Tử vi ngày 5/7/2022: Tuổi Tỵ thăng tiến không ngừng, tuổi Ngọ tình duyên rực rỡ

14:45 | 04/07/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, tuổi Tỵ được che chở, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Vốn dĩ bản mệnh là người kiên trì, có mục tiêu rõ ràng, điều này giúp ích rất nhiều trong công việc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, tuổi Tý là có được một vài cơ hội kiếm tiền. Với những ai làm công ăn lương thì đừng từ chối cơ hội tài lộc khi nó đã đến. Có người sẽ chỉ cho bản mệnh cách để tăng thêm thu nhập, dù rằng việc làm thêm nghề tay trái cũng sẽ đôi phần mệt mỏi hơn bình thường.

Tuy nhiên vận trình chung của tuổi Tý có phần ảm đạm. Con giáp này cần phải giữ bình tĩnh, nếu không có thể sẽ gây ra những hậu quả rất lớn. Nóng nảy vốn chẳng giải quyết được vấn đề, chẳng những thế còn có thể dẫn đến sai lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc.

Chuyện tình cảm cũng chìm trong rối ren càng khiến tuổi Tý thêm mệt mỏi. Bản mệnh ngày càng thất vọng khi sau bao lâu bên nhau nhưng đối phương vẫn chẳng đủ bao dung cũng như thấu hiểu để thông cảm. Hiểu lầm và nghi ngờ càng làm cho mọi chuyện diễn tiến theo hướng tồi tệ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 5/7/2022: Tuổi Tỵ thăng tiến không ngừng, tuổi Ngọ tình duyên rực rỡ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, tuổi Sửu có xu hướng trở nên ngang bướng, khăng khăng với nhận định của bản thân mà không biết điều đó đang khiến bản mệnh gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. Sự cố chấp khiến cho con giáp này chẳng thể nhìn thấy lỗi mình mắc phải.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu còn có thể vướng vào bất hòa. Con giáp này tranh cãi khá nhiều với đồng nghiệp, khiến cho việc hợp tác làm việc trở nên khó khăn hơn gấp bội phần. Nếu là vấn đề liên quan đến tài chính, bản mệnh càng nên cẩn thận và khiêm tốn hơn, tránh mua rắc rối vào người.

Do hôm nay bản mệnh có cảm giác không yên trong lòng, nếu làm gì quan trọng trong ngày sẽ dễ dẫn đến sai sót. Bởi vậy, con giáp này nên tâm sự với nửa kia hay người tin cậy để xả bớt những nỗi niềm đang dồn nén trong lòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, tinh thần trách nhiệm của tuổi Dần trong công việc lên khá cao. Sự bận rộn khiến bản mệnh đôi khi cảm thấy mệt mỏi, nhưng trên hết con giáp này muốn nỗ lực hết mình vì công việc để không chút áy náy.

Khi tuổi Dần tập trung vào làm việc, dường như mọi thứ xung quanh không còn quan trọng nữa. Đặc biệt, mối quan hệ đồng nghiệp luôn được giữ ở mức độ hài hòa. Có thể không quá thân thiết nhưng không lạnh nhạt, đủ để mọi người vui vẻ hợp tác và giúp cho công việc được hoàn thành một cách hiệu quả nhất.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của con giáp này và nửa kia đang tiềm ẩn không ít nguy cơ. Mọi thứ giữa hai người cứ đều đều, thiếu đi sự lãng mạn và ngọt ngào dù giữa cả hai cũng chẳng có xích mích nào quá lớn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, đường công danh của tuổi Mão không được may mắn. Con giáp này dễ bị kẻ tiểu nhân dụ dỗ, làm chuyện sai lầm, khiến cho địa vị trong công việc bị giảm sút, lòng tin của mọi người cũng giảm bớt phần nào.

Bù lại tuổi Mão có cơ hội thuận lợi để tiến nhanh hơn trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, tình yêu đến từ từ chứ không quá nhanh, cho người ta cảm giác thoải mái khi đón nhận mọi thứ. Ngoài ra, đây đã là lúc để các cặp đôi xóa đi những bất hòa, mâu thuẫn.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài cửa phòng và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn không còn phải lo lắng quá nhiều về những rắc rối đang gặp phải trong công việc. Bản mệnh minh mẫn và sáng suốt, từ đó nhìn ra vấn đề nằm ở đâu và giải quyết nhanh chóng.

Tuy nhiên, con giáp này có thể điêu đứng vì những khoản chi tiêu càng ngày càng nhiều lên mà thu nhập thì có hạn, dễ lâm vào cảnh vay mượn nợ nần. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, xét đoán rõ ràng những việc cần phải chi tiêu thay vì thứ gì cũng muốn mua, thứ gì cũng muốn sắm.

Bên cạnh đó, hôm nay, tuổi Thìn không kiểm soát được cảm xúc của mình, nóng giận thất thường. Điều này làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa bản mệnh và nửa kia, có thể khiến cho đối phương bị tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 5/7/2022: Tuổi Tỵ thăng tiến không ngừng, tuổi Ngọ tình duyên rực rỡ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, tuổi Tỵ được che chở, con đường công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Vốn dĩ bản mệnh là người kiên trì, có mục tiêu rõ ràng, điều này giúp ích rất nhiều trong công việc.

Biết khi nào cần liều lĩnh, khi nào cần thận trọng, đó là bí quyết thành công. Con giáp này không quan tâm đến quá nhiều thứ mà chỉ tập trung vào mục tiêu phía trước, từ đó lựa chọn cách thức phù hợp để giành được thành công như mong đợi.

Trên phương diện tình cảm, duyên phận đến bất ngờ khiến chính bản mệnh cũng không thể tin được. Con giáp này hãy tự tin và thoải mái đón nhận những điều ngọt ngào mà đối phương mang tới.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ vô cùng tươi sáng. Bản mệnh gặt hái được thành tích đáng nể bằng chính khả năng và nỗ lực mình đã bỏ ra. Hôm nay là ngày con giáp này chứng minh bản thân nên hãy phát huy hết sức.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng nở hoa rực rỡ. Con giáp này hạnh phúc khi dù chuyện gì xảy ra cũng luôn có một người thấu hiểu mình để chia sẻ. Đắm chìm trong hạnh phúc ngọt ngào, bản mệnh dường như quên hết muộn phiền âu lo.

Người đã có gia đình cũng có những phút giây ấm áp bên người thân. Vẫn có những vấn đề còn tồn tại, nhưng hai người đã biết thông cảm cho nhau, cùng tìm cách tháo gỡ, giải quyết vấn đề. Hai trái tim cùng chung nhịp đập nên chẳng ngại khó khăn gì trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, tuổi Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa. Cũng bởi bản mệnh quyết đoán, biết được điều gì thích hợp với sức mình nên không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để mò mẫm.

Chuyện tình cảm trong ngày này cũng không lý tưởng như mong muốn. Con giáp này không muốn phải nhún nhường, nghe theo đối phương như mọi lần nữa mà quyết định làm mọi chuyện theo ý mình. Điều này có thể sẽ khiến cho đối phương khó chịu và thế là tranh cãi rất dễ xảy ra.

Sức khỏe cũng bị ảnh hưởng khi bản mệnh quá mải mê cho công việc, lại thêm thời tiết nắng nóng nên ăn uống kém ngon miệng, có thể bỏ bữa để làm việc cho xong. Đó là thói quen rất xấu, con giáp này nên ăn uống đầy đủ và đúng bữa để cơ thể luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, tuổi Thân dễ gặp rắc rối khi vận trình chứa đầy những thăng trầm bất định. Bao công sức nỗ lực trước đó của con giáp này đều bị gạt bỏ vì bản mệnh không thực sự chú tâm trong công việc và gây nhiều hậu quả đáng tiếc.

Hãy chấn chỉnh ngay lại tinh thần làm việc của mình. Có thể những thất bại khiến cho bản mệnh nản lòng, nhưng không có con đường tới thành công nào chỉ trải toàn hoa hồng, hãy nhớ không mấy ai thành công ngay từ lần đầu tiên mà không va vấp vài lần.

Bù lại, đường tình duyên vượng sắc, vợ chồng ở bên nhau vượt qua những giây phút khó khăn nhất, tình cảm theo năm tháng càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn, không vì bên nhau lâu mà lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, tuổi Dậu may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc. Người làm kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc, việc làm ăn thuận lợi suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao, có nhiều ý tưởng mới để phát triển sự nghiệp theo hướng tốt đẹp hơn.

Con giáp này có rất nhiều ý tưởng muốn thực hiện, tiền tài cũng nhờ đó mà dồi dào. Tuổi Dậu dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đánh đổi lợi ích của bản thân để có thể làm những điều mình muốn, biến những ý tưởng trên giấy trở thành hiện thực. Thành quả hôm nay là những gì bản mệnh xứng đáng nhận được.

Đường tình duyên của con giáp này cũng êm ả, không có vấn đề nào đáng lo ngại. Người còn độc thân hãy mở rộng lòng, tình yêu vẫn luôn ở bên, chỉ chờ bản mệnh đón nhận. Đừng để mình bị áp lực quá nhiều bởi những định kiến xã hội, hay lời nói của người xung quanh, hãy theo đuổi hạnh phúc mình mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 5/7/2022: Tuổi Tỵ thăng tiến không ngừng, tuổi Ngọ tình duyên rực rỡ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, tuổi Tuất nên cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe tìm cách tiếp cận làm thân, từ đó lấy lòng tin và dần nắm lấy cơ hội cướp đi những gì bản mệnh đang sở hữu.

Nguy cơ mất tiền của bản mệnh đang rất lớn. Con giáp này thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, tin lầm người xấu, chẳng hề kiểm tra lại những thông tin được cho trước khi tiến hành. Để tránh bớt những vận hạn xui xẻo, có lẽ bản mệnh không nên mạo hiểm trong những mối quan hệ không có sự tin tưởng vững chắc.

Ngoài ra, sức khỏe của bản mệnh có thể sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuổi Tuất nên chú ý hơn đến chuyện nghỉ ngơi ăn uống, đề phòng bệnh dạ dày do ăn uống thiếu điều độ, suy nghĩ quá căng thẳng trong ngày.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/7/2022 hôm nay, tuổi Hợi hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, bản mệnh có một điểm yếu là không thể duy trì được hứng thú trong một khoảng thời gian dài. Con giáp này đang cho mọi người thấy mình là người thiếu trách nhiệm.

Nếu chỉ làm việc theo cảm hứng thôi thì bản mệnh khó có thể đạt được thành tích cao. Làm gì cũng phải kiên trì và quyết tâm tới cùng thì mới mong nhận được kết quả xứng đáng. Bản mệnh chưa đủ nỗ lực thì sao mong có thành tích như mong đợi.

Về mặt tình cảm, sự gượng ép sẽ chẳng thể lâu bền được. Nếu cả hai đều cảm thấy gò bó và ngột ngạt trong mối quan hệ này thì tốt nhất nên cho nhau lối đi riêng thay vì cứ dằn vặt nhau như hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình