Tử vi ngày 8/8/2022: Tuổi Thìn tin mừng sự nghiệp, tuổi Mùi cực kỳ đào hoa

14:30 | 07/08/2022

3,394 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận đã giúp bản mệnh ghi điểm.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, nhiều tình huống xấu sẽ xảy đến với tuổi Tý, ví dụ như bạn bè, đồng nghiệp vốn thân thiết nay lại mâu thuẫn, thậm chí trở mặt với nhau. Hãy giữ vững lý trí để có thể đưa ra những cách hành xử đúng đắn nhất.

Thêm vào đó, tuổi Tý cũng không nên mù quáng tin theo lời bàn ra tán vào, xúi giục của người ngoài. Hãy dành thời gian kiểm chứng thông tin để tránh rơi vào bẫy mà kẻ tiểu nhân đã giăng sẵn từ trước, khiến bản thân phải chịu những thiệt hại không đáng có.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà cũng không được như ý muốn bởi hai bên thường xuyên bất đồng ý kiến với nhau. Cả bản mệnh và nửa kia đều nên học cách lắng nghe, không nên giữ mãi những quan điểm cố hữu của mình, hạ thấp ý kiến của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 8/8/2022: Tuổi Thìn tin mừng sự nghiệp, tuổi Mùi cực kỳ đào hoa

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, tuổi Sửu cần hạn chế với qua lại trong chính quyền nếu không muốn rước họa vào thân. Con giáp này nên cố gắng làm việc dựa trên sức của chính mình chứ không nên mọi tìm cách để giữ quan hệ với người quyền cao chức trọng.

Tiểu nhân rình rập trong ngày khiến bản mệnh có một ngày không yên bình. Nếu là người làm lãnh đạo thì chớ nên nghe theo lời xu nịnh của kẻ xấu, đưa ra những quyết sách sai lầm, ảnh hưởng đến tập thể. Nếu là nhân viên, nên làm tốt bổn phận của mình, sự thật cuối cùng sẽ chứng minh tất cả.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu rất hòa hợp với nửa kia của mình. Để giải tỏa căng thẳng và áp lực, bản mệnh không nên giấu mọi chuyện trong lòng mà nên tâm sự và thảo luận cùng đối phương để hai người có thể cùng tìm cách giải quyết mọi vấn đề với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, tuổi Dần sẽ phải phụ trách nhiều nội dung công việc nặng nhọc. Con giáp này nên giữ tinh thần lạc quan, tích cực thì mọi việc mới có thể giải quyết nhanh chóng được, còn than thân trách phận thì mọi việc mãi giậm chân tại chỗ.

Cần nhớ, dù công việc có nhiều đến mấy, bản mệnh cũng chớ nên sốt ruột, làm việc cẩu thả cho xong, bởi nếu làm không cẩn thận, sẽ rất dễ mắc sai sót cũng như tốn thêm nhiều thời gian và công sức để khắc phục. Thậm chí, còn có thể làm phiền đến người khác.

Về phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, tuổi Mão gặp nhiều may mắn, đặc biệt là người làm nghề tự do. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền kha khá. Hướng đi đang rất đúng đắn, hãy tiếp tục cố gắng, đừng ngại khó khăn, vất vả trên đường đi.

Trong ngày mới này, mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Dù là khi bất đồng ý kiến, các thành viên trong gia đình bản mệnh luôn bình tĩnh thảo luận để tìm ra tiếng nói chung chứ không tranh cãi, khiến tình hình trở nên căng thẳng.

Tình cảm của bản mệnh và nửa kia cũng rất đáng ngưỡng mộ. Nhiều khi hai người có thể đoán được suy nghĩ và cảm nhận của nhau mà không cần đối phương phải cất lời. Để có thể được như vậy, hai người đã luôn không ngừng trò chuyện và đặt mình vào vị trí của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, tuổi Thìn có thể nhận được tin mừng trong lĩnh vực sự nghiệp. Thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận đã giúp bản mệnh ghi điểm và có cơ hội được phân công cho những công việc trọng đại, là bước đà để thăng quan, tiến chức.

Dù là người trẻ tuổi, con giáp này cũng hãy mạnh dạn hơn trong việc nêu ý kiến, quan điểm của bản thân. Nếu làm được việc này, bản mệnh sẽ khiến mọi người xung quanh phải nhìn mình bằng con mắt khác xưa, góp phần giúp công ty gặt hái thành công.

Theo quan niệm dân gian hôm nay là ngày thu hoạch tốt nhưng kỵ khởi công, xuất hành... Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc phù hợp để thực hiện, có như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 8/8/2022: Tuổi Thìn tin mừng sự nghiệp, tuổi Mùi cực kỳ đào hoa

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tỵ xuất hiện nhiều dấu hiệu may mắn. Bản mệnh có thể phát tài nhanh chóng nhờ nghề tay trái hoặc nhận thành quả xứng đáng với công sức bấy lâu nay. Đây chính là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Thậm chí một số người còn có cơ may phát tài nhờ những trò may rủi. Tuy nhiên, nếu cứ tiêu xài phung phí thì khoản tiền từ trên trời rơi xuống cũng không giúp bản mệnh duy trì sự khá giả được lâu. Con giáp này nên tìm cách làm giàu dựa trên chính công sức của mình, giúp tiền tiếp tục đẻ ra tiền.

