Tử vi ngày 4/11/2020: Tuổi Mão may mắn ngập tràn, tuổi Tuất cơ hội tỏa sáng

14:40 | 03/11/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 4/11/2020, Mão Hợi bán hợp mang về may mắn cho tuổi Mão, cả phương diện tình duyên và tài lộc đều thăng hoa rực rỡ, may mắn ngập tràn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 4/11/2020, tuổi Tý có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Nguồn thu nhập gia tăng cũng không có gì là bất ngờ vì đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua. Có thể bản mệnh làm việc vì lòng đam mê và trách nhiệm nhưng đó là những gì xứng đáng nhận được.

Trong lúc vận tài lộc tiến triển tốt, con giáp này nên tập trung phát triển việc làm ăn kinh doanh . Thời cơ để kiếm tiền đã đến rồi, tuổi Tý hãy tập trung thời gian và công sức để đẩy mạnh sức tiêu thụ trong thời gian này. Thần Tài đang đứng về phía bản mệnh, tiền bạc sẽ ùn ùn kéo về nhà.

Tam hội cục che chở nên vận trình tình duyên dần ổn định. Bản mệnh hiểu được việc cần phải nhường nhịn, bao dung cho nhau thay vì tranh cãi thường xuyên. Bên cạnh đó, con giáp này cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn, luôn giữ suy nghĩ tích cực, lạc quan.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 4/11/2020 hôm nay là thời điểm thích hợp để con giáp này bắt đầu khởi nghiệp hoặc mở rộng lĩnh vực kinh doanh, cho mình cơ hội phát huy tài năng ngoài công việc chính. Ban đầu có thể bản mệnh sẽ gặp chút khó khăn nhưng nếu vượt qua được thì thành quả rất đáng mong đợi.

tu-vi-ngay-2362020-tuoi-suu-tien-ve-day-tui-tuoi-dan-buoc-tien-vuot-bac

Tuy nhiên hôm nay tuổi Sửu sẽ gặp phải nhiều chuyện không được vui vẻ. Gia đạo kém an yên, mâu thuẫn xảy ra triền miên hết lần này tới lần khác. Mâu thuẫn hết từ việc lớn tới việc nhỏ, không được giải quyết. Sự thiếu quan tâm chăm sóc lẫn nhau khiến cho tình cảm dần xa cách.

Đôi bên cần dành thêm thời gian cho nhau, đừng mải mê cho những thú vui cá nhân. Đôi khi chúng ta bận rộn quá mà quên mất thời gian dành cho gia đình. Người còn độc thân có nhiều mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết nhưng khó tiến triển thành tình yêu. Hãy bình tĩnh, tình yêu rồi cũng sẽ tới thôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, trong ngày thứ Tư 4/11/2020, tiền bạc không còn là nỗi lo của tuổi Dần. Con giáp này có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính, nếu có kế hoạch chi tiêu hợp ý là không lo rơi vào cảnh túng thiếu. Nhưng cũng đừng thấy dư dả mà mải mê mua sắm vung tay quá trán.

Vận trình ngày mới lên cao nhờ cục diện Dần Hợi bán hợp. Bản mệnh được quý nhân giúp sức trong công việc nên mọi chuyện diễn ra suôn sẻ đến bất ngờ. Con giá này chỉ cần phát huy tối đa khả năng của mình là được, con đường tiến thân phía trước vô cùng rộng mở.

Bên cạnh đó, tuổi Dần có thể sẽ gặp được định mệnh của đời mình. Con giáp này trước giờ không mấy tin vào tình yêu sét đánh, nhưng khi gặp được thì bản mệnh hiểu chuyện gì cũng có thể xảy ra. Cục diện lục hợp giúp cho khoảng cách giữa hai người gần nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 4/11/2020, Mão Hợi bán hợp mang về may mắn cho tuổi Mão, cả phương diện tình duyên và tài lộc đều thăng hoa rực rỡ, may mắn ngập tràn. Con giáp này có nhiều thời gian dành cho gia đình, quan tâm chăm sóc lẫn nhau, không chỉ về thể chất mà còn cả về tinh thần nữa.

Được cát tinh soi chiếu vận trình, bản mệnh chẳng cần tìm kiếm đâu xa mà tài lộc ở ngay trước mắt. Tuổi Mão chỉ cần chịu khó bớt chút thời gian làm thêm là có thể tăng ngay nguồn thu nhập cho mình. Tiền bạc không quá khó kiếm. Điều quan trọng là con giáp này không ngại ngần khó khăn.

