Tử vi ngày 9/4/2021: Tuổi Dần bất ngờ thú vị, tuổi Ngọ đừng ngại đối đầu

14:48 | 08/04/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 9/4/2021 hôm nay mang đến bất ngờ thú vị nào đó cho tuổi Dần và chúng sẽ chỉ cho con giáp này làm thế nào để có thể bớt cứng nhắc. Hãy cố gắng tiếp thu và học hỏi, nhờ thế bản mệnh sẽ thực sự trưởng thành.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 9/4/2021 hôm nay, nhờ có tam hội hỗ trợ mà tuổi Tý thời điểm này nghe được những lời khuyên chí lý từ sự góp ý của bạn bè, người thân. Có thể bản mệnh chưa tìm ra hướng đi cho bản thân trong thời kỳ này nhưng lại có được tình cảm của mọi người.

Bất chấp những hồ nghi, hay khó chịu trong lòng, tuổi Tý hãy cố gắng cởi mở trái tim và giúp đỡ những người đang cần đến mình. Chính điều này sẽ giúp cho con giáp này có thể có được những vận may trong cuộc sống.

Thủy khí vượng nhắc nhở tuổi Tý nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình, có thể bản mệnh đang làm việc quá sức hoặc thường xuyên thức khuya để xem phim hoặc ăn uống không đúng bữa. Hãy nghiêm khắc hơn trong việc tuân thủ ăn uống, nghỉ ngơi của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/4/2021 hôm nay tam hội xuất hiện, tuổi Sửu có thể tận dụng thời gian này để giải thích cho ai đó hiểu rõ tình hình của mình, lúc này họ sẽ lắng nghe hơn và sẽ thông cảm cho bản mệnh. Nếu đủ bình tâm trở lại thì cả hai đủ hiểu và thậm chí chia sẻ với nhau nhiều hơn nữa.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu chính là người đem đến không khí hòa bình, thoải mái giữa mọi người liên quan tới bản mệnh. Bí quyết là không dùng sức mạnh cơ bắp để khẳng định bất cứ điều gì, quan trọng là sự hài hước, vui vẻ và tinh tế trong cách ứng xử từng tình huống.

Điều duy nhất mà tuổi Sửu cần phải chú ý trong thời điểm này chính là sự thận trọng, nếu không sẽ bỏ lỡ điều gì đó hết sức giá trị. Lắng nghe những thông điệp mà cuộc sống mách bảo, bản mệnh sẽ thấy có thêm những mách nước thú vị.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 9/4/2021 hôm nay mang đến bất ngờ thú vị nào đó cho tuổi Dần và chúng sẽ chỉ cho con giáp này làm thế nào để có thể bớt cứng nhắc hơn. Hãy cố gắng tiếp thu và học hỏi, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, nhờ thế bản mệnh sẽ thực sự trưởng thành.

Nhờ có lục hợp mà hôm nay không khí gia đình tuổi Dần trở nên cởi mở, vui vẻ, hòa nhã hơn, thậm chí mọi người cùng nhau chia sẻ sở thích. Thậm chí, có những người nhận ra có nhiều điểm chung và hào hứng nói chuyện về một đam mê nào đó của mình.

Mộc Thủy tương sinh cũng hỗ trợ cho tình hình sức khỏe của tuổi Dần, nhất là ai đang bị ốm có cơ hội được hồi sức. Những ai chăm chỉ tập luyện lúc này nhận thấy kết quả thay đổi rõ rệt hơn hẳn thời gian trước đây.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/4/2021, tuổi Mão có thể biến những điều đơn giản trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nghệ thuật giao tiếp là điều mà con giáp này cần phải lưu tâm nhất hôm nay, đừng quên nó là công cụ để bản mệnh tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Tam hợp xuất hiện là cơ hội hâm nóng đời sống tình cảm của tuổi Mão trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nếu một mối quan hệ nào đó đã không được quan tâm, chú ý suốt thời gian qua thì đây là lúc để bản mệnh thay đổi tình hình. Một chút nhiệt thành, một chút nỗ lực sẽ giúp thay đổi tình thế, đừng quên điều đó.

Ngũ hành tương sinh cho thấy vấn đề sức khỏe của tuổi Mão hôm nay khá tốt, tràn đầy năng lượng. Có thể sau một giấc ngủ sâu bản mệnh cảm thấy tỉnh táo hơn, ra quyết định chính xác hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 9/4/2021 hôm nay, tuổi Thìn gặp những rắc rối, nhưng vẫn có thể thoát ra khỏi những mâu thuẫn một cách dễ dàng. Điều quan trọng là áp dụng sự khéo léo nhất định trong ứng xử, thay vì khăng khăng tuân thủ một quy tắc.

Trong phương diện tình cảm, con giáp này cũng nên hạ bớt cái tôi của mình và dành thêm thời gian để quan tâm đến người thân trong gia đình. Tình cảm của các cặp đôi lại tiến triển khá tốt khi bản mệnh tỏ ra là người tâm lý, luôn chia sẻ với đối phương.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc cho thấy vấn đề sức khỏe của tuổi Thìn không được tốt, có thể vì thời gian này bản mệnh cảm thấy stress, bức bối trong lòng nên không muốn làm gì, ăn uống cũng không ngon miệng. Lúc này bản mệnh nên chọn đồ ăn mình vốn thích để dễ ăn nhất và dành thời gian nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/4/2021 hôm nay, ảnh hưởng của lục xung nên cuộc sống của tuổi Tỵ lúc này có nhiều điều không được vui vẻ, thoải mái. Bản mệnh nhất định phải để ý tới lời ăn, tiếng nói, chớ nên thích gì nói nấy.

Bên cạnh đó, ngày mới còn nhắc nhở tuổi Tỵ cần giữ tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn, đó là chìa khóa của bản mệnh trong ngày hôm nay. Đừng ép buộc bản thân vào bất cứ một quyết định cứng nhắc nào, nếu không sẽ cảm thấy rất hối tiếc sau này.

Thủy Hỏa xung khắc không tốt cho sức khỏe của bản mệnh nhất là đối với những ai đang để cho lịch trình của mình bị đảo lộn vì những việc làm thiếu kế hoạch. Dù làm việc ở nhà, tuổi Tỵ cũng cố gắng tuân thủ giờ giấc như đang đi làm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 9/4/2021 hôm nay, tuổi Ngọ không nên lo lắng về việc không thể xảy ra. Hãy tự tin vào năng lực của mình và thể hiện tốt nhất những gì bản mệnh có thể thay vì ngại ngần với sự đối đầu, chinh chiến. Chỉ cần bản mệnh tự tin thì đã là chiến thắng một phần rồi.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, sự trái ngược giữa lời nói và hành động của ai đó ngày càng lớn và khiến cho tuổi Ngọ không khỏi bối rối. Nếu bản mệnh cảm thấy băn khoăn thì tại sao không lên tiếng đặt câu hỏi và lắng nghe những chia sẻ của họ chứ, hẳn là họ có lý do.

Sức khỏe của tuổi Ngọ khá ổn. Tuy vậy để cải thiện thể trạng, con giáp này nên cho mình thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn và duy trì việc tập luyện đều đặn. bản mệnh cũng nên hạn chế thức khuya, vì đây là một thói quen cực xấu đối với sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/4/2021 hôm nay, tuổi Mùi nên chia sẻ may mắn của mình ra cho mọi người, nên chú ý tới điều mà người nào đó chia sẻ, họ có thể đang mong đợi sự hỗ trợ từ phía bản mệnh. Ai cũng có những lúc khó khăn phải cần đến người trợ lực, bản mệnh giúp được là điều đáng quý.

Trong ngày này, Thổ Thủy xung khắc không tốt cho các quyết định liên quan tới tiền bạc của tuổi Mùi, do đó con giáp này nhất định phải cẩn trọng. Nhất là với những ai đưa ra lời khuyên thú vị liên quan đến khoản tiền đầu tư lãi lớn mà thiếu cơ sở.

Cục diện tam hợp hỗ trợ rất nhiều cho tình cảm đôi lứa tuổi Mùi trong giai đoạn này. Nếu các cặp vợ chồng có nhiều thời gian hơn thì nhớ tìm cách chăm lo gia đình, hài hòa tình cảm đôi bên thì con trẻ trong nhà cũng hạnh phúc và vui vẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 9/4/2021 hôm nay, Thân Hợi tương hại là dấu hiệu không tốt cho tuổi Thân khi muốn bày tỏ suy nghĩ của mình vào lúc này. Dù sao những suy nghĩ của bản mệnh chỉ mang tính cá nhân, nên xem xét thêm trước khi nói ra điều gì đó.

Bù lại tài tinh nâng đỡ cho tuổi Thân có cơ hội cải thiện tình hình tài chính, có thể bản mệnh được ai đó hoặc người thân trong gia đình hỗ trợ vấn đề liên quan tới tiền bạc. Thậm chí dù đó là khoản nhỏ nhưng rất đáng quý, đáng trân trọng vào thời điểm này.

Trong ngày mới này, tuổi Thân cần chú ý đến sức khỏe của mình. Con giáp này không chỉ cần nghỉ ngơi thư giãn và còn phải bồi bổ cơ thể. Nếu chưa duy trì thói quen luyện tập thì bản mệnh nên tập luyện ngay, đừng chậm trễ và hãy bắt đầu với cường độ nhẹ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/4/2021 hôm nay, tuổi Dậu có được sự giúp đỡ trong giai đoạn khó khăn hiện tại. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền hoặc một món quà có giá trị tiền bạc hoặc tinh thần. Không có điều gì quý giá hơn khi được giúp giữa lúc bản thân đang cảm thấy hoang mang.

Cục diện Kim Thủy tương sinh sẽ hỗ trợ cho những ai đang muốn cải thiện mối quan hệ hiện tại, nhất là đối với các cặp đôi đang muốn hóa giải những căng thẳng, mâu thuẫn. Một số người độc thân có cơ hội tìm người phù hợp và mang lại cho bản mệnh niềm hy vọng mới.

Sức khỏe của tuổi Dậu khá ổn định, người chữa bệnh có tiến triển tốt. Bản mệnh nên nhớ sự lạc quan là liều thuốc tinh thần hữu hiệu. Hãy luôn giữ cho mình sự vui vẻ và tin tưởng vào tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 9/4/2021 hôm nay, tuổi Tuất cảm thấy vô cùng thất vọng, chán nản. Tuy nhiên, con giáp này nên có thái độ tích cực và vui vẻ hơn, nhờ thế bản mệnh sẽ thấy mọi thứ đi qua một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Đừng trầm trọng hóa vấn đề.

Bên cạnh đó, cục diện Thổ Thủy xung khắc nhắc nhở con giáp này phải cẩn trọng với các quyết định liên quan tới tiền bạc, có thể bản mệnh tưởng rằng mình đủ thông thái và tự tin nhưng tình hình hiện tại luôn khó đoán vì thế đừng cố đoán già đoán non kẻo mất tiền lúc nào không hay.

Trong ngày hôm nay, tuổi Tuất phải đề phòng, tránh mọi sự tổn thương, va chạm. Đặc biệt trong khi di chuyển con giáp này nên từ tốn nhìn trước sau, phải đề phòng để giữ an toàn cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 9/4/2021 hôm nay, sức mạnh nào đó sẽ được trao vào tay tuổi Hợi trong ngày tuy nhiên hãy học cách sử dụng chúng thận trọng, thay vì bừa bãi. Khiêm tốn là cách để bản mệnh trưởng thành hơn trong cuộc sống, hãy lắng nghe, hãy đón nhận nhiều hơn.

Tuy nhiên hôm nay do ảnh hưởng của Hợi Hợi tự hình nên con giáp tuổi Hợi có xu hướng suy diễn về mọi chuyện đang xảy ra. Nếu bản mệnh không kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì sẽ có xu hướng hờn giận và nóng nảy vô cớ.

Thủy khí vượng cũng không tốt cho những ai đang cố cải thiện sức khỏe không đúng cách, ví dụ như bản mệnh muốn khỏe mạnh bằng việc uống nhiều thuốc bổ hoặc mê tín khi tìm cách chữa bệnh bằng những việc thiếu cơ sở khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình