Tử vi ngày 6/8/2020: Tuổi Sửu vượt qua sóng gió, tuổi Ngọ sự nghiệp chông chênh

14:45 | 05/08/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/8/2020, tuổi Sửu gặp phải không ít khó khăn, sóng gió trong công việc nhưng cũng đều vượt qua, không để những chướng ngại vật đó cản trở mình đi đến thành công.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 6/8/2020, tuổi Tý có cát thần chiếu mệnh, đường tài lộc tươi sáng, tiền bạc dồi dào đổ về túi. Những kế hoạch kinh doanh ấp ủ đã lâu hãy thử mang ra thực hiện, đừng do dự hay chần chừ nữa. Bản mệnh cũng có thể sẽ gặp được những đối tác làm ăn đáng tin cậy.

Nếu có cơ hội hợp tác thì có thể thử xem sao, biết đâu sự kết hợp giữa đôi bên sẽ giúp cho tài lộc càng thêm vượng. Tuổi Tý có duyên làm ăn buôn bán, nhờ thế mà lợi nhuận tăng lên gấp bội. Tuy nhiên, tiền bạc khó có thể mua được niềm vui trọn vẹn cho con giáp này.

Dường như khoảng cách giữa tuổi Tý và đối phương ngày một xa hơn. Hai người không dành nhiều thời gian cho nhau mà quá tập trung vào việc kiếm tiền của riêng mình. Người còn độc thân khi xong công việc thì cũng đã mệt mỏi chỉ muốn nghỉ ngơi, cho nên khó nghĩ tới chuyện tìm người chung bước.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/8/2020 tuổi Sửu gặp phải không ít khó khăn, sóng gió trong công việc nhưng cũng đều vượt qua, không để những chướng ngại vật đó cản trở mình đi đến thành công. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhờ sự quyết tâm, nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ.

tu vi ngay 682020 tuoi suu vuot qua song gio tuoi ngo su nghiep chong chenh

Vận trình sự nghiệp lên như diều gặp gió là nhờ tuổi Sửu biết tận dụng thế mạnh của bản thân để đạt được điều mình muốn. Hơn thế nữa quý nhân cũng mang đến cơ hội để bản mệnh thể hiện mình là người chăm chỉ, hăng hái, không ngại ngần trước bất cứ việc gì dù là đơn giản hay phức tạp.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ và che chở, tình duyên thêm vượng sắc. Con giáp này và nửa kia đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, tình cảm càng ngày càng bền vững, có thể bàn tính đến chuyện cưới xin. Người độc thân tìm được đối tượng ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng ngày thứ Năm 6/8/2020 này, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần đang rộng mở, nhận được sự trợ giúp của người có chức quyền nên có phần thuận lợi hơn người khác. Tuy nhiên sự giúp đỡ này chỉ mang tính chất chỉ đường dẫn lối, bản mệnh muốn thành công thì phải dựa vào sự nỗ lực của chính mình.

Trong ngày mới, tuổi Dần có những chuyện không vui vẻ liên quan đến tình cảm. Có lẽ con giáp này và đối phương không còn được gắn kết như xưa, tạo ra khoảng cách đủ để kẻ thứ ba có cơ hội chen ngang vào. Nếu bản mệnh không sớm giải quyết thì rạn nứt là điều khó tránh khỏi.

Bù lại đường tài lộc tương đối ổn định, vững chắc. Ít ra đó cũng là niềm an ủi đối với bản mệnh trong ngày có nhiều muộn phiền. Tuy nhiên, con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu chi tiết và hợp lý để giảm thiểu rủi ro gặp phải. Và dù bận rộn đến đâu cũng phải chú ý đến sức khỏe của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/8/2020, vận trình tài lộc của tuổi Mão cực kì hanh thông trong ngày cát khí ngập tràn. Con giáp này có được nhiều cơ hội kiếm tiền, người kinh doanh nếu đã có được cơ hội đầu tư hay mở rộng quy mô cần phải nhanh chóng nắm bắt.

Dù bản mệnh khá bận rộn nhưng tâm trạng vẫn tốt vì biết cách giải tỏa căng thẳng, áp lực cho mình. Trong chuyện tình yêu, tuổi Mão và nửa kia cũng rất hài hòa, những quyết định quan trọng thì đều có được tiếng chung cần thiết vì thế mà đôi bên không còn cãi vã.

Tuy nhiên có điềm báo chẳng lành trong ngày, con giáp này có thể gặp phải tai nạn, va chạm nhỏ khiến mình bị tổn thương. Do đó, khi làm việc hoặc đi lại ngoài đường nên chú ý giữ an toàn, không nên chủ quan, vội vàng mà khiến bản thân chịu đau đớn vì sự bất cẩn của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng ngày thứ Năm 6/8/2020 này, đường tài lộc của tuổi Thìn tăng tiến rõ ràng. Các công việc cả chính lẫn phụ đều mang lại kết quả khả quan, nhờ vậy cũng tích lũy được một khoản không nhỏ. Nếu muốn mở rộng theo nghiệp kinh doanh, bản mệnh nên lựa chọn phương án an toàn và nghiên cứu kĩ.

Sự nghiệp của tuổi Thìn cũng có bước tiến nhất định. Con giáp này là người mạnh mẽ, có chí tiến thủ nên tại công ty rất được trọng dụng. Song nếu bản mệnh tiết chế bớt được sự bảo thủ, cố chấp của mình thì sự nghiệp sẽ còn tiến xa hơn nữa, thậm chí còn vươn lên nắm giữ vị trí cao hơn hiện tại.

Trong chuyện tình cảm con giáp này lại khá khô khan, không biết cách thúc đẩy mối quan hệ. Chính vì vậy bản mệnh luôn cảm thấy hoang mang, nửa kia thì chán nản vì không có được điều mình mong chờ. Có lẽ tuổi Thìn nên xin một vài lời khuyên từ người có kinh nghiệm để làm mới tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/8/2020, sự nghiệp của tuổi Tỵ có tiến triển nhưng khá chậm, bản mệnh nhận được sự hỗ trợ nhưng không mang lại hiệu quả như ý. Nếu muốn có được sự đột phá thì con giáp này có lẽ phải tự lực cánh sinh, tự tìm hiểu, nghiên cứu và nỗ lực chứ đừng quá trông chờ vào ai.

tu vi ngay 682020 tuoi suu vuot qua song gio tuoi ngo su nghiep chong chenh

Vận trình tuy chậm nhưng chắc, nhờ vậy mà tài lộc của bản mệnh khá ổn định. Tuổi Tỵ tự làm chủ được cảm xúc của bản thân, không chi tiêu quá đà hay dựa dẫm vào người khác nên luôn nhìn về những mục tiêu trong tương lai, nhờ vậy mà tiết kiệm được một khoản kha khá.

Vận đào hoa nở rộ, con giáp này có rất nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt, có thêm nhiều lựa chọn cũng như có thể tìm được những điều mà mình đang mong muốn. Mặc dù thời điểm này chưa thực sự là lúc mà bản mệnh cảm nhận được cung bậc thăng hoa của tình yêu nhưng vẫn khá hài lòng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 6/8/2020, tuổi Ngọ có tinh thần nhiệt huyết và hăng say với công việc, luôn đi đầu trong mọi hoàn cảnh. Con giáp này là người dám mạo hiểm, thử thách bản thân. Tuy nhiên những điều này lại khiến sự nghiệp chông chênh, không lường trước được vì tâm thế được ăn cả ngã về không.

Nếu may mắn gặp thời thì có thể gặt hái thành tựu lớn, nhưng gặp sự cố thì có thể bị mất việc, gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề. Vì vậy tuổi Ngọ nên cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi hành động, quyết định của bản thân. Hơn thế nữa, bản mệnh nên chú ý đề phòng tai nạn trên đường nếu phải di chuyển nhiều.

Bản mệnh cũng nên tiết chế cảm xúc hơn trong chuyện tình cảm để tránh làm tổn thương người mình yêu. Con giáp này mệt mỏi với cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa là cho phép trút giận lên người khác. Hãy kiên nhẫn và lắng nghe khó khăn của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp,thứ Năm ngày 6/8/2020, tài vận của tuổi Mùi không có nhiều biến động. Song con giáp này xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao có ích. Nhờ vậy mà các hợp đồng, đàm phán hay hợp tác đều diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hứa hẹn tương lai sẽ có nguồn thu nhập khả quan hơn.

Về phương diện sự nghiệp rất khởi sắc, bản mệnh có cơ hội thăng tiến hoặc tìm được công việc như mong muốn. Nhưng xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân luôn rình rập, tìm cách để hãm hại, chơi xấu bất cứ lúc nào. Vì vậy tuổi Mùi hãy cẩn trọng, không nên cả tin vào người khác quá sẽ dễ bị lừa gạt.

Tình hình sức khỏe của con giáp này không ổn định, mới đó vẫn thấy khỏe khoắn nhưng tự nhiên cơ thể lại mệt mỏi bất ngờ. Có lẽ một phần do sự thay đổi của thời tiết, trong người lúc nào cũng bức bối, khó chịu. Bản mệnh nên uống nhiều nước, các loại hoa quả trái cây mát để thanh nhiệt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 6/8/2020, tuổi Thân nhận được sự giúp đỡ cả về công việc lẫn chuyện tiền bạc. Chỉ cần mở lời là có người sẵn sàng hỗ trợ để con giáp này có thể vượt qua trở ngại mà không cần phải báo đáp. Nhưng bản mệnh cũng luôn phải ghi nhớ những người đã bên cạnh mình.

Nhân duyên tốt đẹp nhờ lối sống nhiệt tình, chan hòa với mọi người. Vì vậy tuổi Thân nên tích cực gặp gỡ, trò chuyện với mọi người, đừng quên cám ơn người đã giúp mình để tăng thêm tình cảm, thúc đẩy mối quan hệ thêm gần gũi và bền chặt hơn. Đến khi họ cần tới mình cũng sẽ sẵn lòng giúp đỡ.

Tuy nhiên thật không may mắn khi có điềm báo bản mệnh sẽ bị mất tiền, tài sản hoặc chi tiêu những khoản không mục đích sử dụng, hay bị người khác lừa gạt. Con giáp này nên quản lý và kiểm soát tài chính của mình chặt chẽ hơn, không nên quá tin tưởng vào người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/8/2020, vận trình tình duyên của tuổi Dậu nở rộ, bản mệnh kết giao thêm bạn bè mới, không chỉ mang tới niềm vui mà còn tạo hứng khởi cho công việc và cuộc sống. Con giáp này cũng thích gặp gỡ, tụ tập với mọi người để thể hiện những điểm cuốn hút của bản thân.

tu vi ngay 682020 tuoi suu vuot qua song gio tuoi ngo su nghiep chong chenh

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng tiến triển ổn định, có năng lực và trí thông minh lại thêm các quan hệ xã giao tốt nên không ít người phải ghen tị. Người ngoài nhìn vào tưởng rằng bản mệnh nhờ may mắn mới có được mà không biết rằng tuổi Dậu đã phải đánh đổi rất nhiều thứ.

Sức khỏe không tốt cho lắm do con giáp này mất sức quá nhiều cho những cuộc tụ tập, tiệc tùng, hơn thế nữa không tránh khỏi việc phải sử dụng nhiều đồ uống như rượu, bia…. Vì vậy bản mệnh nên tiết chế những việc này một cách tối đa lại để tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến cơ thể của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 6/8/2020, sự nghiệp của tuổi Tuất rất hanh thông, thuận lợi. Sau những nỗ lực, đã đến lúc bản mệnh giành được thành quả. Tuy nhiên áp lực vẫn chưa hề suy giảm, con giáp này không những phải giải quyết công việc của mình mà còn phải trợ giúp đồng nghiệp để cùng hoàn thành nhiệm vụ chung.

Tình trạng sức khỏe không được tốt cho lắm, những vấn đề về dạ dày, hệ tiêu hóa đang hành hạ con giáp này. Bản mệnh lại làm việc căng thẳng nên không tránh khỏi những cơn đau đớn này, tuổi Tuất nên sắp xếp thời gian đi thăm khám để sớm điều trị chứ đừng để tới lúc không chịu đựng được nữa.

Vận trình tình cảm không có nhiều chuyển biến, con giáp này và đối phương có lẽ yêu nhau trong một thời gian dài rồi nên bầu không khí có vẻ như đang trùng xuống. Bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương, thay đổi một vài địa điểm hẹn hò mới để khơi gợi lại cảm xúc yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 6/8/2020, tuổi Hợi sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá bên nhờ nghề tay trái. Tuy nhiên con giáp này chớ nên chủ quan mà xao nhãng công việc chính khiến kẻ tiểu nhân có cơ hội hãm hại, đặt điều, gây khó dễ, cản trở sự thăng tiến của bản mệnh.

Tuổi Hợi cần phải thận trọng trong các vấn tiền bạc, không nên hành động nóng vội, hấp tấp bởi điều đó sẽ không mang lại kết quả khả quan. Về tình cảm, trong ngày Thủy Hỏa xung khắc, con giáp này không biết phải làm thế nào để đối phương hiểu được tình cảm mình dành cho.

Quá nhiều hiểu lầm và nghi ngờ đã xảy ra giữa hai người, khiến cho lòng tin bị hao mòn. Người độc thân tạm thời chưa muốn bước chân vào mối quan hệ mới, bản mệnh cần bình yên cho tâm hồn mình sau những tổn thương và sóng gió trong cuộc tình của mình, không muốn thử thách trái tim nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình