Tử vi ngày 6/10/2021: Tuổi Sửu vận trình khởi sắc, tuổi Dậu cơ hội tiền tài

15:00 | 05/10/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay đánh dấu những tiến bộ trong việc quản lý tài chính của tuổi Dậu. Con giáp này có thể đã rút ra được nhiều bài học quý giá trong thời gian qua và đây là thời điểm bản mệnh biết cách nắm bắt các cơ hội tiền tài đang đến.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, tam hội là tín hiệu tốt, đáng mong đợi với tuổi Tý. Nhờ đó mà những mối quan hệ đang gặp nhiều trắc trở được bình thường trở lại, nhưng chủ yếu là các mối quan hệ với người thân thiết.

Tuổi Tý được khuyên phải vững tin vào bản thân mình trong ngày hôm nay. Đây là con đường đầy ngọt ngào nhưng cũng lắm thử thách nên những hi sinh hiện tại là xứng đáng. Con giáp này thấy cuộc sống không chỉ có quyền lực và thống trị mà còn có cả sự bình đẳng và vẻ đẹp bên trong con người.

Tuy nhiên trong ngày Thủy khí vượng, tình hình sức khỏe của tuổi Tý bị ảnh hưởng, có thể là con giáp này mắc bệnh theo mùa, nên tập trung để chữa trị, không được chủ quan. Bản mệnh cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, vận trình nhìn chung khởi sắc, công việc, sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển theo đúng lộ trình đã đề ra. Bản mệnh cũng là người chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

Tử vi ngày 6/10/2021: Tuổi Sửu vận trình khởi sắc, tuổi Dậu cơ hội tiền tài

Cát thần còn mang tới một ngày hài hòa, vui vẻ hoặc những lời mời tụ tập bạn bè để tuổi Sửu được gia tăng sự kết nối. Ngoài ra, thời gian này là lúc bản mệnh cơ hội để cân bằng cuộc sống, tu dưỡng tâm hồn, lối sống của mình.

Đường tình duyên nhờ cát tinh trợ mệnh nên khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều đối tượng mới, mở rộng quan hệ xã giao và nâng cao cơ hội gặp được ý trung nhân. Người đã có đôi có cặp thì tình cảm cũng sâu sắc hơn khi đôi bên biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, nguồn năng lượng sáng tạo của tuổi Dần được phát huy mạnh mẽ nhất. Những dự án đang bị tắc nghẽn ý tưởng có thể bắt đầu được thai nghén và bật nảy với nhiều sáng kiến thú vị.

Trong ngày lục hợp hôm nay, việc giao tiếp của tuổi Dần cũng sẽ ổn hơn. Đây là lúc con giáp này có thể dành thời gian để hòa giải những hiềm khích trước đây với bạn bè, người thân. Có thể bản mệnh không cần phải đề cập đến mâu thuẫn đã qua, chỉ cần bắt đầu mọi thứ lại từ đầu.

Trên phương diện tình cảm, nhờ có cát tinh mà tuổi Dần tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với những ai tiếp xúc, họ bị hấp dẫn vì những kiến thức lý thú từ con giáp này. Tuy nhiên nếu bản mệnh nóng nảy và cố chấp thì hãy sửa đổi bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, tuổi Mão có nhiều cảm hứng và năng lượng để theo đuổi một lối sống lành mạnh. Nhưng quan trọng hơn hết, đừng để những động lực này trở thành sở thích nhất thời. Hãy tìm cách biến chúng thành một phần trong thói quen.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão trong ngày mới này cũng vô cùng êm đẹp dưới sự che chở của tam hợp. Nhưng các cặp vợ chồng thay vì những cuộc hẹn bên ngoài, con giáp này sẽ muốn cả hai trải qua những giây phút lãng mạn tại ngôi nhà của mình.

Hôm nay Mộc Thủy tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe hiện tại, nếu ai có mục tiêu giảm cân thì lúc này rất dễ thực hiện với sự hỗ trợ của người hiểu biết. Con giáp này có cơ hội gặp được bác sĩ giỏi để chữa cho bệnh của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, tuổi Thìn không nên có những quyết định quan trọng, nhất là những việc liên quan đến đầu tư, kinh doanh. Nếu con giáp này không tìm hiểu kỹ, thông tin không có cơ sở dễ có quyết định sai.

Bên cạnh đó, con giáp này nên nghiêm túc chỉnh đốn lại bản thân. Tuổi Thìn có thể chuộc lại lỗi lầm trong quá khứ, chỉ có điều là con giáp này đã thực sự muốn hay không mà thôi, bản mệnh hoàn toàn có cơ hội để sửa đổi thói hư tật xấu hiện tại của mình.

Trong ngày Thổ Thủy xung khắc, con giáp này được nên từ tốn, không được to tiếng với ai khi bản thân không biết cách giữ gìn các mối quan hệ hiện có. Khi mọi việc đi sai hướng tuổi Thìn sẽ bị yếu thế hơn rất nhiều so với những người khác.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, ảnh hưởng của lục xung nên tuổi Tỵ có phần nóng vội hơn trong cách nói năng, cư xử với mọi người. Đó là lý do con giáp này rất dễ gây mất lòng với người khác, nhất là người lớn tuổi. Hãy cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói.

Tử vi ngày 6/10/2021: Tuổi Sửu vận trình khởi sắc, tuổi Dậu cơ hội tiền tài

Con giáp này biết nhìn người khác để sửa bản thân mình khi nhận ra được nhiều điều. Bản mệnh cũng sống trách nhiệm hơn với chính bản thân mình. Tuy thường xuyên lo lắng về tương lai đầy biến động, bất trắc nhưng con giáp này cứ vững tin vào cuộc sống muôn màu tươi đẹp.

Lời khuyên dành cho con giáp này là nên dành thời gian nghỉ ngơi, bổ sung thêm thực phẩm mát để cân bằng khí nóng trong người. Bên cạnh đó tuổi Tỵ nên tìm nơi yên tĩnh để bình tâm lại, điều chỉnh tâm trạng, tập thể dục cũng là cách giải phóng năng lượng xấu trong người sẽ rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, tuổi Ngọ có thể đón chút tài lộc bất ngờ, có thể do được cho tặng. Vận may đến khiến con giáp này cảm thấy vui vẻ, phấn khởi hơn rất nhiều, nhưng đừng vui mừng quá mà tiêu pha quá đà kẻo không kiểm soát được lại hao hụt nhanh chóng.

Tử vi ngày mới cũng khuyên con giáp này đừng chỉ nhìn về mặt tiêu cực mà mất đi niềm vui. Với những chuyện buồn phiền cũ, hãy xem như đây là giai đoạn kết thúc để bước vào giai đoạn mới mẻ trong cuộc đời mình. Các thiên thần tốt bụng vẫn luôn âm thầm theo dõi và giúp đỡ bản mệnh từ phía sau.

Hỏa Thủy xung khắc cho thấy những xung đột ở trong gia đình chủ yếu là do con giáp này thiếu sự kiên nhẫn và không biết lắng nghe đối phương mà thôi. Thay vì hờn trách như trước đây, con giáp này nên tìm cách để cải thiện mối quan hệ bằng cách biết lắng nghe hơn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, vận trình tài lộc trong ngày mới của tuổi Mùi được cát tinh chiếu cố. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên chủ yếu có lợi cho người làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh. Người làm công ăn lương, giới công chức thì vận trình không có thay đổi gì mấy, về cơ bản là ổn định.

Ngày mới là thời điểm tốt để tuổi Mùi cải thiện đời sống tình cảm, những ai đang độc thân cần mạnh dạn mạo hiểm hơn mới tìm được nhân duyên ưng ý. Các cặp đôi, mặt khác, có thể có những trải nghiệm hẹn hò mới mẻ và đầy thú vị.

Tuy nhiên trong ngày Thổ Thủy xung khắc, sức khỏe của tuổi Mùi không được như ý, dễ mệt mỏi, căng thẳng hơn. Con giáp này không nên làm việc gì quá sức trong ngày này, trong các cuộc vui hạn chế uống rượu bia.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, tuổi Thân có một ngày khá may mắn về tài chính, khi có được những khoản bất ngờ mà con giáp này không nghĩ tới. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bản mệnh chi tiêu thiếu tính toán.

Ngoài ra hôm nay tuổi Thân chớ nên tin người quá vì có người bỗng nhiên quay sang tốt với con giáp này là có lý do. Nếu có nghe lời khuyên của ai đó thì cũng phải biết chọn lọc, đừng quá tin tưởng họ.

Ngũ hành tương sinh dự báo mặt tình cảm lại có nhiều thay đổi thú vị. Có thể, người độc thân sẽ cảm thấy bị thu hút bởi những đối tượng thông minh, sắc sảo hoặc có quan điểm khác với con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay đánh dấu những tiến bộ trong việc quản lý tài chính của tuổi Dậu. Con giáp này có thể đã rút ra được nhiều bài học quý giá trong thời gian qua và đây là thời điểm bản mệnh dần biết cách nắm bắt các cơ hội tiền tài đang đến.

Tử vi ngày 6/10/2021: Tuổi Sửu vận trình khởi sắc, tuổi Dậu cơ hội tiền tài

Đối với người làm hành chính thì ngoài thu nhập chính từ lương cũng có thêm chút thu nhập bên ngoài do làm thêm hoặc có nghề tay trái. Mặc dù là nguồn thu phụ nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu, bù đắp cho những khoản cấp bách, giải tỏa áp lực về chuyện tiền bạc.

Ngũ hành tương sinh cũng hỗ trợ cho tuổi Dậu cải thiện chuyện tình cảm, đây cũng là lúc các độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ các đối tượng khác nhau. Song, con giáp này cần làm rõ tình cảm của mình với họ và tránh dây dưa để lại những kỳ vọng không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, tuổi Tuất không mấy may mắn vì công việc gặp khá nhiều khó khăn, trở ngại. Con giáp này cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc càng sớm càng tốt, đừng làm theo cảm hứng, sở thích, không tuân theo quy tắc như vậy. Điều này chỉ khiến bản mệnh ngày càng tụt lùi.

Trong công việc tuổi Tuất luôn cần sự tập trung cao độ và phải dốc sức thì mới đạt được mục tiêu, nếu làm việc tùy tiện thì có thể gây ra những rắc rối không đáng có. Kể cả bản mệnh có năng lực đi chăng nữa nhưng không đủ cố gắng thì rất khó có thể thành công trên con đường công danh.

Ngũ hành Thủy Thổ tương xung chính là rào cản lớn nhất khiến tuổi Tuất không đến được bến bờ hạnh phúc. Giữa con giáp này và đối phương có nhiều vấn đề nảy sinh, dù yêu thương nhau rất nhiều nhưng vì bị ngăn cản nên cần phải có quyết tâm và ý chí mạnh mẽ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 6/10/2021 hôm nay, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của tuổi Hợi. Phương diện sự nghiệp cũng vô cùng thuận lợi. Nhiều người nhận được sự công nhận từ những người xung quanh và dễ dàng lọt vào mắt xanh của những người có sức ảnh hưởng lớn.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, tuổi Hợi dễ làm quá mọi chuyện lên hơn mức cần thiết, con giáp này đang suy diễn vấn đề quá mà thôi. Lúc này bản mệnh cần tĩnh tâm lại đã, nếu cần nên gặp người phù hợp để trò chuyện, giải tỏa lòng mình.

Thủy khí vượng khuyên con giáp này nên dành ngày nghỉ này để nghỉ ngơi hơn là cố gắng giúp đỡ ai đó trong khi sức mình có hạn. Hãy hiểu cơ thể của mình hơn để biết khi nào có thể hoạt động hết mình và khi nào cần hoàn toàn nghỉ ngơi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình