặt với những khó khăn nhưng cũng đừng quên những thuận lợi mình may mắn có được. Từ công việc cho tới tình cảm đều phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định, tránh vội vàng để phải hối hận.

Con giáp này có khá nhiều điều kiện thuận lợi mang lại may mắn, quyền quý nhưng cái này chỉ là tạm bợ, do đó đừng níu chấp vào đó quá lâu kẻo lại mang họa. Thực tế là có những người sinh lòng đố kỵ với những gì mà bản mệnh đang có.

Vận trình tình cảm có phần xuống dốc khi tình cảm đôi lứa khó thành, vợ chồng lục đục chẳng yên. Lời khuyên cho bản mệnh đó là đừng mong cầu quá nhiều, hãy để cảm xúc của mình diễn ra tự nhiên nhất có thể.

Bên cạnh đó tình trạng sức khỏe đáng báo động đối với ai đang có bệnh nền. Con giáp này nên chú ý đến vấn đề ăn uống nghỉ ngơi, đừng để tái phát bệnh dạ dày hay bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hóa.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tháng 8/2022 của 12 con giáp, không ai phủ nhận năng lực của tuổi Ngọ nhưng việc bản mệnh xem thường những người yếu thế hơn mình là điều hoàn toàn không nên. Thực tế là ai cũng có điểm mạnh riêng, chỉ là họ chưa biết tìm cách để khai thác mà thôi.

Tháng này cho thấy tuổi Ngọ càng vất vả, càng phải bôn ba, xông xáo thì thu hoạch càng lớn. Hơn nữa, bản mệnh là người chịu thương chịu khó nên sẵn sàng chấp nhận thử thách để đạt được mục tiêu của mình.

Tuy nhiên, việc đặt công việc lên trên tình cảm đôi khi không thực sự sáng suốt. Mối quan hệ căng thẳng, thậm chí là lạnh nhạt cũng sẽ phần nào hút đi năng lượng của con giáp này, gia tăng sự mệt mỏi và ảnh hưởng ngược lại tới hiệu quả công việc.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cần lưu tâm đến vấn đề sức khỏe. Trong tháng này, tỳ dễ bị tổn thương, sức đề kháng cũng có dấu hiệu giảm sút khi bản mệnh thức khuya quá nhiều hoặc làm việc ở những nơi có nhiệt độ quá cao trong thời gian dài.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng của 12 con giáp nói rằng, tuổi Mùi có thể thu hút tài lộc về tay mình bất chấp những khó khăn mà bản mệnh đang phải đối mặt. Nhất là đối với những ai đã xây dựng cho mình nguồn tiền thu nhập thụ động thì nay đã có nhiều dấu hiệu rất tích cực.

Đặc biệt đối với nam giới, công việc của bản mệnh sớm được cải thiện, những khó khăn sẽ được hóa giải. Đường nhân duyên cũng thường trở nên tốt đẹp hơn khi được cát tinh dẫn đường chỉ lối.

Tuổi Mùi cần lưu ý, vấn đề tinh thần đang quyết định rất nhiều tới cuộc sống trong tháng. Nếu bản mệnh yếu đuối, chán nản thì sa sút rất nhanh. Thế nhưng nếu bản mệnh biết bình tĩnh đối mặt, tính toán hơn thì sẽ có được những thứ mà bản mệnh chưa từng nghĩ tới.

Tình hình sức khỏe đảm bảo để tuổi Mùi vững tin theo đuổi những mục tiêu trong cuộc sống. Hơn hết, nếu theo đuổi lối sống lành mạnh cùng thực đơn đơn giản, đủ dinh dưỡng thì nay đã bắt đầu mang lại cho tuổi Mùi những lợi ích nhất định.

Tuổi Thân

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho hay, tháng 8/2022 này, cơ thể của tuổi Thân có dấu hiệu suy nhược, đầu óc khó tỉnh táo để tập trung làm việc. Do đó, con giáp này nên ưu tiên nhóm công việc mang lại hiệu quả cao, còn những việc không gấp quá có thể tạm gác sang một bên.

Cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt, nhưng điều quan trọng là con giáp này phải nắm được cơ hội và khiến cho tiền đổ đầy túi mình. Nếu bản mệnh nhút nhát, ngại tìm hiểu, ngại mở mang kiến thức thì cơ hội sẽ đi qua nhanh chóng. Hãy mạnh dạn và liều lĩnh hơn một chút.

Trong tháng này, tinh thần của tuổi Thân đi xuống, bản mệnh cứ lủi thủi một mình, bản mệnh không thích đến nơi đông người, chỉ muốn làm việc nơi vắng vẻ. Cơ hội giao lưu, gặp gỡ người khác giới không nhiều nên khó có được thay đổi nào đó trong đời sống tình cảm.

Về sức khỏe, như đã nói, tình trạng sức khỏe hiện tại không đủ đáp ứng được lượng công việc khổng lồ nên chỉ tập trung vào những việc cốt yếu. Nếu không bản mệnh sẽ thiếu kiên nhẫn, dễ xảy ra tình trạng đầu voi đuôi chuột, cuối cùng kết quả không khả quan được như mong đợi.

Tử vi tháng 8/2022: Tuổi Mùi tài lộc về tay, tuổi Thân tinh thần đi xuống

Tuổi Dậu

Theo tử vi tháng 8/2022 của 12 con giáp, tuổi Dậu sẽ phải đối mặt với khá nhiều căng thẳng, chủ yếu là áp lực từ những bạn bè đồng trang lứa. Con giáp này hãy cố gắng điều chỉnh suy nghĩ, tránh đưa bản thân rơi vào những lo lắng không tên đang ăn mòn ý chí của mình.

Cuộc sống ổn định hơn trước nhưng lúc này có phần chậm tiến. Lý do có thể xuất phát từ thái độ bảo thủ, cứng nhắc của bản mệnh mà thôi. Tháng này cũng không phải là thời gian thuận lợi cho tuổi Dậu theo đuổi danh lợi. Do đó, không cần cố tỏ ra bản lĩnh vì bản mệnh cũng sẽ chỉ nhận về mình phần thua thiệt.

Thay vào đó, bản mệnh nên mở rộng mối quan hệ, kết thêm nhiều bạn mới. Ngoài ra, các mối quan hệ cũng trở nên hòa hợp, tạo điều kiện thuận lợi để bản mệnh tập trung phát triển các khía cạnh khác của cuộc sống trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, con giáp này nên xem lại thực đơn cũng như việc tập luyện để nâng cao sức khỏe cho mình và gia đình. Bệnh từ miệng mà ra vì thế việc ăn uống phải hết sức chú trọng, cùng với đó là việc tập luyện để nâng cao thể trạng.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho hay tuổi Tuất trong tháng 8 này sẽ có nhiều bước tiến trong công việc. Nếu đang có ý định thử thách bản thân ở những vị trí cao hơn thì đây là cơ hội. Những ai làm công việc gia tăng lợi ích cho người khác càng có lợi, thứ bản mệnh nhận về không chỉ tiền bạc mà còn là niềm vui của chính mình và mọi người.

Thành quả lao động của tuổi Tuất trong nửa năm qua đã bắt đầu đổ về trong thời gian này. Tử vi dự báo con giáp này sẽ có cơ hội đón nhận vận may tiền bạc đến với mình. Bản mệnh có thể chẳng cần hao tâm tổn trí quá nhiều mà tiền bạc vẫn đầy tay.

Đừng quá đặt công việc lên trên tình cảm nếu không đến khi bản mệnh quay sang để chỉnh sửa khúc mắc trong chuyện yêu đương thì sự nghiệp cũng phần nào đó bị ảnh hưởng.

Ngoài ra tháng này, thị phi có thể ảnh hưởng đến cả tinh thần và gây hại sức khỏe của tuổi Tuất. Con giáp này cần biết loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, nhất là trước khi đi ngủ hãy hoàn toàn thả lỏng, tin rằng ngày mai sẽ có cách để giải quyết.

Tuổi Hợi

Tử vi tháng mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, tháng 8 này tuổi Hợi phải đấu tranh tâm lý rất nhiều trước khi ra quyết định. Con giáp này thiếu đi sự tự tin vốn có, làm cái gì cũng có cảm giác không chắc chắn, lo sợ.

Sau một thời gian dài nỗ lực mà không trở thành một người thành công, có sức ảnh hưởng đủ lớn như bản thân từng mong muốn khiến cho tuổi Hợi có cảm giác mất phương hướng.

Bù lại tuổi Hợi vẫn có cơ hội để thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc. Tiền bạc đã nhiều hơn trước tuy là không đạt được chỉ tiêu vì con số bản mệnh đề ra quá cao và khác xa so với năng lực hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, nếu không chung thủy sẽ gây ra những căng thẳng không hay. Nhất là những ai lẳng lơ sẽ chỉ càng khiến cho cơn ghen của đối phương ngày càng trở nên tệ hại.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