Tử vi ngày 9/6/2019: Tuổi Tỵ kẻ xấu ẩn mình, tuổi Hợi tin vui sắp về

15:31 | 08/06/2019

20,382 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 9/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Ngọ gặp thử thách trong công việc, nếu vượt qua được bạn sẽ có nhiều bước tiến mới.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 9/6/2019 dự báo, chủ nhật này tuổi Tý có thể sẽ có một ngày cuối tuần không mấy yên bình, nhiều việc diễn ra không suôn sẻ. Con giáp này không nên vội vàng phản ứng lại những sự việc vừa diễn ra với mình vì có thể còn chưa hiểu rõ vấn đề.

Thậm chí nhiều việc mắt thấy tai nghe nhưng vẫn chưa chắc là sự thật. Vì thế bất cứ chuyện gì xảy ra, tử vi ngày mới khuyên bạn hãy giữ im lặng để tìm hiểu sự việc ngọn ngành trước, sự điềm tĩnh sẽ giúp bạn tránh được sai lầm do hấp tấp.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Tý thuận lợi, gia đạo an yên, vợ chồng thông cảm và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn. Nữ tuổi Tý chú ý chăm sóc cho nhan sắc của mình, dù bận rộn đến mấy cũng luôn nhớ điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới 9/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, vận tài lộc của tuổi Sửu hôm nay rất vượng. Tiền bạc cũng đem đến sự tự tin và tự hào cho con giáp này. Tuy nhiên, tử vi hàng ngày khuyên bạn nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể từ sớm trước khi tiền bạc bốc hơi mất.

tu vi ngay 962019 tuoi ty ke xau an minh tuoi hoi tin vui sap ve

Tuổi Sửu lưu ý, người làm công ăn lương sẽ khó cải thiện thu nhập của mình hơn so với với kinh doanh. Vì thế hãy tranh thủ học thêm về đầu tư, cách sử dụng đồng tiền một cách hiệu quả để gia tăng tài sản cho mình.

Mặc dù không tự do mua sắm được theo như ý muốn và tuổi Sửu sẽ cảm thấy hơi thất vọng một chút, nhưng đừng buồn quá bởi nó chính là nền tảng chắc chắn giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi nghĩ tới tương lai của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp ngày 9/6/2019, tuổi Dần có thể gặp được quý nhân phù trợ, mở ra cơ hội thăng tiến cho sau này. Bạn có thể tiếp thu ý kiến của họ nhưng đừng bị động nghe theo mà cần trao đổi lại ý kiến của mình để đào sâu được vấn đề và tìm ra giải pháp tốt nhất.

Hôm nay, trước khi tiến hành bất cứ việc gì con giáp này cũng phải cẩn trọng, tránh chủ quan vì khó khăn có thể ập tới bất cứ lúc nào. Để chủ động trong mọi tình huống, bạn nên chuẩn bị trước các phương án phòng bị cho những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần trong ngày mới ổn định. Tuy nhiên, con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Riêng nữ giới cần lưu ý đừng so sánh chồng mình với người khác vì điều đó rất dễ khiến đàn ông tự ái, chán nản.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi ngày 9/6/2019 của 12 con giáp nhận định, chủ nhật này tuổi Mão có cát tinh che chở nên làm gì cũng tự tin hơn và đó là yếu tố tiên quyết giúp bạn gặt hái thành công. Nhân cơ hội này mà thừa thắng xông lên thì con giáp này có thể nhận được rất nhiều may mắn, tài lộc.

Khi đạt được một thành công nhất định, bạn lại đề cao mình hoặc ngủ quên trên chiến thắng, bạn sẽ tụt lại phía sau. Vì thế bạn hãy luôn giữ thái độ học hỏi, với nố lực và khả năng của mình, bạn sẽ tiến bước không ngừng.

Tuy vậy, trong phương diện cảm xúc, tuổi Mão cần sống chậm lại một chút. Bạn có thể tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời, hoặc dành thời gian để tận hưởng thiên nhiên cho tâm hồn tĩnh tại, sau đó bạn sẽ thấy hứng khởi trở lại.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới 9/6/2019 của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Thìn hôm nay không được ổn thỏa, có thể mối quan hệ của bạn với đối tác, khách hàng không được tốt lắm. Họ cảm thấy khó chịu với những thành công mà bạn có được nên cố tình tạo ra cản trở nhằm gây khó dễ.

Hãy nhớ không phải ai cũng sẵn lòng đối tốt với chúng ta, vì vậy bạn nên nhận ra vấn đề này từ sớm để tránh tốn thời gian, công sức vào những mối quan hệ không đáng. Ngoài ra nên học cách nhận diện kẻ tiểu nhân từ sớm để tránh tiếp xúc với họ.

Vận trình tình cảm hôm nay cũng không được suôn sẻ, Thìn Sửu tương phá nên tình cảm đôi lứa bất ổn, gia đình mâu thuẫn. Tuổi Thìn hãy thẳng thắn nói ra những điều khiến mình không vui, chỉ có sự thẳng thắn mới giúp tình yêu của hai người được lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 9/6/2019 dự báo, có thể kẻ xấu đang ẩn mình dưới danh nghĩa là người thân, bạn bè và tìm cách tấn công bạn bất cứ lúc nào. Vì thế, tử vi hàng ngày khuyên tuổi Tỵ nên cẩn trọng đồng thời cân nhắc kỹ khi chia sẻ với bất kỳ ai.

tu vi ngay 962019 tuoi ty ke xau an minh tuoi hoi tin vui sap ve

Vận trình tình duyên tốt đẹp vì là ngày tam hợp, tuy nhiên người độc thân không nên kén quá vì sẽ khó toại nguyện. Đối phương không nhất thiết phải có chung sở thích hay lối suy nghĩ với bạn, nên đừng tìm kiếm một người giống y hệt mình, nhiều khi sự khác biệt lại đem đến nhiều thú vị.

Tuổi Tỵ nên chú ý tới sức khỏe hôm nay vì ngũ hành Hỏa vượng, để đảm bảo cho sức khỏe của bản thân và gia đình, hãy tìm hiểu và áp dụng các cách ăn uống khoa học, tránh tình trạng “ăn thì thừa mà không ăn thì thiếu”.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày 9/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Ngọ gặp chút thử thách trong công việc, tuy nhiên nếu vượt qua được trở ngại lần này bạn sẽ có nhiều bước tiến mới. Không được ai giúp sức nên đôi lúc cũng cảm thấy tủi thân đôi chút.

Con giáp này cũng dễ nổi nóng hơn nên có thể bất hòa với ai đó trong gia đình của mình. Có thể là mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, hoặc giữa vợ chồng, cha mẹ với con cái… Bạn nên giữ bình tĩnh để tránh đưa ra những quyết định nóng vội.

Chủ nhật này, tuổi Ngọ cũng cần chú ý về sức khỏe, ngũ hành Hỏa vượng cũng khiến cơ thể mệt mỏi hơn. Tiền bạc mất đi có thể kiếm lại được nhưng sức khỏe một khi đã mất thì rất khó lấy lại được. Tuổi Ngọ nên có chế độ tập luyện hàng ngày dù bận rộn tới cỡ nào.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp ngày 9/6/2019, tuổi Mùi biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình rất tốt. Tuy bạn là người yêu việc, cuồng việc nhưng cũng rất yêu thương gia đình đến mức chẳng còn thời gian dành cho bản thân mình.

Nhìn chung không ai phủ nhận được rằng con giáp này là một nhân viên tốt và một đứa con ngoan, một người bạn đời lý tưởng. Còn bạn, cần chú tâm tới bản thân nhiều hơn, tự thưởng cho mình những món quà nhỏ vì bạn hoàn toàn xứng đáng có được nó.

Trong chuyện tình cảm, nếu đặt cái tôi của mình quá lớn thì rất khó đạt được ý nguyện. Đừng cố thuyết phục đối phương nghe theo mình, thay vào đó hãy thử lắng nghe cảm nhận của người ấy trước khi bạn làm tổn thương họ vì sự vô tình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Thân

Tử vi ngày 9/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, chủ nhật này thu nhập của tuổi Thân tăng lên trông thấy. Lúc này bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, bạn đủ sức cáng đáng nếu có sự cố bất ngờ cần dùng đến tiền, khó khăn lại có người thân giúp sức.

Tuy nhiên hôm nay có thể con giáp này hải chi tiêu nhiều tiền do có kế hoạch mua sắm, thay đổi một số đồ dùng trong nhà. Để tránh bị động, bạn nên vạch ra những vật dụng cơ bản cần mua sắm trước, hạn chế đầu tư cho những món đồ xa xỉ mà chỉ lâu lâu mới dùng một lần.

Vận trình tình cảm hôm nay ổn thỏa. Tuy nhiên con giáp này cần ngọt ngào hơn với đối phương thay vì cáu gắt. Đặc biệt với nữ giới, nói những lời mềm mỏng với nửa kia chỉ tố hơn cho cả hai mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 9/6/2019 cho thấy, tài lộc của tuổi Dậu rất vững chắc nên hãy cứ tự tin làm những việc mình muốn. Bạn không phải suy nghĩ quá nhiều về chuyện chi tiêu nhưng cũng không nên vung tay quá trán, có thể bạn sẽ tích lũy được một khoản đáng kể.

tu vi ngay 962019 tuoi ty ke xau an minh tuoi hoi tin vui sap ve

Ngày mới này ngũ hành tương sinh nên rất thuận lợi để con giáp này xây dựng các kế hoạch mới. Không nhất thiết phải là công to việc lớn, tuổi Dậu cũng có thể bắt đầu với việc nhỏ, như là bắt đầu thay đổi các thói quen xấu của mình.

Phương diện tình duyên thăng hoa nhờ tam hợp, tình cảm đôi lứa thắm thiết, ngọt ngào. Để tăng thêm gia vị cho tình yêu, bạn đừng quên dành những lời khen ngợi cho người ấy, nhất là với những việc họ đã vất vả hỗ trợ bạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày 9/6/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Tuất có thể đối mặt với một số vấn đề lớn trong cuộc sống của mình. Điều này sẽ khiến bạn phải thay đổi cách nhìn hoặc sẽ có mâu thuẫn nảy sinh đến từ sự chần chừ và thiếu quyết đoán của bạn.

Nếu không tìm được người tin cậy để chia sẻ, hãy thử viết nhật ký xem sao, nó sẽ giúp đầu óc bạn thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn. Đồng thời việc ghi ra giấy những điều mình gặp phải cũng giúp bạn theo dõi lộ trình công việc tốt hơn, dễ dàng tập trung vào những mục tiêu quan trọng.

Chủ nhật này, tuổi Tuất có vấn đề về sức khỏe, ngũ hành Thổ vượng cộng thêm thời tiết khắc nghiệt dễ khiến tuổi Tuất mắc bệnh. Tuổi Tuất phải rất thận trọng trước những nguy cơ lây nhiễm bệnh và tổn hại cơ thể, ngay cả khi vào viện thăm khám.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 9/6/2019 dự báo, chủ nhật tới sẽ là một ngày khá thú vị, một số việc bắt buộc tuổi Hợi phải thay đổi và quyết định táo bạo. Về cơ bản thì cơ hội phát triển sự nghiệp rất rõ ràng, nhưng yêu cầu bạn phải tập trung và nắm bắt nhanh nhạy.

Ngoài ra con giáp này cũng nên chú ý tới chuyện chi tiêu mua sắm. Bạn không theo dõi tài khoản ngân hàng của mình nên đã phung phí trong suốt thời gian vừa qua, hãy tiết kiệm hết mức có thể vì trong tương lai còn nhiều việc phải dùng đến tiền.

Vận trình tình duyên trên đà khởi sắc, vận đào hoa của tuổi Hợi vượng báo hiệu tin vui sắp về. Người độc thân hãy quan sát kỹ mối quan hệ của mình, tự hỏi trái tim xem mình cần phải làm gì để có được hạnh phúc và giữ chân nó ở lại bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 962019 tuoi ty ke xau an minh tuoi hoi tin vui sap veTử vi Chủ nhật ngày 9/6/2019 của 12 cung hoàng đạo