Tử vi ngày 5/3/2020: Tuổi Tý có bước tiến mới, tuổi Dậu thành quả thu về

11:55 | 04/03/2020

25,575 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 5/3/2020, tuổi Dậu có Thiên Tài độ mệnh, công việc trong ngày tuy bận rộn và mệt mỏi một chút nhưng chắc chắc sẽ có được thành quả thu về chẳng kém chút nào. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán thì cũng đều có kỳ vọng về công việc của mình.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay thứ Năm ngày 5/3/2020 của 12 con giáp, vận trình của tuổi Tý vô cùng lý tưởng, mọi việc tiến triển hanh thông, thuận lợi, từ công việc cho đến tài lộc, tình cảm đều có bước tiến mới, nhất là về công việc. Có thể bản mệnh sẽ đón tin vui được khen thưởng do hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Vận tài lộc của tuổi Tý khởi sắc, có điềm tăng lương, thu nhập ổn định. Mặc dù không đến mức biến con giáp này trở nên giàu sang phú quý sau một đêm nhưng cũng đủ để không phải lo nghĩ tới chuyện tiền bạc. Bản mệnh hoàn toàn thoải mái tận hưởng cuộc sống và để dành được một khoản nhỏ cho các dự định lớn trong tương lai.

Tuy nhiên, cục diện Tý Mùi tương hại ảnh hưởng đến các mối quan hệ tình cảm của tuổi Tý, dễ dẫn đến tổn thương. Bản mệnh cần bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Có thể ban đầu sẽ thấy khó có thể chấp nhận hiện thực nhưng khi đã suy nghĩ kĩ và đứng ở góc độ của đối phương để nhìn nhận, con giáp này sẽ thấy mọi chuyện khác đi nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 5/3/2020 hôm nay, tuổi Sửu có vận trình hài hòa, không có gì phải lo lắng. Nguồn thu nhập tăng chậm nhưng chắc, không thích hợp đầu tư mạo hiểm mà nên tích lũy sẽ tốt hơn. Do đó bản mệnh cần giữ vững vị trí của mình, đừng vội vàng muốn bỏ việc ra làm tự do, sẽ có nhiều khó khăn hơn bản mệnh tưởng.

tu vi ngay 532020 tuoi ty co buoc tien moi tuoi dau thanh qua thu ve

Về phương diện tình cảm trong ngày thứ Năm này, các mối quan hệ xã giao của tuổi Sửu dần thiếu đi sự hài hòa, bản mệnh trở nên tự kiêu, thái độ thiếu chuẩn mực nên gây ấn tượng xấu và tạo khoảng cách trong giao tiếp. Mặc dù hiện tại thành tích vẫn tốt nhưng nếu tiếp tục như này thì sẽ bị thụt lùi sớm.

Chuyện tình cảm riêng tư trong ngày thứ Năm này tuy không có rắc rối lớn nhưng mâu thuẫn vụn vặt thì không thiếu. Bản mệnh và đối phương thường hay tranh cãi vì những chuyện không đâu, không ai chịu nhường nhịn nên rất dễ chán nản, từ đó vết rạn nứt xuất hiện. Chính vì thế tuổi Sửu phải cải thiện càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/3/2020 hôm nay, tuổi Dần đang có những mục tiêu của riêng mình trên con đường công danh sự nghiệp. Tham vọng của bản mệnh khá lớn nhưng hoàn toàn tự tin rằng mình có thể đạt được những điều đó bằng chính sức lực và sự quyết tâm cao độ.

Chính Ấn trao cho tuổi Dần thêm nhiều cơ hội, nhiều thử thách để thể hiện bản thân mình. Con giáp này có thể sẽ khá vất vả khi làm mãi mà không hết việc, thế nhưng cuối cùng bản mệnh cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhờ thế mà vận trình tài lộc cũng tươi sáng hơn hẳn.

Vận trình tình duyên của tuổi Dần trong ngày hôm nay đang trải qua khoảng thời gian tương đối trắc trở và nhiều khó khăn. Mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và đối phương chịu nhiều áp lực từ phía gia đình. Khoảng cách địa lý, khoảng cách tuổi tác… trở thành rào cản ngăn hai người chung đôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 5/3/2020 hôm nay, tuổi Mão có những dự định của riêng mình. Tam hợp cục thúc đẩy những dự định đó tiến triển nhanh hơn, nhưng bản mệnh không cảm thấy áp lực chút nào. Tinh thần làm việc của con giáp này càng ngày càng được đẩy lên cao hơn.

Con giáp này có thể sẽ nhận được nhiều sự ưu ái từ phía cấp trên và nhanh chóng thăng tiến trong khoảng thời gian tới. Mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi. Dù công việc chiếm nhiều thời gian nhưng bản mệnh cảm thấy hài lòng với những gì mình đạt được.

Trong chuyện tình cảm, để có thể cùng nhau giải quyết tất cả những vấn đề đang diễn ra trong mối quan hệ này thì tuổi Mão cần dành nhiều thời gian trò chuyện thẳng thắn và lắng nghe nửa kia hơn. Đừng vội đưa ra bất kỳ quyết định nào trừ khi đó là điều mà đôi bên cùng bàn bạc và đi đến kết luận.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay thứ Năm ngày 5/3/2020 của 12 con giáp, tuổi Thìn đang gặp nhiều khó khăn vì mất tập trung, xao lãng vào việc mình đang làm. Con giáp này bị phân tâm bởi những chuyện ngoài lề không liên quan, không phù hợp với công việc. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại ngay thái độ làm việc của mình đi, cứ mãi như thế thì không có được đâu.

Hãy cố gắng giải quyết những vấn đề liên quan tới vật chất hoặc cách mà tuổi Thìn đang quản lý tài sản của mình. Đây không phải là chuyện có thể giải quyết trong một sớm một chiều nhưng hãy bắt đầu ngay và đừng trốn tránh trách nhiệm thêm nữa.

Không chỉ bản thân mà cả gia đình tuổi Thìn cũng sắp có một sự tăng trưởng đáng kể về mặt tài chính. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho thấy tương lai đời sống vật chất sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. Song sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm đâu, cần phải chú ý.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 5/3/2020 hôm nay, tuổi Tỵ hãy can đảm tiến lên phía trước. Có thể bản mệnh sẽ gặp một vài vấn đề về mặt tài chính và hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để mạo hiểm đầu tư làm ăn nhiều rủi ro. Con giáp này nên cân nhắc thật kĩ và hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm hơn mình trước khi đưa ra quyết định.

tu vi ngay 532020 tuoi ty co buoc tien moi tuoi dau thanh qua thu ve

Kiếp Tài là lời cảnh báo đối với tuổi Tỵ dường như đang tin tưởng người khác quá dễ dàng. Cứ như thế bảo sao mà chẳng bị lừa. Con giáp này nên học cách phân biệt người tốt kẻ xấu. Nếu không mọi sai lầm sẽ phải trả giá bằng chính những đồng tiền mình vất vả kiếm được.

Bù lại vận trình tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày thứ Năm này khá vượng, bản mệnh và đối phương ở bên nhau lúc nào cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ, hài hòa vô cùng khiến ai nấy cũng phải ghen tị. Người độc thân nên tích cực mở rộng các mối quan hệ xung quanh mình thì sẽ sớm tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/3/2020 hôm nay, tuổi Ngọ có năng lực làm việc rất mạnh mẽ và toàn diện, ngoài việc nắm vững chuyên môn công việc thì bản mệnh cũng thực sự linh hoạt, nhanh nhạy, quyết đoán khi xử lý vấn đề nên không mắc phải sai sót. Cấp trên và đồng nghiệp đều ghi nhận và tán thưởng điều này.

Tuy nhiên đôi khi tuổi Ngọ lại tỏ ra kiêu ngạo, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác mà thành ra bất hòa với mọi người. Nếu muốn vươn lên vị trí cao hơn, mở rộng tương lai sự nghiệp thì bản mệnh nên điều chỉnh lại thái độ để tạo mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Nếu đã lâu rồi tuổi Ngọ chưa có một buổi hẹn hò đúng nghĩa với nửa kia của mình thì đây là thời điểm thích hợp cho một buổi hẹn thật lãng mạn để hâm nóng tình cảm. Hãy tạo thêm những kỷ niệm ngọt ngào, hóa giải mọi hiểu lầm, xa cách trước kia.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 5/3/2020 hôm nay, Thực Thần sẽ ghé thăm và mang theo nhiều cơ hội kiếm tiền cho tuổi Mùi. Dù bản mệnh không thực sự nghĩ rằng mình có thể thu được khoản lợi nhuận lớn đến thế nhưng sự thật đúng là thế, tiền bạc đổ về nhà nhiều không đếm xuể.

Việc kinh doanh buôn bán như được quý nhân giúp đỡ, khách hàng nườm nượp, đơn hàng tới tấp bay về. Bản mệnh cũng phát huy rất tốt trong công việc, giải quyết mọi vấn đề còn tồn đọng. Nhưng vì quá tự tin nên con giáp này thường lơ là ý kiến của người khác, nghĩ mình giỏi nhất nên ảnh hưởng tới không khí làm việc tập thể.

Vì điều này mà bản mệnh có thể mất kết nối với đồng nghiệp, mâu thuẫn với cấp trên. Có thể thành tích hiện tại của tuổi Mùi rất tốt nhưng không ổn định, vì thế cần kiềm chế cái tôi, cải thiện kĩ năng xã giao để tạo sức mạnh tổng hợp tiến tới mục tiêu dài hạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay thứ Năm ngày 5/3/2020 của 12 con giáp, tuổi Thân dễ bị kiệt sức hoặc choáng váng, cần nghỉ nghơi thư giãn, ngủ đủ giấc để nạp lại năng lượng, hãy cố gắng hoàn thành công việc sớm để về nhà dưỡng sức. Bản mệnh đừng ôm đồm quá nhiều vừa không đem lại hiệu quả như ý mà còn ảnh hưởng đến thân thể.

Ngoài ra trong ngày thứ Năm này tuổi Thân cũng nên xem lại cách tiêu tiền của mình, không nên mua sắm quá đà hay đầu tư lớn vì có thể bị mất tiền, thiệt hại tài chính. Tài lộc không được khả quan nên phải thận trọng từng li từng tí để khỏi lâm vào cảnh vay mượn.

Tình cũ không rủ cũng tới, gặp lại người xưa khiến bản mệnh có nhiều suy nghĩ gợn sóng nhưng tốt nhất vẫn nên tiết chế để làm chủ mình. Điều gì đã qua thì cho qua đi, tương lai ở phía trước nên lúc này tuổi Thân cần có tinh thần hứng khởi, cởi mở đón chào hạnh phúc mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 5/3/2020 hôm nay, tuổi Dậu có Thiên Tài độ mệnh, công việc trong ngày tuy bận rộn và mệt mỏi một chút nhưng chắc chắc sẽ có được thành quả thu về chẳng kém chút nào. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán thì cũng đều có kỳ vọng về công việc của mình.

tu vi ngay 532020 tuoi ty co buoc tien moi tuoi dau thanh qua thu ve

Bản mệnh gặp ai cũng vui vẻ hài hòa, dễ tạo được cảm tình với người xung quanh. Nhờ vậy đường tình duyên hanh thông, thuận lợi. Nếu tuổi Dậu rung động với ai thì hãy nhanh chóng tiến tới, mối lương duyên trời cho nên nhất định sẽ tương đồng ý hợp.

Tuy nhiên hôm nay, khi đi ra ngoài tuổi Dậu cần chú ý tuân thủ luật gia thông, mang đầy đủ giấy tờ để tránh gặp rắc rối liên quan đến cơ quan pháp luật. Tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc, không ham lợi trước mắt mà làm điều sai trái.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 5/3/2020 hôm nay, vận trình tình cảm của tuổi Tuất rất êm đẹp, mọi mâu thuẫn hiểu lầm trước đây đều được xóa bỏ, tình cảm nối lại thân thiết gắn bó như xưa. Các thành viên trong gia đình thuận hòa, đồng tâm hiệp lực cùng nhau tạo dựng công danh sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn.

Tâm lý thoải mái nên tuổi Tuất cũng cảm thấy sáng suốt và hứng khởi trong công việc. Trong ngày làm việc hôm nay, con giáp này có thời gian để hoàn thành kế hoạch đã định ra mà chưa kịp làm, lại thêm được người thân bạn bè trợ giúp nên hiệu suất cao hơn hẳn.

Sức khỏe không quá đáng ngại với bản mệnh, tuổi Tuất có thể lực tốt và luôn cố gắng chăm lo cho mình nhiều nhất có thể. Tuy nhiên giấc ngủ không được tốt lắm, con giáp này thường ngủ không sâu giấc, có thể là do công việc bận rộn nên tinh thần chưa bình ổn được.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 5/3/2020 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi được Chính Quan mang theo tin vui về con đường sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến hơn. Con giáp này cố công cố sức làm việc không ngưng nghỉ. Bản mệnh biết rằng có những việc chỉ có thể dựa vào chính sức mình mà thôi, không thể nào cứ đẩy cho người khác làm thay mình.

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi trong ngày thứ Năm này cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nguồn thu nhập của bản mệnh khá dồi dào, làm ăn mua may bán đắt, kinh doanh nhiều lộc. Với người làm công ăn lương có thể có những khoản thu bất ngờ, không lo thiếu thốn chi tiêu.

Tuy nhiên ngũ hành tương xung, người độc thân có lẽ không hiểu vì sao mãi mình chẳng tìm được nửa kia phù hợp với mình. Nhưng nếu tuổi Hợi nhìn lại mọi chuyện thì có thể sẽ phát hiện ra mình đang sai ở đâu mà sửa ngay. Đừng đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn khắt khe bởi không ai là hoàn hảo cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.