Tử vi ngày 8/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khắt khe, Xử Nữ dễ nổi nóng

11:00 | 07/08/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 8/8/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ dễ nổi nóng khi có bất cứ ai đó vô tình phá hỏng trật tự mà bạn đặt ra. Thay vì nói lời khó nghe bạn nên nêu ra yêu cầu của mình trước đó hoặc hướng dẫn cho họ.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương là một người khắt khe khi bàn về vấn đề trách nhiệm, bạn sẽ đảm nhiệm trọng trách nhiều hơn người khác. Bạn không nên ép buộc người khác như vậy, vì mỗi người sẽ đều có một cách ứng xử khác nhau.

Về phương diện sức khỏe, áp lực khiến cung hoàng đạo này cảm thấy hay mệt mỏi, hay cáu giận. Bạch Dương nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thời gian qua bạn đã làm việc quá sức rồi.

Về phương diện tình cảm, Bạch Dương đừng để cho những sự tổn thương của tình yêu trước đây gây ra ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Hãy sống trọn vẹn và ý nghĩa cho cuộc sống hiện tại.

Con số may mắn: 13, 66

tu-vi-thu-nam-ngay-1932020-cua-12-cung-hoang-dao-2

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất bị xúc động chi phối, tính khí thất thường khiến cho bạn khó mà đưa ra quyết định đúng đắn trong hôm nay. Chòm sao này thích an nhàn và chỉ mong muốn làm những việc nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức.

Về phương diện sức khỏe, bạn nên cố gắng để một chai nước lớn ngay bàn làm việc để có thể thường xuyên bổ sung nước khi cần thiết.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này không nên để người thân xen ngang chuyện riêng tư của hai người. Những ý kiến của người khác sẽ chỉ mang tính tham khảo để bạn đưa ra quyết định cho riêng mình.

Con số may mắn: 68, 98

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có những mục tiêu cao cả. Do đó bạn có động lực hơn và dành nhiều thời gian hơn để có thể nghiên cứu, tìm hiểu nhiều hơn nữa. Hôm nay bạn không nên sao nhãng khi quá nhiều việc phải làm cùng một lúc. Hãy từng bước hoàn thành nhiệm vụ.

Trong phương diện tài chính, nếu như Song Tử vẫn còn đang mơ hồ về tình hình tài chính của mình, chòm sao này hãy xin tư vấn từ những người có kinh nghiệm hay là từ những chuyên gia tài chính.

Về tình trạng sức khỏe, Song Tử cần phải biết lựa chọn thức ăn cho phù hợp, bao gồm cả thời gian để ăn. Hệ tiêu hóa của bạn đang làm việc không được tốt, do đó bạn sẽ thường xuyên cảm thấy đầy bụng và khó tiêu.

Con số may mắn: 06, 09

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải luôn nhắc nhở mọi người về bổn phận của họ, mà không phải lúc nào cũng được chào đón như thế. Hãy sử dụng từ ngữ dễ nghe hơn. Tránh nói những điều viển vông nếu không bạn không còn được tín nhiệm như trước.

Về mặt tài chính, nếu như bạn có vay mượn thì Cự Giải nên cố gắng gửi trả đúng hẹn đấy nhé. Chữ tín cần được đặt lên hàng đầu. Người nào cho bạn mượn tiền lúc này chứng tỏ rất quý mến và tin tưởng bạn.

Về mặt tình cảm, những xa cách khiến cho Cự Giải sẽ cảm thấy muộn phiền và không còn niềm tin nhiều vào những mối quan hệ đang có. Bạn hãy cứ tập trung vào cuộc sống hiện tại và để cho mọi thứ tự nhiên xảy ra.

Con số may mắn: 25, 78

Tử vi ngày 8/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khắt khe, Xử Nữ dễ nổi nóng

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang có khuynh hướng tự quan trọng hóa vấn đề lên. Hôm nay chòm sao này đã ôm đồm trong công việc, bởi vì bạn cảm thấy không tin tưởng ai đó. Bạn nếu như còn giữ thái độ này thì sẽ chỉ đang làm khó bản thân hơn.

Về phương diện sức khỏe, Sư Tử đang dấu hiệu bỏ bê việc chăm sóc bản thân một thời gian rồi đấy nhé. Bạn cần chuẩn bị cho mình những bữa ăn ngon, bổ dưỡng để cơ thể được khỏe mạnh hơn.

Về phương diện tài chính, những lý thuyết tiền bạc không còn có ý nghĩa khi Sư Tử không áp dụng chúng. Thay vì đọc nhiều thì chòm sao này nên bắt tay vào thực hành để nắm bắt rõ ràng hoàn cảnh.

Con số may mắn: 32, 55

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dễ nổi nóng khi có bất cứ ai đó vô tình phá hỏng trật tự mà bạn đặt ra. Thay vì nói lời khó nghe bạn nên nêu ra yêu cầu của mình trước đó hoặc hướng dẫn cho họ. Tránh xung đột xảy ra một cách không đáng có.

Xử Nữ không nên cứ mơ mộng về tình yêu hoàn hảo nếu như không thì bạn sẽ mãi độc thân. Còn những ai đang có đôi có cặp thì chòm sao này nên dừng việc chỉ trích về điểm yếu của đối phương.

Xử Nữ không nên vội cho vay trong ngày này vì có thể đó là khoản tiền mà đối phương không thể trả cho bạn được ngay đâu. Bạn nên cân nhắc kỹ càng và dùng tiền thật khôn ngoan đúng lúc đúng chỗ.

Con số may mắn: 15, 83

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang rất tò mò khi bạn mong muốn học hỏi thêm cả vấn đề liên quan chính trị hay có thể đầu tư tài chính. Chỉ một lời khen của đồng nghiệp sẽ chính động lực giúp bạn tự tin để thể hiện bản thân.

Trước khi mà chòm sao này muốn mua món đồ gì, thì bạn nên tự hỏi bản thân có thực sự có cần món đồ đó hay không? Chúng giúp ích cho bạn nhiều không? Số tiền mà bạn bỏ có thật sự xứng đáng để bỏ ra hay không.

Về mặt tình cảm, Thiên Bình cần phải biết lắng nghe những tâm sự của đối phương, nếu đưa ra lời khuyên sẽ không còn phù hợp, bởi vì họ không muốn phải làm theo.

Con số may mắn: 33, 66

Tử vi ngày 8/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khắt khe, Xử Nữ dễ nổi nóng

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang cố tình để cho mọi người nhầm lẫn khái niệm đúng sai chỉ chứng minh bản thân luôn làm tốt mọi chuyện. Một số những giải pháp của bạn lúc này có thể sẽ là không phù hợp và thích nghi. Thay vì cố cãi cọ thì bạn nên tìm cách cải tiến thì tốt hơn.

Về phương diện sức khỏe, Bọ Cạp nên sớm chọn cho mình một chế độ ăn uống cân bằng, và nên giảm bớt khẩu phần ăn thịt, những sản phẩm từ sữa và các loại hạt để giảm lượng protein.

Về phương diện tình cảm, chính sự giả dối sẽ khiến cho Bọ Cạp bị lạc lối và không hiểu rõ cảm xúc của bản thân. Và đến cuối cùng bạn sẽ đi sai hướng và không có được yêu thương một cách đích thực.

Con số may mắn: 76, 89

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ không thực sự kiên nhẫn trong ngày hôm nay. Không những thế chòm sao này rất dễ bị tổn thương, chỉ thích nghe những lời an ủi. Hôm nay bạn đạt được hiệu suất công việc như mong muốn.

Về phương diện sức khỏe, Nhân Mã thường xuyên phải đứng hoặc ngồi một chỗ rất dễ bị những triệu chứng tê bì tay chân thời gian dài. Bạn nên đứng nhón chân một cách đều đặn hàng ngày để cải thiện lưu thông máu.

Trong vấn đề tình cảm, Nhân Mã sẽ không ngại tham gia những buổi hẹn hò vì đây chính là cơ hội để Nhân Mã nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình. Cứ sống khép kín thì chòm sao này sẽ không có cơ hội thay đổi.

Con số may mắn: 34, 67

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có những sự trải nghiệm thú vị từ những điều tưởng chừng là cũ kỹ, lỗi thời. Chòm sao này đã tìm được cảm hứng mới mẻ trong những thứ tưởng như là bỏ đi. Hôm nay bạn cần cố gắng nắm bắt thông tin thật nhanh, để đạt được hiệu quả công việc cao hơn nữa.

Cung hoàng đạo này nếu càng cố gắng kiểm soát đối phương thì họ sẽ càng cảm thấy mọi thứ xa cách hơn. Bạn nên để cho nửa kia được tự do và tự họ nhận ra bạn đang nắm giữ vị trí quan trọng ra sao.

Có thể bạn đang đánh giá sai tình hình tài chính hiện tại của mình và không tiết kiệm được đúng cách, chi tiêu nhiều tiền bạc cho những thú vui du lịch, ăn uống sang chảnh.

Con số may mắn: 13, 25

tu-vi-thu-bay-ngay-412020-cua-12-cung-hoang-dao-2

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang rất khao khát một chuyến đi chơi xa tuy nhiên lại không thể. Thay vào đó, Bảo Bình có thể lập kế hoạch chi tiết cho những chuyến đi. Có thể thấy, bạn bỏ ra rất nhiều công sức, khắc phục sự trở ngại mới có được thành tựu như hôm nay.

Về phương diện sức khỏe, cung hoàng đạo này có thể uống trà gừng vào buổi sáng để giúp giải cảm, vì trong gừng có thể chống lại virus hợp bào hô hấp và là nguyên nhân gây ra một số bệnh liên quan tới hệ hô hấp như là bệnh cảm cúm.

Về mặt tình cảm, có những lời nói của Bảo Bình dù không cố ý tuy nhiên có thể sẽ làm tổn thương đối phương, vì vậy bạn hãy chủ động xin lỗi. Quan trọng nhất là cả hai có nhiều giây phút vui vẻ, ý nghĩa khi ở bên nhau.

Con số may mắn: 89, 99

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là người rất trân trọng cái đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có góc nhìn và đánh giá tương tự như bạn. Bạn không nên để lãng phí thời gian nhàn rỗi của mình. Hãy học hỏi để trau dồi kiến thức cho bản thân hơn nữa.

Phần lớn là chúng ta đều chưa có phương pháp để có thể quản lý tài chính thông minh một cách hiệu quả. Song Ngư phải nhận thức rõ điều này để nghĩ cách cải thiện tình trạng hiện tại.

Về mặt tình cảm, Song Ngư hãy dũng cảm bước ra khỏi mối quan hệ không rõ ràng. Có khi sống một mình và có những mối quan hệ bạn bè sẽ một cách lành mạnh còn tốt hơn nhiều.

Con số may mắn: 06, 89

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường