Tử vi ngày 9/2/2019: Tuổi Mão sáng tạo, tuổi Tị trắc trở

21:45 | 08/02/2019

1,362 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 9/2/2019, tuổi Tí có khả năng giải quyết công việc rất nhanh nên nếu hôm nay bạn có thêm một chút sự quyết đoán nữa thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn.

Tuổi Tí

Xem tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Tí có khá nhiều những rắc rối trong ngày hôm nay. Có lẽ chuỗi ngày may mắn của bạn đang giảm đi và hôm nay bạn sẽ phải bắt đầu đối diện với phát sinh trong công việc. Tuy nhiên, tuổi Tí có khả năng giải quyết công việc rất nhanh nên nếu hôm nay bạn có thêm một chút sự quyết đoán nữa thì mọi việc sẽ trở nên đơn giản hơn.

Bạn sẽ cần sự kiên nhẫn nếu như muốn giữ vận trình theo đúng kế hoạch mong muốn của mình. Đừng nghĩ có tiền là giải quyết nhanh mọi việc mà nên nhớ hãy giải quyết vấn để từ chính nguyên nhân nó gây nên.

Vận tình cảm do có được mệnh Tí – Sửu lục hợp nên khá ổn. Đối với bạn không thể bỏ qua sự trợ giúp từ người thân hay đó là sự chia sẻ nó giúp bạn có dược động lúc tốt để bắt đầu một ngày mới với các biến cố cần xử lý.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi

Tuổi Sửu

Hôm nay, những con giáp tuổi Sửu có thể đón nhận khá nhiều điềm báo tốt lành về tài chính hay đường công danh. Vận tài lộc của bạn khá sớm nên khả năng có người mang đến các cơ hội giúp bạn tận dụng và sinh ra nguồn thu đáng kể trong thời gian tới. Có điều bạn sẽ cần giữ nguyên kế hoạch chi tiêu của mình nếu như muốn có một khoản tích lũy an toàn.

tu vi ngay 922019 tuoi mao sang tao tuoi ti trac tro

Hôm nay, bản mệnh của bạn cho thấy Sửu – Sửu tự hình nên chuyện tình cảm lại không được suôn sẻ, dễ có bất đồng xảy đến với bạn. Vì thế, thay vì sự chủ quan và cái tôi cá nhân quá lớn thì bạn nên bàn bạc kỹ các dự định của mình trước khi có quyết định.

Thêm vào đó có thể bạn không có một ngày tốt cho sức khỏe, cố gắng nghỉ ngơi dưỡng sức sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tuổi Dần

Nhận vận của những con giáp tuổi Dần theo dự báo có khá nhiều những ưu điểm về ngoại giao nên hôm nay là ngày bạn có thể phát triển các mối quan hệ của mình tiến lên một bước mới.

Không chỉ về mặt tình cảm cá nhân dễ có được những ý kiến đồng nhất mà nhiều khả năng sẽ có những cơ hội hợp tác với người có thể mang đến cho bạn các cơ hội kiếm tiền trong đầu năm mới.

Chuyện tiền bạc hôm nay của bạn không phải là vấn đề tính toán mà vấn đề cần quan tâm đó là cân đối thời gian gia đình, công việc sự nghiệp với chuyện nghỉ ngơi. Đồng thời việc đi lại nên cẩn thận tránh thiếu tập trung mà có thể gặp những tai nạn không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Mão

Với người tuổi Mão bạn hoàn toàn có thể có cách để thể hiện năng lực của mình. Đây cũng là lúc nên bắt đầu những dự định mới, phát huy tốt khả năng sáng tạo của mình.

Hôm nay dường như bạn có được nguồn năng lượng vô cùng tốt để bắt đầu xuất hành, du xuân, theo đuổi đam mê của mình. May mắn với bạn là bạn luôn có được người bạn đồng hành ưng ý trong ngày và đi đâu cũng suôn sẻ

Vấn đề tài lộc với tuổi Mão hôm nay rất nhẹ nhàng dù vẫn có nhiều khoản phải chi tiêu vượt kế hoạch nhưng bạn vẫn rất vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn hôm nay có một chút rắc rối về sức khỏe có thể xảy ra nhưng bạn cũng cần thận trọng để tránh bệnh nhẹ hóa nặng.

tu vi ngay 922019 tuoi mao sang tao tuoi ti trac tro

Thêm vào đó Sửu – Thìn tương phá nên khiến cho tâm trạng và quan hệ đối nội đối ngoại của bạn chưa thực sự được như ý. Dễ có người đặt điều thị phi và phá hoại cảm xúc tốt của bạn. Vì thế nên chuẩn bị tâm lý trước và nếu có thể hãy cố gắng loại bỏ những điều không vui, xem như không nghe thấy và tự thỏa mãn thú vui của mình.

Đối với vận tiền bạc thì không có biến đổi nhiều và bạn cũng không phải lo lắng về nó.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Tuổi Tị

Hôm nay, những người tuổi Tị sẽ có khá nhiều trắc trở về tài chính. Bạn dễ đánh mất của hay xa đà vào các trò chơi thử vận may mắn. Nên nhớ tiền bạc cần phải biết cách sử dụng nó không chỉ giúp cho bản thân mình không phải lo lắng chi tiêu mà còn có thể giúp bạn có được sĩ diện và tiếng nói tốt. Hôm nay, tuổi Tị cũng nên tính toán lại kế hoạch của mình trong thời gian tới, tránh để sa đà vào những cuộc vui đàn đúm vô bổ.

Vận tình cảm có phần sa sút và đang có trạng thái nhàm chán, dễ có xung đột hơn thường ngày. Với những người độc thân thì hôm nay không có một hi vọng nào cho chuyện nhân duyên. Những người yêu xa nên quan tâm tới nhau và có thể hứa hẹn một buổi gặp gỡ sắp tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có một ngày tương đối bình yên và chẳng hề có bận rộn gì nhiều. Bạn vẫn còn được hưởng không khí và thời gian nghỉ tết nên cứ thảnh thơi. Tuy nhiên, bạn hơi lười việc vận động, đi lại hay vui chơi nên dường như phần thời gian của bạn chủ yếu quanh quẩn ở nhà và ngủ nghỉ, đây là điều thực sự không hề tốt cho những người còn đang trong trạng thái độc thân.

Với tài chính không khó khăn nhưng bạn có những lo lắng trong việc lên kế hoạch sử dụng, đặc biệt là cho vay cho mượn để sao vừa lòng người vay mà mình vẫn có được sự an toàn về tài chính.

Ngày Sửu – Ngọ tương hại nên bạn cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân đặt điều. Có thể nó sẽ gây cho bạn một chút sự khó chịu và bực bội nhưng bạn hoàn toàn có thể kiềm chế được sự tức giận của mình để đảm bảo vận trình tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 15h– 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

Tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có nhiều thuận lợi đến không ngờ. Bạn vẫn có những cuộc hẹn hò, lời mời được ăn uống. Chính vì thế mà sẽ có một ngày tuyệt vời để cùng giao lưu và gặp gỡ, thậm chí có thêm các cơ hội mới trong công việc của mình.

tu vi ngay 922019 tuoi mao sang tao tuoi ti trac tro

Trong chuyện tình yêu hôm nay là thời điểm thích hợp dành cho tuổi Mùi và người ấy có thể vui vẻ cả ngày bên nhau. Các bạn có thể cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi bên những người bạn của mình.

Có điều ngày hôm nay bạn vẫn bị vận trình Lục Xung làm ảnh hưởng tới vấn đề sức khỏe cho nên cũng cần biết cách điều chỉnh sinh hoạt sao cho hợp lý nhất.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Nhật vận của con giáp tuổi Thân có được những điềm may mắn. Khả năng những trò chơi may rủi lại giúp cho bạn có được một niềm vui nhỏ nhỏ. Tuy nhiên nhớ chơi vui chút thôi đừng để sa đà quá. Việc chi tiêu cũng nên thoải mái hơn một chút đừng quá tính toán trong ngày hôm nay.

Quan hệ tình cảm khá ổn và không có sự bất đồng trong quan điểm dù cho bạn và người thân của mình có đang bàn chuyện hệ trọng. Khả năng thuyết phục của bạn giúp ý kiến của bạn nhận được nhiều sự đồng tình hơn bạn tưởng.

Có điều cuối ngày bạn có đôi chút mệt mỏi nên cần nghỉ ngơi, thư giãn sớm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu sẽ có một ngày bắt đầu với những lo toan công việc. Dường như tuổi Dậu đang có chút lo lắng về công việc của mình trong những ngày nghỉ tết. Vì thế mà dù đang trong thời gian nghỉ bạn vẫn không quên kiểm tra tiến độ, sự ổn định trong công việc của mình. Thực ra, bạn hoàn toàn có thể an tâm vui chơi, du xuân bởi mọi việc vẫn diễn ra khá tốt.

Hôm nay bạn có điềm báo Kiếp Tài đe dọa cho nên hãy thận trong khi sử dụng tiền bạc, tránh việc đánh mất hay chi tiêu không đúng kế hoạch.

Vận tình cảm vẫn khá ổn nên chẳng có lý do gì để bạn không dành chuyến xuất hành vui xuân trong ngày hay có thể tăng sự kết giao bạn bè của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

Tuổi Tuất

Hôm nay là ngày Hình hại có thể đe dọa đến vận trình của tuổi Tuất. Có thể, trong tình cảm bạn đang bị tác động vô hình bởi một bên thứ ba mà không biết rằng đó là ác ý. Sự thiếu bình tĩnh trong suy xét và đặc biệt là cái tôi quá lớn có thể khiến bạn trở nên mất hình ảnh và cô độc trong ngày hôm nay.

tu vi ngay 922019 tuoi mao sang tao tuoi ti trac tro

Thêm vào đó, hôm nay cần thận trọng với chuyện vay mượn đặc biệt là những người có quan hệ thân tình bởi tiền cho đi dễ không trở lại. Ngoài ra, nên tránh việc xen ngang hay lo chuyện thiên hạ mà dễ rước họa vào thân.

Nhìn chung, ngày mới của tuổi Tuất sẽ cần sự thận trọng hơn so với thường ngày nếu như bạn muốn tránh được những điều không hay.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi hoàn toàn có nhiều cơ hội để kiếm tiền hôm nay do có điều báo Chính quan soi đường. Vì thế cơ hội kiếm tiền trong ngày mới hôm nay rất tốt hoặc có thể bắt đầu mở hàng.

Vận trình tốt nhưng tuổi Hợi cũng nên đề phòng vấn đề tài chính trong việc sử dụng và đặc biệt là cất giữ tài sản. Đừng tin tưởng vào một ai đó quá tuyệt đối mà giao tiền nong hay chia sẻ những bí mật của bạn.

Hôm nay nhờ vận trình Hợi – Sửu tam hợp nên người tuổi Hợi cũng có được nhiều những sự hỗ trợ từ người thân, vận tình cảm ổn định và có thể tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

tu vi ngay 922019 tuoi mao sang tao tuoi ti trac tro Màu sắc may mắn cho 12 con giáp năm Kỷ Hợi 2019
tu vi ngay 922019 tuoi mao sang tao tuoi ti trac tro Muôn vẻ ngộ nghĩnh của linh vật năm 2019

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.