Tử vi ngày 8/5/2021: Tuổi Dần mở đường thăng tiến, tuổi Ngọ sự cố bất ngờ

14:50 | 07/05/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ gặp những vấn đề phát sinh. Những tưởng mọi việc đang trên đà thuận lợi thì một sự cố bất ngờ khiến bản mệnh chẳng kịp trở tay. Kẻ tiểu nhân chỉ chờ bản mệnh lộ sơ hở như thế này là ngay lập tức ra đòn hiểm độc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, tam hợp cục trợ mệnh giúp cho tuổi Tý có một ngày thuận lợi và suôn sẻ. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Trong ngày mới hôm nay, những dự định mà tuổi Tý ấp ủ từ lâu có thể nhân cơ hội này mà đẩy mạnh và phát triển. Đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh có thể bộc lộ hết năng lực tiềm ẩn của bản mệnh thân, khẳng định vị thế của mình trong tập thể.

Tuy nhiên, ngũ hành Thủy Thổ xung khắc lại khiến chuyện tình cảm của tuổi Tý không được như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ âm ỉ lớn dần lên và có thể bùng nổ chỉ vì những lý do đơn giản nhất. Hai người hãy cùng nhau chia sẻ và lắng nghe thì mới mong xử lý được tận gốc vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, tuổi Sửu sẽ gặp không ít xui xẻo. Sự hiếu thắng của bản mệnh có thể là một trong những nguyên nhân khiến thành công hiển hiện trước mắt rồi bỗng tan thành mây khói. Hãy tiết chế bản thân, luôn có tinh thần học hỏi cầu tiến thì cơ hội sẽ lại đến.

Sửu Thìn tương phá, có kẻ tiểu nhân đang lăm le muốn chiếm giữ vị trí của bản mệnh. Chỉ chờ bản mệnh mắc sai lầm là ngay lập tức tổng tấn công không ngần ngại. Thay vì so đo tính toán với họ thì tốt nhất con giáp này nên tập trung và chu toàn công việc, để họ không có lý gì để bắt bẻ.

Để công việc được hanh thông thuận lợi hơn, tuổi Tý nên chọn giờ hoàng đạo và hướng tốt để xuất hành. Theo đó bản mệnh có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, tránh đi về hướng Hắc Thần là hướng Đông.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, tuổi Dần phát huy được năng lực sở trường của bản thân, đặc biệt với những người làm trong các lĩnh vực như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học hay dịch vụ… Đây là cơ hội để bản mệnh ghi điểm với cấp trên, hãy tận dụng để mở đường thăng tiến.

Dần Thìn tương hội, tuổi Dần thật may mắn vì có được bàn tay quý nhân giúp đỡ trong ngày mới này. Quý nhân có thể giới thiệu cho những đầu mối hợp tác làm ăn mà con giáp này đang mong chờ bấy lâu.

Quan hệ xã giao hài hòa nhưng chuyện tình cảm lại khiến con giáp này phải đau đầu. Sự lạnh nhạt của bản mệnh trong thời gian qua có thể là nguyên nhân chính. Đừng chỉ mãi mải mê công việc mà bỏ bê không quan tâm đến đối phương như vậy, khoảng cách là kẻ thù lớn nhất trong tình yêu đó.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay Mão Thìn tương hại, tuổi Mão sẽ gặp không ít rắc rối. Chỉ một sơ hở nhỏ khiến mọi nỗ lực công sức trong suốt thời gian qua của con giáp này phải đổ sông đổ bể. Hãy cẩn trọng bởi xung quanh không ít kẻ muốn nhìn thấy bản mệnh thất bại đâu.

Cũng may có cát tinh trợ mệnh mà tuổi Mão có thể nhanh chóng vượt qua những thử thách. Hãy nhớ đừng quá bảo thủ và cố chấp, những người khuyên của mọi người có thể giúp ích cho bản mệnh rất nhiều trong thời điểm này. Lắng nghe và suy xét kỹ càng mọi ý kiến để có được câu trả lời chính xác cho bản thân.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão nên nói ít hơn trong ngày ngũ hành Mộc Thổ xung khắc hôm nay. Thay vì đôi co tranh cãi cho bằng được thì hãy bĩnh tĩnh lắng nghe những suy nghĩ của đối phương. Sự nóng giận lớn tiếng trong lúc này chính là mồi lửa nhấn chìm mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, tuổi Thìn sẽ nhận được những tin vui tài lộc bất ngờ. Tuy biết rằng những nỗ lực rồi cũng sẽ có ngày được đền đáp nhưng bản mệnh không ngờ ngày ấy lại đến sớm như vậy. Khoản lợi dù nhỏ thôi nhưng sẽ là cứu cánh cho bản mệnh trong thời điểm khó khăn này.

Nhưng chuyện vui này cũng chẳng thể khỏa lấp những buồn bực trong lòng con giáp này. Thìn Thìn tự hình khiến bất mãn trong lòng ngày một dâng cao, có vẻ như bản mệnh và cấp trên cũng như đồng nghiệp vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Hãy nói ra suy nghĩ của bản thân trước khi những áp lực tinh thần ảnh hưởng đến hiệu suất công việc.

Chế độ ăn uống ngủ nghỉ không khoa học có thể khiến bản mệnh gặp một số vấn đề về sức khỏe trong ngày Thổ khí vượng. Thiếu máu có thể khiến cho tình trạng mệt mỏi của bản mệnh ngày một nghiêm trọng hơn. Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh, các mối quan hệ xã giao của tuổi Tỵ trở nên hài hòa hơn. Con giáp này trở thành trung tâm của các cuộc nói chuyện, sự cởi mở của bản mệnh thu hút ánh nhìn của những người khác phái.

Người độc thân sẽ sớm tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình thôi. Còn nếu đã có đôi có cặp, đối phương sẽ mang đến cho bản mệnh một bất ngờ nho nhỏ, chắc chắn sẽ khiến con giáp này chìm đắm trong niềm vui và hạnh phúc.

Tuy nhiên trong hôm nay, tuổi Tỵ cần đề phòng kẻ tiểu nhân ghen ghen đố kị, đặt điều nói xấu sau lưng. Tuy có đôi chút oan ức nhưng bản mệnh chẳng phải căng thẳng làm gì bởi sự thật sớm muộn cũng sẽ được phơi bày. Cứ luôn làm đúng nhiệm vụ của mình, luôn là chính mình là được rồi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ gặp những vấn đề phát sinh. Những tưởng mọi việc đang trên đà thuận lợi thì một sự cố bất ngờ khiến bản mệnh chẳng kịp trở tay. Kẻ tiểu nhân chỉ chờ bản mệnh lộ sơ hở như thế này là ngay lập tức ra đòn hiểm độc.

Con giáp này nếu không có cách xử trí kịp thời và hợp lý thì mọi công sức bấy lâu gây dựng có thể tan trong chớp mắt. Bản mệnh nên bình tĩnh và cẩn trọng trong từng bước đi, dù thành công có thể đến chậm hơn một chút nhưng chúng lại mang giá trị rất cao.

Trong ngày thứ 7 cuối tuần này may mắn ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh giúp các mối quan hệ trong gia đình con giáp này trở nên hài hòa hơn. Tuổi Ngọ thật may mắn vì có được hậu phương vững chắc, dù bất cứ chuyện gì xảy ra cũng luôn ở bên chia sẻ và động viên giúp bản mệnh vượt qua mọi khó khăn trở ngại.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, tuổi Mùi sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn. Nếu tham gia thi cử, ứng tuyển thì sẽ khó có được kết quả như mong đợi. Người làm công ăn lương cũng sẽ gặp phải những chướng ngại cản đường tiến tới thành công.

Đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp để con giáp này tiến hành đầu tư hay mở rộng kinh doanh buôn bán. Những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến cho mọi dự định tan thành mây khói, khó tránh khỏi việc mất tiền.

Cũng may là bên cạnh tuổi Mùi luôn có người ủng hộ, giúp đỡ và đưa ra những lời khuyên hữu ích, từ đó mới tránh được họa mất tiền hao của này. Bên cạnh đó, hôm nay bản mệnh nên tránh các việc liên quan đến đất đai hoặc tiêm chích, phẫu thuật để không gặp các điều không may ập tới.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, Thìn Thân bán hợp, công việc của tuổi Thân sẽ có những bước tiến triển tốt đẹp. Năng lực làm việc của con giáp này được khẳng định, cấp trên nhìn ra được tiềm năng phát triển của bản mệnh.

Tài tinh trợ mệnh, tuổi Thân còn được đón những tin vui bất ngờ về tiền bạc trong ngày thứ Bảy này. Con giáp này nhận được một khoản tiền kha khá từ công việc phụ của mình. Đây là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng của bản mệnh trong thời gian qua.

Trên phương diện tình cảm, Thổ Kim tương sinh, tuổi Thân có một ngày yên bình bên những người thân yêu. Bản mệnh và nửa kia luôn dành cho nhau những sự quan tâm chăm sóc chu đáo. Đây là lý do tình cảm giữa cả hai ngày càng bền chặt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, Thìn Dậu nhị hợp, tuổi Dậu sẽ tìm thấy cơ hội để phát triển bản thân. Con giáp này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn sẵn sàng tiếp nhận những thử thách mới trong công việc.

Tử vi ngày 8/5/2021: Tuổi Dần mở đường thăng tiến, tuổi Ngọ sự cố bất ngờ

Ngày có cát thần ở bên, con giáp này hợp tác làm ăn thuận lợi, hứa hẹn những khoản lợi nhuận không nhỏ trong tương lai. Sự nhanh nhẹn biết nắm bắt thời cơ đúng lúc sẽ giúp bản mệnh tiến những bước xa hơn nữa.

Ngũ hành Thổ sinh Kim mang đến cho người độc thân một cơ hội tìm được một nửa yêu thương của mình. Chỉ cần con giáp này mở rộng trái tim mình, đón nhận tình cảm của đối phương thì ngày được thành đôi sẽ chẳng còn xa nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h -11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, tuổi Tuất làm nghề tự do sẽ có cơ hội đổi vận trên con đường tài lộc. Con giáp này dễ gặp được quý nhân giúp đỡ tạo dựng các mối làm ăn mới đầy hứa hẹn. Đây là cơ hội không phải lúc nào cũng có được, hãy nhanh chóng nắm bắt.

Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng của cục diện Thìn Tuất tương xung mà các mối quan hệ xã giao của con giáp này có chiều hướng đi xuống. Mâu thuẫn nảy sinh từ những bất đồng trong quan điểm, chẳng ai chịu nhường ai dẫn đến tranh cãi không đáng có.

Bản mệnh hãy điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân, đôi khi im lặng lại là cách giải quyết tốt nhất trong trường hợp này đó. Quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương cũng gặp không ít trục trặc khi mà thời gian dành cho nhau của hai người càng ngày thu hẹp. Đó là lý do khiến khoảng cách đôi lứa ngày càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 8/5/2021 hôm nay, tuổi Hợi đứng trước nguy cơ bị kẻ tiểu nhân tranh đoạt quyền lợi. Bao nhiêu công sức bỏ ra từ trước đến giờ có thể bị kẻ xấu tước đoạt lúc nào không hay. Bản mệnh hãy luôn cẩn trọng và có sự đề phòng với tất cả những người có ý định tiếp cận vì mục đích xấu.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy báo hiệu tuổi Hợi còn phải chịu không ít sự phê phán, chê trách của những người xung quanh. Đây không phải là lúc bản mệnh nổi giận, hãy bình tĩnh lắng nghe và dùng hành động cụ thể để chứng minh thực lực của bản thân.

Sức khỏe của tuổi Hợi hôm nay cũng không được tốt lắm. Có lẽ do những buồn bực và tâm lý căng thẳng khiến con giáp này mệt mỏi. Một chế độ dinh dưỡng tốt và sự thư giãn sẽ giúp bản mệnh lấy lại cân bằng.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình