Tử vi ngày 9/11/2021: Tuổi Tý đối mặt sóng gió, tuổi Tỵ nhận nhiều tin vui

14:50 | 08/11/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/11/2021 hôm nay, cát khí dồi dào, tuổi Tỵ nhận được nhiều tin vui trong công việc. Cát thần chỉ lối, bản mệnh ngày càng giành được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp, cũng được cấp trên và đồng nghiệp tín nhiệm.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/11/2021 hôm nay, Dậu Tý tương phá dự báo một ngày phải đối mặt với nhiều sóng gió với tuổi Tý, vì vậy cần hết sức cẩn thận. Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện ở xung quanh con giáp này, gây trở ngại cho công việc của bản mệnh.

Cho dù tuổi Tý đã cố gắng rất nhiều nhưng mọi việc vẫn chẳng thể vào quỹ đạo ổn định khi cứ có kẻ đứng ngoài phá hoại. Con giáp này không biết phải làm thế nào để hóa giải chuyện này, khiến cho uy tín cá nhân của bản mệnh sụt giảm nghiêm trọng.

Bù lại, Kim sinh Thủy, phương diện tình cảm hôm nay đặc biệt tốt. Tuổi Tý nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ bên nửa kia. Người đang đơn phương có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/11/2021 hôm nay, tuổi Sửu có cơ hội để tạo dựng được uy tín bằng năng lực vốn và cả bằng sự điềm tĩnh, chín chắn. Bản mệnh nói là làm, rất có trách nhiệm với phát ngôn của mình nên xây dựng được lòng tin trong lòng mọi người.

Tử vi ngày 9/11/2021: Tuổi Tý đối mặt sóng gió, tuổi Tỵ nhận nhiều tin vui

Hôm nay bản mệnh sẽ tìm được cách giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng, nhờ thế mà gây được ấn tượng vô cùng tốt đối với cấp trên. Đây là bước khởi đầu cho những thăng tiến sau này. Hãy mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình và cố gắng hết sức để thể hiện được năng lực nổi bật của mình.

Cục diện Thổ sinh Kim là tín hiệu tốt về đường tình cảm của con giáp này. Bản mệnh cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi được ở bên người mình yêu thương rất nhiều và người ấy cũng yêu thương mình, đâu phải ai cũng may mắn được như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/11/2021, tài tinh chiếu mệnh, tuổi Dần rất có lộc làm ăn trong ngày hôm nay. Đặc biệt những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh có thể tìm được những mối hợp tác đáng tin cậy, mang lại nhiều triển vọng cho tương lai.

Có lẽ đỏ bạc đen tình nên trái ngược với những may mắn ở phương diện tài lộc thì vận trình tình cảm của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Ngũ hành tương khắc nên tình cảm rối ren, mất phương hướng.

Người độc thân nên tìm cách quên đi quá khứ, đừng mãi đắm chìm trong những niềm đau cũng như hạnh phúc đã qua. Con người ta phải biết nhìn về phía trước để sống một cách tốt hơn, đó mới là cuộc sống mà chúng ta nên hướng đến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 9/11/2021 hôm nay rất có lợi cho đường làm ăn của tuổi Mão. Dù chỉ là buôn bán nhỏ hoặc có công việc bất ngờ, đầu tư nhỏ nhưng vẫn sẽ giúp con giáp này kiếm thêm được một khoản. Và vì khoản kiếm thêm này không nhiều nên đừng tiêu phí.

Tuy nhiên, trong ngày Dậu Mão tương xung, vận trình tình cảm của tuổi Mão gặp khá nhiều biến động. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia xuất hiện nhiều xung đột. Mâu thuẫn càng ngày càng lớn khiến đôi bên trở nên xa cách.

Với những người còn độc thân thì hôm nay vẫn chưa phải là lúc vượng đào hoa. Có thể sẽ có những lúc con giáp này thấy buồn phiền khi không có người ở bên chia sẻ, nhưng hãy nhớ rằng mình còn bạn bè và người thân. Đừng vì cô đơn mà nắm vội bàn tay của ai đó khi chính mình cũng chưa sẵn sàng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/11/2021 hôm nay, tuổi Thìn có thể gây ấn tượng bằng sự thông minh, nhanh trí của mình. Tư tưởng cởi mở, phóng khoáng giúp con giáp này nhanh chóng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người, khiến mọi việc tiến triển càng thêm phần thuận lợi.

Vì vậy, đường thăng tiến của tuổi Thìn vô cùng rộng mở. Đây là cơ hội cực kì tốt để con giáp này có thể phát triển sự nghiệp của mình, nếu bỏ lỡ thì không biết đến khi nào mới gặp lần nữa nên đừng chần chừ thêm nữa, hãy thật hăng hái.

Trong ngày Thổ sinh Kim, con giáp này có một gia đình rất hòa thuận. Tuổi Thìn tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bởi bản mệnh và đối phương luôn quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng xong.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 9/11/2021 hôm nay, cát khí dồi dào, tuổi Tỵ nhận được nhiều tin vui trong công việc. Cát thần chỉ lối, bản mệnh ngày càng giành được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp, cũng được cấp trên và đồng nghiệp tín nhiệm.

Tử vi ngày 9/11/2021: Tuổi Tý đối mặt sóng gió, tuổi Tỵ nhận nhiều tin vui

Đặc biệt, mối quan hệ đồng nghiệp con giáp này luôn cố gắng giữ ở mức độ hài hòa. Có thể không quá thân thiết nhưng không lạnh nhạt, đủ để mọi người vui vẻ hợp tác và giúp cho công việc được hoàn thành một cách hiệu quả nhất.

Hôm nay, tuổi Tỵ còn được tam hợp cục nâng đỡ nên đào hoa nở rộ, đường tình duyên cực kì thuận lợi. Người độc thân có cơ may gặp được người như ý sau bao ngày mong mỏi. Đó có thể là người vốn ở bên cạnh nhưng từ trước tới nay con giáp này chưa từng chú ý.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/11/2021 hôm nay, tuổi Ngọ chớ nên chủ quan, nếu không rất dễ rước họa vào thân khi vận tiểu nhân trong ngày đang rất lớn. Bản mệnh hãy cẩn trọng với lời ăn tiếng nói nếu không muốn tạo ra cơ hội cho kẻ xấu phá hoại công việc của mình.

Ngoài ra con giáp này cũng đừng quá trông mong ai đó sẽ đứng ra giải quyết khó khăn cho mình, con giáp này vẫn nên tự dựa vào năng lực của bản thân thì hơn. Hãy cứ luôn cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc, cố gắng đừng để kẻ xấu nắm thóp hay bắt được lỗi của mình thì mọi việc sẽ sớm ổn thỏa cả thôi.

Kim Hỏa tương xung khiến cho tình cảm của bản mệnh với người ấy bị ảnh hưởng khá nhiều. Hai người hãy dành cho nhau thêm nhiều thời gian để tâm sự, chia sẻ với nhau những điều còn vướng mắc và cùng tìm cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/11/2021 hôm nay, tuổi Mùi có những sáng kiến tốt để cải thiện chất lượng công việc hiện tại. Con giáp này làm mọi thứ hiệu quả, năng suất hơn, nhờ đó nhận được sự nể phục của đồng nghiệp và ghi nhận của cấp trên.

Nếu duy trì được nhịp độ này thì nhất định con đường sự nghiệp của con giáp này hết sức hanh thông. Tuy vậy tuổi Mùi cũng chớ quá lao theo công việc, cần biết phân bổ cho mình thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng và khả năng sáng tạo của bản thân.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, đường tình duyên của con giáp này hôm nay khá tốt. Bản mệnh không cần phải đi đâu xa mà sẽ tìm thấy người là mảnh ghép phù hợp với mình một cách nhanh chóng ở ngay gần bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 9/11/2021 hôm nay, tuổi Thân cần giữ túi tiền cẩn thận bởi có hung tinh gây hao tài tốn của rất mạnh, không thể coi thường. Bản mệnh có thể sẽ tiêu xài tiền bạc vào những chuyện vô bổ, không thực tế, khiến tài khoản hao hụt đi con số lớn.

Nguy cơ bị lừa gạt, lợi dụng của con giáp này cũng đang rất lớn. Mệnh chủ nên đề phòng trước những lời đề nghị từ tuổi Quý Mão, Kỷ Mão bởi có thể sẽ bị mất tiền bạc. Cần phải luôn giữ đầu óc tỉnh táo thì mới mong tiền không thất thoát một cách đáng tiếc.

Cục diện Kim vượng cho thấy tuổi Thân cần chú ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về phổi và đường hô hấp. Đặc biệt khi thời tiết chuyển lạnh như hiện nay, nếu không chú ý giữ ấm cơ thể con giáp này có thể sẽ gặp rắc rối lớn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/11/2021 hôm nay, tuổi Dậu công việc trong ngày gặp nhiều cản trở. Bản mệnh thiếu kiên nhẫn nên khó có thể đi được đến cuối con đường mà không bỏ cuộc nửa chừng.

Tử vi ngày 9/11/2021: Tuổi Tý đối mặt sóng gió, tuổi Tỵ nhận nhiều tin vui

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi sự quyết đoán sẽ giúp cho bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn trong thời điểm thích hợp, nhờ thế mà không gây ra sai lầm nào quá đáng tiếc. Đừng quên là phải xem xét kỹ vấn đề trước khi quyết định.

Phương diện tình cảm lại là một ngày buồn. Sự cố chấp và cứng đầu trỗi dậy khiến con giáp này cư xử khá vô lý và thường gây hấn với nửa kia. Đừng lúc nào cũng cư xử như đối phương làm gì có lỗi với con giáp này vậy, sự bao dung cũng có giới hạn nên đừng xử sự như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 9/11/2021 hôm nay, tuổi Tuất gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Tiểu nhân có thể xuất hiện đem lại cho con giáp này nhiều thị phi, chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh mà nên tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước.

Nếu ở thời điểm này mà đánh mất lý trí và sự bình tĩnh thường ngày, bản mệnh rất dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hãy thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình. Có thể con giáp này sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích để có hướng đi đúng đắn hơn.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho con giáp này. Nếu có điều gì khiến con giáp này khó xử, hãy trò chuyện với đối phương. Bản mệnh biết người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và động viên mình rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 9/11/2021 hôm nay có thể là một ngày làm việc cực kỳ áp lực đối với tuổi Hợi. Nếu không biết cách kiềm chế bản tính hiếu thắng, nói năng thiếu suy nghĩ, con giáp này rất dễ gây hấn với người khác, ảnh hưởng đến tiền đồ của mình.

Không thể phủ nhận bản mệnh là người thông minh và có tài, tuy nhiên lại rất dễ tự kiêu, không muốn hòa nhập và thỏa hiệp với người khác. Khi giao tiếp với cấp trên, bản mệnh cần chú ý giữ thái độ khiêm tốn, không nên nói năng tùy tiện theo ý muốn kẻo sẽ để lại ấn tượng xấu.

Trong ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ của con giáp này với gia đình rất hòa hợp. Con giáp này luôn là một người biết chăm lo cho cả nhà. Con giáp này hiểu rằng trên đời này, tình thân là điều quý giá nhất trên đời, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 13 - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình