Tử vi ngày 4/6/2019: Tuổi Ngọ cơ hội sinh lộc, tuổi Hợi dễ vướng thị phi

13:00 | 03/06/2019

14,262 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 4/6/2019 của 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Sửu vẫn đang trên đà phát triển, tinh thần phấn chấn nên bạn càng hăng say làm việc hơn nữa.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 4/6/2019 cho thấy, một số mục tiêu và các mối quan hệ mà tuổi Tý có ý định vun đắp lại tiến triển theo hướng tiêu cực. Điều này cũng khiến tuổi Tý không được vui vẻ trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên việc giữ sự buồn phiền, khó chịu trong lòng không những khiến con giáp này trở nên mệt mỏi mà còn biến bạn thành người nhỏ mọn trong mắt mọi người. Vì vậy hãy sống thật bao dung, độ lượng, rộng mở lòng mình thì cuộc sống mới đáng hưởng thụ.

Vận trình tình cảm hôm nay yên ổn, Tý Thân tam hợp nên tuổi Tý không có gì phải lo nghĩ. Tuy nhiên, tử vi hàng ngày nhắc bạn không nên quá soi mói vào những việc riêng tư của đối phương, hãy tạo cho nhau khoảng không gian riêng như vậy tình yêu mới bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 4/6/2019 của 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Sửu vẫn đang trên đà phát triển, tinh thần phấn chấn nên bạn càng hăng say làm việc hơn nữa. Có lúc còn tập trung đến nỗi quên ăn, quên ngủ chỉ để hoàn thành mục tiêu đúng như dự kiến.

tu vi ngay 462019 tuoi ngo co hoi sinh loc tuoi hoi de vuong thi phi

Song dù ham công việc đến đâu cũng phải có chừng mực, không nên mải miết theo đuổi những điều xa xôi mà quên mất hạnh phúc ngay bên cạnh và quên chính bản thân mình. Đừng đợi tới lúc bị tổn thương rồi mới hối tiếc mong tìm lại.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Sửu có điểm tựa vững chắc chính là gia đình của mình, người thân là hậu thuẫn rất lớn với bạn. Tuy nhiên, tử vi ngày mới khuyên bạn, đừng cố gắng hi sinh quá nhiều, nhất là phụ nữ, bạn cần có sự độc lập và là chính mình trong mọi hoàn cảnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp ngày 4/6/2019, Dần Thân lục xung nên công việc của tuổi Dần cũng bị tác động ít nhiều. Bạn cảm giác không yên ổn, lo lắng quá nhiều thứ, tuy nhiên phần lớn nó lại chỉ là trong suy nghĩ của bạn mà thôi, hãy tỉnh táo lại để tránh phạm phải sai lầm không đáng có.

Tuy nhiên, tuổi Dần sẽ có một ngày yên bình, mọi việc trôi qua nhẹ nhàng, thoải mái. Bản thân bạn cũng cảm thấy quý trọng những giây phút mà mình đang sống, khi được ở bên gia đình, bạn bè và nửa kia của mình.

Con giáp này nhận ra rằng niềm vui ở ngay bên cạnh mình, chẳng ở đâu xa và sẽ tìm thấy khi chúng ta nỗ lực, cố gắng. Cái gì của mình thì tự khắc nó sẽ tới còn nếu đã không thuộc về mình thì dù có cố nắm lấy thì cuối cùng cũng sẽ bay mất.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

Tuổi Mão

Tử vi ngày 4/6/2019 của 12 con giáp dự đoán, thứ 3 này tuổi Mão sẽ trải qua một ngày đứng ngồi không yên vì có nhiều tin không vui bất ngờ ập tới. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng cũng không giữ được bình tĩnh vì toàn những chuyện không đâu đổ lên đầu mình.

Tử vi hàng ngày khuyên bạn, lúc này gắng giữ tâm thái thảnh thơi, coi mọi sự tùy duyên thì dù đó là việc phức tạp cũng sẽ tìm ra được phương pháp giải quyết. Khi bản thân cảm thấy được sự an nhàn tận trong tâm thì cũng có lợi cho sức khỏe.

Nếu cảm thấy quá tải, tuổi Mão có thể nghỉ ngơi sớm, đi dạo hoặc thiền để tâm hồn thư thái. Thiền chính là cách giúp bạn có cuộc sống vui khỏe, hạnh phúc, vừa cải thiện tâm trạng lại vừa cải thiện thể chất rất tốt.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới 4/6/2019, công việc của tuổi Thìn có một vài trục trặc gây chán nản. Tuy nhiên thay vì làm một cách hời hợt, qua loa, bỏ dở giữa chừng, con giáp này cần cố gắng trọn vẹn từ đầu tới cuối, có như vậy bạn mới không phải hối tiếc vì kết quả.

Hôm nay, tuổi Thìn hôm nay nên cẩn thận trong khi đi lại kẻo vi phạm luật giao thông mà bị phạt. Làm việc gì cũng phải từ tốn, chớ vội vàng mà hỏng chuyện, thời gian này khá nhạy cảm nên đừng để việc nhỏ mà làm hỏng việc lớn.

Bù lại, vận trình tình cảm trong ngày tam hợp của tuổi Thìn được như ý. Con giáp này sẽ có có hội gia tăng tình cảm với đối phương. Song tuổi Tý nên lưu ý phải minh bạch về tiền bạc, làm chủ kinh tế để đối phương luôn tin tưởng và tôn trọng mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, ngày 4/6/2019 này tinh thần tuổi Tỵ phấn chấn, bạn không phải lo lắng về tiền bạc nữa. Một vài người gặp khó khăn còn được quý nhân hoặc người thân hỗ trợ giúp vượt qua được tình hình rối ren.

tu vi ngay 462019 tuoi ngo co hoi sinh loc tuoi hoi de vuong thi phi

Hôm nay con giáp này cũng biết yêu bản thân mình hơn. Bạn nhận ra rằng chỉ khi nào mình biết nghĩ cho chính mình thì mọi việc sẽ thông suốt, dù có khó khăn đến mấy cũng sẽ vượt qua được, đặc biệt khi có chỗ dựa tinh thần tuyệt vời và những mối quan hệ tốt đẹp.

Tuy nhiên do Tỵ Thân hình hại vô ơn nên tuổi Tỵ cảm thấy thất vọng vì bạn vô tư giúp đỡ người khác nhưng lại bị mang tiếng làm ăn mắc oán, đã không được cảm ơn, báo đáp mà trái lại còn rước thêm bực vào thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp ngày 4/6/2019, ngày mới tuổi Ngọ kiếm tiền dễ dàng hơn, cảm giác may mắn đang ở bên nên làm gì cũng thấy cơ hội sinh tài lộc. Nhân dịp này người kinh doanh nên tìm cách mở rộng quy mô, chủ động thu thập thông tin để khi cơ hội tới là hành động ngay.

Với bản tính cần cù, ham học hỏi, tuổi Ngọ thường thích tìm hiểu các lĩnh vực khác nhau. Nếu có thể dùng một khoản tiền để đi học thêm về điều gì đó cũng rất có ích. Những kiến thức mới sẽ giúp bạn cảm thấy hào hứng hơn và thấy từng ngày trôi qua thật ý nghĩa.

Phương diện tình cảm hôm nay bình ổn. Tuổi Ngọ có thể cho phép mình dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tâm trạng vui vẻ của bạn ngày hôm nay có thể sẽ là nguồn vui của những người thân yêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới 4/6/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay những người tuổi Mùi đang theo đuổi đường công danh, chức vụ, thi cử, học hành sẽ đặc biệt có lợi. Do đó bản mệnh nên tập trung cho sự nghiệp hơn là sa đà vào chuyện tình cảm sẽ tốt hơn.

Phương diện tình duyên như ý muốn, bạn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có trong thời điểm hiện tại. Người có đôi cảm thấy ấm áp hạnh phúc. Người độc thân thấy vui vì lời hẹn hò.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý về sức khỏe. Đặc biệt, với người bị thương, bị trầy xước chân tay thì có thể bổ sung thêm các thực phẩm có khả năng chống viêm vào thực đơn hàng ngày như củ nghệ, cá, rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt…

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp ngày 4/6/2019, thứ Ba này tuổi Thân có sự sáng suốt và tinh thần làm việc tuyệt vời. Nhờ vậy mà bạn có thể phát huy được mọi năng lực, sở trường, hoàn thành công việc ngoài sức mong đợi và nhận được không ít lời khen ngợi.

Song điều đó không có nghĩa rằng bạn đã là người giỏi nhất, nên đừng vì những lời khen đó mà coi thường người khác. Sự ngưỡng mộ của mọi người chỉ mang tính thời điểm, muốn duy trì được lâu dài thì bạn phải nỗ lực không ngừng nghỉ trong mọi hoàn cảnh.

Con giáp này cũng cần chú ý đến chất lượng giấc ngủ để bảo đảm cho sức khỏe của mình. Để có một giấc ngủ ngon, bạn nên “rời xa” điện thoại, máy tính khi lên giường. Những tia sáng xanh từ màn hình rất có hại cho mắt và khiến cơ thể bị khó ngủ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới 4/6/2019 của 12 con giáp dự đoán, tuổi Dậu hoàn thành xuất sắc mọi công việc trong ngày hôm nay, đạt được một số thành tích mà không phải nỗ lực quá nhiều. Dù con giáp này không quá tham vọng nhưng mọi việc cứ đến như số phận đã định.

Do có quý nhân ở bên hỗ trợ nên dù gặp phải khó khăn, trở ngại nào đi chăng nữa thì tuổi Dậu cũng tìm được cách thức tháo gỡ một cách nhanh chóng. Người giúp bạn cũng rất nhiệt tình mà không hề tính toán hay vụ lợi gì cả.

tu vi ngay 462019 tuoi ngo co hoi sinh loc tuoi hoi de vuong thi phi

Vận trình tình cảm cho thấy tuổi Dậu luôn sống với mọi người bằng cái tình và thái độ chân thành, nên dù không phải là người giỏi nhất hay nổi bật nhất vẫn được nhiều người yêu mến. Chính sự chân thành của bạn đã chạm tới trái tim của nhiều người.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 4/6/2019 cho thấy, trong công việc, tuổi Tuất có quý nhân trù trợ nhưng cần chủ động và làm mọi thứ trong khả năng của mình. Ngoài ra hôm nay con giáp này làm gì cũng nên thận trọng vì có vẻ sẽ khó khăn hơn thường lệ.

Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng than vãn, kêu ca quá nhiều làm gì, chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ của bản thân thì sẽ sớm vượt qua mà thôi. Bên cạnh đó, khi được quý nhân giúp đỡ bạn nên bày tỏ sự cảm ơn.

Vận trình tình cảm lúc thăng lúc trầm, vì thế khi gặp chuyện buồn, tuổi Tuất nên suy nghĩ tích cực. Đôi khi con giáp này cần học cách chấp nhận, bởi nếu có lo nghĩ làm sao để được vui vẻ vì có khi cả đời cũng không tìm thấy chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày 4/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi nên thận trọng vì có người cố tình muốn hạ bệ hoặc so bì, làm hại bạn. Người này không ai khác mà là người thân quen, gần gũi bên cạnh nên họ biết được nhược điểm của bạn.

Cộng thêm tác động của ngày tương hại nên con giáp này dễ vướng vào những điều thị phi, bị tiểu nhân quấy rối, tình cảm trắc trở, không như ý muốn. Thực ra nguyên nhân một phần là do bạn không chịu lắng nghe người khác nên mới gặp phải vấn đề như vậy.

Trên đời này đâu có ai hoàn hảo, nên đừng bao giờ khao khát muốn trở thành người khác, hãy cứ là chính ta, không so bì, tị nạnh. Với tâm thế đó, bạn nên thông cảm cho những thiếu sót của những kẻ khác chứ đừng tức giận mà đáp trả họ.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 462019 tuoi ngo co hoi sinh loc tuoi hoi de vuong thi phiTử vi thứ Ba ngày 4/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.