Trong ngày này, bản mệnh được khuyên gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực ở trong lòng. Nếu có gì không hài lòng, nên tâm sự với những người đáng tin cậy xung quanh mình để có phương hướng tháo gỡ hoặc được giải tỏa phần nào, chớ nên giữ trong lòng khiến tinh thần thêm căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, công việc của tuổi Ngọ tiến triển vô cùng thuận lợi. Con giáp này chỉ cần làm việc chăm chỉ, hết mình sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí thành quả được còn vượt xa mong đợi, khiến mọi người xung quanh đều phải ngưỡng mộ.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ cũng phát triển hài hòa. Càng may mắn hơn khi có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Hãy lắng nghe lời khuyên của quý nhân, bản mệnh sẽ tìm ra con đường phát triển thích hợp cho mình và khắc phục được những vấn đề còn tồn đọng.

Nếu có việc cần phải xuất hành trong ngày mới này, bản mệnh nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc Tây Bắc để gặp Tài thần. Hai hướng đi này sẽ giúp công việc của bản mệnh gặp nhiều điều thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, tuổi Mùi nên cẩn trọng hơn khi đưa ra các quyết định liên quan đến sự nghiệp. Chớ vội vàng nghe theo lời rủ rê của người ngoài, bởi ngay lúc đó bản mệnh sẽ không thể lường hết những khó khăn mà mình sẽ gặp phải.

Tuổi Mùi còn độc thân trở nên cực kỳ đào hoa trong ngày hôm nay. Con giáp này dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác phái nhờ tính cách hiền hòa, cởi mở. Nếu còn độc thân, bản mệnh nên dành cơ hội cho những người thực lòng với mình, chớ nên mãi sống trong thế giới riêng.

Những người đã lập gia đình có một ngày rất bình yên. Sự quan tâm và thấu hiểu của nửa kia khiến bản mệnh luôn tin tưởng tâm sự với đối phương mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Gia đình chính là hậu phương vững chắc nhất mỗi khi gặp khó khăn và là động lực để bản mệnh cố gắng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng sẽ tìm được cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình.

Trong cuộc sống, con giáp này luôn hăng hái giúp đỡ tất cả mọi người, song không phải ai cũng biết ơn và báo đáp lòng tốt của bản mệnh, thậm chí những kẻ tiểu nhân còn sẵn sàng nhân cơ hội đó để gây tổn hại cho bản mệnh. Vì vậy, tốt nhất tuổi Thân nên có lòng đề phòng, đừng quá cả tin.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này dễ khắc khẩu với nửa kia vì những quan điểm bất đồng trong cuộc sống. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất, bản mệnh nên tìm cách tạm dừng cuộc nói chuyện và bắt đầu lại khi cả hai đã bình tĩnh hơn. Nói dai nói dài chỉ khiến hai người đều phải chịu tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi ngày 8/8/2022: Tuổi Thìn tin mừng sự nghiệp, tuổi Mùi cực kỳ đào hoa

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, tuổi Dậu dễ dàng thể hiện được khả năng lãnh đạo và có thể trở thành người dẫn dắt, giúp tập thể vươn tới thành công. Con giáp này xứng đáng giữ một vị trí cao hơn và nhận được sự tôn trọng của mọi người.

Tuy nhiên, tuổi Dậu cần chú ý thói quen nói năng, cư xử quá mức thẳng thắn của mình không phải lúc nào cũng là tốt. Khi phê bình người khác, bản mệnh cũng nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, giúp người nghe dễ tiếp thu hơn, tránh tổn thương lòng tự trọng của đối phương.

Mối quan hệ giữa tuổi Dậu và con cái không quá thuận hòa, có thể là vì bản mệnh và con cái hoặc cha mẹ của mình vẫn chưa thực sự thấu hiểu nhau. Hãy dành thời gian để bình tĩnh trò chuyện giải tỏa khúc mắc, đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, xuất hiện những dấu hiệu tích cực trong sự nghiệp của tuổi Tuất. Vì luôn nghiêm túc nên con giáp này hạn chế được nhiều lỗi sai đáng tiếc, được tin tưởng giao cho trọng trách.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người lớn trong nhà rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của những người đi trước và tích cực áp dụng vào thực tế cuộc sống của mình, nhờ đó mà tránh được nhiều sự cố đáng tiếc.

Với nửa kia, tuổi Tuất là một người bạn đời có trách nhiệm. Dù có đi làm vất vả thì khi về nhà, bản mệnh cũng luôn chủ động giúp đỡ nửa kia của mình trong các công việc gia đình chứ không đổ mọi công việc lên đầu đối phương. Đây là một trong những lý do giúp gia đình luôn hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 8/8/2022 hôm nay, tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân mình nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp với mình. Con giáp này có thể sẽ tự đẩy mình vào tình huống khó xử và bị những người có hiểu biết hơn chê cười.

Người trẻ tuổi dù có tham vọng muốn chứng minh bản thân thì trước hết, bản mệnh vẫn cần phải có một khoảng thời gian dài cố gắng chứ không nên đốt cháy giai đoạn vì muốn thấy kết quả tức thời. Hãy lập cho mình một kế hoạch với đích đến cụ thể và không ngừng cố gắng.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi và nửa kia chẳng được như ý. Bản mệnh có thể cảm thấy bất mãn vì nửa kia không hiểu được ý muốn của mình, nhưng trước hết, bản mệnh cần xem mình đã truyền đạt vấn đề thật rõ ràng hay chưa và yêu cầu của mình có vô lý quá hay không.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.