Tử vi ngày 4/3/2019: Tuổi Dần trách nhiệm, tuổi Ngọ vui vẻ

13:00 | 03/03/2019

1,660 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2019, trong ngày ngũ hành tương sinh, chuyện kinh doanh buôn bán của người tuổi Dần tốt hơn nhiều.

Tuổi Tí

Theo tử vi 12 con giáp, hôm nay người tuổi Tí khó tránh khỏi một số rắc rối gặp phải trong công việc. Trong lúc lơ là, mất tập trung bản mệnh gây ra sai sót khó tìm được cách giải quyết vì đã bỏ lỡ mất thời điểm tốt nhất có thể xử lý.

Con giáp này tự trách mình rồi dằn vặt bản thân cả ngày. Tuy nhiên đây không phải là lúc để bạn làm chuyện đó, hãy mau chóng xốc lại tinh thần và tìm cách hiệu quả nhất để ứng phó với vấn đề này, không để chúng tiến triển theo chiều hướng nghiêm trọng hơn.

Sức khỏe có phần sa sút do ngũ hành Thủy vượng, tuổi Tí nên lưu tâm tới các bệnh về thận. Nên ăn uống điều độ, tránh sử dụng rượu bia hay các chất kích thích khác vì sức khỏe mới là điều quan trọng nhất còn lại đều có thể cân nhắc được.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nên đề phòng kẻ tiểu nhân muốn hãm hại bạn, gây ra những tin đồn thất thiệt, thị phi khắp nơi không tốt cho sự nghiệp. Thậm chí sự việc còn có thể vượt ngoài dự kiến của bạn, luồng tin ngày càng lan mạnh, tin đồn khó mà đẩy lùi.

tu vi ngay 432019 tuoi dan trach nhiem tuoi ngo vui ve

Sự cố lần này ảnh hưởng đến con giáp này khá nhiều bởi bạn không biết làm thế nào để thanh minh, chứng tỏ sự trong sạch của mình với tất cả mọi người. Thế nhưng, tuổi Sửu đừng vì thế mà suy nghĩ tiêu cực, thời gian sẽ cho mọi người câu trả lời xác đáng nhất.

Ngũ hành xung khắc mang đến những vết nứt trong chuyện tình cảm của bản mệnh, vết thương rất khó chữa lành. Tuổi Sửu lại là người mạnh mẽ, quyết đoán nên dễ bị tổn thương vì không khéo léo và linh hoạt trong các mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tuổi Dần

Trong ngày ngũ hành tương sinh, chuyện kinh doanh buôn bán của người tuổi Dần tốt hơn nhiều. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ nên chuyện làm ăn suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, nhờ vậy tiền bạc đổ về không ít.

Tuổi Dần luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, điều này khiến bạn đôi khi cảm thấy mệt mỏi, thế nhưng vượt qua tất cả, bạn muốn nỗ lực hết mình vì công việc để không phải áy náy. Con giáp này muốn dốc hết sức mình để gây dựng sự nghiệp và thời gian đã cho bạn câu trả lời vô cùng thỏa đáng.

Nhìn chung hôm nay là ngày may mắn của tuổi Dần, nhưng đừng vì thế mà kiêu căng ngạo mạn. Lúa càng chín càng cúi đầu, sống khiêm nhường ham học hỏi mới giúp bạn học được điều hay, tiếp sức trên con đường thăng tiến.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Hôm nay là ngày Mão Tí tương hình, gây ra những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm của người tuổi Mão. Trong gia đình quan hệ giữa các thành viên cũng có phần lỏng lẻo, thiếu sự quan tâm đến nhau nên tình cảm ngày một xa cách.

Điều này khiến cho tuổi Mão không khỏi buồn phiền vì với bạn gia đình là điều cực kỳ quý giá. Có lẽ bạn cần tìm cách để gắn kết mọi người lại với nhau, cuối tuần rồi, hãy làm điều gì đó để mọi người cùng gặp mặt, nói chuyện và chia sẻ, giao lưu tình cảm.

Đường công danh, sự nghiệp của con giáp này cũng đạt được nhiều bước tiến mới. Tuổi Mão được cấp trên ưu ái và trao cho những trọng trách mới để thử thách năng lực bản thân trước đợt xét duyệt cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Xem tử vi hôm nay tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên vận trình tình duyên khởi sắc, những khúc mắc trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần được tháo gỡ. Tuy tình cảm cũng bị ảnh hưởng nhưng cuối cùng hai người vẫn ở bên nhau, tha chứ cho nhau và giữ gìn tình yêu của hai người.

tu vi ngay 432019 tuoi dan trach nhiem tuoi ngo vui ve

Trong khi đó những người độc thân cũng mới bén duyên với một người, tình yêu đầu thường khiến ai nấy đều say đắm nên bạn cũng mong ngóng mình cũng được như vậy. Tuy nhiên không nên vội vàng mà đốt cháy giai đoạn kẻo lại gặp phải những vấn đề không lường trước được.

Vận trình sự nghiệp có cát tinh nâng đỡ nên đạt thành tựu ngoài sức mong đợi. Tuổi Thìn gây ấn tượng với cấp trên bằng cách xử lý tình huống bất ngờ, nên có nhiều cơ hội thể hiện năng lực ở tầm cao hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tị

Tử vi 12 con giáp, ngày mới của tuổi Tị đầy thăng trầm bất định, bao công sức nỗ lực trước đó của bản mệnh đều bị gạt bỏ. Nguyên nhân là do bạn không thực sự chú tâm vào công việc và gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có những giây phút ngọt ngào bên nhau mà không cần phải quá nhiều lời. Có lẽ cả hai đều có chung tiếng lòng hòa quyện với nhau rồi, trái tim cùng chung một nhịp đập.

Trong thời gian tới tuổi Tị sẽ phải lo toan nhiều chuyện hơn, nhưng hãy nhớ đừng để công việc cuốn đi mà quên mất hạnh phúc. Bạn đã tốn nhiều thời gian, công sức mới tìm được người tâm đầu ý hợp, nên đừng buông tay chỉ vì những lý do không đáng.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của tuổi Ngọ, bạn nên chuẩn bị tinh thần thật tốt, năng lực nhuần nhuyễn trong công việc. Có được điều này bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi sóng gió khó khăn đang chờ đón mình phía trước.

Tựa như bông hoa trên vách núi cao, cuộc sống đã rèn giũa cho con giáp này nhiều đức tính tốt. Bản mệnh luôn sống vui vẻ, hòa đồng với những người xung quanh, nhờ vậy chuyện hợp tác làm ăn ngày càng thêm phát triển.

Vì ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không mấy suôn sẻ. Thế nhưng bạn hãy nhớ rằng, bát đũa còn có lúc xô, đã yêu nhau thì nên kiềm chế cảm xúc một chút thay vì trút giận lên đầu người khác một cách tùy tiện.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi, hôm nay là ngày tương hại nên người tuổi Mùi có thể sẽ phải đối mặt với cục diện không mấy suôn sẻ về tình cảm do có người cố tình gây chuyện. Tình cảm người thân gắn bó ruột thịt cũng có thể bị người khác ly gián khiến mọi người hiểu lầm về nhau.

tu vi ngay 432019 tuoi dan trach nhiem tuoi ngo vui ve

Chính vì vậy mà tuổi Mùi cần phải hết sức tỉnh táo và sáng suốt. Bạn mới là người hiểu rõ người bên cạnh mình nhất, đừng vội tin lời người ngoài mà chưa tìm hiểu kỹ càng. Bất cứ chuyện gì cũng phải nhìn tận mắt, nghe tận tai chứ dừng vội cả tin.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này khá thuận lợi, mọi kế hoạch đều diễn ra như dự kiến. Bản mệnh cũng tìm được hướng đi mới trong tương lai, nắm bắt thời cơ ngay từ khi nó mới chỉ có chút cơ hội lóe lên.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Gặp ngày tương hợp nên công việc của tuổi Thân tiến triển suôn sẻ, đường công danh sự nghiệp cũng có bước đi đáng kể. Điều quan trọng là bạn nắm rõ mục tiêu và phương hướng cần làm nên không tốn nhiều công sức mà vẫn gặt hái được thành tựu. Song vẫn nên trau đồi kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho nhuẫn nhuyễn hơn nữa.

Điểm trừ của tuổi Thân hôm nay là có phần cứng nhắc, kém linh hoạt khi giải quyết những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của mình. Bình thường bạn cũng không bảo thủ nhưng hôm nay lại im lặng tới mức khiến đối phương cũng thấy khó hiểu.

Dường như giữa hai người đang có một khoảng cách vô hình mà bạn lại chưa tìm được cách cân bằng nên mới tạm thời im lặng như vậy. Tuy nhiên không nên để tình trạng này kéo dài quá lâu vì có thể khiến mối tình rơi vào khoảng lặng.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Ngày Dậu Tí tương phá báo hiệu vận trình đầu tuần của tuổi Dậu khá ảm đạm. Công việc tuy vẫn ổn định nhưng bạn cảm giác không được suôn sẻ cho lắm do có người vẫn luôn tìm cách công kích phía sau, ngấm ngầm hãm hại mà không rõ bộ mặt.

Vì người đó ở trong tối còn bạn ngoài sáng nên khó lòng biết được đó là ai. Tuy nhiên dù thế nào thì cũng phải có phương án đề phòng, vì ít nhất nó cũng giúp bạn chống đỡ được phần nào. Ngoài ra cũng nên tìm các giải pháp triệt để hơn để giải quyết các vấn đề còn tồn tại.

Tài vận của tuổi Dậu cũng chưa có dấu hiệu tăng, thậm chí còn đang hao hụt đi trông thấy. Bản mệnh có thể đưa ra những quyết định nóng vội, vô tình trở thành miếng mồi ngon để kẻ xấu lừa gạt, cướp đi tiền bạc có trong tay một cách dễ dàng.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tuất khá sáng, cơ hội thăng tiến cũng đang nằm trong tầm tay. Lúc trước bạn cảm thấy mọi chuyện còn khá mù mờ, chưa nắm rõ được vấn đề nằm ở đâu, tuy nhiên đã nhanh chóng bắt kịp tiến độ.

tu vi ngay 432019 tuoi dan trach nhiem tuoi ngo vui ve

Khó khăn, thách thức cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện chính mình. Người ta vẫn nói gian nan thử sức, nghĩa là càng rèn luyện trong gian khó thì bạn càng có cơ hội thêm cứng cáp, có kinh nghiệm để ứng phó với những vấn đề bất ngờ nảy sinh.

Ngũ hành tương xung báo hiệu mối quan hệ tình cảm lứa đôi nảy sinh mâu thuẫn, xung đột. Tuổi Tuất nên mềm mỏng và khéo léo để hóa giải những hiểu lầm, tình yêu cũng có lúc thăng lúc trầm nhưng điều quan trọng là phải giữ được nhau vượt qua những ngày sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi hôm nay có phần khởi sắc lên trông thấy. Vận đào hoa nở rộ, bản mệnh được nhiều người chú ý tới, đặc biệt là phái nữ, nét duyên dáng của bạn khiến tất cả những ai gặp gỡ cũng đều thấy ngỡ ngàng.

Đường tài lộc cũng đang trên đà thịnh vượng, con giáp này rất giỏi làm ăn buôn bán, khả năng giao tiếp cũng rất tốt nên chuyện hợp tác kinh doanh khá thuận lợi. Bạn kết nối được một số mối hàng tốt hoặc khách hàng có tiềm năng, hứa hẹn tương lai rất phát triển.

Trong thời điểm quan trọng này, tuổi Hợi cần đặt chữ tín lên hàng đầu, đừng để xảy ra tình trạng khi khách hàng đông quá lại giảm chất lượng sản phẩm hay phục vụ kém thì rất khó lòng giữ chân được khách. Làm được điều này thì bạn sẽ không phải lo lắng về thu nhập của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

tu vi ngay 432019 tuoi dan trach nhiem tuoi ngo vui ve Tử vi tháng 3/2019: Tuổi Thân mạo hiểm, tuổi Tuất đào hoa
tu vi ngay 432019 tuoi dan trach nhiem tuoi ngo vui ve Độ tuổi vui vẻ, hạnh phúc nhất của 12 con giáp
tu vi ngay 432019 tuoi dan trach nhiem tuoi ngo vui ve 5 con giáp may mắn phát tài không ngờ trong tháng 3
tu vi ngay 432019 tuoi dan trach nhiem tuoi ngo vui ve Tử vi tuần mới (4/3 - 10/3): Tuổi Ngọ may mắn, tuổi Tuất tài năng

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.