Tuy nhiên đường công danh sự nghiệp không được may mắn. Bản mệnh vất vả chạy ngược chạy xuôi nhưng kết quả thu về cũng chẳng được là bao. Lời khuyên dành cho con giáp này là cần kiên định, giữ vững lập trường của mình, đừng do dự hay thiếu quyết đoán.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 4/11/2020, tuổi Thìn cảm thấy khá mệt mỏi vì tranh đấu danh lợi. Con giáp này luôn muốn mang lại cho gia đình và bản thân một cuộc sống đủ đầy nên cố gắng hết sức mình cho sự nghiệp, không ngại khó khăn, gian khổ, tự tìm cơ hội mới để phát triển năng lực.

Ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên của tuổi Thìn khó có thể thuận buồm xuôi gió. Dường như đang có bí mật gì đó ẩn trong khiến cho con giáp này vô cùng khó chịu. Bản mệnh luôn đòi hỏi sự minh bạch rõ ràng, không chỉ trong công việc, tiền bạc mà ngay cả trong tình yêu cũng thế.

Con giáp này không chấp nhận sự nhập nhèm, càng không thích mình bị lừa dối. Người độc thân hãy tìm cơ hội để bày tỏ nếu đã rung động trước. Giấu giếm tình cảm chưa chắc đã là chuyện tốt, ít nhất nó sẽ khiến tuổi Thìn mất đi thời gian có thể ở bên người mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/11/2020, tuổi Tỵ khó chịu khi bị mọi người cứ quy chụp tội lỗi vốn không thuộc về mình. Có những lúc con giáp này muốn im lặng bỏ qua, nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng đừng. Sự nhẫn nhịn thái quá có thể khiến cho bản mệnh trở thành mục tiêu công kích trong các mối quan hệ.

tu-vi-ngay-292020-tuoi-dan-song-gio-chua-qua-tuoi-ngo-dat-thanh-tuu-moi

Con giáp này cần phải có chính kiến, biết bảo vệ bản thân để tránh chịu thiệt thòi. Hợi Tỵ tương xung, gia đình không phải là nơi mà mọi người hiểu mình nhất. Nhưng tuổi Tỵ cũng đừng quá thất vọng, bởi tình thân sẽ không vì thế mà phai nhạt, sẽ có những lúc bản mệnh thấy gia đình quan trọng đến thế nào.

Bù lại vận trình công danh sự nghiệp đã có những dấu hiệu chuyển biến khả quan hơn, con giáp này vượt qua khó khăn bằng chính năng lực của mình khiến ai nấy cũng đều phải tâm phục, cơ hội thăng tiến sắp tới. Bản mệnh hãy giữ vững phong độ và tiếp tục phát huy năng lực nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 4/11/2020, tuổi Ngọ không được yên bình. Con giáp này dễ bị kẻ tiểu nhân dồn đẩy vào chuyện thị phi, vu vạ cho những chuyện bản thân không hề làm. Chính vì thế mà đường công danh sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Trong ngày Thủy Hỏa bất dung càng cho thấy những vấn đề khúc mắc trong chuyện tình cảm lứa đôi. Có thể con giáp này sẽ mất thêm thời gian để chứng minh cho thấy sự chân thành của mình. Thử thách mà hai người phải đối mặt không ít, đây cũng chính là lúc mà tình yêu chứng tỏ sự vững bền.

Nếu như chỉ vì chút sóng gió mà tan vỡ thì có lẽ đó không phải là thứ tình cảm tuổi Ngọ nên duy trì. Tình cảm vợ chồng cũng xuất hiện vết rạn nứt khi không ai chịu nhún nhường đối phương, chẳng những mâu thuẫn, tranh cãi không chấm dứt mà còn đẩy mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/11/2020, tuổi Mùi gặp những chuyện không hay trong vận trình sự nghiệp. Con giáp này đối mặt với thị phi không ngớt, khi mà người ta cho rằng những gì bản mệnh đạt được không phải là do năng lực bản thân mà là được nâng đỡ bằng thế lực nào đó đằng sau.

Trước tình huống này, bản mệnh phải dùng khả năng của mình để chứng minh cho mọi người thấy sự thật là gì. Điều đó không có nghĩa là phải giải thích cho tất cả mọi người nhưng ít nhất hãy làm mọi chuyện rõ ràng để không ai có thể lời ra tiếng vào, ảnh hưởng tới uy tín.

Bù lại tam hợp quý nhân mang tới nhiều tin vui về chuyện tình cảm cho con giáp này. Người độc thân có thể chuẩn bị bước chân vào một mối quan hệ mới. Bản mệnh đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình, đừng nghĩ ai nói tiếng yêu nhiều hơn là người thất thế, hãy sống, cháy hết mình vì tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 4/11/2020, tuổi Thân đối mặt với cục diện Thân Hợi tương hại nên vận trình không được may mắn tốt lành. Con giáp này sẽ phải chịu nhiều điều tiếng không hay chỉ vì những lời nói thiếu suy nghĩ của mình. Bản mệnh nên cẩn trọng hơn với lời ăn tiếng nói của mình.

Đừng buông lời bông lơn cợt nhả nếu con giáp này không muốn người khác đánh giá xấu. Hơn nữa, chính tài năng và thành công của tuổi Thân có được đã trở thành lý do khiến nhiều kẻ ghen ghét, người biết suy nghĩ thì hiểu đó là do năng lực và cố gắng, còn kẻ ghen ghét thì lại cho đó là vô lý và được nâng đỡ.

Bên cạnh đó tài lộc của con giáp này thất thoát do không kiểm soát được thói quen chi tiêu. Chỉ cần có tiền trong tay là tuổi Thân lại muốn mua hết thứ này tới thứ khác, tiền bạc cứ thế mà trôi đi. Nếu không sớm điều chỉnh thì chẳng mấy mà bản mệnh rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày mới 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/11/2020, tuổi Dậu khá quyết đoán, dám nghĩ dám làm, nhờ thế mà những cơ hội kinh doanh trước mắt đều được con giáp này tóm gọn trong tay, không để lỡ thời cơ phát tài hiếm có khó tìm. Bản mệnh tin vào trực giác của mình và dũng cảm đầu tư.

tu-vi-ngay-2362020-tuoi-suu-tien-ve-day-tui-tuoi-dan-buoc-tien-vuot-bac-2

Những thành quả bước đầu đã chứng minh suy nghĩ của con giáp này là hoàn toàn đúng đắn, quyết định vô cùng chính xác. Nhờ vậy mà tuổi Dậu sẽ nhận được một nguồn lợi nhuận khá lớn. Mặc dù tài lộc vượng nhưng bản mệnh lại gặp nhiều chuyện không như ý trên đường tình duyên.

Những hy sinh cho gia đình không được công nhận khi mà Kim sinh xuất cho Thủy. Tuổi Dậu mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình và những người thân yêu nên làm việc chăm chỉ hết mức, chẳng nghỉ ngơi nhưng lại có thể bị trách móc là thiếu quan tâm đến mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 4/11/2020, tuổi Tuất dám nghĩ dám làm, tự do quyết định và không để các yếu tố bên ngoài tác động lên mình. Trong công việc, nếu dám nghĩ khác, làm khác thì đây cũng là cơ hội để tỏa sáng, trở nên khác biệt trước đám đông. Tuy nhiên bản mệnh vẫn cần phải giữ chừng mực.

Ngoài ra trong ngày mới hôm nay tuổi Tuất đau đầu với chuyện tình cảm. Đôi lứa bên nhau đã lâu nhưng chẳng hiểu được lòng nhau, để cho những mối nghi ngờ càng ngày càng lớn. Bản mệnh và nửa kia không chịu ngồi lại nói chuyện mà cứ để cho mọi chuyện trôi qua mà không tìm cách giải quyết.

Những vết dằm trong tim càng ngày càng lớn, tới khi không chịu được nữa mới khiến mâu thuẫn bùng nổ. Người còn độc thân không chịu tìm hiểu kỹ về đối phương đã gật đầu chấp thuận mối quan hệ, nhưng ngay sau đó bản mệnh lại thấy hối hận và muốn chia tay nhưng tình yêu đâu phải trò đùa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 4/11/2020, tuổi Hợi trở nên cứng nhắc bảo thủ trong khi xử lý tình huống, khiến cơ hội một đi không trở lại. Hãy nhớ, luôn có những chuyện không lường trước được xảy ra, vì thế không phải lúc nào bản mệnh có thể làm theo quy định mà cần điều chỉnh linh hoạt sao cho hợp lý để không ảnh hưởng tới sự nghiệp.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Hợi không thực sự tự tin nên có thể sẽ đánh mất tình yêu mình mong đợi. Con giáp này có nhiều mong muốn vào tình yêu mà chẳng thực hiện được. Nếu bản mệnh không nhìn thẳng vào sự thực và đối diện với những vấn đề trong trái tim mình thì dù đến với ai cũng khó lòng có được hạnh phúc.

Hãy buông bỏ quá khứ, để lại những thứ đã qua ở phía sau. Đối với các cặp vợ chồng tình cảm xa cách, dễ mất lòng tin với nhau. Tuổi Hợi mong chờ nhiều điều từ đối phương nhưng lại chẳng hề có bất cứ động thái lãng mạn nào, sự thất vọng càng ngày càng lớn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình