Tử vi ngày 7/10/2020: Tuổi Sửu hao hụt tiền bạc, tuổi Dậu thêm nhiều trọng trách

14:40 | 06/10/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/10/2020 Sửu Mùi tương xung, đường tài lộc của tuổi Sửu có điềm báo chẳng lành, những thành công bị không ít tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Nguồn tài chính dồi dào cũng là mục tiêu bị tiểu nhân phá hoại, khiến bản mệnh có thể rơi vào tình trạng hao hụt tiền bạc nhanh chóng.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 7/10/2020, tuổi Tý đối mặt với cục diện tương hại nên chịu nhiều điều xui xẻo, không hay xảy đến với mình. Con giáp này còn bị kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại khiến vận trình công danh sự nghiệp sa sút thấy rõ. Những cố gắng của bản mệnh có thể bị đánh đổ nhanh chóng mà không tìm ra cách giải quyết kịp thời.

Hơn nữa, ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên có phần kém sắc. Con giáp này và đối phương có nhiều bất đồng nảy sinh, thường xuyên tranh cãi không ai chịu nhường ai khiến mối quan hệ rạn nứt. Nếu tuổi Tý không tìm cách giải quyết mau chóng thì rất có thể sẽ phải đối mặt với rạn nứt.

May mắn là phương diện tài lộc cũng không đến nỗi tệ vì bản mệnh khá sáng suốt trong việc sử dụng tiền bạc của mình. Con giáp này luôn tự nhắc nhở bản thân không mờ mắt trước cái lợi trước mắt mà cần phải tỉnh táo, suy tính kĩ càng và nhìn sâu vào những nguy cơ ẩn chứa phía sau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/10/2020 Sửu Mùi tương xung, đường tài lộc của tuổi Sửu có điềm báo chẳng lành, những thành công bị không ít tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Nguồn tài chính dồi dào cũng là mục tiêu bị tiểu nhân phá hoại, khiến bản mệnh có thể rơi vào tình trạng hao hụt tiền bạc nhanh chóng.

tu-vi-12-con-giap-3

Trong ngày mới hôm nay, chuyện tình cảm gia đình càng ngày càng đi đến những nút thắt nghiêm trọng hơn. Đôi bên đều không ai chịu lắng nghe lời giải thích của đối phương. Có điềm báo có kẻ thứ 3 muốn chen chân vào mối quan hệ này.

Con giáp này nên xem lại thái độ của mình, thay đổi thói quen xấu của mình. Nếu tuổi Sửu cứ để cho mâu thuẫn leo thang thì đó chính là cơ hội tốt cho kẻ khác phá hoại tình cảm. Hãy nhớ rằng người thân luôn ở bên cạnh chia sẻ, động viên và giúp đỡ bản mệnh khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 7/10/2020, tuổi Dần gặp phải những rắc rối trong công việc. Con giáp này làm việc thiếu tinh thần trách nhiệm, giải quyết vấn đề một cách tùy tiện, theo cảm hứng khiến cho tình hình phức tạp hơn. Bản mệnh còn bị cấp trên khiển trách, cơ hội thăng tiến ngày càng xa vời.

Con giáp này được nhắc nhở trước khi làm bất cứ chuyện gì cũng phải suy xét kỹ càng rồi mới hành động. Có những chuyện đã làm sai rồi thì sẽ chẳng thể thay đổi lại được. Chính vì thế chớ nên theo ý thích của bản thân mà không quan tâm tới lợi ích của tập thể, ảnh hưởng không tốt đến kết quả chung.

Vận trình tình duyên của tuổi Dần không được như ý. Dù con giáp này và đối phương yêu thương nhau nhưng lại phải chịu khá nhiều sự phản đối từ những gia đình, bạn bè xung quanh, thậm chí có những người chỉ chực chờ thời cơ để gây sóng gió làm lung lay mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/10/2020, tuổi Mão đón nhận nhiều vận may trên con đường công danh nhờ cục diện tam hợp nâng đỡ. Không những thế, con giáp này cũng được quý nhân soi đường chỉ lối cho nên nhiều khúc mắc được giải quyết trong chớp mắt mà không phải lo lắng vất vả ngược xuôi nhưng vẫn có được thứ mình muốn.

Đường tài lộc trong ngày cũng khá hanh thông, thuận lợi, nhất là với người buôn bán kinh doanh lại càng có cơ hội phát tài, thu về nguồn lợi nhuận lớn. Bản mệnh là người thông minh, nhạy bén, tư duy sáng tạo nên dễ dàng nắm bắt, tiếp thu và có nhiều cơ hội mang về tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên tình duyên kém sắc vì ngũ hành tương xung. Bản mệnh và đối phương bên nhau mà không ngừng nảy sinh bất đồng tranh cãi, có khi vừa mới yêu thương thắm thiết mà sau lại lạnh nhạt ngay được, hiểu lầm nối tiếp khiến mối quan hệ của hai người rơi vào cảnh bế tắc và khoảng cách giữa đôi bên ngày càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 7/10/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn có dấu hiệu chuyển biến tích cực hơn. Bản mệnh là người có tài, ham học hỏi và tinh thần trách nhiệm nên được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên tin tưởng, điều quan trọng là con giáp này không bao giờ để cho tiến độ trì trệ ngoài dự kiến.

Để có được điều này cũng không phải dễ dàng gì, chỉ những người đã từng trải qua mới biết được áp lực khi hoàn thành công việc khó tới mức nào. Tuổi Thìn không chỉ đảm bảo đúng thời hạn mà còn phải đảm bảo cả hiệu quả, làm nhanh nhưng vẫn chắc thì đó mới chính là điều quan trọng.

Trong ngày ngũ hành Thổ vượng, sức khỏe của con giáp này bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là về đường tiêu hóa. Bản mệnh cần có những kế hoạch cho cuộc sống của mình, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để bản thân không bị mệt mỏi quá độ hay mắc phải bệnh theo mùa vì sức đề kháng kém.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 7/10/2020, tuổi Tỵ không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu trong ngày do vận trình tài lộc rất vượng. Các nguồn thu đều ổn định và có xu hướng tăng nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, nếu bản mệnh biết tiết kiệm, vun vén chi tiêu thì sẽ không sợ lâm vào cảnh túng thiếu.

tu-vi-12-con-giap-1

Đường tình duyên có phần ảm đạm do ảnh hưởng của ngũ hành sinh xuất. Tuổi Tỵ và nửa kia yêu nhau nhưng tình yêu chẳng thể xóa bỏ được những yếu tố thực tế khó khăn, không đến được với nhau cũng chỉ có thể trách bản thân mình không đủ duyên nợ để ở lại bên nhau.

Trong khi đó người độc thân lại tiếp tục bỏ lỡ mất mối nhân duyên tốt của mình. Con giáp này tưởng chừng đã tìm được người chung đôi nhưng lại chẳng thể trở thành một nửa của nhau nên đành chia tay trong tiếc nuối, dù hai người vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/10/2020, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ khá suôn sẻ nhờ cục diện Ngọ Mùi nhị hợp. Đối tác tạo điều kiện tốt nhất để đôi bên cùng hợp tác có lợi, nếu con giáp này có ý định ký kết hợp đồng hay bắt tay làm ăn thì nên mau chóng tiến hành bởi khả năng thành công trong ngày hôm nay là khá cao.

Đối với những người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ sẽ có nhiều vận may hơn. Tiền bạc đổ về túi không ngừng, tuổi Ngọ sẽ có được những khoản thu khổng lồ, xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Nhờ thế mà bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu nữa.

Tuy nhiên con giáp này có thể sẽ chịu khá nhiều tổn thương trong tình cảm. Đối phương không hiểu và cảm thông cho những khó khăn mà bản mệnh đang phải trải qua mà phải tự xoay sở với những rắc rối nên cảm thấy vô cùng chán nản, buồn bã khi không nhận được sự động viên hay hỗ trợ nào.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 7/10/2020, tuổi Mùi có thể sẽ phải đối mặt với hung vận khá lớn, vì tiểu nhân hãm hại nên gặp phải những chuyện thị phi ảnh hưởng đến thanh danh của bản thân. Chuyện kinh doanh cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nặng nề, không những không thu được tiền bạc mà còn bị tiêu hao đi khá nhiều.

Song bản mệnh cũng phải chấp nhận rằng thương trường chính là chiến trường, không dễ dàng gì để có thể tồn tại và tránh được cạm bẫy của những kẻ tiểu nhân lòng dạ xấu xa gây ra. Đôi khi cũng vì tuổi Mùi còn chủ quan nên không biết rằng mình đã trở thành mục tiêu của kẻ xấu.

Bên cạnh đó, con giáp này nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn trong ngày Thổ khí vượng. Đường tiêu hóa không được tốt, gây ra những dấu hiệu như ăn uống kém ngon miệng, khó tiêu... Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là cần phải kiểm tra sức khỏe nếu cảm thấy mệt mỏi kéo dài.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/10/2020, tuổi Thân có cát tinh trợ mệnh nên đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp. Con giáp này cống hiến hết sức mình cho công việc, mở ra những cơ hội tốt tới đến không ngờ, đây quả là một tín hiệu vô cùng đáng mừng. Con đường thăng tiến ngày càng gần hơn.

Hơn nữa, bản mệnh cũng được quý nhân che chở cho tình duyên của mình thêm vượng sắc. Nếu tuổi Thân vẫn chưa tự tìm thấy tình yêu thì sẽ có người thân, bạn bè mai mối, giới thiệu cho đối tượng thích hợp, chỉ cần con giáp này đồng ý thôi là mọi chuyện sẽ nhanh chóng được tiến triển.

Các cặp đôi có thể bàn tính chuyện hôn nhân trọng đại. Điềm báo có tin vui con cái, cuộc sống những ngày sắp tới sẽ đầy ắp những niềm hạnh phúc lớn lao. Bản mệnh hãy cứ thoải mái thể hiện cá tính của mình và nếu đối phương thật lòng yêu thương sẽ chấp nhận hết những gì thuộc về bản mệnh mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 7/10/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ những chuyển biến, mang theo nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Con giáp này có tài năng và thể hiện nó đúng nơi đúng lúc nên được cấp trên trọng dụng và trao cho thêm nhiều trọng trách khác.

tu-vi-12-con-giap-2

Bản mệnh sẽ có cơ hội để thể hiện tối đa khả năng của mình. Tuổi Dậu dùng tài năng để ứng phó với mọi tình huống xảy ra, cũng như dùng sự thông minh, tài trí của bản thân để đạt được mục tiêu đã đề ra trước đó. Về phương diện tình cảm cũng tiến triển vô cùng hài hòa, êm đẹp.

Người độc thân sẽ sớm thoát cảnh cô đơn lẻ bóng, thay vào đó là sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp. Bản mệnh muốn mọi chuyện thuận theo tự nhiên, cũng không để cho những ý kiến bên ngoài làm ảnh hưởng tới cuộc sống mình. Con giáp này luôn tin tưởng vào nửa kia, không bận tâm đến cảm nhận của người ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 7/10/2020 Tuất Mùi tương phá báo hiệu vận trình tình cảm tình của tuổi Tuất gặp nhiều trở ngại. Con giáp này và đối phương có thể xảy ra cãi vã gay gắt khiến cả hai đều bị tổn thương. Nếu không sớm giải quyết thì rạn nứt sẽ sàng ngày càng lớn hơn, ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi.

May mắn là bản mệnh có cơ hội để thăng tiến, tuổi Tuất làm việc chăm chỉ, nghiêm túc, có trách nhiệm nên luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hơn thế nữa mối quan hệ với đồng nghiệp khá hài hòa nên bầu không khí nơi công sở luôn thoải mái chứ không ngột ngạt, căng thẳng.

Mặc dù có những lúc con giáp này cũng cảm thấy khó khăn và mệt mỏi nhưng tuổi Tuất không cho phép bản thân mình được gục ngã. Bản mệnh đam mê công việc và hài lòng với những gì mình đang có, niềm vui và hạnh phúc bên những người mình yêu thương, chỉ nhiêu đó thôi đã đủ rồi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 7/10/2020, tuổi Hợi gặp cục diện bán hợp nên sẽ gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp, những ngày tháng vất vả tạm thời qua đi, bản mệnh có thể tận hưởng thành quả từ những gì mình tạo ra. Tranh thủ cơ hội này hãy tìm hiểu thêm những kiến thức mới làm hành trang cho tương lai sau này.

Tuy nhiên vẫn có điềm báo đường tài lộc có dấu hiệu hao hụt nên cần hết sức chú ý. Con giáp này vì muốn thỏa mãn những sở thích của bản thân nên không ngại ngần chi tiền vào những thứ xa xỉ. Bản mệnh cần chi tiêu có kế hoạch nếu không muốn rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, nợ nần.

Ngũ hành tương xung gây ra những rào cản lớn trong chuyện tình cảm của tuổi Hợi. Dù con giáp này và đối phương yêu nhau đã lâu, hứa hẹn rất nhiều nhưng tới phút cuối cùng mọi thứ lại không dễ dàng vậy, xảy ra không ít chuyện nên chẳng kịp trở tay, cũng không thể hoàn thành được dự định.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình