Tử vi ngày 8/11/2020: Tuổi Sửu tiền đẻ ra tiền, tuổi Mão gặp thời cơ quý

14:40 | 07/11/2020

11,672 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 8/11/2020, tài tinh xuất hiện báo hiệu vận trình tài lộc của tuổi Sửu sẽ được cải thiện đáng kể nhờ khoản thu nhập từ công việc phụ. Sau chuỗi ngày vất vả, đây là thành quả xứng đáng. Biết đầu tư đúng đắn, tiền đẻ ra tiền là điều bản mệnh hoàn toàn có thể làm được.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 8/11/2020, do ảnh hưởng của cục diện tứ hành xung, mối quan hệ tình cảm của tuổi Tý với nửa kia chẳng được như ý. Đôi bên nảy sinh thêm nhiều bất đồng quan điểm khiến con giáp này không biết nên làm thế nào để tìm được tiếng nói chung với đối phương.

Cũng vì thế mà bản mệnh thiếu sự tập trung trong công việc. Điều này làm hiệu suất công việc giảm sút thấy rõ. Tuổi Tý nên điều chỉnh trạng thái kịp thời trước khi để cảm xúc cá nhân gây ra nhiều rắc rối hơn. May mắn con giáp này sẽ sớm vượt qua nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn, ý chí phấn đấu không ngừng.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc là dấu hiệu cho thấy những khó khăn của hiện tại là bước đệm để bản mệnh trưởng thành và bản lĩnh hơn. Chờ tới thời cơ thích hợp, con giáp này chắc chắn sẽ thể hiện những mặt tốt nhất của bản thân và giành lấy những thứ bản thân mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 8/11/2020, tài tinh xuất hiện báo hiệu vận trình tài lộc của tuổi Sửu sẽ được cải thiện đáng kể nhờ khoản thu nhập từ công việc phụ. Sau chuỗi ngày vất vả, đây là thành quả xứng đáng. Biết đầu tư đúng đắn, tiền đẻ ra tiền là điều bản mệnh hoàn toàn có thể làm được.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc nhắc nhở con giáp này cần có kế hoạch tiết kiệm cho những việc về lâu về dài. Cuộc sống vốn đầy rẫy những rủi ro, khó khăn mà chúng ta không thể nào biết trước được, có một khoản tiền dự trữ phòng thân sẽ giúp bản mệnh an tâm làm mọi việc hơn.

Hôm nay chẳng những may mắn tài lộc mà chuyện tình cảm cũng rất đáng mừng. Với người độc thân, đối tượng để ý bấy lâu hóa ra cũng có cảm xúc tương tự với con giáp này. Còn các cặp vợ chồng tình cảm êm ấm, con cái chăm ngoan là động lực để bản mệnh cố gắng hơn nữa cho mái ấm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 8/11/2020 Dần Mão tương hội, tuổi Dần có thể gặp được nửa kia thích hợp với mình qua sự giới thiệu của người thân và bạn bè. Cứ nghĩ quen nhau qua mai mối thế này sẽ không có kết quả, song lần này đối phương quả thực đã khiến con giáp này phải thay đổi quan điểm.

Đây là cơ hội để bản mệnh tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Nếu đã có cảm tình với đối phương như vậy, tuổi Dần hãy cứ mạnh dạn và cởi mở tìm hiểu, làm quen xem sao. Ấn tượng đầu tiên đã tốt thì mọi chuyện về sau cũng sẽ suôn sẻ thôi.

Trái với may mắn về chuyện tình cảm, tuổi Dần có nguy cơ hao tiền tốn của vì phải chi tiêu cho những việc không thật sự cần thiết. Bản mệnh nên thắt chặt hầu bao để giữ được tiền trang trải cho những việc quan trọng khác. Bên cạnh đó cũng cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 8/11/2020, tuổi Mão có được sự quyết đoán và nhanh nhẹn hơn hẳn thường ngày. Cơ hội đã đến, con giáp này chẳng thể chần chừ hay do dự được thêm nữa bởi bản mệnh biết không phải lúc nào cũng gặp được thời cơ quý giá như vậy.

Về phương diện sự nghiệp, con giáp này luôn làm việc rất nghiêm túc và có trách nhiệm với bất cứ thứ gì mình đang đảm nhiệm. Tuổi Mão chẳng sợ khó sợ khổ, cũng chẳng lo thất bại mà luôn kiên định với mục tiêu của mình. Nhờ vậy mà sẽ thu về được kha khá thành công.

Trong ngày Mộc khí vượng hôm nay, con giáp này đừng vì ham công tiếc việc mà bỏ bê sức khỏe của mình. Hãy nhớ sức khỏe là tiền vốn của con người. Nếu không có đủ sức khỏe, bản mệnh sẽ chẳng thể làm được những điều mà mình đang ấp ủ. Hãy xây dựng cho mình chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 8/11/2020 Thìn Mão tương hại dự báo tuổi Thìn khá đau đầu khi phải đối diện những chuyện thị phi, rắc rối từ trên trời rơi xuống. Có những chuyện con giáp này không hề tham gia nhưng lại bị kẻ xấu đơm đặt, nói xấu làm ảnh hưởng đến danh tiếng của bản mệnh.

Con giáp này cần phải rất bình tĩnh để giải quyết. Chỉ khi tuổi Thìn giữ được một cái đầu lạnh thì mới có đủ tỉnh táo và không bị cơn nóng giận che mờ mắt để đối chất ba mặt một lời với kẻ tiểu nhân. Bản mệnh cũng có thể phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân và bạn bè để chứng minh sự trong sạch của mình.

Bù lại tuổi Thìn có lộc làm ăn trong hôm nay. Những người làm công ăn lương sẽ tích góp được một khoản kha khá nhờ sự chăm chỉ, tiết kiệm của mình từ trước tới nay. Người kinh doanh sẽ tìm được những mối đầu tư hứa hẹn mang đến lợi nhuận trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 8/11/2020, tuổi Tỵ có phần xao nhãng trong công việc khiến năng suất bị trì trệ. Đầu óc con giáp này vẫn đang mải mê nghĩ về những vấn đề đâu đâu nên chưa có sự tập trung cần thiết, cứ như vậy thì sẽ rất dễ dẫn đến sai lầm.

Thậm chí, bản mệnh còn dễ vướng phải mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với đồng nghiệp và cấp trên khi bị nhắc nhở. Tuổi Tỵ nên xem xét lại bản thân trước khi phản biện. Sự thiếu bình tĩnh có thể khiến con giáp này gặp rắc rối khi cư xử không đúng mực.

Học cách lắng nghe và tự kiểm điểm bản thân sau sai sót sẽ giúp bản mệnh tiến bộ hơn. Ngũ hành Mộc sinh Hỏa sẽ bù đắp cho con giáp này trong chuyện tình cảm. Sự thấu hiểu của nửa kia chính là niềm an ủi rất lớn sau những mỏi mệt của cuộc sống. Tuổi Tỵ cảm thấy thật may mắn vì mình đã tìm được một nửa hợp ý.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 8/11/2020, tuổi Ngọ nhận được tín hiệu khả quan trong vận trình tài lộc. Những kế hoạch đầu tư trước đó của con giáp này bắt đầu có lợi nhuận thu về, các khoản thua lỗ cũng dần được bù đắp. Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng cố gắng thầm lặng trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên ngày mới hôm nay Ngọ Mão tương phá, tuổi Ngọ gặp phải không ít trục trặc trong chuyện tình cảm. Nếu con giáp này tiếp tục không trân trọng mối quan hệ hiện tại thì sẽ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào và cướp mất người vẫn luôn ở bên cạnh mình.

Với những chuyện đã qua, rất khó để bản mệnh và nửa kia có thể đi đến bước hiện tại. Hãy nghĩ đến những lần mình vấp ngã và cần một ai đó sẻ chia, đối phương luôn xuất hiện kịp thời để an ủi. Chắc hẳn tuổi Ngọ cũng không muốn đánh mất người yêu thương mình thật lòng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 8/11/2020, Mùi Mão bán hợp mang đến sự hài hòa trong các mối quan hệ xã giao của tuổi Mùi. Việc hợp tác làm ăn của con giáp này cũng trở nên suôn sẻ hơn nhờ sự thấu hiểu và tin tưởng của đôi bên. Vận đào hoa của bản mệnh hôm nay cũng khá vượng.

Con giáp này có cơ hội tiếp xúc với nhiều người mới, mở rộng quan hệ trong đó có cả những mối duyên bất ngờ với người khác phái. Ngoài ra, nhờ có tài tinh chỉ lối dẫn đường, tuổi Mùi sẽ biết cách vận dụng các mối quan hệ mà mình xây đắp để thu về nguồn lợi cho bản thân.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc có thể gây ra vài điều bất lợi với những người đã có gia đình. Thái độ liên tục nghi ngờ, ghen tuông của bạn đời khiến con giáp này dần đánh mất kiên nhẫn. Tuy nhiên, bản mệnh nên tìm cách để nửa kia mình thấy an tâm hơn là thực hiện chiến tranh lạnh vào lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 8/11/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân vẫn đang tiến triển khá ổn định. Con giáp này có sự nhanh nhạy, thông minh và chăm chỉ nên dễ dàng nhận được sự ủng hộ cũng như tin tưởng của cấp trên. Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên của bản mệnh cũng rất hài hòa.

Tuổi Thân luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nhiệt tình mà chẳng chút phàn nàn. Hãy cố phát huy năng lực nhiều hơn nữa, điều này sẽ rất tốt cho con đường thăng tiến của tuổi Thân. Tuy nhiên hôm nay dưới sự tác động của ngũ hành tương xung, bản mệnh dễ khắc khẩu với nửa kia vì thiếu sự tin tưởng nhau.

Từ những điều hết sức nhỏ nhặt, mâu thuẫn cứ tích góp qua từng ngày rồi có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, đè nặng lên tâm lý của cả hai. Cứ tiếp tục thế này thì chẳng ai là người được thoải mái. Thay vì dằn vặt lẫn nhau, con giáp này và đối phương nên ngồi xuống và trò chuyện rõ ràng để cùng tìm ra cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 8/11/2020, tuổi Dậu gặp không ít trở ngại trên con đường công danh sự nghiệp do chịu tác động xấu của cục diện Mão Dậu tương xung. Cho dù con giáp này là người kiên trì và có thực tài, vẫn bị mất phương hướng và không biết nên làm thế nào.

Về phương diện tài lộc, hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp cho các kế hoạch đầu tư của con giáp này. Trạng thái tinh thần bất ổn dễ khiến tuổi Dậu đưa ra các quyết định sai lầm hoặc rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân. Cơ hội vẫn còn đó, vì thế đừng nên nóng vội mà tự mình hại mình.

Ngoài ra bản mệnh nên dè chừng với những lời đường mật bên tai. Chỉ một phút lơ là, có thể đánh mất tất cả những gì mình đã xây dựng. Lại thêm Kim Mộc xung khắc, tình cảm vợ chồng của con giáp này đang gặp một vài vấn đề bất ổn. Đôi bên đang thiếu sự quan tâm và hỏi han lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 8/11/2020, tuổi Tuất không phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Nhờ có nhị hợp nâng đỡ, tuổi Tuất đang được đền đáp xứng đáng.Con giáp này có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình, tuy nhiên chớ quá phóng tay.

Tuổi Tuất có xu hướng dành nhiều thời gian cho gia đình hơn trong hôm nay. Con giáp này coi trọng những giây phút quây quần bên người thân, đó cũng là thời điểm bản mệnh cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm nhất, không phải suy nghĩ quá nhiều về những vấn đề rắc rối trong cuộc sống.

Có thể nói, gia đình chính là động lực để con giáp này cố gắng vì một tương lai tốt đẹp hơn cho những người thân yêu của mình. Bên cạnh đó, tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng giúp bản mệnh mở rộng các mối quan hệ của mình và gặp được những người bạn đáng tin cậy.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 8/11/2020 Hợi Mão bán hợp, tuổi Hợi dần khắc phục được nhược điểm dễ yếu lòng của mình. Con giáp này hiểu rằng mình cần mạnh mẽ để bước tiếp, vượt qua những thương đau của quá khứ để có thể nắm giữ hạnh phúc trong tay.

Thế nhưng đối diện với nó bằng thái độ ra sao lại hoàn toàn do bản mệnh quyết định. Đừng để những gì đã qua cản bước chân mình bước tiếp về phía trước. Hôm nay tuổi Hợi còn có cơ hội thể hiện những ý tưởng độc đáo và mới mẻ của mình mà không sợ bị ai ngăn cản.

Những đề xuất tưởng chừng như không khả thi của con giáp này bắt đầu nhận được sự đánh giá cao từ mọi người, khả năng được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình. Tuy nhiên, bản mệnh nên giữ thái độ khiêm tốn và luôn sẵn sàng lắng nghe, chớ nên vội vàng huênh hoang kẻo xôi hỏng bỏng không.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.