Tử vi ngày 9/12/2020: Tuổi Mão thêm trọng trách mới, tuổi Ngọ đã tin lầm người

14:43 | 08/12/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/12/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão tiến triển thuận lợi, có cơ hội được thăng chức, tăng lương sau những thành tích đáng kể. Mọi sự hanh thông, bản mệnh nhận thêm những trọng trách mới, hứa hẹn gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/12/2020, tuổi Tý gặp nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp vì được quý nhân nâng đỡ, đồng nghiệp giúp sức. Con giáp này như được tiếp thêm sức mạnh và động lực trong công việc, bản lĩnh dám làm dám chịu trách nhiệm để đạt được thành công.

Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao khi dám đứng ra nhận trách nhiệm nếu có vấn đề xảy ra trong công việc của mình. Với vai trò lãnh đạo, người quản lý, tuổi Tý biết cách kết nối, dẫn dắt mọi người để cùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất.

Ngũ hành tương xung gây ra những bất đồng trong vận trình tình duyên. Con giáp này và nửa kia của mình đều tỏ ra cố chấp, ngang bướng không ai chịu nhún nhường. Người còn độc thân cảm thấy bất an khi bạn bè xung quanh cứ dần có người yêu và tiến đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/12/2020 Sửu Tuất tương hình, tuổi Sửu đón nhận những điều không mấy may mắn. Con giáp này lại quá thẳng tính, không chịu lắng nghe nên dễ gây mất cảm tình từ những lần đầu tiếp xúc. Điều này không tốt cho công việc khi phải trao đổi với khách hàng hay đối tác.

Có lẽ con giáp này cần phải thay đổi lại cách nói chuyện của mình để mở rộng mối quan hệ xã giao. Chẳng ai có thể yêu thích được một người luôn tranh luận gay gắt, khăng khăng cho mình là đúng, dù sống thật với bản thân nhưng tuổi Sửu cũng nên để mình một đường lui.

Đối với chuyện tình cảm, bản mệnh cần có cảm giác an toàn thì mới chịu ở bên một ai đó lâu dài. Sự đường đột chỉ càng khiến cho con giáp này chạy trốn. Với các cặp đôi, có vẻ khoảng cách giữa hai người đang càng ngày càng lớn hơn khi mà đôi bên không thể sắp xếp được thời gian dành cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/12/2020, vận trình của tuổi Dần khởi sắc. Dường như may mắn đang tìm tới với con giáp này. Nhờ tam hợp cục nâng đỡ nên có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ, gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người có khả năng xúc tiến mối quan hệ đi tiến triển xa hơn.

Về phương diện sự nghiệp bản mệnh tìm được cách để nâng cao hiệu suất công việc. Con giáp này biết cách đối phó với các tình huống phát sinh bất ngờ, không ngừng trau dồi kỹ năng mới để xử lý linh hoạt và tạo ra thành công bất ngờ. Hơn thế nữa, cấp trên cũng dành tặng nhiều lời khen ngợi.

Đời sống vợ chồng vô cùng hài hòa, êm đẹp. Bản mệnh và đối phương cùng vượt qua những thách thức trong cuộc sống, ngày càng đồng điệu với nhau hơn, tình yêu hòa cùng tình thân khiến tình cảm ngày càng thăng hoa rực rỡ. Tuổi Dần đừng quên vun đắp, bồi dưỡng tình yêu với nửa kia mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/12/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão tiến triển thuận lợi, có cơ hội được thăng chức, tăng lương sau những thành tích đáng kể. Mọi sự hanh thông, bản mệnh nhận thêm những trọng trách mới, hứa hẹn gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Với tinh thần cống hiến hết mình cho công việc nên tuổi Mão nhận được lời tán dương của đồng nghiệp và cấp trên. Con giáp này không ngại khó khăn, thất bại trong mọi nhiệm vụ và luôn cố gắng tìm thấy lối đi tiếp theo trên con đường vốn nhiều thử thách, chông gai này.

Tuổi Mão gặp ngày nhị hợp nên vận tình duyên rất êm đẹp. Con giáp này cũng là người biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình, vun vén cho tình cảm ngày càng tốt đẹp hơn. Những mâu thuẫn, bất đồng giữa bản mệnh và nửa kia cũng ít dần, đôi bên biết lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/12/2020, tuổi Thìn không gặt hái được nhiều thành quả như mong đợi vì gặp ngày tương xung. Mặc dù con giáp này có nhiều tham vọng, mục tiêu nhưng đến khi thực hiện lại gặp quá nhiều trở ngại, khó có thể đạt được tâm nguyện của mình. Chính vì thế mà tâm trạng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Do sự nghiệp gặp nhiều chướng ngại, rào cản nên con giáp này cũng phải hao tâm tổn sức rất nhiều mà không tìm được cách giải quyết triệt để, tốn nhiều thời gian mà không giải quyết được gì. Cũng thế mà tuổi Thìn đã để lỡ nhiều cơ hội có thể đạt được sự thăng tiến trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay tài lộc cực vượng, bản mệnh nhờ thế mà nhận được nhiều may mắn trong chuyện làm ăn kinh doanh. Con giáp này tất bật đón khách, lợi nhuận tăng lên gấp mấy lần. Người làm công ăn lương thì thu nhập ổn định, không có biến động hay có dấu hiệu hao hụt nào cả.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 9/12/2020, tuổi Tỵ đưa ra những quyết định dứt khoát, nắm chặt thời cơ, nhờ vậy mà đạt được những bước tiến mới trên con đường tìm kiếm công danh sự nghiệp. Con giáp này cũng cảm thấy có chút hoang mang nhưng vẫn quyết tâm đi theo phương hướng đã chọn.

Hôm nay tài lộc có thể về tay nếu như bản mệnh biết chủ động nắm bắt thời cơ. Con giáp này đừng quá e ngại trước những rủi ro có thể gặp phải, cần biết cách thông minh để hạn chế rủi ro thấp nhất. Trước khi làm bất cứ việc gì cũng cần phải cần xem xét, tính toán một cách kỹ càng.

Ngũ hành sinh xuất cũng gây ra một vài rắc rối trong vận trình cảm. Bản mệnh và một nửa nảy sinh tranh cãi. Mặc cho những cố gắng, hy sinh của tuổi Tỵ cho gia đình, đối phương dường như chẳng hài lòng. Con giáp này nỗ lực hết mình để kiếm tiền cũng bị trách móc không dành thời gian cho gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 9/12/2020, phương diện tài lộc của tuổi Ngọ không được suôn sẻ. Bản mệnh dễ bị người xấu lôi kéo, tin tưởng mù quáng khiến tình hình tài chính rơi vào cảnh khủng hoảng. Con giáp sẵn sàng dốc hết tiền bạc của mình cho kẻ tiểu nhân mà không biết mình đã tin lầm người.

Tuổi Ngọ cảm thấy thất vọng với chính bản thân mình vì không đủ sáng suốt để nhận ra những trò lừa lọc của kẻ tiểu nhân. Thế nhưng bản mệnh cũng đừng chán nản quá, hãy nghĩ rằng của đi thay người và lấy đó là lời cảnh tỉnh và bài học đáng nhớ để lần sau không phạm phải lần nữa.

Trong ngày tam hợp, vận trình của con giáp này về cơ bản là tốt đẹp. Mặc dù đường tình duyên của con giáp này vẫn có nhiều cản trở nhưng tình yêu giữa hai người đủ lớn để chống chọi lại những sóng gió, giông bão cuộc đời, tìm được một nửa thực sự yêu tương và dành cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/12/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi không có nhiều chuyển biến khả quan. Do tâm trạng bất an, lo lắng nên có thể mắc phải sai sót, ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Bản mệnh chỉ thiếu tập trung một chút thôi cũng có thể gây ra hậu quả khôn lường.

Vận trình tình duyên của tuổi Mùi không được êm đẹp vì gặp ngày Tuất Mùi tương phá. Mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương chưa thực sự hài hòa, còn nhiều điều chưa hiểu. Tình cảm cũng bắt đầu rạn nứt từ đó, đôi bên nên dành thời gian nói chuyện và thông cảm cho nhau hơn.

Người còn độc thân hãy cố gắng thoát ra khỏi quá khứ, đừng níu kéo những gì đã trôi qua. Tuổi Mùi biết rằng không thể quay trở lại thời gian, chẳng những nó không giúp ích được gì mà còn có thể khiến cho cả đôi bên tổn thương. Thay vào đó, hãy nhìn về tương lai tươi sáng đang chờ đón ở phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 9/12/2020, đường tài lộc của tuổi Thân vượng phát. Người làm công ăn lương nếu chăm chỉ làm thêm bên ngoài cũng sẽ gia tăng được nguồn tài chính cho mình, đủ để con giáp này chi tiêu thoải mái. Người kinh doanh có thể mở rộng kinh doanh, tìm được đối tác tin cậy.

Vận tình tình cảm khá tốt đẹp, nếu còn độc thân, bản mệnh sẽ có cơ hội tìm hiểu kĩ càng hơn về người mà mình đang rung động, nếu đủ tinh tế và nhạy cảm thì cũng có thể chọn thời điểm này để bày tỏ tình cảm với đối phương. Tình yêu đôi lứa cũng có bước tiến rõ rệt trong mối quan hệ giữa hai người.

Con giáp này và đối phương tìm được sự hòa hợp trong tâm hồn và quan điểm trong cuộc sống với một nửa của mình. Đôi bên không cần quá nhiều thời gian để thử thách nhau mà luôn có lòng tin với nửa kia, cùng nhau vun đắp, xây dựng tương lại hạnh phúc và ấm áp bên người mình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 9/12/2020, đường tài lộc của tuổi Dậu trong ngày khá tốt. Thu nhập của con giáp này được ổn định nên hôm nay nỗi lo về tiền bạc bị đẩy lùi. Bản mệnh hoàn toàn có thể chi tiêu theo ý mình, không cần phải suy tính hay cân đo đong đếm quá nhiều nữa.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Dậu đối mặt với cục diện Dậu Tuất tương hại nên dễ bị lừa gạt về tình cảm. Con giáp này tự tin và nghĩ rằng mình đủ sáng suốt để biết cách nhìn người, không bị những lời mật ngọt làm cho mờ mắt thế nhưng cuối cùng vẫn phải rơi vào hoàn cảnh đau thương.

Nỗi đau bị phản bội của bản mệnh khó nói lên lời và có thể để lại vết thương khó có thể lành về sau. Tuổi Dậu là người chung tình nên không dễ quên những người khiến trái tim mình rung động, song lý trí mách bảo con giáp này phải quên đi những điều không xứng đáng với mình càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 9/12/2020, tuổi Tuất sẽ có được cơ may tài lộc cực lớn. Bao nhiêu may mắn về tiền bạc dường như đều dành hết cho con giáp này và có thể kiếm được số tiền không thể tin được. Bản mệnh hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội trước mắt, không ngần ngại lăn xả để kiếm tiền nên nguồn thu nhập cũng tăng lên đáng kể.

Vận trình tình cảm tiến triển êm đẹp, yên bình. Tuy không phải là một cá nhân hoàn hảo nhưng tuổi Tuất luôn tự tin mình có thể tìm được một nửa phù hợp với bản thân, không sợ phải chịu cảnh cô đơn, lẻ loi. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp con giáp này tăng nhân duyên cho mình.

Những người có đôi có cặp dành cho nhau tình cảm ngọt ngào hơn bao giờ hết nên những ngày mùa đông này không còn lạnh nữa. Đi đâu làm gì con giáp này cũng nhớ đến đối phương, nhớ những lúc cùng nhau vun đắp tình cảm hai người ngày càng bền chặt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 9/12/2020, tuổi Hợi bị tiểu nhân đeo bám, gây chuyện thị phi nên cần hết sức thận trọng. Con giáp này cảm thấy mệt mỏi khi hết lần này tới lần khác phải đi xử lý rắc rối mà mình chẳng làm gì những vẫn phải gánh chịu hậu quả. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết.

Đôi khi bản mệnh hay tin người thái quá, không cảnh giác nên dễ sập bẫy của những người xấu bụng. Khi gặp tình huống bất ngờ, tuổi Hợi không biết cách nào để thoát ra, càng không tìm được hướng giải quyết nên chỉ biết im lặng chấp nhận và chờ đợi mọi chuyện dần lắng lại.

Bản mệnh còn đối diện với nguy cơ tan vỡ tình cảm do kẻ tiểu nhân khiến cho đôi bên hiểu lầm tình cảm của nhau. Đừng để cho mình bị lợi dụng mà chịu thiệt. Đối phương cũng đã cho nhiều cơ hội để giải thích rõ ràng nhưng con giáp này hoàn toàn phớt lờ và tự đẩy tình yêu của mình vào ngõ cụt không lối thoát chính là vì thế.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình