Tử vi ngày 9/10/2021: Tuổi Dần cơ may bất ngờ, tuổi Thìn lên nấc thang mới

14:55 | 08/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 9/10/2021 hôm nay, quý nhân tam hội xuất hiện giúp cho con đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn bước lên một nấc thang mới. Con giáp này sẽ nhanh chóng hoàn thành được mục tiêu mà không gặp bất cứ khó khăn trở ngại nào.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 9/10/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa, tuổi Tý sẽ phải đối diện với vô vàn khó khăn trở ngại. Chỉ cần một sơ suất nhỏ thôi, mọi công sức của con giáp này có thể sẽ đổ sông đổ biển ngay tức khắc. Đây là lúc bản mệnh cần hết sức tỉnh táo, đừng để bất cứ thứ gì che mờ mắt.

Không chỉ trong công việc mà trong cả các hoạt động đầu tư kinh doanh cũng vậy, con giáp này cũng nên hành động một cách cẩn trọng. Hãy suy tính một cách kỹ càng và thấu đáo kẻo tiền bạc thất thoát khó có thể bù đắp được.

May mắn là bên cạnh tuổi Tý luôn có một người đồng hành thầm lặng, luôn ủng hộ và cổ vũ dù có chuyện gì xảy ra. Ngũ hành Thủy sinh Mộc giúp hai người càng ngày càng gắn kết hơn, cả hai cùng đồng lòng chung sức vượt qua những thử thách của cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/10/2021 hôm nay, tuổi Sửu dưới sự che chở của cát tinh có thể dễ dàng đạt được những thành tích đáng kể trong sự nghiệp. Với tài trí cùng với lòng nhiệt huyết của mình, bản mệnh đưa ra những hướng đi cụ thể và rõ ràng, giúp tập thể cùng phát triển đi lên.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc khắc Thổ lại cho thấy vận trình tình cảm của con giáp này lại có phần sa sút hơn hẳn. Có lẽ vì quá mải mê với công việc mà quên mất sự tồn tại của nửa kia, sự thờ ơ lạnh nhạt của bản mệnh khiến khoảng cách giữa hai người lớn dần lên.

Từ ngay hôm nay, bản mệnh nên xác định việc dành sự quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng để đến khi mất đi mới cảm thấy hối tiếc. Hôm nay cũng ngày này tốt cho việc cầu tài, ký hợp đồng hay mở yến tiệc. Tuy nhiên con giáp này nên tránh kiện tụng, tranh chấp hay chữa bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 9/10/2021, tài tinh ở bên trợ mệnh, tuổi Dần có cơ may kiếm tiền bất ngờ trong ngày hôm nay. Cát thần này sẽ giúp cho vận tài lộc của con giáp này hanh thông phơi phới, tiền vào như nước, may mắn khó ai sánh bằng.

Với sự nhanh nhạy của mình, tuổi Dần dễ dàng nắm bắt được những cơ hội gia tăng thu nhập hiếm có, tiền bạc vì thế mà cứ lũ lượt chảy về túi. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng quá tham lam, bởi chỉ cần một sơ sẩy nhỏ thôi, mọi cố gắng của bản mệnh sẽ tan thành mây khói.

Trong ngày Mộc khí vượng như hôm nay, mệnh chủ cần chú ý quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Nhất là với những ai dễ bị mắc các bệnh như thần kinh, thận, tiêu hóa, phụ khoa…, đừng chủ quan dù chỉ là một vài dấu hiệu bất thường trên cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/10/2021 hôm nay, vận trình của tuổi Mão thêm phần hanh thông. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mang đến không ít lợi ích. Cùng nhờ đó mà con giáp này còn có cơ hội hợp tác với những đối tác mới đầy triển vọng.

Lại thêm sự ủng hộ của tài tinh, tình hình tài chính của con giáp này khá ổn định, các nguồn thu đến chủ yếu từ công việc chính cũng đủ để tuổi Mão trang trải cuộc sống. Vậy nên bản mệnh sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Về sức khỏe cũng không có gì quá lo ngại. Tuy nhiên, theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi...

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 9/10/2021 hôm nay, quý nhân tam hội xuất hiện giúp cho con đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn bước lên một nấc thang mới. Con giáp này sẽ nhanh chóng hoàn thành được mục tiêu mà không gặp bất cứ khó khăn trở ngại nào.

Lại thêm cát tinh độ mệnh, những tiềm năng của tuổi Thìn dần được khám phá và khơi mở sau những trải nghiệm quý báu. Con giáp này nhận được vô số lời tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên, có thể thấy cơ hội thăng tiến quả thực đang đến rất gần.

Trong ngày Mộc Thổ xung khắc, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không mấy tốt đẹp. Đây không phải lần đầu xung đột, cả hai đều chẳng ai chịu ai, khăng khăng muốn làm những điều mình muốn. Nếu không có bất cứ giải pháp nào để gỡ rối thì e rằng kết cục xấu nhất có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/10/2021 hôm nay, tuổi Tỵ dù dành không ít tâm sức cống hiến nhưng lại chẳng được hưởng thành quả xứng với công sức mình bỏ ra. Lại có kẻ tiểu nhân luôn rình rập, chỉ chờ con giáp này lộ sơ hở là ngay lập tức nhắm đến.

Hung tinh giáng mệnh, khiến cho vận trình hôm nay của tuổi Tỵ chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Con giáp này khó có thể giữ được sự bình tĩnh của mình, thay vào đó là những lần nóng nảy, cáu giận khiến cho ai nấy cũng phải e ngại.

May mắn là trong ngày Mộc sinh Hỏa, vận trình tình duyên của tuổi Tỵ có khởi sắc hơn đôi chút. Giữa hai người dần tìm được tiếng nói chung, những chia sẻ đã giúp cho đôi bên ngày càng thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 9/10/2021 hôm nay, cục diện Dần Ngọ bán hợp sẽ mang lại cho tuổi Ngọ không ít tin vui, không chỉ trong công việc mà trong cả chuyện tình duyên, con giáp này cũng có nhiều may mắn.

Trên con đường sự nghiệp, tuổi Ngọ đang có những bước đi đúng đắn. Những kết quả thành tích con giáp này có được đã nói lên tất cả. Hãy cứ tiếp tục tự tin và vững bước đi theo những điều trái tim cũng như lý trí của mình mách bảo.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khá tốt đẹp trong ngày Mộc Hỏa tương sinh. Người độc thân có thể gặp được một nửa tâm đầu ý hợp với mình qua những buổi gặp gỡ, tụ họp bạn bè. Sự đồng điệu trong tâm hồn khiến tình cảm nảy sinh một cách nhanh chóng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/10/2021 hôm nay, sự xuất hiện của cát tinh như tiếp thêm sức mạnh cho tuổi Mùi. Với năng lực cùng với bản lĩnh của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể xử lý được những vấn đề phát sinh mà không cần nhờ đến sự trợ giúp.

Tuy nhiên trong ngày Thổ Mộc bất dung, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia ngày một căng thẳng, nặng nề hơn. Nguyên nhân chính là do những bất đồng quan điểm dẫn đến những tranh cãi mâu thuẫn triền miên.

Ai cũng giữ cái tôi của mình mà quên mất mình cần phải lắng nghe từ cả hai phía, để rồi đến lúc sợi dây kết nối tình cảm bị đứt gãy thì cũng muộn mất rồi. Nếu không muốn phải ân hận, con giáp này hãy chủ động sửa đổi, cùng đối phương chăm chút lấy mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 9/10/2021 hôm nay, cục diện Dần Thân tương xung gây không ít tác động tiêu cực cho tuổi Thân. Những mâu thuẫn, ý kiến bất đồng khiến đôi bên chẳng thể hòa hợp cho được. Các mối quan hệ xã giao cũng dần trở nên căng thẳng hơn.

Con giáp này rơi vào không ít rắc rối do chuyện thị phi, điều tiếng khó ngờ gây ra. Đây không phải là lúc tuổi Thân có thể yếu mềm, hãy mạnh dạn thể hiện quan điểm của mình, khi mọi thứ trở nên rõ ràng, bản mệnh sẽ nhận ra được ai đúng ai sai, việc gì nên làm hay không nên làm.

Ngũ hành Kim khắc Mộc còn khiến con giáp này thiếu sự tỉnh táo. Rất có thể bản mệnh sẽ để sự nóng nảy làm cho mọi việc càng trở nên rối ren hơn. Hãy chia sẻ với nửa kia của mình để có được thông cảm và cũng nhận được sự góp ý cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/10/2021 hôm nay, hung vận lấn át cát vận, tuổi Dậu cần phải đề phòng, luôn giữ chặt túi tiền của mình đừng để kẻ gian cướp đoạt. Con giáp này cùng đừng vì tham cái lợi trước mà manh động, liều lĩnh kẻo tiền mất tật mang.

Tử vi ngày 9/10/2021: Tuổi Dần cơ may bất ngờ, tuổi Thìn lên nấc thang mới

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng là vấn đề phải lo ngại trong ngày Kim Mộc xung khắc như hôm nay. Khoảng cách giữa hai người đang ngày một lớn dần lên, chẳng có cách nào có thể xóa bỏ được.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Đi theo hai hướng này, mọi việc mưu sự cũng sẽ dễ dàng đạt được thành công như ý muốn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 9/10/2021, tam hợp trợ mệnh, tuổi Tuất có thể thoải mái tận hưởng ngày hôm nay mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Công việc thuận lợi khiến con giáp này nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Con giáp này còn có cơ hội ký kết hợp đồng với những đối tác đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ mang lại những thành tích đáng nể trong tương lai. Với nhiều người hôm nay sẽ là thời cơ hiếm có để chứng minh bản thân mình, chứng minh được sự lợi hại mà không phải ai cũng có được.

Tuy nhiên trong ngày Mộc khắc Thổ, sức khỏe của con giáp này trở nên sụt giảm hơn. Hãy lập ra cho mình một chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, để có thể sớm hồi phục năng lượng, tăng cường sức đề kháng cho bản thân, đẩy lùi bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 9/10/2021 hôm nay, tuổi Hợi sẽ gặp khá nhiều thuận lợi. Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên trở nên hài hòa hơn, con giáp này nhận được ủng hộ nhiệt tình giúp cho công việc sớm có thể hoàn thành theo đúng dự định.

Cơ may phát tài phát lộc của con giáp đang đến rất gần. Cát thần này sẽ mang đến cho những người làm trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay nghề tự do một khoản lợi không hề nhỏ. Tuy nhiên, hãy biết sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan.

Trong ngày Thủy Mộc tương sinh, vận trình tình cảm của tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc. Vận đào hoa vượng giúp cho người độc thân tìm được nhân duyên của đời mình. Chỉ cần con giáp này mở rộng lòng mình và đón nhận tình cảm của đối phương, hạnh phúc sẽ sớm tìm đến.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình