Tử vi ngày 7/12/2018: Tuổi Thìn nên thực tế, tuổi Tị trân trọng đối phương

12:38 | 06/12/2018

1,967 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 7/12/2018, tuổi Tí nên vạch rõ giới hạn của bản thân cho mọi người xung quanh biết, đừng vì cả nể mà cố làm việc quá sức.

Tuổi Tí

Tuổi Tí nên vạch rõ giới hạn của bản thân cho mọi người xung quanh biết, đừng vì cả nể mà cố làm việc quá sức. Trong công việc, bạn hãy thể hiện hết năng lực của bản thân. Càng chăm chỉ bao nhiêu thì thành quả bạn thu về càng lớn.

Về mặt tình cảm, bạn sẽ trở nên lãng mạn hơn thường ngày rất nhiều và luôn biết xử lí tình huống một cách khéo léo và hiệu quả nhất.

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

Tuổi Sửu

Nếu bạn muốn làm mới những ý tưởng của mình và tạo cảm hứng sáng tạo thì một chuyến du lịch ngắn là tất cả những gì bạn cần trong thời điểm này. Nếu được hãy đi cùng người ấy hoặc bạ bè, chắc chắn chuyến đi ấy sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều mới mẻ.

tu vi ngay 7122018 tuoi thin nen thuc te tuoi ti tran trong doi phuong

Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ trải qua nhiều thay đổi tích cực. Điều này là hoàn toàn hợp lí trong sự phát triển của một mối quan hệ, vì thế hãy sẵn sàng tinh thần để đón nhận nó.

Con số may mắn: 42

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị

Tuổi Dần

Tuổi Dần cảm thấy như một chuyện gì đó đã kết thúc, tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc một điều mới mẻ sắp bắt đầu. Tuổi Dần nên tìm cách cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân, đừng xem đó là hai khía cạnh không liên quan đến nhau mà hãy khiến chúng trở nên hòa hợp và tương hỗ lẫn nhau.

Về mặt tình cảm, điều thú vị là tuổi Dần độc thân luôn là người mà người khác tìm đến để xin lời khuyên khi gặp phải rắc rối trong chuyện yêu đương.

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tị

Tuổi Mão

Đôi khi cách phản ứng tốt nhất khi gặp khó khăn trong cuộc sống đó là nở một nụ cười thật tươi và hi vọng vào những điều tốt đẹp nhất. Trong công việc, đây là thời điểm bạn cần nghiêm túc xem xét tình hình tài chính cá nhân. Miễn là bạn có thể nhanh nhạy nắm bắt thời cơ thì đây sẽ là thời điểm vàng để bạn gia tăng thu nhập.

Đời sống tình cảm của bạn vô cùng vui vẻ, hòa hợp. Nếu còn độc thân thì rất có thể tuổi Mão sẽ trúng tiếng sét ái tình và sẽ đắm chìm trong tình yêu.

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí

Tuổi Thìn

Những vấn đề khiến bạn lo lắng sẽ được giải quyết ổn thỏa và bạn sẽ nhận ra cuộc sống có thể đơn giản và êm đềm như thế nào, miễn là suy nghĩ tích cực. Trong công việc, hôm nay tuổi Thìn vô cùng bận rộn với đủ thứ trách nhiệm gánh vác trên vai.

tu vi ngay 7122018 tuoi thin nen thuc te tuoi ti tran trong doi phuong

Về mặt tình cảm, để có thể duy trì mối quan hệ vui vẻ, thân thiết với mọi người xung quanh thì bạn nên thực tế một chút và đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác.

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Tị và Thân

Tuổi Tị

Tuổi Tị hãy làm tất cả những gì có thể để kế hoạch của bạn đạt được thành công như mong đợi. Tuổi Tị hãy cố gắng cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Làm được như vậy cuộc sống của bạn sẽ trở nên suôn sẻ và trọn vẹn hơn rất nhiều.

Trong chuyện tình cảm, bạn bỗng nhận ra người ấy quan trọng với mình như thế nào trong khi trước đây thường bạn hay coi đó là chuyện đương nhiên và không mấy trân trọng những gì đối phương làm cho mình.

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Mùi

Tuổi Ngọ

Những ý tưởng của bạn đang dần được nhiều người biết đến và nhận được nhiều sự công nhận, tán dương từ cộng đồng. Hôm nay giữa bạn và các thanh viên trong gia đình rất dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng, vì thế hãy uốn lưỡi bảy lần trước khi nói để không gây mất hòa khí gia đình vì những chuyện cỏn con.

Tình cảm bạn dành cho người ấy là vô cùng tận, vì thế nên đôi lúc bạn không nhận ra mình đã vô tình tạo cho đối phương thói quen phụ thuộc và ỷ lại vào sự giúp đỡ của bạn.

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí

Tuổi Mùi

Liệu bạn có đủ bản lĩnh để kiên quyết chống lại sự thật cho dù việc đó có khó khăn như thế nào đi nữa? Nếu câu tả lời là có thì bạn sẽ thấy rằng mình đang tạo nên những chuyến biến vô cùng tích cực với một vấn đề mà từ trước đến nay không chỉ bạn mà nhiều người khác đều từng phải lắc đầu ngao ngán.

tu vi ngay 7122018 tuoi thin nen thuc te tuoi ti tran trong doi phuong

Trong công việc, với tuổi Mùi không cảm giác nào sung sướng hơn là hoàn thành công việc đúng thời hạn với hiệu quả cao. Điều đó sẽ mang đến cho bạn cảm giác thỏa mãn vô cùng. Về mặt tình cảm, thường thì bạn là người nghiêng về lí trí nhiều hơn là cảm xúc và đó là điều tốt trong mối quan hệ của bạn và người ấy.

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Tị và Thân

Tuổi Thân

Nhiều người có thói quen nói mà không suy nghĩ bởi họ không biết rằng lời nói của mình, dù vô tình hay cố ý, có thể ảnh hưởng đến người khác như thế nào. Vì thế tuổi Thân không cần quá để tâm đến những gì họ nói, chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình là được rồi.

Trong công việc, một nụ cười tươi và thái độ cống hiến hết mình sẽ là chìa khóa giúp bạn đạt được những gì mình mong muốn. Hôm nay là ngày bạn có những bứt phá trong sự nghiệp và nhận được sự công nhận, ủng hộ từ mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, bạn nên dành nhiều thơi gian hơn cho đối phương.

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Ngọ và Thân

Tuổi Dậu

Một vài thỏa thuận trong ngày hôm nay đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn và hết sức thận trọng kẻo bị mắc bẫy tiểu nhân. Trong công việc, có thể không phải sở trường của tuổi Dậu nhưng làm việc nhóm sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, có vẻ có một vấn đề nào đó giữa bạn và người ấy khiến bạn rất đau đầu. Bạn đã từng nghĩ tới việc hỏi thẳng đối phương nhưng lại chưa tìm được thời điểm thích hợp.

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Tuất

Sự hòa đồng và tính cách nổi bật của bạn trong trong tập thể khiến bạn được tín nhiệm giao cho vị trí lãnh đạo tron một thời gian. Trong công việc, hãy tạm cho mình một quãng nghỉ để nhìn lại các nguồn lực của bản thân: tài chính, tinh thần và cảm xúc.

tu vi ngay 7122018 tuoi thin nen thuc te tuoi ti tran trong doi phuong

Về mặt tình cảm, có thể bạn sẽ trở nên hơi khắt khe với đối phương chứ không được rõ ràng và lí trí như thường lệ.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có rất nhiều ý tưởng thú vị, tuy nhiên đôi lúc những ý tưởng đó lại vấp phải thực tế cuộc sống không được như những điều kiện lí tưởng mà bạn nghĩ ra. Để không bị quá tải thì tuổi Hợi cần phân định rạch ròi các mối quan hệ, đâu là mối quan hệ mình nên dành nhiều thời gian, đâu là mối quan hệ không cần thiết.

Về mặt tình cảm, một trong những điều thú vị nhất của một mối quan hệ lâu dài và bền vững đó là lúc nào hai bạn cũng cảm thấy thoải mái khi ở bên nhau, không cần câu nệ điều gì cả.

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Dần và Mùi

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

tu vi ngay 7122018 tuoi thin nen thuc te tuoi ti tran trong doi phuong Top 3 con giáp có tài năng thiên bẩm, số may mắn, dễ thành tỷ phú trước 30 tuổi
tu vi ngay 7122018 tuoi thin nen thuc te tuoi ti tran trong doi phuong 3 con giáp lười biếng nhưng tài trí hơn người, tiền nhiều đầy túi
tu vi ngay 7122018 tuoi thin nen thuc te tuoi ti tran trong doi phuong 3 con giáp có tình yêu đẹp như mơ trong năm 2019

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.