Tử vi ngày 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hòa nhã

14:00 | 04/04/2021

|
(PetroTimes) - Song Tử trở nên hòa nhã, vui vẻ hơn. Sự tốt bụng và tính cách dễ chịu của bạn mang lại cho người khác cảm giác dễ gần…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ của mình. Cơ hội cao bạn có thể trở thành một người lãnh đạo truyền cảm hứng nếu học được cách kiềm chế bản thân.

Trong công việc, sẽ có nhiều chuyện bạn không thể nào dự đoán được, vì thế đừng quả quyết việc gì. Hãy luôn đón nhận chúng bằng tâm thế thực sự cởi mở, và tự tin giải quyết mọi chuyện một cách thoải mái và dễ chịu nhất.

Tình hình tài chính của bạn lúc này được đánh giá là khá tạm ổn so với tình hình của mọi người xung quanh bạn rồi. Lời khuyên cho bạn hãy nên chi tiêu có vào lúc này sẽ tốt hơn.

Con số may mắn: 35, 65

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu được đánh giá là một người có tài ngoại giao và theo chủ nghĩa cá nhân. Ngoài nhận thức nhạy bén và khả năng tập trung cao độ, bạn còn có nghị lực tuyệt vời, dễ tác động tới người xung quanh mình. Trong vấn đề về công việc, nếu một nhân vật quan trọng nào đó nhắc nhở bạn về một điều gì đó, hãy lắng nghe bằng tất cả thái độ chân thành, tử tế.

Về mặt tình hình tài chính, nếu nhận thấy việc kinh doanh nào đó phù hợp cho giai đoạn này thì có thể tiến hành sớm. Trong nguy luôn có cơ, quan trọng là bạn vận dụng được nó đến đâu.

Tử vi ngày 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hòa nhã

Trong phương diện sức khỏe, chính những bữa ăn ngon sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Tại sao bạn không vào bếp và tự tay nấu những món ăn yêu thích cho những người thân trong gia đình.

Con số may mắn: 13, 57

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên hòa nhã, vui vẻ hơn. Sự tốt bụng và tính cách dễ chịu của bạn mang lại cho người khác cảm giác dễ gần. Bạn tư duy sắc bén nhưng không hẳn là độc đáo, trước khi muốn sáng tạo, bạn hãy tìm hiểu vấn đề chung nhất là ai cũng hiểu ai cũng biết đã. Từ đó, bạn mới có thể tìm ra khía cạnh mới lạ, khiến người khác phải trầm trồ.

Trong chuyện tình cảm, thay vì bạn đi đòi hỏi điều gì từ người ấy, bạn nên chấp nhận như là cách họ vốn là. Điều đó sẽ khiến cho bạn sẽ cảm thấy mỗi phút giây đi qua ý nghĩa và giá trị hơn rất nhiều. Có như vậy, ai bạn mới có thể ở bên nhau lâu dài và mãi mãi được.

Tình hình tài chính hôm nay muốn cải thiện là một việc hết sức khó khăn, thế nhưng bạn vẫn có thể thay đổi cách chi tiêu để đảm bảo khoản tiết kiệm của mình.

Con số may mắn: 25, 68

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sục sôi ý chí, bạn là người làm việc chăm chỉ với mong muốn chinh phục đỉnh cao mới nhưng thời điểm này vẫn chưa thể khoe được tài năng của mình. Trong mọi việc bạn nên từ tốn, việc giữ bình tĩnh cũng rất quan trọng. Cho dù bạn muốn hoàn thiện nhanh cũng đừng vì thế mà bỏ bước, việc sửa lại tốn khá nhiều thời gian.

Về mặt tài chính hiện tại của bạn không có nhiều biến động và thay đổi cho lắm. Nếu có thể, bạn nên giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn ngay lúc này bằng khoản tiền nhỏ cũng được. Nên nhớ rằng một miếng khi đói bằng một gói khi no.

Về phương diện sức khỏe, làn da chính là sự phản ánh rất chân thực tình hình sức khỏe của bạn, vì thế khi thấy da sạm hoặc xấu đi thì bạn nên tìm cách chăm sóc cơ thể tốt hơn chứ không phải chỉ cố mua thêm những mỹ phẩm dùng bên ngoài.

Con số may mắn: 35, 76

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cố tình chối bỏ sự hỗ trợ, giúp đỡ của ai đó cho dù bạn đủ khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính bản thân của mình. Nghệ thuật, văn hóa chính là những món ăn tinh thần cho Sư Tử ngày hôm nay. Vậy thì đây là cơ hội để bạn tìm hiểu những kiến thức mới, góp thêm hiểu biết cho chính mình.

Hôm nay, Sư Tử nên chú ý hơn tới số tiền mà mình đang chi tiêu. Đừng xem thường số tiền nhỏ bạn đang chi ra, nhiều số nhỏ có thể trở thành số lớn và lúc đó bạn không đủ trả nợ.

Tử vi ngày 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hòa nhã

Trong chuyện tình cảm, hôm nay bạn nên tránh đối đầu với người ấy, mỗi người có một quan niệm riêng nên đừng áp đặt ý kiến của mình và ép đối phương phải thực hiện theo. Có như thế tình cảm của hai bạn mới lâu bền được.

Con số may mắn: 24, 65

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tránh suy nghĩ cực đoan với những gì đang diễn ra. Thực tế là việc gì cũng có thể tìm ra cách giải quyết khi bạn thay đổi góc nhìn đơn giản, cụ thể hơn. Đừng chỉ vùi đầu vào công việc hiện tại mà chính bạn đôi khi cũng cảm thấy chán ngán.

Về mặt sức khỏe, để tránh tình trạng làm giảm khả năng chống chọi với bệnh tật thì bạn nên xây dựng thói quen tốt như ăn uống đủ chất và tập thể dục thường xuyên. Cùng với đó, việc thức khuya và ăn uống không điều độ như hiện nay bạn cần phải thay đổi ngay.

Trong tình cảm, đừng mong đợi quá nhiều về việc đối phương thể hiện tình cảm với mình. Bạn phải thẳng thắn nhìn nhận về mối quan hệ của hai người, đừng trốn tránh những cảm xúc của mình.

Con số may mắn: 14, 73

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình ưa sự dễ chịu, ngại việc đối mặt với khó khăn. Điều này không thực sự tốt khi bạn cố tình tìm cách để né tránh nhiệm vụ. Có người dùng chính thông tin của bạn để chống lại bạn, thậm chí vô cùng tức giận nhưng Thiên Bình vẫn nín nhịn để mong có ngày yên bình.

Về vấn đề sức khỏe của bạn, để đảm bảo rằng năng lượng calo dư thừa được chuyển hóa thành cơ bắp, bạn nên chăm tập thể dục. Trong đó, các bài tập nâng cơ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữ hai người khá hài hòa và không có gì phải nghĩ ngợi nhiều, chỉ có điều những cặp đôi xa nhau dễ gây mâu thuẫn hoặc giận dỗi vì thời gian xa nhau khá lâu.

Con số may mắn: 12, 95

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay có xu hướng nuông chiều bản thân vì bạn mong muốn có được sự thoải mái, không ai cản bước. Thế nhưng thực tế không được như bạn mong đợi. Đừng giữ thái độ như thể bạn chẳng quan tâm điều gì trong khi thực tế có quá nhiều điều đang tác động tới cuộc sống của bạn trong thời điểm hiện tại. Chỉ cần giữ sự quan tâm đúng mực là đủ rồi.

Trong chuyện tình cảm, vì thiếu hiểu biết nên dù muốn tìm cách chăm sóc bản thân thật tốt nhưng bạn đang duy trì những thói quen không tốt cho sức khỏe. Việc của bạn là tìm ra chúng và dần tìm cách loại bỏ.

Tử vi ngày 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hòa nhã

Về phương diện tài chính hôm nay của bạn khá ổn định, kế hoạch tiết kiệm của bạn khá thành công nên thời gian này cũng đủ dư giả mua những món đồ mình thích mà không phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Con số may mắn: 08, 27

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay có khả năng thấu cảm hơn khi bạn tĩnh tâm hơn và biết lắng nghe tâm tư của người khác. Tuy nhiên, cuối ngày bạn đang muốn tìm điều gì đó có thể thay đổi được bản thân. Trong công việc, bạn luôn muốn hướng tới những công việc có sức sáng tạo cao, và mới mẻ hơn.

Về mặt tài lộc, bạn có ý nghĩ muốn giúp đỡ ai đó là tốt nhưng tránh bị lừa tiền vì sự cả tin. Nhất là thời điểm hiện tại làm ăn khó khăn nên ai đó bảo mượn tiền để kinh doanh đều không thực sự đáng tin.

Trong chuyện tình cảm, nếu hai người bên nhau là thấy vui, muốn gặp nhiều hơn là tín hiệu tốt. Điều này không có nghĩa là bạn có thể tiến xa nhanh được vì việc gì cũng cần thời gian. Hãy cứ dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, rồi hai bạn cũng sẽ có một cái kết vui vẻ và hạnh phúc nhất.

Con số may mắn: 20, 67

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay có sức sáng tạo, mãnh liệt trong cảm xúc và công việc. Tuy nhiên, bạn nên tập trung sẽ tốt hơn là cố làm nhiều việc một lúc nhé. Đừng chờ điều gì may mắn xảy ra vì cơ hội đó không nhiều, chi bằng bạn nên tự lực ngay lúc này để thực hiện điều bạn muốn.

Về vấn đề sức khỏe, dù muốn đa dạng thức ăn đảm bảo cho sức khỏe gia đình thì bạn cũng nên lưu ý hạn chế những món ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ thường sẽ cần rất nhiều thời gian để tiêu hóa.

Trong chuyện tình cảm, đừng quá quan tâm vào việc đối phương đang làm gì, ở đâu, với ai… Bạn có thể biết tình hình nhưng tránh việc quá kiểm soát khiến người ấy cảm thấy mất tự do.

Con số may mắn: 23, 43

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có xu hướng quen biết nhiều và đôi khi không cân nhắc kỹ, vì vậy hôn nhân hay một cuộc sống sắp đặt chắc chắn sẽ là thử thách lớn với bạn. Bạn có quan điểm khá độc đáo và hoàn toàn khác biệt nên không nhận được sự chấp thuận của mọi người.

Trong vấn đề tài chính của bạn hôm nay khá ổn định và dư giả, nó sẽ giúp mang lại sự tự tin cho bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Như thế cho thấy bạn may mắn hơn rất nhiều người.

Tử vi ngày 5/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử hòa nhã

Vấn đề sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống, nếu bạn đang cảm thấy mình bị chán ăn, bạn có thể chú trọng chất lượng hơn số lượng. Việc này đủ đảm bảo năng lượng cho bạn hoạt động cả ngày là đủ.

Con số may mắn: 15, 46

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ rất thuận lợi và phát triển nếu đang làm việc liên quan tới phân tích, dạy học, y dược, nghiên cứu và quản lý tài chính… Trong công việc, bạn hãy nghiêm khắc hơn với bản thân để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Vì đang không kiểm soát tốt thời gian nên bạn lãng phí khá nhiều cho những việc không phù hợp.

Trong chuyện tình cảm, tính hay thay đổi của người ấy đôi khi khiến Song Ngư khó chịu nhưng bạn ngại nói ra. Đừng ngại ngần chuyện này vì việc trao đổi trực tiếp có lợi cho bạn ngay tại lúc này.

Vấn đề tài chính, có điểm sáng mang lại tia hy vọng mới cho bạn trong thời điểm này. Đó có thể là hôm nay bạn sẽ nhận được một dự án, mà nó sẽ mang tới cho bạn một khoản tiền kha khá. Vừa học cách thích ứng và đừng quên nỗ lực phát huy những khả năng của bản thân.

Con số may mắn: 06, 35

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường