Tử vi ngày 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rủng rỉnh, Nhân Mã ngại bày tỏ

11:00 | 08/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có rất nhiều cảm xúc rối ren. Nhưng chòm sao này lại giấu tất cả suy nghĩ của bản thân ở trong lòng, và không có ý định muốn bày tỏ ra với bất cứ ai.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có đầy các ý tưởng trong đầu nhưng lại không thể hiện ra hết được. Có khi bạn sẽ gặp phải rất nhiều sự rắc rối bởi sự cứng nhắc của bản thân.

Tình cảm trao đi sẽ rất chân thành sẽ khiến cho chòm sao này hiếm khi phải lo lắng về tình yêu của bản thân. Thế nhưng, đôi khi một chút giận hờn cũng sẽ chính là gia vị cho tình yêu thêm mặn nồng.

Tình trạng sức khỏe của bạn trong ngày này sẽ gặp phải một chút vấn đề. Bạch Dương sẽ cần xem xét lại chế độ ăn uống nghỉ ngơi của bản thân.

Con số may mắn: 12, 67

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày cuối tuần bình yên, bạn sẽ không phải lo lắng bận tâm gì nhiều. Bạn nghỉ ngơi thư giãn hết hôm nay, để mai có thể vùi đầu vào công việc.

Tử vi ngày 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rủng rỉnh, Nhân Mã ngại bày tỏ

Mối quan hệ tình cảm của bạn và đối phương vẫn diễn ra hết sức ổn định. Cho dù không phải lúc nào cũng kề cạnh bên nhau tuy nhiên hai người vẫn luôn quan tâm và sẵn sàng xuất hiện ngay khi mà nửa kia cần.

Chòm sao này cũng đang rất hài lòng về tình hình tài chính của bản thân trong hôm nay. Gần đây Kim Ngưu không có nhu cầu mua sắm gì nhiều, do đó ví tiền của bạn vẫn rất rủng rỉnh.

Con số may mắn: 20, 99

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là một người rất độc lập. Chòm sao này mong muốn dựa dẫm vào ai vì tin chắc rằng bản thân sẽ có thể giải quyết nhanh chóng được mọi việc. Đôi khi, bạn cũng nên dành thời gian để nghe lời khuyên từ phía mọi người nhé. Việc này sẽ không hề dư thừa đâu đấy nhé.

Tình cảm của cả hai bạn đang có những bước phát triển đi lên rất tốt đẹp. Cung hoàng đạo này sẽ dành nhiều thời gian để trò chuyện với nửa kia, khiến đôi bên càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang khá ổn định trong ngày cuối tuần này. Nhân dịp cuối tuần, Song Tử sẽ có thể ra ngoài cùng bạn bè và người ấy, tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ ngơi sau cả một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Con số may mắn: 45, 78

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải khá tự tin và thoải mái khi mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình. Chòm sao này không còn nhút nhát giấu kín tâm tư của bản thân trước mọi người nữa. Có lẽ là cuối tuần nên bạn sẽ chỉ muốn để đầu óc thư giãn.

Ngày này, cả hai bạn sẽ có thể xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ. Nếu mâu thuẫn chỉ bắt nguồn từ những cảm xúc bất chợt của Cự Giải thì hãy mau mau làm hòa với đối phương, bạn không nên kéo dài khiến khoảng cách giữa hai người càng xa.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể sẽ mất một khoản tiền không nhỏ cho nhu cầu sắm sửa cho mình. Hãy phân loại xem đâu là món đồ mà bản thân đang cần thiết phải mua và đâu là món chỉ vì sở thích mà lại tiêu xài quá tay.

Con số may mắn: 27, 88

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử dễ trở nên kích động và nhạy cảm. Chòm sao này nên học cách thỏa hiệp và kiểm soát bản thân. Bạn cần xác định cho bạn thân mục tiêu rõ ràng và thực tế hơn để có thể từ đó mà cố gắng thực hiện những dự định của mình.

Tử vi ngày 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rủng rỉnh, Nhân Mã ngại bày tỏ

Cung hoàng đạo này sẽ có thể lựa chọn ngày chủ nhật này để có thể ra ngoài hẹn hò dạo phố với một nửa của mình. Mối quan hệ của hai bạn vẫn đang phát triển rất ổn định.

Tình hình tài chính của Sư Tử vẫn đang ở mức ổn định trong thời điểm này. Chòm sao này vẫn có thể sắm sửa những gì mà bản thân yêu thích, nhưng trước khi mở hầu bao thì bạn hãy suy nghĩ thật kỹ.

Con số may mắn: 27, 88

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cực kỳ nóng nảy. Chỉ cần ai nói động vào bạn dù chỉ là một chút thôi là chòm sao này sẽ có thể nổi nóng và sẵn sàng tranh cãi. Hôm nay là cuối tuần và Xử Nữ sẽ có thể hoàn toàn có thể hưởng thụ một ngày nghỉ như mình mong muốn.

Ngày này tình cảm của cả hai bạn dường như đang không được như ý muốn. Chòm sao này sẽ cảm thấy nửa kia của mình đang càng lúc càng trở nên xa cách với mình. Hãy giữ bình tĩnh và trò chuyện thật chân thành với nửa kia về khúc mắc trong lòng.

Tình hình tài chính của Xử Nữ hôm nay sẽ không mấy khả quan cho lắm, có thể là bởi những ngày trước đó chòm sao này đã chi tiêu phóng tay quá. Bạn cần có cho mình một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn.

Con số may mắn: 18, 99

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không nên đặt ra cho mình những mộng tưởng xa vời so với thực tế kẻo sẽ càng cảm thấy thất vọng. Đôi khi, bạn đang tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của mình và chính những điều này sẽ khiến cho Thiên Bình sẽ mắc những sai lầm không đáng có trong công việc.

Hôm nay cung hoàng đạo này rất yêu thích những gì lãng mạn và mong muốn sẽ có thể nhận được những điều mà bản thân như vậy trong chuyện tình yêu. Thế nhưng, bạn đừng nên quá lý tưởng hóa mọi chuyện quá mức, hãy để cho tình cảm phát triển một cách tự nhiên.

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình sẽ không được tốt lắm vào thời điểm hiện tại. Có điều gì khó chịu, chòm sao này không nên giấu trong lòng, mà hãy chia sẻ ra cùng với đối phương. Nếu để lâu ngày bạn sẽ rất dễ bị trầm cảm và stress.

Con số may mắn: 62, 87

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần phải xác định rõ thực tế đang diễn ra, đừng nhầm lẫn hiện thực với những ảo tưởng của bản thân. Chòm sao này sẽ cần lập một kế hoạch rõ ràng cho tương lai của bản thân mình. Có đôi khi chòm sao này sẽ thường tự ti và đánh giá thấp khả năng của chính mình.

Tử vi ngày 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rủng rỉnh, Nhân Mã ngại bày tỏ

Chòm sao này sẽ cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn nữa, đừng có bắt đối phương phải luôn là người chủ động nhắn tin, gọi điện, hẹn hò với mình mãi như thế. Bọ Cạp sẽ đang khiến cho mọi người cảm thấy bạn là người lạnh lùng và vô tâm.

Tình hình tài chính ngày hôm nay của bạn cũng sẽ cần chú ý và chi tiêu cẩn trọng hơn. Tiêu tiền theo cảm xúc bất ổn sẽ khiến cho ví tiền của Bọ Cạp bị xẹp đi một cách nhanh chóng.

Con số may mắn: 27, 90

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có rất nhiều những cảm xúc rối ren. Nhưng chòm sao này lại giấu tất cả suy nghĩ của bản thân ở trong lòng, và sẽ không có ý định muốn bày tỏ ra với bất cứ ai. Ngày nghỉ, bạn sẽ trở nên lười biếng hơn rất nhiều mà chẳng muốn làm bất cứ việc gì.

Vốn là một con người rất hài hước do đó trong chuyện nhân duyên của Nhân Mã lúc nào cũng rất tốt. Cung hoàng đạo này sẽ được nhiều đối tượng khác giới chú ý, do đó bạn hãy tinh tường và chú ý để chọn ra người thật lòng với mình.

Tài chính của Nhân Mã sẽ không có nhiều biến động trong ngày cuối tuần này. Những khoản tiết kiệm sẽ vẫn được chòm sao này duy trì ổn định do đó bạn sẽ không có điều gì đáng lo ngại.

Con số may mắn: 67, 88

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nên vội vàng trong ngày này. Trước khi quyết định điều gì cũng phải suy nghĩ thật kỹ để có thể tránh hối hận về sau. Dù là ngày nghỉ tuy nhiên bạn lại không bỏ lỡ thời gian để có thể tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân mình.

Cảm xúc của cung hoàng đạo này sẽ dành cho người ấy rất mãnh liệt, tuy nhiên một số hành động bốc đồng, lời nói đùa vô ý của Ma Kết sẽ rất dễ khiến cho đối phương phải cảm thấy phản cảm. Hãy kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn nữa nhé.

Trong ngày này, cảm xúc cá nhân của bạn có thể ảnh hưởng đến năng lực phán đoán của mình. Do đó chòm sao này hãy nên tránh đưa ra những quyết định đầu cơ tài chính vào ngày này để hạn chế được những rủi ro một cách đáng kể nhất.

Con số may mắn: 12, 34

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình lười biếng, có lẽ là cuối tuần do đó chòm sao này sẽ không muốn động tay vào bất cứ điều gì mà sẽ chỉ mong chờ sự hỗ trợ của người khá mà thôi. Vì là ngày chủ nhật nên Bảo Bình sẽ chỉ muốn làm những điều mà mình yêu thích.

Tử vi ngày 9/1/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rủng rỉnh, Nhân Mã ngại bày tỏ

Khi gặp mặt người kia, Bảo Bình sẽ sẵn sàng thể hiện mình là một người rất ấm áp và lãng mạn. Bên cạnh đó Bảo Bình còn mong muốn tạo cho người ta một điều bất ngờ thú vị, để tình cảm của cả hai người sẽ luôn tươi mới và nồng nàn nhất.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang rất ổn định trong thời điểm hiện tại. Cung hoàng đạo này sẽ không có nhu cầu mua sắm quá nhiều để giải quyết được hết tất cả những nợ nần trước đấy mà mình đã đi vay mọi người.

Con số may mắn : 50, 54

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần có chính kiến của riêng mình. Có vẻ như là bạn không suy nghĩ quá nhiều và cứ làm theo những gì người khác góp ý mà thôi, không hề có sự suy nghĩ và cân nhắc gì cả.Thời điểm hiện tại, chòm sao này sẽ có những tham vọng mà bản thân còn chưa thể thực hiện được.

Về phương diện tình cảm của Song Ngư lại đang không tiến triển như mong muốn, do đó sẽ khiến bạn cảm thấy rất buồn bã vô cùng. Chòm sao này luôn luôn mong muốn những điều lãng mạn quá nhiều và nó đi đang đi quá xa so với thực tế rồi thì phải.

Trong ngày chủ nhật này, cung hoàng đạo này sẽ có thể gặp phải vấn đề về tiền bạc, đánh mất tài lộc của mình cho kẻ gian. Bạn không nên cả nể mãi như thế, Song Ngư sẽ không biết được lúc nào thì lòng tốt của mình sẽ bị kẻ khác lợi dụng.

Con số may mắn: 72, 56

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường