Tử vi ngày 6/7/2022: Tuổi Tý đừng quá tin người, tuổi Dần tài lộc về tay

14:45 | 05/07/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay tài lộc sẽ về tay tuổi Dần. Bản mệnh dễ bốc thăm trúng thưởng hoặc được nhận một món quà nho nhỏ nào đó từ bạn bè, người thân. Lúc này nhớ chia vui cùng với mọi người.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay, tuổi Tý đừng quá tin người, nếu không thận trọng, bản mệnh có thể trở thành một phần trong câu chuyện phiếm của ai đó. Dù gì thì cũng đừng bận tâm quá nhiều đến điều đó, hãy tập trung cho công việc của mình.

Trên phương diện tình cảm, dù không có nhiều thời gian nhưng bản mệnh cũng phải cố gắng sắp xếp buổi hẹn hò riêng tư chỉ dành cho hai người để làm mới tình cảm. Những buổi hẹn hò là chất xúc tác tuyệt vời cho tình yêu của hai người, nhất là đối với người nào kết hôn đã lâu.

Về phương diện sức khỏe, quá trình chữa trị bệnh tật của con giáp này được suôn sẻ, hoặc gặp được bác sĩ có tâm chữa trị, hứa hẹn bản mệnh sẽ nhanh hồi phục thôi, đừng quá lo lắng làm gì.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay, tuổi Sửu được nhiều người hỗ trợ để tập trung vào những việc mà bản thân đang còn phải cố gắng hoàn thành. Có thể thấy mỗi người một tay giúp bản mệnh xử lý mọi việc một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nhờ ngũ hành tương sinh tương trợ cho vận trình tình cảm của bản mệnh thêm phần hanh thông, thuận lợi. Nếu có cơ hội thì đây là thời điểm phù hợp để đôi lứa ra mắt gia đình hai bên vì hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày bản mệnh nên kiêng cữ nhiều việc, khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước…

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay tài lộc sẽ về tay tuổi Dần. Bản mệnh dễ bốc thăm trúng thưởng hoặc được nhận một món quà nho nhỏ nào đó từ bạn bè, người thân. Lúc này nhớ chia vui cùng với mọi người.

Tuy nhiên trong ngày mới này, tuổi Dần dễ bộc phát cảm xúc nói ra những điều không nên nói ảnh hưởng tới mối quan hệ. Con giáp này nên hiểu rằng bản thân đang hành xử khá trẻ con, chớ nên tìm cách đổ lỗi cho bất cứ ai vào lúc này.

Ngoài ra hôm nay, có thể vì vui quá nên con giáp này sa đà vào việc uống nhiều rượu, bia hơn thường lệ và tự mình cảm nhận rõ những thay đổi theo chiều hướng tiêu cực của cơ thể. Nếu có thể bản mệnh nên từ chối để đảm bảo sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay, có nhiều cơ hội để kiếm tiền nhưng tuổi Mão mới được khai mở và tiếp cận cùng sự trợ giúp của một người có nhiều kinh nghiệm. Càng tìm hiểu bản mệnh càng thấy hào hứng nhưng để thực sự thay đổi thì lúc này vẫn chưa phải là thời điểm tốt.

Vận trình tình cảm vướng phải rắc rối. Con giáp này nên biết rằng trong tình yêu không phải lúc nào cũng là bức tranh toàn màu hồng và những câu truyện cổ tích lãng mạn, bản mệnh cần phải giải quyết những vấn đề rất thực tế mới mong mối quan hệ êm thấm được.

Con giáp này cũng cần chú ý hơn tới tình hình sức khỏe của mình. Ngoài ra ngày hôm nay, bản mệnh được khuyên nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn trở nên hào hứng, tạo nên những thú vị khi trở nên sáng tạo hơn trong việc tương tác với mọi người. Bên cạnh đó, rất nhiều việc được hoàn thành trong thời gian ngắn khi tất cả cùng chung sức.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi tìm được sự tin tưởng, hai người xây dựng được mối quan hệ bền vững, tuổi Thìn cùng một nửa của mình cần phải đến với nhau dựa vào sự tin tưởng hoàn toàn hơn là việc đòi hỏi phải đáp ứng điều này, điều kia.

Sức khỏe của con giáp này cũng rất tốt, tinh thần tươi vui, lạc quan phần nào giúp bản mệnh cảm thấy khỏe khoắn hơn. Tuổi Thìn vẫn kiên trì thực hiện một số bài tập đơn giản ở nhà để duy trì thể lực.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay, tuổi Tỵ nhận được sự hậu thuẫn rất nhiều từ mọi người, nhất là người thân. Có một số vấn đề trước đây bản mệnh từng nghĩ rằng mình không thể nhưng với sự hướng dẫn của họ mọi việc đều lần lượt được xử lý.

Cuộc gặp gỡ nào đó có thể gây ra cho tuổi Tỵ có sự xáo trộn về mặt cảm xúc. Có thể vì con giáp này không hài lòng về công việc hiện tại. Thế nên hãy cho mình thời gian để nhìn nhận những cảm xúc thực trong lòng và biết được mong muốn thực sự của mình là gì.

Sức khỏe của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng không nhỏ, nhất là người nào hay bị cảm mạo, ho khan không được chủ quan, nên tìm cách để tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật. Nếu lâu nay bản mệnh đang duy trì những thói quen có hại cho sức khỏe thì đây cũng là lúc thay đổi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay, tuổi Ngọ đưa ra những quyết định an toàn. Một tiến độ chậm rãi là điều không khiến bản mệnh thoải mái, nhưng đừng nghi ngờ rằng đây là điều đúng đắn. Sự chậm mà chắc đặc biệt quan trọng thời điểm này.

Tử vi khuyên con giáp này nếu cảm thấy ngại ngần, không muốn tương tác với mọi người thì cũng đừng gượng ép bản thân. Hãy cho mình những thời gian riêng tư để nạp năng lượng và lấy lại sự thư giãn cho tinh thần.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng đông nam phía ngoài bếp, bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay, tuổi Mùi dám bứt phá, có những bước đi, quyết định táo bạo. Với lối tư duy vấn đề nhanh, tính toán thần tốc, bản mệnh có thể đạt hiệu quả hơn cao trong ngày này.

Thế nhưng con giáp này cũng cần quan sát một chút, mọi người từng chậm lại để chờ đợi bản mệnh. Vậy thì đây là lúc mà tuổi Mùi cũng nên chậm lại để chờ đợi họ, bởi vì đó là một cuộc chơi công bằng mà, phải không nào.

Vận tài thuận lợi giúp cho bản mệnh giải quyết những rắc rối liên quan tới vấn đề tiền bạc trong thời gian gần đây. Có người bắt đầu thử kinh doanh để kiếm thêm thu nhập, đảm bảo có khoản tiền ra vào duy trì cuộc sống ổn định.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay, có người làm cho tuổi Thân cảm thấy thất vọng. Ai đó không cố tình đánh lừa bản mệnh đâu. Hãy cho họ một cơ hội để giải thích quan điểm, cách làm của mình, thay vì quay lưng lại với họ ngay lập tức.

Đừng cố gắng phân tích những thứ mà bản mệnh không thấy được, có khi sự rõ ràng cũng là không cần thiết trong một số hoàn cảnh. Đôi khi, bản mệnh chỉ cần có niềm tin và sự kỳ vọng, thay vì luôn luôn xem xét mọi thứ một cách quá thực tế.

Sức khỏe của tuổi Thân giảm sút rõ rệt, nguyên nhân có thể vì lâu nay bản mệnh không để ý đúng mức về vấn đề sức khỏe của mình, thường xuyên làm việc quá sức, ốm chỉ uống thuốc mà không tìm cách để cân bằng thời gian, nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay, có một nhân vật đầy thú vị nào đó sẽ tạo sức hút đặc biệt đối với tuổi Dậu, khiến cho bản mệnh không thể rời mắt khỏi họ. Điều này cũng mang đến cho bản mệnh một cái nhìn mới, những đánh giá mới mẻ, khác biệt.

Tuy nhiên con giáp này cũng có thể thấy hành vi kỳ quặc của ai đó có thể do họ ghen tị, thay vì bất cứ lý do gì khác. Thế nên, nếu cảm thấy không thoải mái thì bản mệnh hãy tập trung cho công việc của mình thay vì quá bận tâm đến hành vi của họ.

Sức khỏe của bản mệnh cũng bị ảnh hưởng, cho dù con giáp này tự tin thể lực của mình rất tốt nhưng nếu cứ để tình trạng này kéo dài cũng rất dễ bị ốm bệnh và nằm viện. Tuổi Dậu nên nhớ rằng phòng bệnh vẫn luôn hơn chữa bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay, trí tưởng tượng của tuổi Tuất được bay cao, bay xa hơn nữa. Đây cũng là cơ hội để bản mệnh cải tiến những kỹ thuật đã có vẻ cũ kỹ trong cách thức làm việc của mình.

Con giáp này còn có được sự hưởng ứng nhiệt tình của các thành viên trong gia đình cho dù họ không hiểu rõ bản mệnh đang thực sự làm việc gì. Một số người nhờ có nhiều thời gian hơn cho người thân nên càng trân quý hạnh phúc mà mình đang có.

Ngày mới này bản mệnh có được những khoảnh khắc bình yên, những giây phút thảnh thơi, không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền nong. Đây là khoảng thời gian cần thiết để tuổi Tuất nạp lại năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/7/2022 hôm nay, tuổi Hợi tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó xử, thực ra nếu bản mệnh suy nghĩ, phân tích kỹ vấn đề thì không phải do hoàn cảnh. Nếu bản mệnh có thể tự tìm cách thoát ra khỏi rắc rối hiện tại thì nhớ rút kinh nghiệm để tránh lặp lại việc này.

Nếu có một lúc nào đó bản mệnh nghi ngờ giá trị của tình bạn thì hãy nghĩ thử xem những người bạn tuyệt vời của bản mệnh đã hỗ trợ mình như thế nào. Đừng quên chúng ta may mắn nhất khi có những người bạn chân thành, biết sẻ chia.

Về phương diện sức khỏe, con giáp này nên chú ý đến đường tiêu hóa của mình. Nên hạn chế các đồ ăn sẵn cũng như những thực phẩm tính chất cay nóng. Hãy thực hiện chế độ ăn lành mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình