Tử vi ngày 9/6/2021: Tuổi Mùi phòng một đường lui, tuổi Tuất vượt qua cám dỗ

14:50 | 08/06/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay là một ngày tuyệt vời để tuổi Tuất vượt qua những thách thức cũng như chống lại những cám dỗ trong đời sống. Một số việc không hay xảy ra nhưng lại là điều kiện tốt để con giáp này rèn luyện bản lĩnh.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay mang tới tin vui về tiền bạc cho tuổi Tý, có thể là tiền lương từ việc làm thêm của bản mệnh hoặc nhận được tiền hỗ trợ, tiền trả nợ từ ai đó.

Dù số tiền này tuy không nhiều nhưng đủ làm cho con giáp này thêm vui vẻ, thoải mái. Và đây cũng là động lực để tuối Tý tiếp tục chăm chỉ làm lụng, tích lũy nhiều hơn cho bản thân.

Tuy nhiên Thủy khí vượng cho thấy tình hình sức khỏe của tuổi Tý không được đảm bảo. Thời tiết nắng nóng là lúc con giáp này nên ưu tiên việc nghỉ ngơi hơn là cố làm việc nhiều. Nên cố gắng làm việc tập trung để hoàn thành sớm công việc, có nhiều thời gian nghỉ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay, là một ngày bận rộn với vô khối những nhiệm vụ khó khăn được dành cho tuổi Sửu. Tuy nhiên nếu con giáp này nỗ lực và nhìn nhận mọi thứ với tinh thần tích cực thì sẽ thấy kết quả xứng đáng với mong đợi của mình.

Tử vi ngày 9/6/2021: Tuổi Mùi chủ quan gây hại, tuổi Tuất vượt qua cám dỗ

Đây cũng là ngày mà con giáp này buộc phải học cách tương tác với tập thể thay vì chỉ làm việc một mình. Trong gia đình, tuổi Sửu cũng sẽ có cuộc thảo luận với các thành viên một cách tích cực để tìm thấy tiếng nói chung trong một vấn đề gì đó. Điều quan trọng chính là có thể suy xét mọi việc một cách thấu tình, đạt lý.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc cho thấy, một vài vấn đề của cơ thể chính là mối bận tâm lớn nhất của tuổi Sửu ngày hôm nay, nhất là có thể nó liên quan đến tín hiệu mà con giáp này thờ ơ, bỏ qua trong những ngày trước. Thay vì bận rộn với công việc, bản mệnh hãy đầu tư thời gian cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay, tuổi Dần có phần nóng vội. Đôi khi con giáp này trở nên thiếu kiên nhẫn nếu như mọi việc đi theo hướng mà mình không mong muốn. Nhưng đó lại chính là lý do bản mệnh dễ dừng giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Con giáp này hãy đặt quyết tâm vượt qua chính mình và đừng quên rằng bản mệnh luôn có được sự hỗ trợ từ những người xung quanh ngay khi cần, vậy thì hãy cố gắng để sẻ chia với họ và có được sự giúp đỡ.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho con giáp này tránh xa thị phi, rắc rối liên quan tới mối quan hệ trong gia đình hôm nay. Ngay khi có được sự giúp đỡ, con giáp này hãy tự cứu mình, đừng quá phụ thuộc hoặc quên mất rằng bản thân có đủ năng lực để vượt ra những tình huống hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay tuổi Mão được nhắc nhở phải kiểm soát cảm xúc của mình, tránh trường hợp lớn tiếng với người lớn tuổi. Hơn nữa, phải nhớ uốn lưỡi nhiều lần trước khi nói, chớ nên thích gì nói nấy một cách tùy tiện.

Bù lại hôm nay tuổi Mão hoàn thành tốt, chỉn chu mọi nhiệm vụ. Có vẻ con giáp này rất hào hứng với một vị trí mới nào đó. Tuy nhiên nếu bản mệnh nên ý thức một cách rõ ràng về những trách nhiệm đi kèm, sẽ có nhiều gánh nặng đi kèm theo nữa, đừng quá chủ quan.

Đây là ngày mà con giáp này sẽ cần phải học cách nhìn nhận mọi việc một cách thực tế hơn và sẵn sàng để lãnh nhận những trọng trách được giao phó. Hãy tự tin lên, bởi khi bản thân tin mình làm được thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay, vấn đề tiền bạc của tuổi Thìn không được ổn. Con giáp này đang mua sắm quá tay. Hãy tránh xa những món đồ quá thích bằng cách không theo dõi những trang bán hàng đó nếu không bản mệnh sẽ không kiềm chế được và liên tục mua đồ mới.

Bù lại hôm nay, tam hợp là tín hiệu đáng mừng để tuổi Thìn từng tổn thương trong tình cảm chọn thời điểm này để mở lòng, tạo điều kiện cho người khác giới tìm hiểu mình. Lúc này cũng là cơ hội để cho những cặp đôi hóa giải những căng thẳng trong mối quan hệ hiện tại, hai người ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

Tuy nhiên hôm nay lại có nhiều rắc rối tiềm tàng. Thậm chí, cuộc vui với bạn bè, người thân cũng không được những mong muốn mà con giáp này hướng tới. Hãy giữ cho mình một tinh thần tỉnh táo, bản lĩnh, một suy nghĩ chín chắn thay vì nghĩ những điều nhỏ nhặt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay là ngày tuổi Tỵ khám phá chính những cảm xúc của mình, biết được những mong muốn, đam mê và vị trí của bản thân trong đời sống để tìm kiếm những hướng đi, những kế hoạch chính xác và thích hợp cho tương lai.

Tử vi ngày 9/6/2021: Tuổi Mùi chủ quan gây hại, tuổi Tuất vượt qua cám dỗ

Tuy nhiên vè phương diện tình cảm, Hỏa Thủy xung khắc ảnh hưởng không tốt tới vận trình tình cảm của tuổi Tỵ, có thể vì bản mệnh và nửa kia của mình không thống nhất được một vấn đề nào đó và hai người không chịu lắng nghe nhau, ai cũng muốn bảo vệ cái tôi của mình.

Nếu nghĩ lại, con giáp này sẽ cảm thấy hối hận với hành động bồng bột của mình. Vì thế tốt nhất hãy cố gắng nghĩ trước khi xử sự. Ngoài ra hôm nay, bản mệnh nên lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm đến thân thể mình. Đi ra ngoài cần giữa an toàn và nghỉ ngơi đầy đủ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay, tuổi Ngọ bước vào ngày mới với tinh thần đầy chủ động, nhờ thế con giáp này bước qua những thử thách và làm việc hiệu quả. Chẳng có gì ngạc nhiên khi bản mệnh sẽ có được sự ghi nhận và đánh giá cao từ mọi người xung quanh.

Tuy nhiên do ảnh hưởng của lục xung nên tuổi Ngọ không giỏi giữ được bình tĩnh trong ngày hôm nay khiến con giáp này có xu hướng nói điều không nên nói, làm việc không nên làm. Sẽ có thể có mối quan hệ bị rạn vỡ vì bản mệnh và đối phương gây ra cho nhau vào thời điểm này.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ phải chú ý đến sức khỏe bản thân. Đừng thấy mình khỏe mạnh mà chủ quan. Con giáp này nên ăn uống giảm mặn để bảo vệ tim mạch và huyết áp. Nếu việc giảm muối diễn ra từ từ, rồi bản mệnh sẽ làm được.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay thực sự là một ngày không dễ dàng gì với tuổi Mùi. Dường như những vấn đề rắc rối của hiện tại, kết hợp với điều gì đó trong quá khứ sẽ làm cho con giáp này phải nghĩ ngợi, trăn trở khá nhiều.

Đứng trước khó khăn này, nếu tuổi Mùi có thể tìm lời khuyên từ những người xung quanh thì mọi việc sẽ tốt hơn. Ngoài ra cục diện Tý Mùi tương hại còn nhắc nhở tuổi Mùi nên cẩn trọng cho dù là chỉ thực hiện những việc quen thuộc bởi sự sự chủ quan sẽ gây hại cho con giáp này trong lúc này.

Bên cạnh đó, trong ngày mới hôm nay, bản mệnh đừng quá tin tưởng một người cho dù có thể đã thấy rất thân thiết. Lòng người luôn khó đoán, con giáp này nên luôn đề phòng để cho mình một đường lui.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay, ngũ hành tương sinh giúp tuổi Thân cảm thấy lạc quan hơn với tình hình tài chính ở hiện tại. Có thể lời khuyên hữu ích của một người giàu kinh nghiệm giúp con giáp này chú tâm hơn vào việc cải thiện tiền bạc, không mải chi tiêu như trước.

Bên cạnh đó, tam hợp mang tới tin mừng tình cảm cho tuổi Thân, đó có thể là một lời cầu hôn, đề nghị cưới xin hay tin vui có thêm thành viên mới trong gia đình. Người độc thân hứa hẹn có một buổi hẹn đáng nhớ, nhiều cảm xúc trong ngày này.

Ngày mới hôm nay còn đem đến cho tuổi Thân cơ hội có một chuyến đi thú vị, hoặc một cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ nào đó. Con giáp này cũng sẽ có được những phút giây thực sự vui vẻ, thoải mái bên những người thân yêu trong gia đình hay bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay, ảnh hưởng của Tý Dậu tương phá nên tuổi Dậu dễ gặp phải tiểu nhân khiến bản thân không khỏi phiền lòng hay khó chịu. Nhưng nếu nhìn sâu vào vấn đề thì có thể thấy đối phương đang tự mang rắc rối đến cho chính họ mà thôi.

Tử vi ngày 9/6/2021: Tuổi Mùi chủ quan gây hại, tuổi Tuất vượt qua cám dỗ

Hôm nay dường như tuổi Dậu không có được sự yên ổn mà bản thân mong muốn. Thậm chí kế hoạch vui chơi của con giáp này cũng không được thực hiện theo kế hoạch. Hôm nay bản mệnh phải biết kiểm soát tốt cảm xúc của mình, tránh sự nóng nảy, cáu giận vô cơ làm hỏng việc.

Bù lại ngũ hành tương sinh giúp tuổi Dậu có thể tìm thấy sự thư giãn quen thuộc trong tâm hồn, bất chấp sự bận rộn với công việc hay bị đặt vào một hoàn cảnh, một vị trí nào đó. Đây là cơ hội để con giáp này nghĩ ra những ý tưởng mới mẻ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay, Thủy Thổ xung khắc dự báo có một số việc không hay xảy ra nhưng lại là điều kiện tốt để tuổi Tuất rèn luyện bản lĩnh của bản thân. Nếu con giáp này cho phép mình bỏ cuộc hay chán nản thì sẽ rất hối tiếc vì điều này.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để tuổi Tuất vượt qua những thách thức cũng như chống lại những cám dỗ trong đời sống. Có lẽ bản mệnh sẽ phải tự đặt ra cho mình những khuôn khổ, những quy tắc để có thể bám vào đó và hành xử trưởng thành, bản lĩnh. Nhờ vậy, sẽ có những giây phút thực sự là hiệu quả trong công việc.

Con giáp này được nhắc nhở đừng để những cảm tính khiến bản thân đưa ra những phản xét có phần phiến diện trong ngày mới này. Có thể tuổi Tuất cảm nhận thấy một điều gì đó, tuy nhiên hãy dành thời gian để tìm hiểu, xem xét thật kỹ lưỡng thay vì vội vàng đưa ra những kết luận sai lầm, nếu không sẽ hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/6/2021 hôm nay mang tới tin vui tiền bạc cho tuổi Hợi. Có thể lúc này bản mệnh khá rủng rỉnh tiền trong túi nhưng khoan nghĩ vội tới việc mua sắm mà thay vào đó, nên xem lại các khoản nợ của mình để thanh toán chúng trước đi.

Cục diện tam hội hôm nay còn giúp tuổi Hợi tìm được sự an yên trong nội tâm, đem lại cho cảm giác dễ chịu trong ngày. Người thân trong gia đình lúc này cũng lắng nghe con giáp này hơn và thậm chí họ còn mang tới cho bản mệnh những lời khuyên rất xác đáng.

Tuy nhiên hôm nay Thủy khí vượng ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Có thể là vì con giáp này đang suy nghĩ, căng thẳng quá nhiều trong thời gian qua. Cách duy nhất lúc này là bắt tay vào hành động sẽ giúp tuổi Hợi hạn chế được việc nghĩ quá nhiều mà không làm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình