Tử vi ngày 5/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mơ mộng, Bảo Bình quá vô tư

11:00 | 04/10/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 5/10/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử mơ mộng về cuộc sống sung túc mà không nỗ lực. Mọi thứ đều có giá của nó, do đó bạn cần phải nhìn nhận vào thực tế và cố gắng hơn để đạt được chúng.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần xem xét lại những mối quan hệ xung quanh mình. Bạn có phần ưu tiên và hơi thiên vị với những đối tượng riêng biệt. Tất cả những đánh giá của bạn có phần nhạy cảm và khiến cho người khác rất ngại ngùng.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này mong muốn nửa kia phải theo đuổi mình thay vì việc bạn phải chạy theo đối phương. Điều này khiến cho bạn luôn trong tư thế chủ động và ở nửa kia luôn có thái độ yêu chiều bạn.

Có lẽ chòm sao này không nên tiêu xài hoang phí với lý do là bởi vì bản thân vừa mới lĩnh lương. Bạn nên nhớ rằng bản thân cũng phải luôn chuẩn bị cho các khoản phải trả cho những rủi ro.

Con số may mắn: 33, 42

Tử vi ngày 5/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mơ mộng, Bảo Bình quá vô tư

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy khó khăn trong việc thỏa mãn những nhu cầu của bản thân. Bạn nên học cách chấp nhận và cảm thấy hài lòng với những gì mà mình đang có. Bạn là người rất cố chấp, không chịu sửa sai, do đó mọi người càng trở nên khó khăn hơn nhiều.

Lời khuyên cho bạn nên dừng ngay việc tiêu xài quá một cách quá hoang phí, đồng thời cũng đừng trở nên quá là tiết kiệm. Cung hoàng đạo này nên biết cách dùng tiền để cho mình cảm thấy vui vẻ, và có động lực làm việc kiếm tiền hơn.

Về phương diện sức khỏe, buổi tối khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ thì chòm sao này hãy đi ngủ sớm. Vì đó chính là liều thuốc hữu ích nhất giúp cho bạn có thể cải thiện sức khỏe và giúp làn da hơn bất cứ thứ thuốc hay loại mỹ phẩm nào.

Con số may mắn: 32, 89

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên mơ mộng về cuộc sống sung túc mà không nỗ lực. Mọi thứ đều có giá của nó, do đó bạn cần phải nhìn nhận vào thực tế và cố gắng hơn để đạt được chúng. Thay vì cứ mãi than thân trách phận về vị trí của mình, bạn nên cố gắng nhiều hơn nữa.

Về tình trạng sức khỏe, chòm sao này cần dành ra một khoảng thời gian riêng cho mình để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình nhé. Hãy tập thể dục hoặc nghe bản nhạc mà mình yêu thích để cơ thể của bạn có thể thoải mái và thư giãn.

Song Tử thử không mua sắm những món đồ mà mình yêu thích vào ngày hôm nay và bạn hãy xem đó như một thử thách giúp cho mình có thể vượt qua được ý muốn tiêu tiền. Sau đó gia tăng số ngày để tạo ra một thói quen cho bản thân.

Con số may mắn: 13, 42

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm giác bị thúc giục và có cảm thấy không yên lòng. Hôm nay bạn rất khó để tập trung làm việc được so với ngày khác. Chòm sao này có thể dễ thông cảm cho hoàn cảnh của người khác và giúp đỡ họ khi gặp chuyện khó khăn.

Trong vấn đề tình cảm, chòm sao này không nên để cho quá khứ gây ra sự cản trở lớn đến cuộc sống hiện tại của mình đấy nhé. Có thể nhớ ai đó một chút cũng không sao, tuy nhiên sau đó bạn nên gói ghém quá khứ sau một bên và tiếp tục sống vui vẻ cho hiện tại.

Về phương diện sức khỏe, cung hoàng đạo này cần chọn ăn rau sạch, chất lượng và đảm bảo vệ sinh thực phẩm, bởi vì dù sao đi nữa thì đắt hơn chút tuy nhiên chúng cũng đảm bảo sức khỏe, tránh bệnh tật hơn nhiều.

Con số may mắn: 46, 82

Tử vi ngày 5/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mơ mộng, Bảo Bình quá vô tư

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn luôn quan tâm và chú ý đến các vấn đề tâm linh. Tuy nhiên có lẽ bạn không phải ai cũng yêu thích và chịu ngồi lắng nghe những điều mà bạn chia sẻ cả đâu. Mọi chuyện sẽ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, thì thế bạn có thể tự tin làm mọi thứ mà mình muốn.

Tiền bạc cũng là vấn đề khiến cho Sư Tử cảm thấy phải rất cân nhắc và chú ý đến trong chuyện tình yêu. Cung hoàng đạo này không thể xem nhẹ nếu cả hai bạn cùng về chung một nhà mà sẽ không thể lo lắng cho cuộc sống của đối phương.

Việc tiền bạc không thể nhanh chóng nói có là có cho được, do đó chòm sao này sẽ cần phải mất rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn mới có thể kiếm được. Hãy dành thời gian để đầu tư kiến thức thêm cho mình, thay vì cứ mãi chú ý vào những chuyện chẳng đâu vào đâu.

Con số may mắn: 25, 61

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang tỏ ra hơn thua với mọi người. Hãy cư xử đúng mực và dịu dàng hơn. Cuộc sống này quan trọng việc chòm sao này làm được những gì, chứ không phải là bạn đang nghĩ gì. Vì thế, không nên nghĩ quá nhiều hãy bắt tay hành động.

Về phương diện tình cảm, có lúc cung hoàng đạo này cần nên lùi lại, việc này đồng nghĩa với việc chòm sao này cho đối phương thêm thời gian để suy nghĩ và thấu hiểu mọi việc đang diễn ra. Bạn không cần phải có vướng bận về những điều đã xảy ra.

Xử Nữ không nên suy nghĩ rằng cứ mua hàng rẻ là sẽ tiết kiệm đâu đấy nhé. Quan trọng là chòm sao này biết sử dụng và giữ gìn chúng thật cẩn thận và kỹ lưỡng sẽ là tốt nhất. Điều đó sẽ hạn chế việc Xử Nữ mua sắm và chi tiêu nhiều.

Con số may mắn: 25, 69

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình vượt qua những nhận thức tiêu cực về mình. Chòm sao này sẽ phải nhận ra mình cần chỉnh sửa và chấp nhận những điểm yếu của mình. Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này cần chú ý hơn đưa ra các nhận định.

Có vẻ như là chòm sao này đang có những dấu hiệu đánh giá sai vấn đề tình cảm hiện tại bản thân rồi đó nhé. Đã đến lúc cung hoàng đạo này cần lắng nghe góp ý của những người xung quanh, và sửa đổi để có thể thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp.

Hôm nay Thiên Bình trở nên ủ rũ, buồn phiền và điều đó khiến cho cơ thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, thay vì uống thuốc thì bạn cần thay đổi thói quen đi ngủ sớm và ăn uống đầy đủ, đúng bữa để cải thiện được tình trạng sức khỏe hiện tại.

Con số may mắn: 02, 89

Tử vi ngày 5/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mơ mộng, Bảo Bình quá vô tư

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp dần dần trở nên rất lười và không muốn chịu thêm áp lực gì nữa. Chòm sao này chỉ mong muốn có một giấc ngủ ngon và không muốn suy tư gì thêm. Cuộc sống dần thay đổi, vì thế bạn cần thay đổi và trở thành phiên bản tốt hơn cho mình để có thể đối diện được với mọi chuyện.

Bọ Cạp đang quản lý tiền bạc một cách rất cẩn thận và rõ ràng, chòm sao này sẽ ghi chép lại một cách thường xuyên để xem lại mình đã mua sắm những thứ gì và chúng có thực sự cần thiết hay không. Từ đó bạn nên thiết lập phương pháp thay đổi chi tiêu sao cho hợp lý nhất.

Về phương diện sức khỏe của Bọ Cạp rất hay cảm thấy mệt mỏi, đuối sức, bởi vì bạn đã suy nghĩ quá nhiều quá nhiều về một vấn đề gì đấy. Bạn cần phải nên xem nhẹ mọi vấn đề thì cuộc sống mới diễn ra một thoải mái hơn được.

Con số may mắn: 11, 26

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên học được cách để tiết chế và bình tĩnh khi xử lý mọi việc, điều đó giúp ích rất nhiều cho bạn đấy nhé. Hôm nay cung hoàng đạo này có phần lơ là khi mà đang làm việc một nơi tuy nhiên tâm trí lại ở một nẻo. Nhân Mã cần làm hết mình, và chơi cũng hết mình tuy nhiên bạn cũng hãy phân định rõ ràng mọi chuyện đúng sai.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này cần kiên trì theo đuổi và cố gắng hết sức để thể hiện tình cảm chân thành của mình cho đối phương thấu hiểu đấy nhé. Bạn không nên quá nản chí và bỏ cuộc vì một vài lời nói ngăn cản của bất cứ ai.

Việc tiết kiệm tiền để cho tương lai có thể là một điều xa xôi và rất nhiều khó khăn đối với Nhân Mã. Trước khi mong có nhiều tiền, Nhân Mã phải tập cho bản thân một thói quen từ những việc nhỏ nhất, là dành ra một khoản tiền tiết kiệm ngay khi lĩnh lương.

Con số may mắn: 05, 90

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nên quá thoải mái thể hiện cảm xúc của mình như thế. Điều đó khiến cho bạn cảm thấy bạn thật nực cười và vô tình tạo ra không khí ngại ngùng. Cung hoàng đạo này sẽ cần phải giữ khoảng cách và ít tiếp xúc hơn với những đối tượng xấu.

Tình trạng sức khỏe của Ma Kết cần chú trọng hơn hết, bạn hãy nên ăn nhiều những loại hạt để có thể đảm bảo đủ năng lượng và hạn chế các thực phẩm ăn nhanh, chứa nhiều giàu mỡ để cơ thể không mắc những căn bệnh vì tăng cân quá mức.

Trong phương diện tình cảm, những đối tượng mà bạn quan tâm và chú ý đến có vẻ như không có tình cảm với bạn. Vì thế bạn cần thực tế hơn, và không nên suy diễn quá mức.

Con số may mắn: 61, 79

Tử vi ngày 5/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mơ mộng, Bảo Bình quá vô tư

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trở nên vô tư và thoải mái một cách thái quá. Điều đó khiến cho mọi người đánh giá sai về con người của bạn. Và thật không tốt nếu như họ hiểu sai về con người của bạn.

Về phương diện tài chính của Bảo Bình trong ngày thứ 4 sẽ không có quá nhiều vấn đề cần phải quan tâm đến. Điều cần thiết là chòm sao này cần suy nghĩ và tìm hiểu thật kỹ lưỡng mọi chuyện trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cho bản thân.

Về phương diện tình cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay tương đối ổn định và hạnh phúc, gặp nhiều niềm vui. Nhưng bạn cũng hãy bỏ những ý định một chân dẫm hai thuyền, vì điều đó vô tình khiến cho nhiều người bị tổn thương.

Con số may mắn: 35, 60

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư là người có tính cách nhanh nhẹn và quyết đoán trong mọi việc. Hơn thế nữa chòm sao này không nghĩ nhiều khi chi tiêu bất kỳ một món đồ gì cả. Thái độ học hỏi của bạn rất được chú ý, bởi vì chòm sao này luôn luôn có chọn lọc.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này không nên che giấu cảm xúc mình đi nhé, nếu chòm sao này đang có cảm tình với ai thì hãy mạnh dạn tỏ tình và thể hiện suy nghĩ của bản thân cho đối phương được biết đi nhé. Biết đâu lại bắt đầu một mối tình đẹp.

Song Ngư cần chú ý đến bữa ăn giấc ngủ của mình nhiều hơn nữa nhé. Chính những thói quen tưởng chừng như vô hại của bạn lại đang khiến cho cơ thể phải gánh chịu những hậu quả khôn lường.

Con số may mắn: 25, 72

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường