Tử vi ngày 8/9/2020: Tuổi Mão thất thoát tiền bạc, tuổi Thân dễ mắc sai lầm

14:40 | 07/09/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/9/2020 họa hao tài kéo đến, tuổi Mão đang phải đối mặt với nguy cơ thất thoát tiền bạc. Do không kiềm chế được nhu cầu của bản thân nên con giáp này tiêu xài hoang phí, mua những thứ không thực sự cần thiết nên tiền bạc cứ thế mà tiêu tan...

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 8/9/2020, tuổi Tý giải quyết những khó khăn trong công việc dễ dàng, khiến đồng nghiệp và cấp trên phải ngạc nhiên. Bản mệnh cảm thấy hứng thú với những gì mình đang làm. Tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình là liều thuốc để bản mệnh vượt qua những khó khăn, mệt nhọc.

Con giáp này là người có chí hướng, mạnh mẽ nhưng vẫn nên đề phòng những tai tiếng, thị phi bất ngờ đến với mình. Trong bất cứ hoàn cảnh nào tuổi Tý cũng đừng quá nóng nảy, táo bạo quá hoặc chỉ muốn làm theo ý mình mà gây xích mích với người khác. Đừng quên sắp xếp công việc cho ngày mới để có tâm thế chủ động.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, vận trình tình cảm của bản mệnh không được như ý. Có thể con giáp này đã dành quá nhiều thời gian và sức lực cho công việc nên không còn nhiệt tình tìm kiếm một nửa của mình. Các cặp đôi khá hài hòa, không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi khi đôi bên đã biết lắng nghe nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/9/2020, tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ, vận tài lộc hanh thông, thuận lợi đến bất ngờ. Bản mệnh có nguồn thu nhập ổn định, thêm với việc tài quản lý tiền bạc, vun vén cuộc sống. Con giáp này có được khoản tiết kiệm cho những kế hoạch, dự định đang ấp ủ thực hiện trong tương lai.

tu-vi-ngay-892020-tuoi-mao-that-thoat-tien-bac-tuoi-than-de-mac-sai-lam

Tuy nhiên mối quan hệ giữa tuổi Sửu và nửa kia kém hài hòa. Có điềm báo những mâu thuẫn, xung đột có thể bùng nổ giữa hai người, phần nhiều là do suy nghĩ, ý kiến có nhiều điểm khác biệt. Nếu như đôi bên không biết lắng nghe và dung hòa thì khó có thể tiếp tục, tình cảm cũng bị ngáng trở.

Mỗi con người là một thực thể riêng biệt, chẳng ai giống ai. Ban đầu chúng ta thấy thu hút bởi sự khác biệt của nhau, nhưng sau này có khi lại muốn chia tay cũng chính vì những điểm khác biệt đó. Không ai sinh ra là hoàn hảo cả, hãy dùng tình cảm của mình để thay đổi với nửa kia của mình. Quan trọng là tình yêu có đủ lớn hay không thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 8/9/2020, nhờ có quý nhân nâng đỡ, tuổi Dần dễ dàng tìm ra con đường phát triển của mình trong tương lai. Con giáp này dần hiểu được điều mình muốn là gì, biết thế mạnh của mình nằm ở đâu. Bản mệnh đã hoạch định được tương lai với những kế hoạch khả thi.

Con giáp này cũng biết còn nhiều khó khăn đang chờ đợi phía trước, song vẫn quyết tâm làm theo những gì trái tim mách bảo. Trong ngày, tuổi Dần nên chú ý đề phòng kẻo mất mát tiền bạc. Có thể không phải do bản mệnh tiêu pha gì mà là bị mất cắp, mất trộm hoặc đầu tư không đúng chỗ.

Tình yêu nếu không vun đắp, bồi dưỡng mỗi ngày là có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. Bản mệnh và người ấy đã yêu nhau và muốn ở bên nhau lâu dài thì nên trân trọng đối phương, cũng chính là giữ lấy hạnh phúc của chính mình. Bên cạnh đó, con giáp này cần chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/9/2020 họa hao tài kéo đến, tuổi Mão đang phải đối mặt với nguy cơ thất thoát tiền bạc. Do không kiềm chế được nhu cầu của bản thân nên con giáp này tiêu xài hoang phí, mua những thứ không thực sự cần thiết nên tiền bạc cứ thế mà tiêu tan khó lòng lấy lại được.

Tiền có nhiều đến mấy cũng có ngày tiêu hết. Nếu chỉ biết hưởng thụ thì có thể sẽ đến lúc tuổi Mão phải vay mượn khắp nơi. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa quá muộn và bản mệnh vẫn có cơ hội để sửa sai. Hãy chăm chỉ làm việc, phát huy năn lực của mình thì kiếm tiền cũng không khó khăn gì.

Bù lại ngày mới hôm nay, tuổi Mão đón nhận tin vui trong tình cảm nhờ cục diện tam hợp. Người độc thân được giới thiệu cho những mối quan hệ mới, có khả năng trở thành duyên phận. Mối quan hệ với gia đình vui vẻ, gắn kết. Dường như không có bất đồng nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 8/9/2020, đường tài lộc của tuổi Thìn tăng tiến thấy rõ. Bản mệnh biết cách kiếm tiền, khéo léo tận dụng lợi thế của mình để thu tiền về đầy tay. Tuy nhiên con giáp này nên học hỏi thêm để nâng cao năng lực bởi tốc độ là quan trọng nhưng chính năng lực và sự ổn định mới là yếu tố quyết định.

Trong ngày mới hôm nay con giáp này có thể bị tiểu nhân ngáng trở trong công việc. Mọi sự đã không được suôn sẻ nay lại bị kẻ xấu quấy phá nên càng khó khăn nhiều hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng. Hãy cố gắng giữ sự tỉnh táo, ứng biến linh hoạt, nhanh nhạy mới có thể giải quyết được những vấn đề bất ngờ.

Đường tình duyên của tuổi Thìn vô cùng khởi sắc. Con giáp này hãy mở lòng mình, xung quanh vẫn còn rất nhiều người tốt. Các cặp đôi có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Mối quan hệ ngày càng khăng khít, dù có những chuyện ngoài ý muốn xảy ra nhưng tình cảm đủ lớn vẫn vượt qua tất cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/9/2020 Tỵ Dần tương hại nên vận trình của tuổi Tỵ nhiều nỗi buồn phiền, lo lắng. Con giáp này đang phải đứng trước nhiều lựa chọn, nhưng không biết phải làm sao cho thỏa đáng. Đôi khi bản mệnh cần phải chọn ra điều mình cần và mong muốn ở thời điểm hiện tại.

tu-vi-ngay-892020-tuoi-mao-that-thoat-tien-bac-tuoi-than-de-mac-sai-lam-1

Vận trình tài lộc của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến tích cực, mang đến nguồn thu nhập đáng ổn định và dồi dào. Nhất là những người kinh doanh, buôn bán, sẽ có một ngày hanh thông thuận lợi, tìm được hướng phát triển mới, tiền bạc đổ về không đếm xuể.

Tuy nhiên chuyện tình yêu đôi lứa có phần sa sút. Mâu thuẫn và tranh cãi liên tiếp khiến mối quan hệ rạn nứt. Bản mệnh và đối phương cũng không chịu nhún nhường. Tình cảm con người là thứ không thể đoán định được, không ai dám chắc sẽ yêu một người mãi mãi, chỉ người nào có lòng mới đến được với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 8/9/2020, tuổi Ngọ đang đứng trước những ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời. Các cặp đôi yêu thương nồng nàn, tính tới chuyện về chung một nhà. Đào hoa vượng cũng sẽ giúp người còn độc thân sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý.

Đối đáp chân thành, tuổi Ngọ sẽ không phải hối tiếc vì những gì mình có được. Tuy nhiên bản mệnh đừng quá chìm đắm trong mật ngọt tình yêu quá mà quên mất nhiệm vụ của mình. Công việc cần phải giải quyết vẫn còn đó, nếu không con giáp này sẽ bị cấp trên khiển trách.

Đường tài lộc của con giáp này khá tốt, nguồn thu nhập ổn định, song cần chú trọng vào những việc có tính an toàn, bền vững thì còn thu được lợi nhuận lớn hơn. Với các kế hoạch đầu tư mạo hiểm thì chỉ nên đầu tư nhỏ, dần dần từng bước, đừng tham lam quá mà nhận lại hậu quả khó lường.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/9/2020, vận trình của tuổi Mùi hung cát đan xen. Con giáp này có thu nhập ổn định. Nguồn thu phần lớn đến từ công việc chính, chính vì thế nên tập trung hoàn thành tốt. Bản mệnh luôn chăm chỉ, có trách nhiệm với mọi nhiệm vụ được giao và nỗ lực làm tốt nhất có thể.

Tài lộc dù vượng cũng chưa chắc đã giải quyết được vấn đề tình cảm mà tuổi Mùi đang phải đối mặt. Bản mệnh có những yêu cầu, tiêu chuẩn quá cao đối với nửa kia của mình, điều đó có thể chính là rào cản mà con giáp này cần phải vượt qua để chạm tay tới hạnh phúc.

Bản mệnh trở nên quá khắt khe với những người có tình cảm với mình. Điều đó chỉ khiến cho đào hoa của tuổi Mùi ngày càng ảm đạm. Trong cuộc sống đâu có ai hoàn hảo đâu. Ngay đến chính bản thân con giáp này cũng chưa chắc rằng mình có thể vẹn toàn đến thế.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 8/9/2020, vận trình tình cảm của tuổi Thân không được hài hòa. Hạnh phúc gia đình bị lung lay khi mà tình cảm vốn dành cho nhau nay có nguy cơ san sẻ cho người khác. Bản mệnh hãy xác định rõ ràng tình cảm của mình, đừng để những cơn say nắng nhất thời phá hoại những gì mình đang có.

Trong công việc, tuổi Thân cũng gặp nhiều khó khăn do hung vận ngáng trở. Con giáp này đang thiếu đi sự tập trung vào công việc, dễ mắc sai lầm, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân lợi dụng phá vỡ thế cục an lành hiện tại. May mắn là tài lộc khá vượng, nhưng nếu chỉ biết ăn tiêu thì tiền núi cũng cạn.

Tử vi ngày mới khuyên con giáp này nên chú ý tới vẻ bề ngoài của mình hơn, chăm lo tới thân thể một chút. Bản mệnh không nhất thiết phải gò ép mình vào một khuôn mẫu chuẩn mực nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ bê bản thân. Hãy chăm chỉ rèn luyện thể chất để có vóc dáng thọn gọn và tinh thần vui vẻ, phấn chấn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/9/2020, nói cho biết tuổi Dậu có nhiều khả năng thăng tiến trên con đường công danh sư nghiệp. Con giáp này làm việc hết mình, không bao giờ ngại ngần trước khó khăn, hay than vãn vất vả. Cấp trên đánh giá cao tinh thần nhiệt huyệt và sự cống hiến của bản mệnh.

tu-vi-ngay-892020-tuoi-mao-that-thoat-tien-bac-tuoi-than-de-mac-sai-lam-2

Tuổi Dậu chẳng đòi hỏi gì nhiều, nhưng khi thể hiện được năng lực của mình thì chắc chắn được coi trọng. Tài vận của con giáp này khá dồi dào, người kinh doanh đầu tư ở đâu đều sinh lời. Nếu biết tận dụng thời cơ không chỉ thuận lợi trước mắt mà còn lâu dài nữa.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc khiến vận tình tình cảm của con giáp này gặp nhiều trở ngại hơn. Người độc thân chỉ mải mê chạy theo niềm đam mê, không còn quan tâm đến những chuyện gì khác, tự mình nhốt mình trong cô đơn. Trong khi đó các cặp đôi không tìm được sự hòa hợp với nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 8/9/2020, đường công danh sự nghiệp không được suôn sẻ. Do có người ngáng trở, gây khó khăn nên con giáp này không thể hoàn thành công việc đúng thời hạn. Công sức đã bỏ ra còn bị phá hoại, tiến độ ngày càng chậm hơn. Chính vì thế mà tài lộc chủ yếu đến từ nguồn công việc phụ ngoài giờ.

Bù lại hôm nay, tuổi Tuất được quý nhân mang đến cho vận may tình duyên. Người độc thân có thể sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp với mình sau suốt thời gian dài mong đợi. Dù mới gặp lần đầu nhưng cảm giác như đã có duyên phận từ lâu lắm rồi. Mối quan hệ tiến triển nhanh chóng và thuận lợi ngoài tưởng tượng.

Đối với người đã có đôi có cặp sẽ tháo gỡ được những mâu thuẫn, xóa tan mọi nghi ngờ. Tình cảm giữa hai người sau bao thử thách càng trở nên gắn kết và bền chặt hơn. Bản mệnh trân trọng hạnh phúc mình đang có và luôn cố gắng để bảo vệ, vun đắp mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/9/2020, con giáp này làm gì trong ngày cũng đều suôn sẻ, dù có gặp khó khăn cũng được người giúp đỡ. Các mối quan hệ của với người thân, bạn bè hài hòa, tốt đẹp. Tuy nhiên, công việc bận rộn nhưng tuổi Hợi cũng đừng quên ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, lành mạnh để bảo đảm sức khỏe của mình.

Con giáp này đã vượt quá được thử thách và nhận được nhiều lời khen bởi sự nỗ lực cùng năng lực của mình. Bản mệnh không lùi bước trước khó khăn, quyết tâm giành được những điều mình hằng mong muốn. Không phải ai cũng có tinh thần và ý chí mạnh mẽ như vậy và điều này cũng từ việc rèn luyện mà thành.

Đường tình duyên của tuổi Hợi cực kì vượng sắc. Con giáp này có thể sẽ cần nhiều thời gian hơn để có thể ở bên người mình yêu. Người độc thân bất ngờ tìm thấy tình yêu, khi ngọn lửa trái tim tưởng chừng đã tắt. Tình yêu vẫn luôn tồn tại, chỉ là bản mệnh có chấp nhận sự tồn tại của nó hay không mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình