Tử vi ngày 4/8/2021: Tuổi Sửu vận may rơi trúng, tuổi Thìn dễ phát tài nhanh

14:50 | 03/08/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tuổi Sửu nhận về tài lộc. Có thể cho rằng vận may đã từ trên trời rơi xuống trúng con giáp này nhưng căn nguyên đó là nhờ vào việc bản mệnh từng giúp người từ lâu.

Tuổi Tý

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, khi tuổi Tý giảm bớt đi thái độ liều lĩnh, mạo hiểm thì cách nhìn nhận vấn đề cũng có trách nhiệm hơn nhiều. Con giáp này cẩn thận hơn, rạch ròi hơn trong từng hành động và không để bản thân vướng vào phiền toái không đáng có. Nhờ thế mà có một ngày dễ chịu.

Trong ngày hôm nay, tam hợp dẫn đường chỉ lối cho tuổi Tý độc thân biết cách khéo léo bày tỏ tình cảm để chiếm được cảm tình của người khác giới. Những cặp vợ chồng lúc này cũng dễ có tin vui hoặc là có tin vợ vừa sinh con, cả hai đều mẹ tròn con vuông.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của tuổi Tý vào thời điểm này rất tốt. Con giáp này luôn có ý thức cao trong việc phòng hơn chống, nhờ đó mà ngăn ngừa được kha khá bệnh trong thời điểm thời tiết đang thay đổi và dịch bệnh như hiện nay.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tuổi Sửu nhận về tài lộc. Có thể cho rằng vận may đã từ trên trời rơi xuống trúng con giáp này nhưng căn nguyên đó là nhờ vào việc bản mệnh từng giúp người từ lâu. Cuộc sống là vậy, cho đi điều gì mình sẽ nhận về tương ứng, cho dù đó là điều tốt hay điều xấu.

Ngũ hành tương sinh giúp con giáp này có cơ hội gia tăng sự kết nối, mở rộng mối quan hệ với mọi người. Hãy trân trọng những mối nhân duyên đưa một người nào đó tới với ta, nếu có thể, hãy học hỏi từ chính cuộc sống và trải nghiệm của họ.

Sức khỏe của tuổi Sửu cũng không có gì phải quá lo lắng. Tuy nhiên, hôm nay con giáp này không trị bệnh ở đầu. Bên cạnh đó, bản mệnh hãy cố gắng giữ việc ăn uống, nghỉ ngơi điều độ để sức khỏe luôn được đảm bảo.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tuổi Dần bận theo đuổi một lý tưởng, mục tiêu nào đó nên không còn thiết tha gì đến bất cứ điều nào khác nữa. Tuy nhiên cũng đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ bê những công việc mà con giáp này đã được giao phó và khiến cho những người khác phải cảm thấy bực dọc.

Bên cạnh đó, tử vi ngày nhắc nhở tuổi Dần rằng có những khoảng cách là điều cần thiết trong mối quan hệ. Việc con giáp này đang cố gắng để hiểu một người nào đó thì điều này không hoàn toàn dễ dàng và thực ra là điều không đáng bằng việc nên tập trung chỉnh sửa mình.

Trong chuyện tình cảm, Mộc Kim xung khắc dự báo, dường như những chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện trong quá trình giao tiếp giữa các cặp đôi. Bản mệnh nên tìm cách tháo gỡ, đừng để sự xa cách khiến hai người càng ngày càng trở nên lạnh nhạt hơn với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, chuyện đáng buồn xảy ra nhưng giúp tuổi Mão nhận ra bộ mặt thật của một số người. Hãy bỏ đi những quan điểm, lập trường cố hữu để thay đổi cách nhìn nhận của bản thân về một người nào đó, ít nhất để cùng có thể hợp tác trong công việc.

Ngũ hành xung khắc sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch tiền bạc của bản mệnh khi mà có quá nhiều vấn đề ngoài tầm kiểm soát. Con giáp này thậm chí không được dùng tiền tiêu cho bản thân mình.

Trong ngày này, tuổi Mão nên điều chỉnh thực đơn ăn uống cho khoa học hơn. Ngoài ra nếu nhà có người mang thai, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo vị trí ở hướng Tây Bắc phía ngoài cửa phòng người mang thai và nhà bếp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tài tinh đưa tới tin vui tiền bạc cho tuổi Thìn, có nhiều người có thêm nguồn của cải bằng nghề phụ, trúng thưởng... Nếu con giáp này biết nắm bắt tốt cơ hội đang có thì dễ phát tài nhanh.

Ngũ hành tương sinh khuyên tuổi Thìn nên ghi lại những kỷ niệm đẹp của mình vào một cuốn nhật ký, đến khi nào con giáp này cảm thấy buồn hay chán nản, đọc lại những mẩu tin vui vui đó sẽ giúp bản mệnh cảm thấy yêu đời hơn.

Tuổi Thìn đừng ngại bày tỏ tình cảm với đối tượng mình thầm thương trộm nhớ trong ngày tam hợp. Gia đình các cặp đôi cũng thuận hòa hơn nhờ thấu hiểu và biết lắng nghe nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tuổi Tỵ có một chút miễn cưỡng khi tham gia vào một hoạt động tập thể nào đó, tuy nhiên mặt tích cực khi có cát thần che chở đó là con giáp này sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân mình để hoàn thành tốt công việc còn dang dở.

Tử vi ngày 4/8/2021: Tuổi Sửu vận may rơi trúng, tuổi Thìn dễ phát tài nhanh

Trong ngày hôm nay Thân Tỵ tương phá ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ tình cảm mà bản mệnh đang cố công xây dựng. Thêm vào đó, con giáp này không thoải mái khi bày tỏ tất cả những tâm tư, suy nghĩ trong lòng mình, vô tình khiến cho đối phương cũng cảm thấy ái ngại.

Ngoài ra, ngũ hành xung khắc còn dự báo tình hình sức khỏe của bản mệnh đang có dấu hiệu xuống cấp. Nêu đang thực hiện chế độ ăn giảm cân, có thể con giáp này đang thực hiện không đúng phương pháp, việc cố nhịn ăn khiến cơ thể thiếu chất và yếu dần đi, da xanh xao, thiếu sức sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay khuyên tuổi Ngọ nên sống khiêm tốn sẽ càng tốt cho con giáp này vì khoe khoang, cố mình hơn người là một trong những việc không làm càng ít họa.

Dường như tuổi Ngọ càng cố gắng chứng tỏ bản thân, năng lực của mình thì mọi người lại càng không ghi nhận điều đó, thậm chí còn có những ánh mắt hồ nghi những cố gắng của bản mệnh. Đừng lo lắng vì điều này, bởi vì theo thời gian thì mọi người sẽ hiểu rõ những gì mà con giáp này làm một cách cụ thể nhất.

Ngũ hành xung khắc là hồi chuông cảnh báo cho những ai sống không nghĩ tới ngày mai, việc này ảnh hưởng tới tình hình tài chính hiện tại của tuổi Ngọ chỉ vì không biết lên kế hoạch tốt cho việc chi tiêu. Con giáp này thường xuyên tiêu dùng khoản lớn trong khi bản thân không tiết kiệm, cũng không có quỹ dự phòng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, nhờ tài tinh mà tuổi Mùi hạn chế chi tiêu, thậm chí được cho tiền, nhận quà trong ngày hôm nay. Nếu ai đó cho con giáp này dù là khoản tiền nhỏ thôi cũng phải trân trọng, nếu chê bai sẽ mất lộc.

Trong ngày mới, cục diện Thổ Kim tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh cải thiện sức khỏe cùng mối quan hệ của mình. Con giáp này có thể tăng sự gắn kết bằng việc tâm sự, chia sẻ với người mà con giáp này cảm thấy đáng tin nhất.

Tuy nhiên hôm nay là ngày khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất tuổi nhất là xây cất nhà cửa, khai trương, trổ cửa... Có kiêng có lành, tốt nhất tuổi Mùi nên dành thời gian hôm nay cho gia đình, làm những việc không quá quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp báo hiệu thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tuổi Thân cảm thấy vô cùng lo lắng vì con giáp này không nắm bắt được cụ thể một tình huống nào đó xảy ra trong đời sống. Tuy nhiên, mọi thứ không phải là do lỗi của con giáp này và bản mệnh sẽ có thời gian để có thể sắp đặt lại tất cả đâu vào mà thôi.

Bản mệnh nên nhớ rằng chẳng thể nào một mình điều khiển được cả trái đất này đâu nên luôn có những việc xảy ra ngoài ý muốn. Hãy tập quen với việc thích nghi hơn là lên kế hoạch chi tiền cho mọi việc.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Bên cạnh đó, bản mệnh nên uống nhiều nước, bổ sung thêm chất xơ, vitamin C cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tuổi Dậu nhanh chóng xử lý hết được tồn đọng công việc mà con giáp này tưởng như mình không thể làm được. Nhờ đó mà bản mệnh có được ngày thảnh thơi, không phải suy nghĩ hay lo lắng nhiều.

Tử vi ngày 4/8/2021: Tuổi Sửu vận may rơi trúng, tuổi Thìn dễ phát tài nhanh

Tuổi Dậu có cơ hội gặp gỡ rất nhiều bạn bè, người thân. Có thể con giáp này sẽ cùng bạn bè đi đâu đó tận hưởng không khí trong lành bên nhau. Nếu không cũng là là những cuộc chuyện trò, quan tâm và chia sẻ trên không gian mạng.

Vận trình sức khỏe của tuổi Dậu cũng khá ổn. Sau nhữn ngày mệt mỏi con giáp này có thể nhận ra sức mạnh tinh thần chính là liều thuốc bổ cho cơ thể. Khi giữ được sự lạc quan, vui vẻ, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn và mọi việc cũng dễ xử lý hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm mang tới vận may cho tuổi Tuất. Nếu được bốc thăm trúng thưởng thì cơ hội nhận thưởng rất cao. Nếu đang cố gắng nỗ lực hoàn thiện mục tiêu tiền bạc thì có thể ngày này gặp được quý nhân.

Trong ngày mới này nhờ tam hội mà bản mệnh được mọi người yêu mến. Tuổi Tuất có những cảm nhận tích cực hơn về chính bản thân mình, khiến cho tâm trạng con giáp này trở nên tốt hơn rất nhiều.

Đây cũng là ngày mà con giáp này nhìn nhận mọi việc dưới góc độ rất tích cực, tràn đầy tươi sáng, thay vì suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực và khiến cho bản thân bị tổn thương. Vì thế, tuổi Tuất cảm thấy mình sung sức, có thể làm bất cứ việc gì.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/8/2021 hôm nay, tuổi Hợi có cảm giác tẻ, không biết phải làm gì, lý do đơn giản vì con giáp này không hứng thú với những công việc được giao phó. Buổi chiều sẽ là thời gian phải gấp rút hoàn thành một công việc nào đó, và điều này sẽ xua tan đi cảm giác uể oải buổi sáng.

Bù lại tuổi Hợi ngày hôm nay sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị, khác biệt với đời sống bình thường. Đừng lo lắng hay căng thẳng bởi những điều thú vị đó, hãy cứ thả mình và buông xuôi theo những điều mới mẻ và đời sống mang đến, con giáp này sẽ có những phút giây thực sự ý nghĩa và giá trị.

Trong ngày Thủy Kim tương sinh, con giáp này có thể nhận được sự hỗ trợ từ một người nào đó mà bản mệnh không mong chờ cho lắm. Họ giúp giải vây tuổi Hợi khỏi tình huống khó khăn, vì thể đừng nên nói lời cảm ơn họ một cách chân thành.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình