Tử vi ngày 6/6/2019: Tuổi Mão chìm đắm trong tình yêu, tuổi Tuất rủng rỉnh tiền bạc

14:36 | 05/06/2019

11,791 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 6/6/2019, thế tam hợp cục sẽ mang đến cho tuổi Thân những cơ hội hợp tác làm ăn cực kỳ có lợi, cũng như những đối tác, cộng sự đáng tin cậy...

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 6/6/2019 cho thấy, tuổi Tý sẽ có một ngày nhiều niềm vui trong công việc. Bạn có thể giải quyết được một số vấn đề khúc mắc tồn tại từ trước đó, đây được coi là một trận chiến dài hơi mà bạn đã giành được phần thắng về mình.

Những nỗ lực của con giáp này cũng được cấp trên đánh giá cao và dành lời khen ngợi, đây là phần thưởng mà bạn cũng muốn nhận từ lâu. Nhờ thế mà tuổi Tý đưa ra được nhiều ý tưởng mới để gây dựng sự nghiệp của mình, đặt những viên gạch nền móng đầu tiên cho sự nghiệp.

Trái ngược với sự thuận lợi trong công việc, vận trình tình cảm không mấy tốt lành do ngũ hành tương xung. Đối phương không muốn nghe lời giải thích của bạn mà một mực cho rằng bạn đã làm chuyện xấu, không xứng đáng với tình cảm họ dành cho bạn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 6/6/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ 5 này đường tài lộc của tuổi Sửu có tín tiệu tốt, đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Tuổi Sửu có nguồn thu nhập ổn định giúp bản mệnh an tâm phát triển theo những hướng khác, có thể tự do thoải mái làm điều mình muốn.

tu vi ngay 662019 tuoi mao chim dam men say tuoi tuat rung rinh tien bac

Tuy nhiên, vận trình tình duyên lại không thuận do ngày Sửu Tuất tương hình, tuổi Sửu gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa yêu thương cho mình. Bạn tuy nói năng thẳng thắn nhưng vô tình điều đó lại khiến bạn trở nên xấu hơn trong mắt đối phương.

Điều bạn nói không phải là xấu nhưng điều quan trong khi chuyện trò là bạn phải chú ý đến cảm nhận của đối phương. Vì vậy hãy cố gắng khéo léo hơn khi bày tỏ quan điểm của mình, không chỉ riêng với tình yêu mà còn nhiều mối quan hệ khác nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới 6/6/2019 của con giáp, hôm nay tuổi Dần có quý nhân nâng đỡ nên công việc gặp nhiều thuận lợi. Người này sẽ soi đường chỉ lối cho bạn tìm ra hướng phát triển mới phù hợp với bản thân và điều kiện hiện tại.

Tuy nhiên phương diện tình cảm lại không được tốt, nhất là khi trong đầu con giáp này đang xuất hiện những suy nghĩ có phần đảo lộn. Dường như bạn quá coi trọng bản thân mình đến mức ích kỷ, không quan tâm tới cảm nhận của đối phương.

Khi đã biết và hiểu được điều này tuổi Dần nên thay đổi, bạn cần trưởng thành hơn dù là trong cuộc sống hay tình cảm. Đối phương vì yêu nên có thể nuông chiều bạn nhưng nếu điều đó diễn ra trong một thời gian quá dài thì cũng có thể khiến họ chán nản.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày mới 6/6/2019 dự báo, hôm nay tuổi Mão sẽ gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Người đã có nơi có chốn sẽ hiểu nhau nhiều hơn, thông cảm và thấu hiểu cho những khó khăn của đối phương.

Trong khi đó người độc thân cũng lựa chọn được thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình. Kể cả với người không giỏi ăn nói đi chăng nữa thì chỉ cần có tình yêu chân thành là đủ khiến người ấy cảm nhận được vị ngọt ngào mà tình yêu mang lại.

Vì chìm đắm trong men say tình yêu nên tuổi Mão khó có thể tỉnh táo ngay được. Tình yêu đang che phủ mắt bạn thành một màu hồng xinh đẹp và đây cũng là lúc bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm về tài chính.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày 6/6/2019 của 12 con giáp, thứ 5 này đường tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc. Người làm công ăn lương sẽ có cơ hội để tăng thêm thu nhập, còn người nào kinh doanh buôn bán cũng sẽ trúng đậm, lợi nhuận tăng lên và có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Tuy nhiên, do là ngày tương xung nên tuổi Thìn có thể sẽ phải đau đầu, mệt mỏi vì chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu cả. Người đã kết hôn cũng thấy ngột ngạt vì không còn được tự do, cũng như không có không gian riêng cho những thói quen, sở thích của mình.

Dường như ngọn lửa tình yêu đang dần lụi tàn khi hai trái tim ở bên nhau sau một thời gian dài. Tử vi hàng ngày khuyên bạn cảm thấy tình yêu vẫn còn ý nghĩa với mình thì hãy chủ động giữ nó lại, đừng để nó trở nên héo mòn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày mới 6/6/2019 dự đoán, vận trình của tuổi Tỵ hung cát đan xen, khó bề đoán định. Chuyện tiền bạc không phải là khó khăn của bạn ngày hôm nay, nhất là với người theo nghiệp kinh doanh, giỏi buôn bán thì thu nhập vẫn không ngừng tăng lên.

tu vi ngay 662019 tuoi mao chim dam men say tuoi tuat rung rinh tien bac

Trong khi đó vận trình tình duyên lại ảm đạm. Đối với người độc thân, ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên dường như bạn không có duyên với tình yêu, tình trạng độc thân cứ mãi đeo bám bạn chẳng thể nào tìm được một người thấu hiểu và yêu thương mình.

Trong khi đó người có đôi cũng liên tiếp bị rắc rối đeo bám khi mà chính bản thân tuổi Tỵ cũng không đủ bảo dung và có thể tha thứ cho những lỗi lầm mà đối phương mắc phải. Bạn cũng có một phần lỗi, vì thế nếu bao dung hơn bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày 6/6/2019 hôm nay công việc của tuổi Ngọ không được ổn cho lắm, nguyên nhân một phần là do bản thân tuổi Ngọ mất tập trung vào công việc đang làm, thậm chí bạn còn lơ đễnh đến mức mắc phải sai sót mà không biết.

Vận trình tình cảm có sự chuyển biến tích cực nhờ tương hợp với địa chi ngày. Con giáp này có thể tình cờ gặp được một nửa của mình trong một tình huống bất ngờ. Tuổi Ngọ có thể có một vài suy nghĩ, nhưng thực ra khi duyên đã tới thì bạn khó có thể từ chối con tim mình.

Những vấn đề về tuổi tác, nhan sắc hay địa vị xã hội tuy quan trọng nhưng cũng đừng lo lắng quá. Bởi một khi bạn chấp nhận yêu thì nó lại chẳng còn quan trọng nữa, hai trái tim hướng về nhau sẽ có cách để cân bằng mọi thứ và lấp hết mọi lỗ hổng đang tồn tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 6/6/2019 của 12 con giáp cho thấy, ngày mới này vận trình tài lộc tuổi Mùi tăng tiến. Mọi công việc của con giáp này đang vào guồng nên doanh thu đều đặn, tài lộc đổ về túi nên không phải lo lắng gì về chuyện chi tiêu.

Tuy nhiên thứ 5 này, tuổi Mùi sẽ khá chật vật chống chọi lại những tác động tiêu cực trong ngày tương phá, nhất là trong chuyện tình cảm. Những chuyện vốn tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng phức tạp, thiếu tin tưởng nhau có thể khiến đôi bên đều bị tổn thương sâu sắc.

Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên suy nghĩ tích cực, sự thực mọi chuyện đều có cách giải quyết, quan trọng là người trong cuộc phải có được sự tin tưởng nhau. Nếu hai bạn yêu nhau thì tại sao lại không có lòng tin với người kia, bạn sẽ tin ai khi lại dành sự tổn thương cho chính người mình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp ngày 6/6/2019, thế tam hợp cục sẽ mang đến cho tuổi Thân những cơ hội hợp tác làm ăn cực kỳ có lợi, cũng như những đối tác, cộng sự đáng tin cậy và khi bắt tay hợp tác chung sẽ tạo ra nguồn lợi nhuận không nhỏ.

Tuy nhiên con giáp này có thể sẽ bị tiểu nhân quấy phá nhằm cướp mất những thành công mà bạn gây dựng được. Bạn bị ghen tị bởi những người ích kỷ, nhỏ nhen không chịu được việc người khác giỏi hơn, tốt hơn mình.

Tuổi Thân đừng biến mình thành một kẻ tương tự như vậy bằng cách sống cho đi nhiều hơn. Cho đi để nhận lại, đó là một vòng tuần hoàn khép kín để ai cũng cảm thấy yêu và được yêu, cuộc sống tràn ngập niềm vui và niềm vui chia sẻ đi sẽ mãi được nhân lên.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 6/6/2019 của 12 con giáp báo hiệu, công việc hôm nay của tuổi Dậu đạt được những bước tiến mới. Bạn sẽ giành được một số thành tựu nhất định trong việc đang theo đuổi, có thêm lòng tin vào cuộc sống tươi đẹp.

tu vi ngay 662019 tuoi mao chim dam men say tuoi tuat rung rinh tien bac

Ngược lại, phương diện tình cảm của tuổi Dậu lại mang đến những nỗi buồn. Vì Dậu Tuất tương hại nên những rạn nứt trong tình cảm sẽ khiến con giáp này thấy đau, mất ngủ và mệt mỏi.

Có thể có quá nhiều vấn đề xảy ra, khiến cả hai đều không vừa lòng về nhau. Điều này vẫn thường thấy ở các cặp đôi, tuy nhiên cách giải quyết khủng hoảng ra sao mới là điều quan trọng. Tử vi hàng ngày khuyên bạn khoan dung hơn, điều này sẽ giúp cho những người yêu nhau có thể chung sống bên nhau lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp thứ 5 ngày 6/6/2019, tuổi Tuất sẽ có một ngày rất đáng mong đợi. Trước tiên là chuyện tiền bạc rủng rỉnh vì tài vận đang trên đà tăng tiến, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh bạn sẽ có những khoản thu không nhỏ vì đơn hàng tới tấp về.

Người làm công ăn lương cũng có nhiều cơ hội cải thiện thu nhập, chỉ cần bản thân muốn và chịu khó hơn một chút thì cũng rất thành công rồi. Mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng, hãy tận dụng điều đó để làm lợi cho mình.

Phương diện tình cảm cũng có nhiều tín hiệu tốt nhờ ngũ hành tương sinh. Có thể con giáp này sẽ được người quen giới thiệu cho người tâm đầu ý hợp, ban đầu tuy còn ngại ngùng nhưng khi tình cảm lớn dần lên thì mọi thứ đều trở nên đơn giản.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 6/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Hợi sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong ngày mới này. Đây là dịp tốt dể bạn chinh phục những khó khăn và trở ngại đang bày ra trước mắt, nó đơn giản chính là thử thách để bạn đi đến thành công.

Tuy nhiên phương diện tình cảm lại không tốt, ngũ hành tương xung báo hiệu những điều không mấy tốt lành vì hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau. Người yêu nhau dần thiếu đi sự lắng nghe và chia sẻ, thay vào đó là sự nghi ngờ và trách móc.

Chuyện tình cảm buồn khiến con giáp này có tâm trạng chán nản, cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tử vi khuyên bạn lúc này hãy thật thả lỏng mình, tìm đến suy nghĩ tích cực hơn. Cũng vì còn yêu mà bạn rơi vào trạng thái này và cũng còn vì yêu hãy vì thế mà tha thứ cho những sai lầm của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 662019 tuoi mao chim dam men say tuoi tuat rung rinh tien bacTử vi thứ Năm ngày 6/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.