Tử vi ngày 4/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vận may bất ngờ

14:00 | 03/05/2021

|
(PetroTimes) - Bảo Bình ngày hôm nay sẽ có được vận may bất ngờ. Cuối cùng thì Bình Nhi cũng chờ được đến ngày Thần Tài đến bên bạn. Những khó khăn vừa qua đã giúp Bảo Bình có thể nhìn ra được những tiềm năng của bản thân.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 4/5/2021 của 12 cung hoàng cho thấy Bạch Dương trở nên bối rối bởi suy nghĩ và hành động không thống nhất với nhau. Một vài vấn đề phát sinh trong công việc khiến chòm sao này khó giữ được sự bình tĩnh. Tuy chẳng có gì to tát và Bạch Dương có thể dễ dàng xử lý chúng nhưng chính thái độ khó chịu của bạn mới khiến mọi người cảm thấy không được thoải mái.

Trong thâm tâm, Dương Nhi muốn bày tỏ hết những tâm sự trong lòng cho người ấy, nhưng lại sợ chẳng thể nói ra. Bạn luôn muốn thể hiện sự quan tâm chăm sóc với đối phương nhưng chẳng hiểu sao những hành động lại thành ra lạnh lùng, khó gần như vậy.

Tâm trạng không tốt có thể ảnh hướng đến sức khỏe tinh thần của bạn đấy. Hãy nghỉ ngơi thư giãn và bồi đắp cảm xúc của bản thân ngay khi có thể.

Con số may mắn: 38, 87

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp một vài rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn cần phải điều chỉnh lại cảm xúc của mình nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Với những vấn đề gặp phải trong công việc thì Kim Ngưu hoàn toàn có thể xử lý một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Sự căng thẳng trong mối quan hệ của bạn ngày càng dâng cao. Suy nghĩ chiếm hữu của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt. Đây chính là điểm khởi nguồn của những rạn nứt. Hãy xem lại cách thể hiện tình cảm của bản thân trước khi quá muộn.

Tử vi ngày 4/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vận may bất ngờ

Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Tất cả các khoản chi tiêu đều được bạn lên kế hoạch từ trước nên lúc này Ngưu Nhi cứ thảnh thơi chẳng lo thiếu tiền.

Con số may mắn: 48, 98

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày thứ 3 tràn đầy năng lượng và ngập tràn niềm vui. Tinh thần phấn chấn giúp Song Tử vui vẻ chấp nhận mọi thử thách. Sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được giúp chòm sao này ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.

Thần Tài có vẻ đang đứng về phía của Tử Nhi khi mang đến cho chòm sao này một cơ may kiếm tiền bất ngờ. Hãy suy tính cẩn thận và chớp lấy thời cơ ngay khi có thể.

Tử Nhi cứ mãi vui vẻ lạc quan thế này thì sẽ khiến không ít người phải “gục ngã” trước bạn đâu. Đã đến lúc đôi chân ngừng đi và dừng lại ở một bến đỗ dành riêng của bạn rồi. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Con số may mắn: 27, 08

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ gặp không ít khó khăn trở ngại trong ngày này. Luôn cẩn trọng trong mọi phương diện của cuộc sống sẽ là lời khuyên tốt nhất cho bạn lúc này. Sự nghiệp học hành hay công việc trong ngày của Cự Giải chẳng được như ý muốn. Mọi việc đều đi chệch hướng so với tính toán ban đầu của bạn.

Đừng vội tin vào bất cứ lời đường mật nào Cự Giải nhé. Kiếm tiền không phải dễ dàng như thế đâu. Dù có là người thân quen của bạn đi chăng nữa thì Giải Nhi vẫn cứ phải giữ cho mình sự tỉnh táo cần có, nếu không bạn sẽ phải hối hận vào một ngày nào đó.

Căng thẳng quá độ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe tinh thần của bạn. Vì vậy hãy cố dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn trước khi những áp lực này có thể khiến bạn ngã gục.

Con số may mắn: 33, 76

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 4/5/2021 cho biết Sư Tử trở nên nhạy cảm hơn bình thường, bạn dễ bộc lộ sự nóng nảy của mình khi phải đối diện với một vấn đề nào đó. Sự cố chấp của bạn có thể khiến các cuộc đối thoại trở nên căng thẳng hơn. Nếu bạn là người lãnh đạo thì hãy dùng sự mềm mỏng của mình để khiến cho cấp dưới phải nể phục, thay vì dùng sự áp chế không cần thiết như bây giờ.

Tử vi ngày 4/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vận may bất ngờ

Sư Tử có tư tưởng hôn nhân là một tảng đá áp lực chực chờ, vì vậy mà chòm sao này cứ mãi khép mình chẳng tính chuyện yêu đương. Chỉ cần nhìn sang một khía cạnh khác thôi bạn sẽ thấy tình yêu và hôn nhân sẽ mang cho bạn niềm vui và hạnh phúc thế nào. Hãy cho người ấy một cơ hội để tiến gần hơn với bạn.

Dường như tất cả mối bận tâm của bạn dồn hết vào công việc và tiền bạc rồi. Thế thì còn chờ gì nữa, bạn hãy tận hưởng những thành quả mình có được, chi tiêu cho bản thân một chút.

Con số may mắn: 27, 90

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tươi mới để tỏa sáng rực rỡ trong ngày hôm nay. Tinh thần làm việc hăng say sáng tạo trong ngày này giúp Xử Nữ nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Chẳng những thế, cung hoàng đạo tốt bụng này còn sẵn sàng giúp đỡ những đồng nghiệp ngay khi họ gặp phải vướng mắc khó khăn.

Những người mới tiếp xúc có thể thấy Xử Nhi có đôi chút khó gần nhưng thực chất khi đã thân quen mọi người sẽ hiểu được con người bạn như thế nào. Chỉ cần bạn mở cửa trái tim, chấp nhận cho đối phương bước vào cuộc đời bạn thì chuyện thành đôi sẽ chẳng khó gì.

Thời tiết nắng nóng có thể khiến cơ thể của bạn trở nên mệt mỏi hơn bình thường. Hãy nhớ uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây để tăng cường sức khỏe cho bản thân.

Con số may mắn: 02, 46

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Hãy thử sử dụng trực giác của mình để tìm ra câu trả lời. Thiên Bình luôn cố tạo dựng các mối quan hệ xã giao hài hòa trong môi trường công sở hay trường học. Bạn chẳng thích tranh đấu một chút nào. Công việc sẽ càng trôi chảy hơn nếu Bình Nhi được mọi người ủng hộ và khích lệ đó.

Trong vấn đề tình cảm, đối phương sẽ chẳng thể nào hiểu được bạn nếu Bình Nhi cứ tiếp tục giữ khư khư những tâm tư trong lòng như thế. Đôi khi những phản ứng thái quá của bạn khiến cho người ấy chán ngán đấy. Hãy trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn để nửa kia có thể hiểu và thông cảm cho bạn.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Cơ hội kiếm tiền có thể xuất hiện trước mắt Thiên Bình trong ngày này. Tìm hiểu thật kỹ càng để có thể đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

Con số may mắn: 18, 75

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ có một ngày dễ thở, không cần phải lo lắng gì quá nhiều. Công việc dù có trở ngại nào cũng chẳng thể làm khó được bạn. Chòm sao sống có trách nhiệm này không khi nào khiến đồng nghiệp hay cấp trên phải lo lắng về mình.

Tuy nhiên, tâm trạng thất thường của Cáp Nhi lại chính là vật cản ngăn bạn tiến gần hơn với người ấy. Hãy học cách kiềm chế cảm xúc, bạn sẽ nhanh chóng chiếm được trái tim của đối phương.

Tử vi ngày 4/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vận may bất ngờ

Bạn luôn biết điều gì thực sự tốt cho cơ thể mình. Bạn quan tâm đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi của bản thân, cũng chăm chỉ tập luyện thể thao để có một sức khỏe như ý muốn.

Con số may mắn: 38, 86

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã chào đón ngày mới với thật nhiều niềm vui và may mắn. Cả công việc và tình cảm đều sẽ có những bước chuyển biến tích cực. Chả thế mà mọi việc rơi vào tay bạn đều trôi chảy và suôn sẻ đến không ngờ. Đúng là Thần may mắn đang ở bên Mã Nhi. Hãy tận dụng cơ hội này để khẳng định vị thế của bản thân, mở cánh cửa cho con đường thăng tiến sắp tới.

Chuyện tình cảm, sức hút của Nhân Mã chưa bao giờ mạnh mẽ đến thế. Đối phương nhìn thấy ở bạn sức hấp dẫn lạ kỳ, chỉ mong sớm có ngày được tay trong tay nói lời yêu thương với bạn. Liệu bạn có cho họ một cơ hội?

Ai cũng biết khả năng tiêu tiền của Mã Nhi cứ gọi là rơi vào hạng thượng thừa rồi. Bảo sao mà Nhân Mã lại lọt top chòm sao tiêu tiền như nước như vậy chứ. Nếu bạn cứ giữ cách chi tiêu như hiện tại thì e rằng ngày “rỗng túi” đang đến rất gần.

Con số may mắn: 18, 98

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết phải đối mặt với những khó khăn thử thách bất ngờ trong cuộc sống. Những vấn đề trước mắt tuy không dễ dàng gì có thể xử lý ngay được nhưng với bản lĩnh của mình, Ma Kết chắc chắn sẽ có thể giải quyết ổn thỏa sớm thôi. Chỉ cần bạn luôn kiên trì và nỗ lực tới cùng thì chắc chắn mọi cố gắng của bạn sẽ được đền đáp.

Một vài mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và những người thân trong gia đình. Những cuộc tranh cãi không có hồi kết khiến tình hình trở nên căng thẳng hơn. Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến góp ý của mọi người thay vì cố chấp mãi như thế.

Tình hình tài chính của bạn cũng không quá khả quan trong hôm nay, thậm chí bạn còn có thể phải chi tiêu một khoản không nhỏ cho mục đích cá nhân trong hôm nay.

Con số may mắn: 16, 98

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay sẽ có được vận may bất ngờ. Cuối cùng thì Bình Nhi cũng chờ được đến ngày Thần Tài đến bên bạn. Những khó khăn vừa qua đã giúp Bảo Bình có thể nhìn ra được những tiềm năng của bản thân. Chỉ cần bạn chú tâm thêm một chút nữa, mạnh mẽ và kiên quyết hơn thì chắc chắn những nỗ lực sáng tạo của bạn sẽ sớm trở thành đòn bẩy cho bạn tiến tới thành công.

Không phải ai cũng có được cơ may kiếm tiền như bạn đâu. Quý nhân đã chỉ đường dẫn lối cho bạn đến thế rồi, còn chần chừ gì nữa mà không chớp lấy thời cơ. Hãy sử dụng tài trí của mình để tiền bạc không ngừng sinh sôi.

Tử vi ngày 4/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vận may bất ngờ

Về phương diện sức khỏe, chẳng mấy khi Bảo Bình là có những giờ phút thư giãn thoải mái đến như vậy. Sức khỏe tinh thần của bạn sẽ được củng cố rõ rệt trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 38, 97

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ gặp một vài rắc rối nho nhỏ, tuy không gây thiệt hại gì nghiêm trọng nhưng những căng thẳng mà chúng mang lại có thể khiến chòm sao này đưa ra những quyết định sai lầm.

Nếu không thể tìm được câu trả lời cho riêng mình, cách tốt nhất là Song Ngư nên nhờ tới sự trợ giúp của những người xung quanh. Chẳng có gì phải xấu hổ khi nhờ vả, chỉ đơn giản là bạn cần một lời khuyên khách quan từ người ngoài cuộc.

Trong vấn đề tình cảm, chỉ cần loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong đầu bạn thì mọi mâu thuẫn sẽ được giải quyết một cách đơn giản hơn. Hãy bày tỏ cho người ấy biết bạn đang cần gì, muốn gì, thay vì âm thầm chịu đựng như vậy.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn không mấy được khả quan cho lắm nhưng bạn đủ tiết kiệm để mua một số món đồ mà bạn thích. Trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại thì cuộc sống như bạn cũng đã khiến nhiều người mơ ước rồi.

Con số may mắn: 03, 10

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường