Tử vi ngày 8/12/2020: Tuổi Tý tiểu nhân xuất hiện, tuổi Hợi đường tiến rộng mở

14:42 | 07/12/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 8/12/2020, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong vận trình sự nghiệp, khi được giao cho những nhiệm vụ đúng sở trường của mình. Nhờ thế mà con đường thăng tiến cho bản mệnh trở nên rộng mở và dễ dàng hơn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 8/12/2020, cục diện tương phá gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho vận tình công danh sự nghiệp của tuổi Tý. Chính vì vậy con giáp này cần hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay. Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện ở xung quanh, gây trở ngại cho công việc của bản mệnh.

Tuy nhiên, con giáp này chỉ cần nghiêm túc với công việc mình làm thì tác động cũng không phải là quá lớn. Nếu tuổi Tý luôn là một người làm việc hết mình thì chắc chắn mọi người xung quanh đều thấu hiểu và chẳng ai lại tin tưởng những lời dối trá vô căn cứ đâu. Hãy tự tin thể hiện mình, gây ấn tượng tốt cho đồng nghiệp.

Trong ngày có thể xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, thậm chí có cặp đôi còn đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Con giáp này nên nhớ rằng, khi yêu đã dốc lòng để yêu thương rồi thì khi chia tay cũng phải nhẫn tâm rời bỏ, đừng vì một người không đáng mà phải bận lòng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 8/12/2020, nhờ có tam hợp phù trợ, tuổi Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín, một phần là nhờ sự điềm tĩnh và chín chắn. Con giáp này có tài lãnh đạo bẩm sinh, có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nhờ sự quyết đoán của mình. Bản mệnh còn là người tỉ mỉ, hiếm khi sai sót trong công việc.

tu-vi-ngay-2762020-tuoi-dan-quy-nhan-nang-do-tuoi-ngo-thi-phi-gay-hai

Tuy nhiên, nếu đã đứng trên cương vị cao thì con giáp này cần trò chuyện, tiếp xúc với cấp dưới nhiều hơn. Hãy chú trọng quan sát và tìm hiểu để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó có cách phân công công việc hợp lý. Hơn thế nữa, hiệu suất làm việc cũng được cải thiện đáng kể.

Ngũ hành Thổ sinh Kim, đường tình duyên của bản mệnh rất êm đẹp, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Các cặp đôi biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Con giáp này sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc đong đầy nỗi nhớ và chỉ muốn bên cạnh đối phương từng giây từng phút.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/12/2020, tuổi Dần dễ trở thành đối tượng bị người khác nghi ngờ. Nếu con giáp này không làm việc gì có lỗi với lương tâm thì không cần phải lo lắng hay bối rối bởi sự thật sẽ chứng minh tất cả, mọi người rồi sẽ hiểu được con người của bản mệnh.

Về phương diện công danh, con giáp này cũng là người nhiệt tình và thẳng thắn, luôn có tinh thần phấn đấu không ngừng trong sự nghiệp, thế nhưng đôi khi tuổi Dần cũng cần bước chậm lại để lắng nghe ý kiến của mọi người. Đừng hành động vội vàng, thiếu lý trí, thậm chí manh động.

Ngũ hành xung khắc nên vận trình tình duyên không được suôn sẻ, mối quan hệ với các thành viên trong nhà dễ nảy sinh mâu thuẫn. Đôi bên có thể tranh cãi vì bất đông quan quan điểm vấn đề nào đó. Con giáp này nên đặt mình vào vị trí đối phương và suy nghĩ dưới một góc độ khác.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 8/12/2020, tuổi Mão chịu ảnh hưởng của cục diện tương xung nên con giáp này đối mặt với nhiều khó khăn, bản mệnh thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại có phần kiêu căng, tự mãn nên không vừa lòng mọt số người dẫn đến mâu thuẫn, gây gổ nhau.

Ngoài ra con giáp này còn phạm đào hoa xấu, những vết rạn nứt xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân vì vướng vào mối quan hệ ngoài luồng. Lời hứa trao đi mà chẳng được thực hiện, cuối cùng sẽ khiến cho lòng tin bị vỡ nát. Người độc thân thì giấu kín tình cảm của mình trong lòng mà không nói ra, đối phương chẳng hề hay biết.

Trong ngày mới hôm nay tuổi Mão có nhiều trăn trở, khúc mắc trong lòng nhưng may mắn là bản mệnh được cát tinh trợ lực nên linh hoạt nghĩ ra được cách giải quyết ổn thỏa. Việc này cũng nằm trong chuyên môn, lĩnh vực mà con giáp này có sự hiểu biết và nghiên cứu trước đó nên không quá lo ngại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/12/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn diễn ra thuận lợi. Bản mệnh cứ chăm chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình để tạo ấn tượng tốt với cấp trên, lại thêm môi trường làm việc thoải mái, đồng nghiệp tốt bụng, hòa đồng nên mọi việc đều vô cùng trôi chảy.

Dù công việc không đến nỗi tệ nhưng tài lộc lại không có nhiều. Công việc mang tính ổn định nên không mang tới nguồn thu bất ngờ. Vì thế nếu muốn cải thiện thu nhập thì tuổi Thìn nên kinh doanh buôn bán thêm, kiếm nghề phụ để làm thì cũng không phải lo lắng tới chuyện tiền nong.

Vận trình tình duyên khá vượng, với người đang tìm hiểu tình cảm đôi bên trên mức tình bạn một chút chứ vẫn chưa đến tình yêu. Có lẽ bản mệnh vẫn thích cuộc sống độc thân, có bạn bè quan tâm chia sẻ nên chẳng để tâm mấy tới chuyện yêu đương, với tâm lý có cũng được không có cũng chẳng sao nên vẫn chưa thực sự nghiêm túc.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 8/12/2020, tuổi Tỵ có một ngày hòa nhã, ổn thỏa từ công việc cho đến tài lộc. Về cơ bản con giáp này không gặp phải bất lợi gì, thậm chí còn được quý nhân giúp đỡ nên cảm thấy vô cùng dễ chịu. Lại thêm ngày bán hợp nên bản mệnh làm việc chăm chỉ, nhiệt huyết và cẩn thận hơn.

tu-vi-ngay-2632020-tuoi-mui-tai-loc-hao-hut-tuoi-dau-tien-bac-ve-tay

Vận tài lộc của con giáp này khá thuận lợi, hanh thông, thích hợp để bàn bạc, gặp gỡ khách hàng ký kết hợp đồng hợp tác làm ăn. Tuy nhiên đường tình duyên của tuổi Tỵ lại không mấy vui vẻ vì đối phương trút giận, bực tức lên con giáp này khiến không khí trở nên căng thẳng và ngột ngạt.

Bản mệnh nên nghĩ rằng, chẳng ai muốn gây gổ, cãi nhau hay hờn trách làm tổn thương nhau cả, chỉ là do lâu nay hai người không dành đủ thời gian cho nhau nên mới nảy sinh hiểu lầm không đáng có mà thôi. Ngoài ra con giáp này cũng nên dành thêm thời gian cho người thân trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 8/12/2020, về sự nghiệp, tuổi Ngọ nhanh nhẹn nhưng hơi vội vàng, nếu cải thiện được nhược điểm này thì mới tránh được sai sót. Trong ngày có quý nhân giúp đỡ, người này có chức có quyền nên bản mệnh không phải quá vất vả, chỉ cần đừng phụ thuộc quá mà tạo ra thị phi cho mình.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày mới này không được vui vẻ, có nhiều vấn đề tồn tại trong mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương. Việc thiếu thời gian dành cho nhau để chia sẻ là nguyên nhân chính yếu. Con giáp này đã biết nguyên nhân thì tìm cách hóa giải những khúc mắc trong lòng đi.

Ngũ hành xung khắc gây ra những tác động xấu trong quá trình đi lại, bản mệnh phải cẩn thận khi di chuyển đề phòng tai nạn bất ngờ hoặc va chạm xe cộ. Tốt nhất hôm nay tuổi Ngọ không nên xuất hành đi xa hoặc nên chọn phương tiện công cộng để đi lại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 8/12/2020 nói rằng đường tài lộc của tuổi Mùi vượng phát, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu chuyển biến tích cực, suôn sẻ. Khả năng kiếm tiền con giáp này cũng rất tốt, thậm chí ngày càng mở rộng quy mô và phát triển nhanh hơn so với dự định lúc ban đầu.

Mặc dù sự nghiệp đang tiến triển tốt như vậy nhưng bản mệnh vẫn cần phải đề phòng những rắc rối có thể xảy ra bất ngờ. Đặc biệt là tuổi Mùi nên lưu ý các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác, không nên tin tưởng thái quá mà đến lúc bị đâm lén sau lưng thì con giáp này hối hận cũng đã muộn rồi.

Ngũ hành tương sinh thúc đẩy vận trình tình cảm của bản mệnh, các cặp vợ chồng rất hòa hợp. Con giáp này luôn là một người biết quan tâm, chăm sóc cho bạn đời của mình. Bởi hạnh phúc gia đình là điều quý giá nhất trên đời, dù có là tiền tài, địa vị đi chăng nữa cũng chẳng thể nào đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 8/12/2020,tuổi Thân được chính tài nâng đỡ nên tài lộc khởi sắc, đường công danh sự nghiệp cũng hanh thông thuận lợi. Song con giáp này không nên chủ quan bởi vì sắp tới còn nhiều việc bất cập có thể xảy ra nên cần phải hết sức thận trọng.

Ngũ hành Kim vượng tác động tốt tới tình hình tài chính của bản mệnh trong ngày. Một vài người được người khác cho tiền hoặc có thêm nguồn thu nhập từ nghề tay trái. Về cơ bản là tuổi Thân sẽ không phải suy nghĩ nhiều về vấn đề chi tiêu và các dự định liên quan tới tiền bạc.

Vận trình tình duyên của con giáp này tiến triển êm đẹp, các mối quan hệ xã giao hài hòa nhờ tam hội nâng đỡ. Nếu bản mệnh còn độc thân thì đây cũng là thời điểm tốt để bày tỏ tình cảm của mình vời người mình thầm thương trộm nhớ, đón nhận hạnh phúc của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 8/12/2020, tuổi Dậu có thể sẽ đánh mất cơ hội thăng tiến của mình ngay trong chớp mắt. Con giáp này suy nghĩ quá nhiều lúc không cần thiết, tới khi cần thì lại chẳng hề suy nghĩ. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn nếu như muốn sớm đạt được thành công.

tu-vi-ngay-422020-tuoi-mao-su-nghiep-rong-mo-tuoi-mui-them-co-hoi-moi-2

Đường tình duyên cũng có phần ảm đạm, kém sắc. Những lời nói vô tâm trong phút chốc của tuổi Dậu khiến cho đối phương hiểu lầm. Con giáp này cần phải chú ý nhiều hơn nữa trong việc ăn nói. Đôi khi chúng ta không hề để tâm nhưng người nghe hữu ý nên hậu quả rất khó lường.

May mắn là vận trình tài lộc vẫn khá khả quan. Con giáp này có kế hoạch đầu tư, triển khai dự án mới hoặc hợp tác làm ăn với người nào đó thì hoàn toàn có thể tự tin tiến hành, bước đầu chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận dù không nhiều nhưng cũng cho thấy tín hiệu tích cực trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới thứ Ba ngày 8/12/2020 của 12 con giáp, tuổi Tuất gặp ngày tương hại, vận trình hung cát đan xen. Chính những người con giáp này tưởng chừng là thân thiết, tốt đẹp nhất lại là những người làm mình tổn thương nhất. Bản mệnh thực sự không dám tin vào những gì mình đang nhìn thấy.

Trước giờ con giáp này vẫn đặt hết lòng tin vào đối phương, không thể ngờ được rằng sẽ có ngày chính đối phương lại đâm sau lưng mình vào lúc mà con giáp này chẳng hề đề phòng. Đây chính là bài học đáng nhớ cho tuổi Tuất không nên dễ dàng trao lòng tin cho người khác.

May mắn trong ngày là thu nhập của bản mệnh vẫn khá ổn định, không bị ảnh hưởng bởi những hành động có phần bốc đồng của mình. Hãy tự kiểm điểm bản thân thật sâu sắc. Bên cạnh đó, con giáp này cần chú ý hơn đến phương diện sức khỏe của mình trong tiết trời đông lạnh này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 8/12/2020, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong vận trình sự nghiệp, khi được giao cho những nhiệm vụ đúng sở trường của mình. Công sức bao năm học hỏi và đúc kết kiến thức, kinh nghiệm của con giáp này cuối cùng cũng không lãng phí. Nhờ thế mà con đường thăng tiến cho bản mệnh trở nên rộng mở và dễ dàng hơn.

Ngày mới cũng mang thêm tin vui rằng thử thách này nếu có thể vượt qua thì con giáp này hoàn toàn có thể có cơ hội có được vị trí mà mình mong ước. Dù sao tuổi Hợi cũng đã có nhiều cố gắng và đóng góp trong suốt thời gian qua mà, điều này không có ai có thể phủ nhận được.

Vận tình tình duyên cũng thêm phần khởi sắc. Bản mệnh và đối phương dần hiểu và thông cảm cho những khó khăn, vất vả của nhau. Những mâu thuẫn, tranh cãi cũng thưa thớt dần và thay vào đó là những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc. Hãy luôn trân trọng và vun đắp tình yêu của mình mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình