Tử vi ngày 7/4/2021: Tuổi Thân tiền tài đổi vận, tuổi Dậu tin tưởng lầm người

14:48 | 06/04/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay, tiền tài cũng sẽ ùn ùn đổ về nhà khi tuổi Thân được đổi vận. Con giáp này không cần phải tìm kiếm cơ hội kiếm tiền ở đâu xa xôi, có khi tài lộc ở ngay gần, chỉ cần tỉnh táo nắm bắt là được.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay, cục diện Tý Dậu tương phá sẽ gây nhiều khó khăn cho tuổi Tý. Con giáp này dễ nảy sinh cảm giác bất an do không thực sự hiểu về đối phương. Trong khi đó đối phương cảm thấy đây là chuyện bình thường, không muốn giải thích nhiều.

Con giáp này có thể sẽ cần thêm thời gian để bình ổn lại tâm trạng. Đừng để cảm xúc bốc đồng làm mình mắc phải những sai lầm không đáng có. Sự nóng giận chỉ khiến bản mệnh đánh mất lý trí mà thôi.

Người độc thân không cần phải cố gắng ép mình làm điều mình không muốn. Nếu bản mệnh thấy chưa có cảm xúc với đối phương thì cứ thẳng thắn nói lên cảm xúc của mình, tình cảm đâu phải thứ gì có thể gượng ép.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Sửu cũng trên đà tăng tiến. Thật là một ngày rực rỡ với tiền đầy túi và tình đầy tim, bản mệnh có thể tìm thấy cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và đơn giản bằng chính nghề tay trái của mình.

Tử vi ngày 7/4/2021: Tuổi Thân tiền tài đổi vận, tuổi Dậu tin tưởng lầm người

Trong phương diện tình cảm, tuổi Sửu đang cảm thấy thật may mắn khi có người ở bên mình. Cảm xúc sẽ thăng hoa, hạnh phúc sẽ ập đến khiến cho chính con giáp này cũng phải bất ngờ.

Tam hợp quý nhân xuất hiện hỗ trợ cho đường tình duyên của người độc thân. Dù bản mệnh có là người khô khan, gỗ đá thế nào thì đứng trước tình cảm chân thành như nước chảy êm đềm cũng có ngày nước chảy đá mòn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay, tuổi Dần dễ tiêu tiền mất kiểm soát. Bản mệnh thiếu suy nghĩ, không thể nào chống lại được ham muốn mua sắm của mình mà cứ hết lần này đến lần khác tự trách mình.

Con giáp này cần phải lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, đừng để mình sa đà vào những thú vui vô bổ, cũng chớ nuông chiều bản thân quá mức mà không hề biết rằng khi có sự cố bất ngờ xảy ra thì những khoản tiền tiết kiệm quan trọng đến thế nào.

Kim Mộc bất dung càng tô đậm thêm những mối bất hòa giữa các thành viên trong gia đình. tuổi Dần không nên ra mặt tranh cãi với mọi người, dù sao cũng là người một nhà, một điều nhịn là chín điều lành.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay, đường tài chính của tuổi Mão trong ngày được củng cố. Con giáp này dứt khoát trong từng quyết định, từng bước đi của mình và may mắn thay đó lại là hướng đi vô cùng đúng đắn, mang tài lộc về cho bản mệnh.

Tuy nhiên, cục diện tương xung sẽ ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc của tuổi Mão. Trong ngày hôm nay bản mệnh sẽ dễ cảm thấy cô đơn, lạc lõng khi mà mọi người xung quanh ai cũng có đôi còn mình vẫn chăn đơn gối chiếc.

Con giáp này cũng muốn có người ở bên bầu bạn, nhưng dường như số phận trêu ngươi, hết lần này tới lần khác bị tình yêu phản bội, quay lưng lại với mình. Bản mệnh không biết khi nào mới tìm được người nguyện ý ở bên mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay, tuổi Thìn đang có được may mắn hơn hẳn những con giáp khác khi mà cả đường tình duyên và tài lộc đều thịnh vượng. Lục hợp sẽ trao cho bản mệnh thêm nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác phái.

Với sức hút của riêng mình, bản mệnh hoàn toàn có thể làm chủ được tình hình, khiến cho người mình thầm thương không thể không chú ý đến mình. Hạnh phúc sẽ sớm đến với người biết chủ động nắm giữ vận mệnh.

Trong khi đó, tuổi Thìn lại được tài tinh nâng đỡ cho vận trình tài lộc. Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều về tình hình tài chính trong thời gian tới. Công sức bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ thấy rằng chẳng có gì quan trọng hơn tình cảm chân thành. Đối phương sẽ chẳng bỏ rơi bản mệnh dù cho có chuyện gì xảy ra, kể cả khi bản mệnh lâm hoạn nạn và chẳng còn gì trong tay.

Tử vi ngày 7/4/2021: Tuổi Thân tiền tài đổi vận, tuổi Dậu tin tưởng lầm người

Giữa lúc tâm trạng bất an, tình yêu sẽ nâng đỡ, làm chỗ dựa cho con giáp này có những cái nhìn lạc quan, tích cực hơn về tương lai phía trước. Tuổi Tỵ hãy trân trọng người ở bên mình khi hoạn nạn.

Với những người còn độc thân thì hôm nay là cơ hội tốt để bản mệnh thể hiện sức hút của mình. Tam hợp cục sẽ trao cho bản mệnh những ‘vũ khí bí mật” để có thể chinh phục được người mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay, tuổi Ngọ sẽ dần tìm lại được tài lộc cho mình. Chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh tiến triển tốt, lợi nhuận tăng cao nhanh chóng ngoài sức mong đợi.

Con giáp này nên cố gắng để nắm bắt thời cơ ngay khi có thể. Không phải lúc nào cũng có được cơ hội tốt như thế này nên bản mệnh cần phải rèn luyện sự nhạy bén của mình, nhìn thấy được những điều mà người khác không thấy.

Kim Hỏa bất dung, có nhiều mâu thuẫn nảy sinh giữa bản mệnh và đối phương khi mà con giáp này bận rộn với công việc của mình. Con giáp này cần phải chia sẻ, tâm sự nhiều hơn để đối phương hiểu và cảm thông cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi có nhiều tín hiệu đáng mừng. Con giáp này đã biết cách để nắm giữ may mắn, biết tận dụng những lợi thế của bản thân để kiếm tiền về tay.

Tuy nhiên ngũ hành bất dung báo hiệu nguy cơ khá lớn với chuyện tình cảm của tuổi Mùi. Con giáp này chớ nên từ chối tình cảm của chính mình. Tự trong lòng bản mệnh cũng hiểu rằng phải khó khăn thế nào mới tìm được người tâm đầu ý hợp với mình đấy thôi.

Đừng để những định kiến xưa cũ của xã hội khiến mình e ngại. Chẳng ai sống thay được bản mệnh, cũng chẳng ai tặng được hạnh phúc cho mình ngoài chính bản thân mình. Con giáp này không tự thương thân thì còn chờ ai nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay, Kim khí vượng, tiền tài cũng sẽ ùn ùn đổ về nhà khi tuổi Thân được đổi vận. Con giáp này không cần phải tìm kiếm cơ hội kiếm tiền ở đâu xa xôi, có khi tài lộc ở ngay gần bản mệnh, chỉ cần tỉnh táo nắm bắt là được.

Trong hôm nay, tuổi Thân dễ nảy sinh những cảm xúc mới lạ với một người nào đó. Rất có thể đó là vì bản mệnh đã rơi vào lưới tình trong ngày tam hội cục mở lối, đào hoa nở rộ.

Đừng chạy trốn tình yêu mà hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có. Bản mệnh sẽ thấy rằng tình yêu sẽ thắp sáng cho cuộc sống có phần ngột ngạt, tẻ nhạt của mình. Có người yêu thương và được yêu thương, cuộc sống trở nên rực rỡ muôn màu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay, tuổi Dậu sẽ dễ mắc phải cạm bẫy của những kẻ tiểu nhân và dễ phải trả giá cho những sai lầm của mình khi tin tưởng lầm người, trao tiền bạc sai chỗ cũng giống như giao trứng cho ác.

Tử vi ngày 7/4/2021: Tuổi Thân tiền tài đổi vận, tuổi Dậu tin tưởng lầm người

Tuổi Dậu cần phải hiểu rõ việc mình đang làm, chớ nên mù quáng chỉ nghe đối phương nói gì là làm theo như thế, bản mệnh bị lừa gạt cũng chẳng có gì là lạ. Nếu có quyết định lớn về tài chính thì hãy tham khảo ý kiến của người có nhiều kinh nghiệm.

Trong ngày Kim khí lên đến đỉnh điểm, sức khỏe của tuổi Dậu có thể vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Có thể bản mệnh đang suy nghĩ, lo lắng quá nhiều mà không thể nào ăn ngon ngủ yên, cơ thể cũng vì thế mà suy nhược.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay sẽ trao cho tuổi Tuất nhiều cơ hội để có được nguồn thu nhập ổn định và giải quyết những vấn đề tài chính còn đang tồn đọng. Con giáp này cũng nên có kế hoạch rõ ràng để không tiêu pha vượt quá khả năng của mình.

Tuy nhiên ngày mới Tuất Dậu tương hại, đường tình duyên của tuổi Tuất có nhiều trắc trở, giữa bản mệnh và đối phương có nhiều bức tường cản trở. Con giáp này khó có thể thuyết phục được đối phương tin theo lời mình, nhất là khi bản thân chưa có gì trong tay.

Có lẽ con giáp này cần thêm thời gian để chứng minh khả năng của bản thân cũng không hề kém cạnh so với sự chân thành trong tình cảm mà bản mệnh dành cho đối phương. Nếu thực sự yêu thương nhau thì hãy nắm tay bước tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/4/2021 hôm nay, Kim dưỡng Thủy là tín hiệu đáng mừng cho thấy chuyện tình cảm giữa bản mệnh và đối phương đang tiến triển tốt. Sự hòa hợp và đồng điệu giữa hai tâm hồn quả là điều hiếm thấy.

Tuổi Hợi không mất nhiều thời gian để khiến cho đối phương tin tưởng và ở bên mình. Dường như định mệnh đã làm việc của mình và giúp cho con giáp này nhanh chóng nhận ra đối phương là người mình đã chờ đợi bấy lâu nay.

Các cặp vợ chồng tình cảm càng ngày càng nồng nàn thắm thiết. Con giáp này không cần gì ngoài gia đình, bởi vậy dù bận rộn đến thế nào cũng sẽ dành thời gian để quan tâm, chăm sóc cho những người mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình