Tử vi ngày 8/10/2021: Tuổi Tý gia tăng tiền bạc, tuổi Mão vướng vào rắc rối

14:55 | 07/10/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/10/2021 hôm nay, hung tinh có thể khiến tuổi Mão vướng vào rắc rối nhưng con giáp này nên cố gắng làm chủ tình hình. Đừng đẩy mọi thứ lên quá mức, nhất là những cảm xúc của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 8/10/2021 hôm nay, tuổi Tý có được tài tinh mang tới tiền bạc, nhưng điều đáng quý hơn là thêm trải nghiệm hơn từ việc kiếm tiền, là thứ mà con giáp này khát khao có được. Vậy thì đây chính là ngày để bản mệnh học hỏi để tiếp tục gia tăng tài sản.

Cục diện tam hội còn hỗ trợ cho tuổi Tý tìm kiếm người có thể giúp con giáp này chia sẻ những ý tưởng, những giải pháp cho những việc quan trọng. Bản mệnh cũng sẽ có cơ hội để trò chuyện với những người có nhiều ý tưởng hay, khuyến khích bản thân suy nghĩ nhiều hơn một chút.

Tuy nhiên trong ngày Thủy Thổ xung khắc, sức khỏe của tuổi Tý không được tốt, có thể con giáp này thường xuyên đau đầu, chóng mặt vì thiếu máu lên não. Nếu thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng thì bản mệnh nên tìm cách giải tỏa chúng càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/10/2021, có một điều gì đó đến với tuổi Sửu hôm nay. Đó chưa hẳn đã là một điều tồi tệ trong đời sống như con giáp này nghĩ, thậm chí chúng có thể là sự khởi đầu cho điều gì đó thật lãng mạn và thú vị ngày hôm nay.

Trong ngày mới này, bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội để thắt chặt mối quan hệ tình cảm của mình với những người xung quanh, những người bạn và cả một nửa yêu thương của mình.

Tuy nhiên, Thổ khí vượng báo hiệu sức đề kháng của tuổi Sửu không được tốt. Con giáp này nên ăn nhiều đồ ăn có vitamin C và đừng quên đảm bảo chất lượng giấc ngủ của mình, không quên ngủ trưa để cải thiện trí nhớ và sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 8/10/2021 hôm nay, nhờ có cát thần mà công việc không đòi hỏi ở tuổi Dần nỗ lực quá nhiều. Trái lại, đây lại là một ngày để con giáp này có thể đặt mọi thứ ở chế độ tự động và cho mình thời gian để thả lỏng, thư giãn.

Mộc Thổ xung khắc khuyên tuổi Dần nên xem xét lại tình cảm của mình dành cho người đó là thế nào. Nếu con giáp này có bất cứ tình cảm nào với đối phương, hoặc ngược lại, hãy cố gắng để chia sẻ với họ một cách thẳng thắn, để họ không phải nghĩ ngợi, băn khoăn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu trăm sự đều không nên làm. Do vậy, nếu có việc quan trọng con giáp này nên để vào thời gian khác thích hợp hơn để thực hiện.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/10/2021 hôm nay, hung tinh có thể khiến tuổi Mão vướng vào rắc rối nhưng con giáp này nên cố gắng làm chủ tình hình. Đừng đẩy mọi thứ lên quá mức, nhất là những cảm xúc của mình.

Đôi khi một chút bốc đồng và hành xử cảm tính lại đem lại nhiều tác dụng hơn là việc suy nghĩ thái quá, đặt ra quá nhiều giả thuyết, điều đó có thể làm chậm tiến độ của con giáp này.

Mộc Thổ xung khắc cho thấy con giáp này sẽ phải đối mặt với vô khối những câu hỏi và cần phải tinh tế và thông minh đủ để trả lời. Hãy dùng kiến thức mà bản mệnh tích lũy bao lâu nay để gây ấn tượng với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 8/10/2021 hôm nay, chỉ một chi tiết nhỏ cũng có thể ảnh hưởng vô cùng lớn đến các kế hoạch quan trọng của tuổi Thìn. Thế nên, con giáp này phải hết sức cẩn trọng với mọi chi tiết, chớ hời hợt bỏ qua chúng rồi hối tiếc.

Ngoài ra, tuổi Thìn cũng nên nhẹ nhàng, khéo léo trong lời ăn tiếng. Con giáp này nên hiểu rằng, cách truyền đạt những cảm xúc của mình có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc người khác nghĩ gì về mình, vì thế nên tinh tế một chút thì hơn.

Trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút, nếu có ý muốn giảm cân thì cũng phải thực hiện đúng cách. Đừng ai nói gì cũng nghe và làm theo một cách thiếu khoa học như hiện nay.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/10/2021 hôm nay, có những điểm tuổi Tỵ chưa được mạnh và phải có sự hỗ trợ, điều đó là tất nhiên. Vì thế, thay vì chối bỏ hãy biết cảm ơn những gì mình có và được giúp sức.

Việc bảo vệ hình ảnh, tên tuổi của mình là một điều cần thiết đối với tuổi Tỵ ngày hôm nay. Con giáp này cũng nên thận trọng một chút trong giao tiếp, đừng gây tổn thương cho người khác vì những lời lẽ thiếu tinh tế của mình.

Trong ngày tam hợp, xuất hiện những hẹn hò, yêu đương, những ánh mắt, nụ cười cuốn hút mà có thể con giáp này không cưỡng lại được. Hãy cho mình cơ hội thoát ra khỏi công việc để có thể chăm chút cho những cảm xúc của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 8/10/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có phần thiếu quyết đoán trong mọi vấn đề, sự lưỡng lự có thể khiến cho nhiều kế hoạch sẽ trở nên dang dở. Tốt nhất là nên mạnh mẽ, cứng rắn hơn trong mọi quyết định của bản thân.

Tuổi Ngọ có năng lực thì tại sao phải ngại. Nhân khi có cát tinh che chở thì đừng để sự nhút nhát có thể khiến mình đánh mất cơ hội. Hãy tự tin bày tỏ những ý tưởng, lên kế hoạch đầy sáng tạo, nhờ thế con giáp này mới có thể đạt được những thành công giá trị trong tương lai.

Nhờ có Hỏa Thổ tương sinh nên mọi người xung quanh dường như rất hiếu kỳ về con giáp này bằng thái độ tích cực, họ muốn nghe, muốn hiểu hơn về bản mệnh. Vậy thì hãy cho họ cơ hội, đừng quá khép kín, đừng quá lạnh lùng và trở nên xa lánh đám đông.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/10/2021 hôm nay, tứ hành xung dự báo tuổi Mùi không sử dụng đúng nguồn lực của mình và dễ để xảy ra sai sót, ảnh hưởng không nhỏ tới người xung quanh.

Bản mệnh nên khiêm tốn hơn, tránh tự cao tự đại và không để ý tới chi tiết. Và hãy cứ thật thà, thẳng thắn một chút thì tốt hơn cho tuổi Mùi dù con giáp này có thể lâm vào tình huống xấu tới mức nào.

Trong quan hệ tình cảm, đôi khi con giáp này cần phải gạt bỏ thói quen xã giao hay những lời khéo léo để thẳng thắn đề cập vấn đề, nếu muốn hai phía tìm được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 8/10/2021 hôm nay, tuổi Thân háo hức muốn thử sức mình với điều gì đó mới mẻ, táo bạo, nhưng lại cũng muốn chậm lại và tư duy cẩn trọng hơn. Lời khuyên là con giáp này nên ưu tiên các phương án bảo đảm sự an toàn.

Ngoài ra hôm nay, hung tinh khiến tuổi Thân thường có cảm giác ghen tị với thành công của người khác. Kim Thổ tương sinh hứa hẹn con giáp này sẽ trở thành người kết đôi cho một cặp nào đó, và thật tuyệt khi con giáp này là cầu nối, đưa họ đến với nhau.

Tuổi Thân được khuyên rằng đừng phụ lòng tin của những người đã luôn yêu mến và tin tưởng mình. Hãy mạnh mẽ trong mọi chuyện. Riêng về sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, châm chích tại phía trong khớp cổ chân, xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/10/2021 hôm nay, ai đó gửi đến tuổi Dậu những tín hiệu đặc biệt, cho thấy họ quan tâm đến con giáp này. Nếu bản mệnh muốn thì hãy cho mình cơ hội để dấn thân vào những phút giây lãng mạn trong đời sống tình cảm, chắc chắn sẽ không phải hối tiếc đâu.

Tuổi Dậu được khuyên chớ bỏ lỡ cơ hội xây dựng những mối quan hệ đầy ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Nếu con giáp này đã cảm thấy mệt mỏi với những tương tác ngày hôm nay thì cách tốt nhất chính là hãy thẳng thắn nói ra những mong muốn của mình, thay vì im lặng quá.

Cục diện Kim Thổ tương sinh mang cho con giáp này cơ hội nhìn nhận mọi việc dưới góc độ tích cực hơn, và từ đó tâm trạng cũng sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều. Đây là ngày để bản mệnh làm mới chính những cảm xúc của mình và tận hưởng những phút giây thoải mái, thư giãn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 8/10/2021 hôm nay, cái tôi quá lớn có thể khiến ai đó nói ra những lời chê bai và thiếu suy nghĩ với tuổi Tuất. Bản mệnh cứ bình tĩnh, hãy cứ để họ tự hiểu rõ những sai sót của mình và tự có những điều chỉnh cần thiết.

Hôm nay tuổi Tuất thất vọng về mối quan hệ của mình nhưng đừng vơ đũa cả nắm, vẫn có người sẵn lòng giúp con giáp này. Hãy chủ động đề nghị sự giúp đỡ của họ để bù đắp cho yếu điểm của mình. Đừng quên rằng con người không ai là hoàn hảo, và bản mệnh cũng không phải là ngoại lệ.

Trong ngày Thổ khí vượng, con giáp này nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, nhất là những ai có vấn đề liên quan tới phổi phải thăm khám sớm và không quên điều chỉnh lại lối sống.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 8/10/2021 hôm nay, cát thần đang dẫn đường chỉ lối cho tuổi Hợi có những quyết định đúng đắn. Con giáp này hãy lắng nghe những gì bản năng mách bảo để biết mình cần phải làm gì.

Hôm nay tuổi Hợi bước vào cuộc trò chuyện thân tình, cởi mở, nhờ đó con giáp này và một người nào đó sẽ trở nên hiểu nhau hơn bao giờ hết. Bản mệnh cũng nên hướng đến gia đình, tìm kiếm những phút giây thực sự thư giãn, dễ chịu ở tổ ấm của mình.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Hợi được khuyên không trị bệnh ở tì trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, con giáp này nên tĩnh dưỡng nhiều hơn cho hồi sức. Việc ăn uống hãy thực hiện đa

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình