Tử vi ngày 8/10/2020: Tuổi Thân nhiều chuyện rắc rối, tuổi Tuất cơ hội phát tài

14:40 | 07/10/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 8/10/2020, tuổi Tuất có cơ hội phát tài. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, đừng bỏ qua những cơ hội hợp tác quý báu, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được những khoản lợi nhuận khả quan. Hơn nữa, bản mệnh cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 8/10/2020, nhờ cục diện tam hợp nâng đỡ vận trình nên tuổi Tý có một ngày làm việc trí tuệ rất minh mẫn và sáng suốt. Con giáp này có thể đưa ra những quyết định đúng đắn ngay trong những tình huống khó khăn nhất và đó là lý do khiến mọi người rất tin tưởng ở bản mệnh.

Đường công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi còn khiến cho con giáp này nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và công nhận của cấp trên. Tuổi Tý đang có một tiền đồ rất rộng mở. Hãy tiếp tục giữ vững tinh thần cố gắng chứ không nên chỉ có hứng thú làm việc nhất thời.

Trong ngày ngũ hành Kim sinh Thủy, các mối quan hệ của bản mệnh vô cùng hài hòa. Con giáp này tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng đối phương mọi vấn đề trong nhà. Tuổi Tý quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng đều có thể giải quyết ổn thỏa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn,Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay tuổi Sửu rất có lộc làm ăn trong ngày thứ Năm 8/10/2020, tiền bạc đổ về túi ào ào. Những người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh có thể tìm được những mối hợp tác đáng tin cậy, mang lại nhiều triển vọng cho tương lai.

tu-vi-12-con-giap

Con giáp này là người cần cù và chăm chỉ, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tuy nhiên tuổi Sửu lại thiếu chí tiến thủ, dễ hài lòng với hiện thực và không muốn tranh giành với bất cứ ai. Điều này khiến con đường sự nghiệp của bản mệnh khó có được những bước tiến nổi bật.

Phương diện tình cảm vẫn diễn ra tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh, những người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác giới. Hãy cởi mở hơn nữa để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của mình. Nếu may mắn, con giáp này có thể tìm được một nửa ưng ý vào hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/10/2020 Dần Thân tương xung, tuổi Dần sẽ phải làm việc vô cùng vất vả mà gần như không nhận được sự trợ giúp của bất cứ ai. Nếu giữ được tinh thần lạc quan, bản mệnh sẽ khiến ngày hôm nay trôi qua một cách dễ dàng hơn.

Hôm nay khi tham gia giao thông, con giáp này cần phải tập trung, chú ý trước sau và không nên suy nghĩ mông lung gây xao nhãng, tạo nguy hiểm cho chính bản thân mình. Bên cạnh đó, tuổi Dần cũng nên chú ý tuân thủ luật giao thông, không vượt đèn đỏ hoặc đi sai làn đường.

Vận trình tình duyên trong ngày có phần ảm đạm. Bản mệnh cần phải mở rộng mối quan hệ của mình hơn, không nên sống khép kín chỉ biết đến bản thân mình như thế. Có như vậy, khi gặp khó khăn, con giáp này mới tìm được người sẵn sàng giúp đỡ mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 8/10/2020, tuổi Mão dễ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi do đồng nghiệp hoặc cấp dưới gây ra. Nếu con giáp này không thể ngăn cản được việc này thì tốt nhất hãy giữ vị trí là người ngoài cuộc, đừng để ai lung lạc ý chí của mình.

Bản mệnh là người nhiệt tình và thẳng thắn, tuy nhiên đôi khi tuổi Mão lại quá tin tưởng vào những suy nghĩ của bản thân. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định trọng đại nào, con giáp này cũng cần phân tích rõ ràng tình huống trước mắt, đồng thời tham khảo ý kiến của người đi trước.

Kim khắc Mộc khiến vận trình tình duyên không được suôn sẻ như ý. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người thân không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ. Như vậy quan hệ giữa mọi người sẽ càng lúc càng xa cách.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/10/2020, tuổi Thìn nhờ cục diện tam hợp mà vận trình công danh sự nghiệp tiến triển khá suôn sẻ, thuận lợi. Chỉ cần con giáp này chú ý vào nhiệm vụ được giao thì chắc chắn kết quả đạt được sẽ rất khả quan. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình một cách tốt nhất.

Tuy nhiên, bản mệnh đôi khi quá lạnh lùng, không muốn chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với bất cứ ai. Tuổi Thìn cần phải mở lòng mình hơn, trao đổi ý kiến với mọi người xung quanh cũng là một cách để con giáp này nhận ra thiếu sót của mình và hoàn thiện bản thân hơn.

Tuy nhiên ngày hôm nay muốn đi đâu, làm gì thì bản mệnh cũng phải nhìn trước ngó sau đề phòng tai nạn xe cộ, tuân thủ luật lệ giao thông và nhường nhịn khi có va chạm để tránh vướng phải tai bay vạ gió, gây tổn hại cho cả bản thân và người khác.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 8/10/2020, cục diện nhị hợp cho thấy tuổi Tỵ bộc lộ được sự thông minh, nhanh trí. Đường công danh sự nghiệp tiến triển vô cùng tốt đẹp. Tư tưởng cởi mở, phóng khoáng giúp con giáp này tiếp thu được nhiều ý kiến tốt, khiến mọi kế hoạch tiến triển càng thêm phần thuận lợi.

tu-vi-12-con-giap-1

Bản mệnh có thể rất hăng hái giúp đỡ người khác, tuy nhiên hãy xác định tinh thần chưa chắc sự giúp đỡ của tuổi Tỵ đã được người ta ghi nhận. Vì vậy, nếu muốn giúp đỡ ai, hãy giữ tấm lòng vô tư, đừng so đo thiệt hơn bởi sau này đối phương cũng sẽ đáp lại mà thôi.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ gia đình của con giáp này không mấy êm ấm. Vợ chồng có thể có những quan điểm bất đồng với nhau. Hãy bình tĩnh thảo luận để đưa ra ý kiến thống nhất, không nên bỏ mặc mọi chuyện khiến tình cảm rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/10/2020, tuổi Ngọ là người thông minh và có tài, tuy nhiên lại quá hiếu thắng, không muốn hòa nhập và thỏa hiệp với người khác trong công việc. Đặc biệt khi giao tiếp với cấp trên, con giáp này cần chú ý giữ thái độ khiêm tốn, không nên cố tình đẩy căng thẳng lên cao.

Tuổi Ngọ được nhắc nhở nên dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn nếu không muốn mối quan hệ trở nên xa cách. Có lẽ con giáp này đã quá tập trung vào công việc nên dồn hết trách nhiệm cho nửa kia. Bản mệnh nên biết chăm lo cho gia đình vốn là trách nhiệm của cả hai người.

Trong khi đó những người trẻ tuổi có thể nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng quan điểm với cha mẹ. Trước khi đưa ra bất cứ lời phản bác nào, hãy lắng nghe ý kiến của cha mẹ đã. Cái nhìn của bản mệnh chưa chắc đã được chính xác và toàn diện như những người đi trước đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 8/10/2020, đường tài lộc của tuổi Mùi rất vượng phát. Con giáp này có một ngày buôn may bán đắt, nhận được sự tin tưởng của đối tác và khách hàng, chính nhờ thế mà làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi. Bản mệnh có thể thu được một khoản kha khá trong ngày.

Về phương diện công việc, con giáp này nên đặt ra cho mình những mục tiêu tham vọng hơn chứ không nên giậm chân tại chỗ, bằng lòng với hiện tại. Tuổi Mùi hoàn toàn có khả năng phát triển hơn nữa và tạo dựng được một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ trong tương lai.

Vận trình tình cảm trong ngày hài hòa, êm đẹp nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim. Bản mệnh và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau, thậm chí không cần ai phải nói rõ thành lời. Để có thể được như vậy là do trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 8/10/2020, tuổi Thân cần chuẩn bị tinh thần đối diện với rất nhiều chuyện rắc rối khó giải quyết trong ngày hôm nay. Khi có mâu thuẫn, bất đồng xảy ra, con giáp này cần hết sức bình tĩnh, không nên bị kích động dễ dàng.

tu-vi-12-con-giap-2

Bên cạnh đó, bản mệnh cần tránh va chạm, tranh cãi với cấp trên, bởi chỉ một lời nói, hành động của tuổi Thân thôi cũng đủ để những người có quyền cao chức trọng ghi nhớ. Đừng để sự nóng nảy, bốc đồng nhất thời của mình gây ảnh hưởng đến con đường tiến thân trong tương lai.

Vận trình tình duyên không thực như ý, con giáp này chưa thực sự thấu hiểu nửa kia của mình. Đừng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác và nghĩ rằng đó là điều đương nhiên. Hãy dành thời gian lắng nghe những cảm xúc của đối phương, bản mệnh sẽ nhận ra nhiều điều quý báu và ý nghĩa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 8/10/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu diễn ra vô cùng thuận lợi nhờ có sự nâng đỡ của cục diện nhị hợp. Con giáp này hoàn thành tốt những công việc được cấp trên giao phó. Sự tự tin khiến bản mệnh không ngại ngần khi đối diện với trở ngại và thách thức.

Tuổi Dậu cũng có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể học được những điều rất giá trị của người này và điều đó sẽ mang lại nhiều ích lợi cho công việc về sau. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề gì, bản mệnh cũng đừng ngại ngần lên tiếng nhờ trợ giúp.

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu vượng phát nhờ ngũ hành Kim vượng. Bản mệnh dành phần lớn thời gian để tập trung làm việc, tận dụng mọi cơ hội nên không có lúc nào ngơi nghỉ. Tiền bạc thu được không ít, nhưng cũng đừng tham lam quá kẻo lại gặp chuyện phiền phức không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 8/10/2020, tuổi Tuất có cơ hội phát tài. Nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, đừng bỏ qua những cơ hội hợp tác quý báu, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được những khoản lợi nhuận khả quan. Hơn nữa, bản mệnh cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình.

Tuy nhiên, Thần tài không thể chiếu cố tất cả mọi người nên bản mệnh cũng không nên giữ thái độ “há miệng chờ sung”. Muốn làm giàu bền vững, hãy dựa vào sức lao động chân chính của mình. Có như vậy tuổi Tuất cũng sẽ biết nâng niu, trân trọng và sử dụng những đồng tiền mình kiếm được một cách đúng đắn.

Đường tình duyên của con giáp này cũng rất vượng, đào hoa nở rộ rực rỡ. Nếu có đối tượng nào tiếp cận và bản mệnh nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên có cơ hội tìm hiểu. Tuổi Tuất nên cởi mở và chủ động hơn, rồi một cái kết hạnh phúc sẽ đến với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ:Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 8/10/2020, tác động tiêu cực của cục diện tương hại giáng họa khiến tuổi Hợi gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối trong công việc. Tiểu nhân có thể xuất hiện đem đến nhiều thị phi. Song bản mệnh chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh mà nên tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước.

Tính tình dễ bị kích động khiến con giáp này hay đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình. Biết đâu từ đó tuổi Hợi sẽ có một hướng giải quyết hợp lý và hiệu quả hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi rất êm đẹp, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho con giáp này trong cuộc sống. Nếu có điều gì khiến bản mệnh khó xử, hãy trò chuyện với đối phương. Bởi đối phương luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình