Tử vi ngày 9/8/2020: Tuổi Tý cấp trên tin tưởng, tuổi Thân tiểu nhân mưu phá

14:45 | 08/08/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng ngày Chủ nhật 9/8/2020, sự nghiệp của tuổi Thân đối mặt với nhiều trắc trở. Kẻ tiểu nhân xuất hiện, bày mưu phá hoại mọi thứ mà bản mệnh vất vả có được, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày Chủ nhật 9/8/2020, về phương sự nghiệp, tuổi Tý được cấp trên tin tưởng và trọng dụng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian qua. Hãy cống hiến hết mình cho công việc, mạnh mẽ, không ngại khó khăn, nhờ thế mà đạt được thành công như mong muốn.

Hôm nay tuổi Tý được quý nhân che chở, nhờ thế mà vận trình tình duyên vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Đối phương hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà con giáp này đang gặp phải và luôn ở bên cạnh động viên, an ủi và mang lại niềm vui cho bản mệnh.

Tuổi Tý độc thân cảm thấy hài lòng với các mối quan hệ xã giao xung quanh mình, dù vẫn cô đơn, lẻ bóng nhưng không quá vội vàng trong việc tìm kiếm tình yêu cho mình. Con giáp này muốn mọi thứ đến thật tự nhiên bởi chuyện tình cảm đôi khi không phải cứ muốn là sẽ có được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày Chủ nhật 9/8/2020 hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Sửu ổn định, vững vàng, giúp cho con giáp này yên tâm khi làm bất cứ chuyện gì. Bản mệnh cũng có kế hoạch tài chính hợp lý, biết cách chi tiêu cho nên không phải rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn.

tu vi ngay 982020 tuoi ty cap tren tin tuong tuoi than tieu nhan muu pha

Tuy nhiên, đường tình duyên của tuổi Sửu trong ngày mới gặp chút rắc rối khi mà bản mệnh thường xuyên tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt, không ai chịu nhường ai nên mâu thuẫn cứ thế tăng lên, lời nói trong lúc nóng giận khiến đôi bên cùng chịu tổn thương, thậm chí là tình cảm rạn nứt.

Chính vì vậy hai người cần thời gian để suy nghĩ lại về mối quan hệ này. Hãy để cho đối phương có khoảng lặng để suy nghĩ lại mọi chuyện. Dù trong lòng tuổi Sửu không muốn phải xa đối phương nhưng đôi khi một chút khoảng cách lại mang lại cảm giác nhớ nhung và nhận ra điều gì quan trọng với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo ngày Chủ nhật 9/8/2020 lục xung nên tuổi Dần được nhắc nhở phải cẩn thận, đừng làm tình huống trở nên phức tạp hơn bản chất vốn có của nó ban đầu. Hãy làm những gì mà bản mệnh cho là tốt nhất lúc này. Kể cả khi đó là một quyết định sai, ít nhất bản mệnh cũng sẽ không đổ lỗi cho mình.

Bản mệnh đừng ngạo mạn gạt bỏ những lời khuyên của mọi người xung quanh, bởi vì có thể họ nhìn rõ vấn đề mà bản thân tuổi Dần nào đó không nhận ra. Đây cũng là ngày mà con giáp này cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra các quyết định quan trọng, tâm trí không được thông suốt.

Ngũ hành xung khắc, tuổi Dần đã nỗ lực, vất vả suốt một thời gian dài, tuy nhiên kết quả mà con giáp này trông đợi chưa hề xuất hiện. Đừng quên rằng thành công được xây dựng từ những chiến thắng nho nhỏ trong mỗi ngày, vì vậy thì hãy nhẫn nại để chờ đợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng ngày Chủ nhật 9/8/2020, tuổi Mão bị hung vận ngáng trở, vận trình tài lộc cũng vì thế mà hao hụt nhanh chóng. Con giáp này có thể tin lời của kẻ xấu mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc mất đi oan uổng, vì thế mà rơi vào cảnh túng tiếu, nợ nần.

Tình cảm vợ chồng có thể vì chuyện tiền bạc mà tranh cãi, bất đồng với nhau. Tuổi Mão và nửa kia chỉ trách móc và chỉ nhìn vào khuyết điểm của đối phương khiến cho mâu thuẫn chẳng thể được giải quyết vấn đề đang tồn tại mà càng làm cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Song tuổi Mão cố gắng để điều đó không làm ảnh hưởng đến công việc của mình. Bản mệnh làm việc không ngừng nghỉ để quên đi những chuyện buồn đó, chính vì thế mà các nhiệm vụ được giao được hoàn thành một cách nhanh chóng khi có được sự tập trung cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày Chủ nhật 9/8/2020 này, tài lộc của tuổi Thìn có nhưng khó giữ được trong tay. Con giáp này khi có tiền thường trở nên phóng khoáng và có phần đua đòi. Bản mệnh đừng quá tập trung vào bề ngoài mà quên mất việc chăm sóc tâm hồn mình, đó mới là điều mang lại giá trị mãi mãi về sau.

Bù lại hôm nay tuổi Thìn được tam hợp nâng đỡ vận trình, đưa ra những quyết định đúng đắn trong chuyện tình cảm. Nhiều người độc thân nhờ đó mà có những cơ hội mới tốt hơn, mang lại hy vọng mới cho họ trong tình yêu. Hôm nay cũng là ngày hòa hợp của các cặp đôi.

Ngũ hành tương sinh cho thấy tình hình sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày mới rất tốt, nhất là khi bản mệnh biết cách tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, bản mệnh đừng áp đặt cuộc sống của mình với người khác khi có ai đó có bất đồng quan điểm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo ngày Chủ nhật 9/8/2020, tuổi Tỵ chịu ảnh hưởng của cục diện tứ hành xung nên dễ có những quyết định thiếu khôn ngoan, ngoài ra bản mệnh cũng dễ bị tác động vào hoàn cảnh vì thiếu lập trường. Do đó ngày hôm nay thích hợp để nghỉ ngơi hơn là đưa ra quyết định.

tu vi ngay 982020 tuoi ty cap tren tin tuong tuoi than tieu nhan muu pha

Con giáp này sẽ có niềm vui khiến tinh thần thoải mái, dễ chịu. Không phải là không có khó khăn nào mà là vì con giáp này nhìn mọi thứ bằng con mắt lạc quan nên bản mệnh đã dễ dàng biến những thứ tưởng như không thể thành có thể chỉ bằng cách tư duy vấn đề.

Trong ngày ngũ hành Kim Hỏa xung khắc, tuổi Tỵ nên toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc bản thân, kể cả hành vi lẫn ngoại hình. Đừng quên rằng bản mệnh đang trong giai đoạn gặp nhiều vấn đề trong các mối quan hệ. Hãy cố gắng dĩ hòa vi quý và kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, vận trình của tuổi Ngọ trong ngày Chủ nhật 9/8/2020 kém suôn sẻ. Nếu không hài lòng với công việc hiện tại, bản mệnh nên chọn lựa một con đường mới. Nếu bản mệnh không tìm thấy bất cứ sự đam mê, hạnh phúc nào thì ngày qua ngày chỉ là những mệt mỏi, căng thẳng và sự chịu đựng mà thôi.

Có thể những tình huống ban đầu gây ra sự lo âu và sợ hãi, tuy nhiên, sau này tuổi Ngọ sẽ cảm ơn mình vì những sự dũng cảm ở thời điểm này. Hãy tự tin lên rồi bản mệnh sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những công sức và tâm huyết mà mình đã bỏ ra.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, dường như cả công việc lẫn đời sống cá nhân của tuổi Ngọ gặp nhiều vấn đề rắc rối. Chính vì thế sự xoa dịu cho tinh thần, quan tâm đến bản thân là điều rất cần thiết. Đừng quên rằng không phải ai khác, bản mệnh chính là người khởi tạo hạnh phúc cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, , đường tài lộc của tuổi Mùi ngày Chủ nhật 9/8/2020 này đã ổn định hơn, nhất là khi con giáp này rất biết cân nhắc thiệt hơn cho từng khoản tiền của mình và không còn tiêu xài hoang phí. Bản mệnh biết tích lũy cho những việc thực sự quan trọng và để lo cho tương lai.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi hôm nay nảy sinh nhiều tranh cãi. Mâu thuẫn từ việc bất đồng quan điểm trong cuộc sống, ai cũng có lý nhưng không thể tìm được cách thuyết phục đối phương. Con giáp này muốn làm nhiều thứ cho nửa kia, nhưng có lẽ cách thể hiện tình cảm khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt.

Về phương diện công việc, tuổi Mùi dễ dao động và lung lay trước nhiều ý kiến khác nhau. Mặc dù bản mệnh hiểu rõ điều mình làm và quyết tâm rất lớn nhưng vì thiếu kiên định nên khó lòng tập trung tiến về phía trước. Hãy làm những gì mà mình cảm thấy tự tin và cho là đúng đắn nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng ngày Chủ nhật 9/8/2020, sự nghiệp của tuổi Thân đối mặt với nhiều trắc trở, dù con giáp này đã dành hết mọi tâm huyết và công sức của mình nhưng vẫn không thể đạt được thành công. Kẻ tiểu nhân xuất hiện, bày mưu phá hoại mọi thứ mà bản mệnh vất vả có được, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín.

Cũng chỉ vì chủ quan và ngây thơ cho nên tuổi Thân dễ bị mắc bẫy. Bù lại tài lộc vô cùng dồi dào. Nguồn thu nhập hiện tại đều đặn, hơn thế bản mệnh luôn chi tiêu có kế hoạch nên mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát. Nếu xử lý được công việc ổn thỏa thì càng tốt hơn nữa.

Ngoài ra tuổi Thân nên quan tâm, chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn. Nếu có một vài biểu hiện bất thường chớ nên chủ quan, coi thường mà cần phải thăm khám ngay, có như vậy mới đảm bảo thể trạng khỏe mạnh và làm mọi việc một cách tốt nhất được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy ngày Chủ nhật 9/8/2020, tuổi Dậu dũng cảm hơn, không ngại khó khăn, gian khổ, dám chịu trách nhiệm cho những việc mình làm. Điều này có thể khiến con giáp này gặp rắc rối nhưng vẫn chấp nhận tất cả. Bản mệnh không ngừng đưa ra những ý tưởng trong công việc, luôn phấn để đạt được thành công như mong muốn.

tu vi ngay 982020 tuoi ty cap tren tin tuong tuoi than tieu nhan muu pha

Thế nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng một chút nào, tuổi Dậu có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên vì bất đồng quan điểm. Việc cố chấp và không chịu lắng nghe ý kiến của người khác khiến bản mệnh trở nên thiếu chuyên nghiệp, chính vì thế mà sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tuy vậy, con giáp này có được hạnh phúc của riêng mình. Tuổi Dậu có được những tình cảm mình mong muốn, có người yêu thương, quan tâm và chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Đối phương mang lại cho bản mệnh cảm giác ấm áp và an toàn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, , tuổi Tuất đón nhận nhiều tin vui tốt lành trong ngày Chủ nhật 9/8/2020. Cục diện Tuất Thân tương hội giúp con giáp này tìm thấy được nhiều cơ hội phát triển trên con đường sự nghiệp. Dù chỉ là cơ hội nhỏ bản mệnh cũng không bỏ lỡ, tận dụng để thể hiện được năng lực của mình.

Đường tài lộc của tuổi Tuất cũng vượng phát. Bản mệnh không quá phụ thuộc vào nguồn thu chính mà tự tạo cho mình thêm nhiều nguồn thu phụ khác. Dù con giáp này không có nhiều thời gian nghỉ ngơi như trước nhưng khi cầm những đồng tiền vất vả kiếm được, bản mệnh thấy hoàn toàn xứng đáng.

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất hôm nay tiến triển vô cùng tốt đẹp. Đào hoa nở rộ, con giáp này có nhiều lựa chọn về nửa kia của mình. Sức cuốn hút của bản mệnh chinh phục được đối phương, và có thể làm theo những gì trái tim mình mách bảo.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, vận trình của tuổi Hợi trong ngày Chủ nhật 9/8/2020 không được thuận lợi. Mối quan hệ tình cảm rạn nứt, con giáp này không thể ngờ được có ngày mình phải đối mặt với những quyết định đau lòng đến thế. Dù bản mệnh đã cố gắng để giữ cho hạnh phúc nhưng cuối cùng cũng phải buông tay.

May mắn là quý nhân xuất hiện giúp bản mệnh vượt qua được những khó khăn. Không để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc, tuổi Hợi cố gắng để đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo nhất có thể. Hãy cố gắng tập trung cao độ để có thể tạm thời quên đi nỗi buồn phiền kia.

Vận trình tài lộc tương đối ổn định, con giáp này không phải lo nghĩ nhiều như trước nữa. Tuy nhiên tuổi Hợi lại dùng tiền bạc để giải tỏa tâm trạng, điều thực sự không phải là cách hợp lý. Việc này có thể khiến cho bản mệnh rơi vào hoàn cảnh khốn khó chỉ vì sự bốc đồng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình