Tử vi ngày 6/8/2021: Tuổi Tỵ may mắn tiền bạc, tuổi Thìn suy nghĩ tiêu cực

14:50 | 05/08/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, tuổi Tỵ khá may mắn về mặt tiền bạc. Con giáp này nhận được những cơ hội kinh doanh, làm ăn thuận lợi. Có người may mắn còn trúng số nhưng chớ tin vào trò may rủi này nếu không bản mệnh sẽ sớm phải hối hận vì bỏ tiền vào những chỗ chẳng hề có tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý có phần ảm đạm, tiền bỏ ra nhưng không thu về được là bao. Con giáp này nên thận trọng trong các quyết định đầu tư kẻo xôi hỏng bỏng không.

Cũng trong ngày này, tuổi Tý không nên cho người khác vay tiền quá dễ dàng, nên tìm hiểu kĩ xem đối phương dùng vào mục đích gì, có chính đáng hay không. Có thể vì một phút tin người mà cái giá con giáp này phải trả sau đó thực sự quá lớn, phải gánh chịu những tổn thất lớn đến không ngờ.

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm cũng không được ổn, không mâu thuẫn tranh cãi nhưng dần lạnh nhạt, chẳng còn quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Với người độc thân thì điều này chẳng gây hại mấy còn người đã có đôi thì nên thận trọng bởi có thể là nguồn cơn đưa tới chia ly.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, tuổi Sửu được cát tinh nâng đỡ giúp làm giảm bớt áp lực công việc mà con giáp này đang phải đối mặt. Mọi việc dần đi vào quỹ đạo ổn định, bản mệnh cũng nhận được sự tin tưởng từ mọi người.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay, tốt hơn hết tuổi Sửu không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc bởi sẽ không thể làm hết được. Việc ôm quá nhiều việc vào bản thân sẽ khiến con giáp này không đủ sức cáng đáng, sai sót rất dễ xảy ra vì thế. Dù ai đó nhờ vả thì hãy cứ từ chối khéo léo.

Hơn nữa sức khỏe của tuổi Sửu cũng đang có dấu hiệu đuối đi do căng thẳng trước đó cũng như Thổ khí vượng trong hôm nay, cần có chút thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Cách tốt nhất là nhờ sự trợ giúp, hợp tác của người mà mình tin tưởng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, tuổi Dần gặp tam hợp cục nên công việc thuận lợi, được quý nhân trợ giúp, dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ. Con giáp này cần tận dụng cơ hội rất tốt này để mở rộng các mối quan hệ xã giao và nâng cao vị thể, dọn đường thăng tiến trong tương lai.

Lại thêm cát thần che chở, con giáp này hành xử khéo léo, khiêm nhường, đối đãi hòa đồng với mọi người. Song có một điểm cần chú ý là vào thời khắc quyết định phải có sự dứt khoát để tỏ rõ quan điểm, không nên quá nhường nhịn mà bị đánh giá là hiền lành nhu nhược. Tiến lui đúng lúc, cư xử hợp lý sẽ giúp tuổi Dần đạt được mục tiêu đề ra.

Cục diện Mộc khắc Thổ hôm nay là nguyên nhân khiến cho vận trình tình cảm của bản mệnh không được như ý. Con giáp này chưa tìm được cách để hòa hợp với đối phương sau những mâu thuẫn, bất đồng với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, tuổi Mão có dấu hiệu mất tập trung trong công việc. Con giáp này thường xuyên lơ đãng, để đầu óc đi đâu khiến cho công việc không hiệu quả. Nếu con giáp này không mau chấn chình thì công việc sẽ cứ trì trệ một chỗ, chẳng giải quyết đúng tiến độ, có thể bị khiển trách.

Bù lại cục diện lục hợp giúp cho vận trình của tuổi Mão có phần suôn sẻ hơn. Chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng trong ngày của con giáp này. Người độc thân được nhiều người khác phái để ý tới bởi tấm lòng lương thiện, luôn lo lắng và chăm sóc cho mọi người.

Người đã có đôi thì sống trong những phút hạnh phúc ngập tràn. Yêu và được yêu, cả con giáp này và đối phương đều không ngần ngại bày tỏ tình yêu và chia sẻ thẳng thắn những tâm sự trong lòng với đối phương. Bản mệnh cảm nhận được sự thôi thúc của cảm xúc và chỉ mong ở bên nửa kia mãi thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, tuổi Thìn có phần uể oải bởi những suy nghĩ tiêu cực. Con giáp này dễ dàng nổi cáu, thường hay hơn thua đến cùng với người khác. Mặc dù bản mệnh khó chịu trong lòng nhưng đừng quá hẹp hòi tranh chấp, sẽ chẳng thu được lợi ích gì mà còn bị đàm tiếu thị phi.

Ngày mới cũng báo hiệu tiểu nhân đang quấy phá vận trình sự nghiệp của con giáp này. Tuổi Thìn trở thành tâm điểm bị bàn tán vì thái độ gay gắt của mình. Trong trường hợp này, chớ nên đôi co, lời qua tiếng lại làm gì, hãy mặc kệ họ và tập trung vào mục tiêu công việc cũng như cuộc sống của bản mệnh mà thôi.

Cũng trong ngày này, chuyện tình cảm của tuổi Thìn có nguy cơ bị kẻ xấu chen chân phá hoại vì ghen tị với hạnh phúc con giáp này đang có khiến cho vợ chồng lục đục, tranh cãi với nhau về nhiều vấn đề. Mỗi người một ý, ai cũng có cái lý của riêng mình, thế nên không ai chịu nhận mình là người thua cuộc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, tuổi Tỵ khá may mắn về mặt tiền bạc. Con giáp này nhận được những cơ hội kinh doanh, làm ăn thuận lợi. Có người may mắn còn trúng số nhưng chớ tin vào trò may rủi này nếu không bản mệnh sẽ sớm phải hối hận vì bỏ tiền vào những chỗ chẳng hề có tương lai.

tu-vi-ngay-982019-tuoi-thin-du-chuyen-xui-xeo-tuoi-dau-loi-ngoai-mong-doi-1

Với những người làm công ăn lương, tài khoản có những khoản tiền lớn đổ về, đây thực sự là thành quả từ việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình của con giáp này. Tuy nhiên, mặt trái của nó là khối lượng công việc quá lớn, đây cũng là gánh nặng ảnh hưởng đến sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần của tuổi Tỵ.

Ngũ hành tương sinh che chở nên chuyện tình cảm của bản mệnh được cải thiện rõ rệt. Không những thế, tình yêu có thể giúp kết nối con giáp này với những mối quan hệ mới đáng quý và hữu ích cho sự phát triển cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 6/8/2021, tuổi Ngọ không phải lo lắng tiền bạc có tài tinh soi đường cho có kế hoạch sử dụng tiền hiệu quả. Con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày hôm nay.

Người làm kinh doanh nên chú ý để nắm bắt cơ hội kiếm tiền, tài lộc chẳng bao giờ từ trên trời rơi xuống mà đều đòi hỏi sự nỗ lực của chúng ta. Tiền bạc cần phải luôn được luân chuyển thì mới ngày càng sinh sôi, tránh để tiền nằm chết một chỗ.

Bên cạnh đó, được tam hợp nâng đỡ nên tuổi Ngọ còn đón nhận những tin vui về chuyện tình cảm. Không những thế, những mối quan hệ xung quanh cũng rất hài hòa, mang lại cho con giáp này những cảm xúc hạnh phúc khó tả.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Mọi việc tiến hành theo đúng kế hoạch mà con giáp này đã đặt ra. Tuy nhiên cũng sẽ có những sự cố nho nhỏ đòi hỏi sự linh hoạt. Nếu con giáp này bình tĩnh phát huy tốt bản lĩnh thì sẽ được đánh giá rất cao.

Trong ngày Tuất Mùi tương phá, điềm báo cho thấy tuổi Mùi có thể sẽ bị tiểu nhân quấy phá trong chuyện tình cảm của mình. Vốn dĩ chuyện tình đang tiến triển tốt đẹp bỗng có kẻ thứ ba chen chân vào phá tan tất cả hạnh phúc mà con giáp này vất vả xây dựng.

Ngoài ra hôm nay, tuổi Mùi cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết khó chịu, tâm lý mệt mỏi dễ khiến con giáp này giảm sút năng lượng. Bên cạnh đó, nếu trong nhà có người mang thai, không nên động chạm, di chuyển đồ đạc, sửa chữa tại hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp...

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, cát thần xuất hiện tương trợ cho công danh của tuổi Thân. Những khó khăn được giải quyết trong phút chốc, bản mệnh thể hiện rõ bản lĩnh của mình trước những trở ngại đang ngăn mình trên con đường tiến tới thành công.

Nếu tiếp tục mạnh dạn thể hiện năng lực cá nhân, con giáp này có thể đón nhận thêm nhiều cơ hội mới rất tốt cho con đường thăng tiến của bản thân. Tuy nhiên bản mệnh hãy chuẩn bị thật tốt để bắt lấy cơ hội đúng để nó trôi qua trong tiếc nuối.

Ngũ hành Thổ sinh Kim giúp cho các cặp đôi cảm thông nhau hơn, người độc thân cũng gặp may mắn trong chuyện tình cảm khi có cơ hội thể hiện sức hấp dẫn của mình để thu hút những người khác phái xung quanh. Dù vậy, tuổi Thân nên đầu tư thời gian và công sức cho những mối quan hệ nghiêm túc hơn là chỉ để bớt cô đơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, Tuất Dậu tương hại khiến công việc của tuổi Dậu gặp trở ngại do bị kẻ xấu giở trò. Rõ ràng là việc con giáp này đã giải quyết ổn thỏa nhưng bỗng xuất hiện trục trặc bất ngờ khiến bản mệnh rơi vào tình trạng luống cuống.

Do đó, dù là việc mình đã chắn chắn nhưng tuổi Dậu hãy kiểm tra tỉ mỉ từng việc trước khi kết thúc, tránh xảy ra sai sót để người khác nắm được. Đừng quá tin tưởng vào bất kì ai, kể cả là người ngay bên cạnh bởi có thể bị đâm sau lưng bất cứ lúc nào.

Ngũ hành tương sinh giúp vận đào hoa của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ. Dù vậy, có vẻ như con giáp này chưa có đủ sự nghiêm túc, chân thành nên cảm xúc rất hời hợt với những mối tình chóng vánh thoáng qua. Ngoài ra nên tham khảo ý kiến của người thân để có quyết định đúng đắn, phù hợp nhất.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, hung tinh xuất hiện báo hiệu đường công danh của tuổi Tuất bị ngáng trở, kẻ tiểu nhân vây hãm, do đó mà công việc không được suôn sẻ và thuận lợi như dự kiến.

Nhiều vấn đề bất ngờ nảy sinh khiến cho con giáp này quay cuồng trong công việc, chẳng còn thời gian cho cuộc sống riêng tư. Hậu quả kéo theo là sức khỏe của bản mệnh cũng sụt giảm vì thế. Càng mệt mỏi và áp lực thì khả năng làm việc càng suy giảm, khiến các kế hoạch không còn giữ được sự chắc chắn vốn có.

Bên cạnh đó, đường tình duyên cũng trắc trở, người yêu thương nhau chưa chắc đã được ở bên nhau. Nhiều vấn đề bất ngờ xuất hiện khiến cho tình cảm đôi bên dần dần nguội lạnh, con giáp này không biết làm thế nào để có được những phút yêu đương như thuở ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 6/8/2021 hôm nay, tuổi Hợi có phần cảm tính hơn hẳn ngày thường. Đó là lý do khiến cho con giáp này gặp phải khá nhiều cản trở và sự phản đối từ những người xung quanh. Bản mệnh không đủ lý trí để đưa ra nhận định phù hợp, nhưng lại không chịu lắng nghe lời góp ý của người xung quanh.

Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này cũng đang tồn tại nhiều mâu thuẫn. Bản mệnh và đối phương có những quan điểm trái ngược nhau, ai cũng muốn bảo vệ quan điểm của mình nên đôi khi không tránh khỏi những cuộc tranh luận gay gắt, khiến cả hai hậm hực trong lòng.

Ngoài ra, tuổi Hợi nên lưu tâm đến việc chăm sóc sức khỏe của mình. Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi…

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình