Tử vi ngày 6/12/2020: Tuổi Ngọ thành quả xứng đáng, tuổi Dậu bước ngoặt quan trọng

14:42 | 05/12/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 6/12/2020, tuổi Ngọ có thể được hưởng khoản tiền không nhỏ từ nghề tay trái. Dù chỉ là khoản kiếm thêm nhưng đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực. Tuy nhiên, con giáp này nên cẩn thận kẻo có người sinh lòng ghen ghét sẽ cố tìm cách phá hoại.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 6/12/2020 Tý Mùi tương hại, tuổi Tý nên kiểm soát sự nóng nảy của mình, tránh nói những lời thiếu suy nghĩ sẽ làm hại đến bản thân và cả những người trong gia đình. Tính cách cực đoan cũng chính là nguyên nhân khiến con giáp này dễ phạm tiểu nhân.

Có những việc dù bản mệnh không gây ra nhưng tình ngay lý gian, chẳng thể giải thích rõ ràng để mọi người hiểu. Mối quan hệ của tuổi Tý với nửa kia cũng không được suôn sẻ. Sức chịu đựng của con giáp này liên tục được thử thách và sắp đến giới hạn cuối cùng.

Bản mệnh không muốn lùi bước nhẫn nhịn thêm nữa khi mà người kia cứ mãi vô lý như vậy. Thật ra chuyện tình cảm là thứ rất khó để nói rõ phải trái, đúng sai. Đôi khi con giáp này cần dùng đến trái tim và đặt bản thân vào hoàn cảnh của đối phương để suy nghĩ, hãy cố tìm hiểu lý do đối phương trở nên khó hiểu như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 6/12/2020, tuổi Sửu phải chịu nhiều áp lực, muộn phiền về mặt tinh thần do công việc không được như kỳ vọng do cục diện Sửu Mùi tương hình gây nên. Dường như con giáp này càng hy vọng nhiều thì lại càng dễ gặp trắc trở, bản mệnh không biết nên làm thế nào mới đúng.

tu-vi-ngay-832020-tuoi-suu-khong-it-rac-roi-tuoi-hoi-tai-loc-bat-ngo-1

Tuổi Sửu vốn là người khá tự tin trong cuộc sống. Song đôi lúc sự tự tin lại trở nên thái quá khiến bản mệnh lúc nào cũng muốn về phía trước mà không tính đến những hậu quả phía sau. Để rồi khi gặp trở ngại, con giáp này rất dễ đánh mất phương hướng, trở nên rối bời không cách nào thoát ra khỏi mớ bòng bong do chính mình gây nên.

Hôm nay con giáp này còn được nhắc nhở cần tránh tỏ thái độ kiêu ngạo kẻo làm mất lòng không người khác. Nếu không, khi gặp khó khăn, bản mệnh sẽ phải cô độc một mình tự tìm cách giải quyết. Hãy nhớ rằng thái độ khiêm tốn, ham học hỏi sẽ giúp vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 6/12/2020, tuổi Dần rất dễ mất tập trung, để những chuyện cá nhân, cảm xúc riêng tư ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp của mình. Công việc trì trệ kéo theo vận trình tài lộc của con giáp này cũng giảm sút trầm trọng.

Hôm nay bản mệnh rất dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi phải giải quyết các trọng trách mà cấp trên giao cho. Dường như cấp trên đang rất không hài lòng với biểu hiện này của tuổi Dần. Con giáp này nên sớm điều chỉnh tinh thần để giữ được thái độ làm việc nghiêm túc kẻo những cố gắng trước đó sẽ đổ sông đổ biển.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, công việc đã không suôn sẻ mà phương diện tình cảm của bản mệnh cũng không khá khẩm hơn là bao nhiêu. Chiến tranh lạnh vẫn chưa kết thúc dù con giáp này đã cảm thấy vô cùng mỏi mệt về tình trạng này. Nhưng cái tôi của hai bên quá lớn nên chẳng ai chịu nhượng bộ trước.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 6/12/2020, Mão Mùi bán hợp giúp cải thiện vận trình của tuổi Mão đáng kể hơn hẳn so với những ngày trước đó. Chẳng những công việc sẽ có bước đột phá mới mẻ mà chuyện tình cảm của con giáp này cũng tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Mão biết vận dụng khả năng sáng tạo và sự khéo léo để có thành quả tốt nhất. Tính cách hòa đồng cũng giúp con giáp này nhận được những sự trợ giúp đắc lực của đồng nghiệp. Đường tài lộc rộng mở thênh thang. Cơ hội để phát tài đã đến rất gần.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh đã học được cách vượt qua những nỗi đau trong quá khứ để bước tiếp về phía trước và nắm giữ hạnh phúc của mình trong tay. Con giáp này hiểu rằng hiện tại mới là quan trọng nhất và sẽ trân trọng những gì mình đang có, thay vì cứ mãi hoài niệm về những gì đã qua.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 6/12/2020, do ảnh hưởng của cục diện tứ hành xung nên vận trình tuổi Thìn không được may mắn. Con giáp này dễ xảy ra xung khắc với đồng nghiệp khiến công việc trục trặc. Đã vậy, thái độ gay gắt thái quá còn khiến mọi chuyện càng thêm khó giải quyết.

Nếu cứ việc bé xé ra to như thế thì cấp trên sẽ không hài lòng với thái độ của con giáp này đâu, hãy bình tĩnh hơn. Tuy nhiên, tuổi Thìn vẫn có cơ hội được thăng tiến nếu thay đổi được sự bảo thủ, cứng nhắc của mình. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc có đầu có đuôi.

Ngoài ra, Thổ khí vượng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sức khỏe của con giáp này, nhất là trong thời điểm có nhiều điều phải lo nghĩ, áp lực công việc triền miên như hiện nay. Bản mệnh hãy xây dựng một chế độ làm việc và nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để bảo vệ cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 6/12/2020, tuổi Tỵ đang đạt được những bước tiến khả quan trong việc thực hiện các kế hoạch tài chính lâu dài của mình. Con giáp này biết cách kiểm soát chi tiêu cũng như đầu tư sao để thu về lợi nhuận lớn nhất nên không phải lo lắng chuyện tiền bạc.

tu-vi-ngay-1322020-tuoi-ngo-quy-nhan-che-cho-tuoi-dau-can-trong-tien-bac-1

Đôi lúc vẫn còn gặp một vài khó khăn, nhưng càng về sau, sự sắc sảo và nhanh nhẹn của bản mệnh càng được bộc lộ rõ ràng và sẽ giúp tuổi Tỵ có một nguồn thu nhập ổn định, thoải mái chi tiêu theo ý muốn. Nhìn chung vận trình của con giáp này trong ngày hôm nay diễn ra rất tốt đẹp.

Hỏa sinh Thổ, dường như bản mệnh đang ngày càng trở nên phụ thuộc quá nhiều vào nửa kia. Thế nhưng chuyện tình cảm nếu cứ mãi chỉ có một phía trao đi thì sẽ rất khó bền lâu. Không phải lúc nào hy sinh tất cả cho người mình yêu cũng là điều đúng đắn, hãy biết cách yêu thương bản thân mình nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 6/12/2020, tuổi Ngọ có thể được hưởng khoản tiền không nhỏ từ nghề tay trái. Dù chỉ là khoản kiếm thêm nhưng đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực. Tuy nhiên, con giáp này nên cẩn thận kẻo có người sinh lòng ghen ghét sẽ cố tìm cách phá hoại.

Trong ngày cục diện nhị hợp hỗ trợ, vận đào hoa của tuổi Ngọ rất vượng. Người độc thân sẽ được quý nhân chỉ đường dẫn lối để nhanh chóng tìm ra một nửa mà mình tìm kiếm đã lâu. Các cặp đôi thì có thể đi đến quyết định quan trọng thay đổi cuộc đời mình.

Con giáp này và đối phương muốn có một sự ràng buộc rõ ràng cho mối quan hệ tình cảm đã chín muồi của mình. Đó cũng là cách để cả hai có thể chăm sóc và yêu thương nhau mỗi ngày. Chẳng những chuyện tình cảm thăng hoa, tài lộc của tuổi Ngọ cũng có những tin mừng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 6/12/2020, tuổi Mùi có thể xảy ra tranh cãi với cấp trên do những bất đồng về ý tưởng trong công việc. Con giáp này nên kiềm chế tính nóng nảy, luôn giữ đúng chức trách và bổn phận của mình để tránh lỡ miệng nói những điều không nên nói.

Nêu quan điểm cá nhân là cần thiết, nhưng cũng cần chú ý đến tình huống cụ thể cũng như đối tượng mà mình đang giao tiếp. Những kẻ tiểu nhân xung quanh cũng chỉ chờ những dịp như thế này. Bản mệnh hoàn toàn có thể tránh được những điều rắc rối đó nếu giữ được thái độ làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm.

Hôm nay tuổi Mùi cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Tiết thời thay đổi dễ khiến con giáp này mệt mỏi. Duy trì những giấc ngủ ngon và sự tập đều đều đặn là việc bất cứ ai đều cần. Bản mệnh cũng cần bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 6/12/2020 mang đến rất nhiều cơ hội quý giá để tuổi Thân có thể rút ngắn chặng đường bước tới thành công. Càng những ngày cuối năm, công việc lại càng chất đống nhiều hơn nhưng con giáp này vẫn có thể giải quyết được ổn thỏa mọi thứ nhờ năng lực vượt trội.

Tuy nhiên, dù bản mệnh ham học hỏi, thông minh, nắm bắt vấn đề nhanh chóng, nhưng khuyết điểm của tuổi Thân là chưa thực sự tự tin vào bản thân mình cho nên hay chần chừ rồi để cơ hội vuột mất. Không phải ai cũng có may mắn này nên con giáp này cần nắm chắc cơ hội khi nó đến, đừng do dự thêm nữa.

Chỉ cần quyết tâm cao độ và đặt ra những mục tiêu xa hơn nữa trong sự nghiệp, chắc chắn bản mệnh sẽ thăng tiến thành công. Ngoài ra, đường tình duyên của con giáp này khá thuận lợi. Đôi lứa hòa hợp, vợ chồng êm ấm, mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó đều được hóa giải nhờ việc cả hai luôn nghĩ cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 6/12/2020, tuổi Dậu trong ngày được cát tinh nâng đỡ nên sẽ phát huy được khả năng sáng tạo trong công việc của mình. Con giáp này có thể đạt được những bước ngoặt quan trọng nhờ vận dụng tốt năng lực để vượt qua mọi khó khăn.

tu-vi-ngay-332020-tuoi-thin-tai-loc-doi-dao-tuoi-than-quy-nhan-soi-duong-3

Cũng trong những thời điểm này, cấp trên lẳng lặng quan sát và đánh giá bản mệnh khá cao trước bản lĩnh vững vàng mà tuổi Dậu sở hữu. Nếu có được giao cho nhiệm vụ quan trọng, hãy tự tin thể hiện năng lực của bản thân. Thổ dưỡng Kim khuyên con giáp này đừng vội bỏ cuộc khi thấy chuyện tình cảm không được như ý.

Hãy cứ coi như những giây phút cô đơn của hiện tại là để bản mệnh có thể chuẩn bị kĩ càng cho chuyện tình cảm quan trọng sắp tới. Các cặp đôi có thể yên tâm với hạnh phúc mà mình đang có. Càng ở bên nhau cả hai lại càng thêm trân trọng đối phương. Đôi bên đã tìm ra được tiếng nói chung nên hãy cùng đắp xây hạnh phúc thật lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Tuất

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 6/12/2020, sự nghiệp của tuổi Tuất lại thăng hoa hơn hẳn. Bản mệnh dành hết tâm trí vùi đầu vào công việc, do đó tiến độ công việc trở nên nhanh gọn hơn hẳn. Dù có bận bịu đến đâu cũng đừng quên chăm lo cho sức khỏe nữa đừng để mình bị quá tải.

Cục diện Tuất Mùi tương phá ngày hôm nay ảnh hưởng không nhỏ đến tuổi Tuất, đặc biệt là vận trình tình duyên. Có những chuyện con giáp này cứ nghĩ hai người yêu nhau lâu thì sẽ hiểu được cho nhau nhưng hóa ra không phải như vậy. Càng lúc bản mệnh càng thất vọng và chán nản.

Thậm chí con giáp này còn nghĩ, yêu nhau mà cứ dằn vặt nhau, một bên thì cứ cố giữ còn một bên lại cứ không chịu hợp tác thế này thì tốt nhất là nên giải thoát cho nhau còn hơn. Suy nghĩ là vậy nhưng con giáp này chưa thể tìm ra cách giải quyết. Nếu một người xây một người phá thì mối quan hệ nên có điểm dừng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 6/12/2020, dưới ảnh hưởng của cục diện tam hợp, tuổi Hợi có thể nhận được sự giúp sức không nhỏ của quý nhân để giải quyết các rắc rối tồn đọng. Kể cả là các dự án dang dở hay các khoản vay nợ tài chính đều sẽ được xử lý ổn thỏa mang đến sự yên tâm rất lớn cho con giáp này.

Nhân cơ hội may mắn này, bản mệnh có thể tiến hành đầu tư vào những hạng mục mà mình nhắm đến từ lâu để sớm thu về kết quả. Tuy nhiên, con giáp này nhắc nhở nên cẩn thận với những lời đường mật của người khác. Chưa chắc những lời ngon ngọt đó đều xuất phát từ sự chân thành thật lòng.

Đôi khi một vài kẻ chỉ đang lợi dụng ánh hào quang của tuổi Hợi nhằm chuộc lợi cho bản thân mà thôi. Ngũ hành xung khắc cũng gây nên một vài mâu thuẫn giữa bản mệnh với người nhà. Sự nghi ngờ và thiếu tin tưởng của người thân khiến bản mệnh càng thêm quyết tâm chứng tỏ lựa chọn của mình là đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình