Tử vi ngày 3/9/2020: Tuổi Tý tin vui tiền bạc, tuổi Mão sự nghiệp thăng hoa

14:40 | 02/09/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/9/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão thăng hoa, gặt hái không ít thành quả. Con giáp này có thể nhận được tin vui thi cử, đạt được chức vị như mong muốn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 3/9/2020, tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu tốt đẹp. Mọi người cho rằng con giáp này may mắn nhưng hơn không ai hiểu rõ bản mệnh đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào.

Con giáp này nhạy bén trong việc nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để gia tăng tài chính cho mình.

Thời điểm này thuận lợi là thế nhưng đồng nghĩa bản mệnh sẽ có nhiều nhiệm vụ hơn, thêm trách nhiệm phải gánh vác và cần nỗ lực làm việc hơn. Chính vì thế, con giáp này cần phải cẩn thận xem xét từng vấn đề, chớ vội vàng mà đưa ra những quyết định sai lầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 3/9/2020, tuổi Sửu nên biết tiến lui thích hợp, ảnh hưởng của hung tài không hề nhỏ nên bản mệnh nhất định không được chủ quan. Có những vấn đề tưởng như đơn giản nhưng càng nghiên cứu và tìm hiểu sâu hơn con giáp này sẽ nhận ra chúng khó khăn tới mức nào.

tu-vi-ngay-392020-tuoi-ty-tin-vui-tien-bac-tuoi-mao-su-nghiep-thang-hoa

Sự vội vàng và cố chấp sẽ khiến bản mệnh gặp bất lợi. Dù lo lắng đẩy tuổi Sửu đến tình huống khó xử, muốn hành động ngay cũng phải hít thở thật sâu để giữ bình tĩnh. Tốt hơn hết không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này. Đây là thời gian để con giáp này nhìn lại và rút ra bài học cho mình.

Con đường công danh sự nghiệp phía trước có thành công hay không và chúng ta phải quyết định làm sao để không mắc sai lầm. Thành công không chỉ phụ thuộc vào tài năng mà còn ở bản lĩnh của mỗi người. Tương lai vẫn còn rất nhiều điều chưa khám phá, vì thế bản mệnh đừng vội buông xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 3/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần vô cùng vượng phát nhờ quý nhân bên cạnh trợ mệnh. Con giáp này đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của mình trước những biến cố đã xảy ra, ứng phó linh hoạt với mọi tình huống và tìm ra giải pháp kịp thời làm giảm bớt thiệt hại có thể đã xảy ra.

Tuy nhiên bản mệnh không nên nóng nảy, bốc đồng mà làm hỏng việc. Đó chỉ là một chút thử thách thôi, khi bước qua rồi tuổi Dần có thể thở phào nhẹ nhõm bởi khả năng thực sự còn có thể làm tốt hơn thế. Nếu bản mệnh cứ ở mãi trong cái vỏ bọc an toàn thì mãi mãi vẫn chỉ dẫm chân tại chỗ.

Vận trình tài lộc có chiều hướng sa sút do tuổi Dần có phần đang sa đà vào những thứ phù phiếm, xa xỉ không thiết thực. Con giáp này hào phóng tiêu tiền vào những thứ không đâu như vậy thì chẳng mấy chốc túi tiền cũng cạn kiệt, cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, hợp lý hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/9/2020, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão thăng hoa, gặt hái không ít thành quả. Con giáp này có thể nhận được tin vui thi cử, đạt được chức vị như mong muốn. Song chớ nên ngủ quên trên chiến thắng vì những thử thách, khó khăn vẫn sẽ tìm đến trong tương lai.

Ngay khi một việc hoàn thành tốt hãy chuẩn bị kế hoạch cho những bước tiếp theo, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời thôi và điều quan trọng là con giáp này luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, bản mệnh có tài năng và mọi người đều ghi nhận điều này.

Trong ngày vận đào hoa xấu đe dọa đến mối quan hệ của tuổi Mão và nửa kia. Con giáp này có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Các cặp đôi nên vạch rõ ranh giới với những người khác phái. Đừng để đối phương hiểu lầm, khiến tình cảm rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 3/9/2020, đường công danh của tuổi Thìn không được tốt, có thể vướng phải rắc rối vì chính tính cách ngang bướng và bảo thủ của mình. Vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, cố chấp với suy nghĩ riêng mà con giáp này khiến cả tập thể phải gánh chịu hậu quả.

Bản mệnh nên biết kiềm chế bản thân, làm việc độc lập là điều cần thiết, nhưng nếu ở trong một nhóm thì cần phối hợp với đồng nghiệp mới có thể thành công được. Ai cũng nên bỏ bớt cái tôi của mình vì mục tiêu và lợi ích chung và không để cho bất cứ điều gì ảnh hưởng tiêu cực đến tập thể.

Bù lại ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm của con giáp này khởi sắc hơn, bản mệnh và đối phương có những bước tiến triển mới trong tình yêu, vừa hòa hợp về tâm hồn vừa ăn ý trong tất cả những vấn đề khác. Có lẽ hai người đang trong khoảng thời gian vô cùng vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/9/2020, tuổi Tỵ nên quyết liệt hơn, đừng để những nỗi sợ cản trở mình đến với thành công, đây là thời điểm để hành động. Bản mệnh đã dành thời gian học hỏi đủ lâu rồi. Hơn thế nữa với nhiệt huyết và năng lực cùng với tinh thần trách nhiệm, con giáp này xứng đáng có vị trí quan trọng.

tu-vi-ngay-392020-tuoi-ty-tin-vui-tien-bac-tuoi-mao-su-nghiep-thang-hoa-1

Tuy nhiên bản mệnh chớ vội hài lòng với những gì mình đang có, vẫn nên học thêm những kỹ năng mới, cải thiện điểm yếu. Với quan niệm không có gì hoàn hảo, tuổi Tỵ có thể làm tốt hơn nữa. Nếu mệt mỏi vì phải đuổi theo quá nhiều mục tiêu thì nên cho phép bản thân nghỉ ngơi khi cần.

Vận trình tình cảm của con giáp này cực kỳ thắm sắc, người độc thân dễ dàng tìm thấy tình yêu của đời mình. Đừng vội hoài nghi, bởi khi tình yêu chân thành tới thì chẳng có gì là không có thể. Tình yêu thăng hoa rực rỡ với tốc độ quá nhanh khiến cho chính bản mệnh cũng phải ngỡ ngàng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 3/9/2020, tuổi Ngọ có được thành công như hiện tại phần lớn là nhờ cát tinh đưa tới. Con giáp này vốn nhanh nhạy và có nhiều kinh nghiệm, hãy tìm ra cơ hội thích hợp để thể hiện điểm mạnh của bản thân, từ đó nhận được sự yêu mến và tin cậy của tất cả mọi người.

Tuy vậy, tuổi Ngọ không gặp may trong những mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, con giáp này đừng nên vội vàng đến với một ai đó. Có thể cả bản mệnh và đối phương đều chưa thực sự chắc chắn đâu. Người đã có gia đình có thể sẽ đau đầu vì chuyện con cái không nghe theo những lời mình chỉ bảo.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ nên chờ mình bình tĩnh để nói chuyện nghiêm túc với con thay vì dùng roi vọt ngay lập tức. Roi vọt có thể khiến trẻ sợ mà chừa phạm phải một lỗi nào đó nhưng không khiến trẻ suy nghĩ thông suốt và cởi mở hơn. Ngoài ra nó còn có thể khiến trẻ nhờn đòn và trở nên lì lợm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/9/2020, tuổi Mùi dễ vướng vào những phi vụ rắc rối chốn công sở. Con giáp này là không nên nóng nảy, mất bình tĩnh mà đổ thêm dầu vào lửa khiến mọi chuyện phức tạp hơn. Nếu có thể, tốt nhất hãy giữ cho mình vị thế là người đứng ngoài cuộc.

Nếu là người có chức quyền, bản mệnh dễ phải giải quyết rắc rối do cấp dưới gây ra. Hãy tìm hiểu rõ ràng tất cả mọi việc để có chế độ thưởng phạt hợp lý. Muốn tập thể đoàn kết, trước hết tuổi Mùi phải là lãnh đạo gương mẫu, hết mình và đối xử công bằng với các nhân viên.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, vận trình tình duyên của con giáp này tiến triển êm đẹp, mối quan hệ với gia đình rất hòa hợp. Bản mệnh luôn là một người biết quan tâm, chăm sóc cho các thành viên và hiểu rằng tiền tài, địa vị chẳng thể đánh đổi được tình thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 3/9/2020, nhờ cục diện tam hội nâng đỡ, tuổi Thân vô cùng thông minh và khéo léo, điều này rất thuận lợi trong việc xây dựng các mối quan hệ xã giao. Con giáp này có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên một cách khá dễ dàng.

Đường công danh sự nghiệp của bản mệnh nhờ thế cũng có những bước tiến thuận lợi hơn, bởi cấp trên đã nhìn nhận ra được điểm mạnh của tuổi Thân. Khi đứng ở một vị trí cao hơn, con giáp này càng phải cố gắng, nỗ lực hết sức mình và phát huy khả năng hơn trước gấp nhiều lần.

Tuy nhiên vận trình tình duyên ttỏng ngày hôm nay không được vui vẻ, điềm báo có mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Mối quan hệ tình cảm đi xuống rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày thì khoảng cách giữa bản mệnh và nửa kia lại càng xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 3/9/2020, tuổi Dậu do phải chịu tác động của cục diện tự hình nên khá nóng nảy khi gặp phải những kẻ khó chịu. Tuy nhiên nếu bản mệnh nói năng chẳng hề kiêng nể, dễ gây tổn thương, thậm chí phản cảm cho mọi người thì sẽ để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp.

tu-vi-ngay-392020-tuoi-ty-tin-vui-tien-bac-tuoi-mao-su-nghiep-thang-hoa-2

Lời khuyên dành cho con giáp này là nên biết giữ mồm giữ miệng để tránh những rắc rối, thị phi không đáng có. Đặc biệt với những kẻ tiểu nhân, tuổi Dậu càng cần cẩn trọng khi cư xử và nâng cao cảnh giác, không để họ tìm ra điểm yếu để gây hại hay hạ bệ uy tín của mình.

May mắn là trong ngày hôm nay tuổi Dậu có cơ hội nhận tin vui trong vận trình tài lộc. Những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá do những mối đầu tư trước đó của mình. Bản mệnh cần xây dựng kế hoạch chi tiêu đúng đắn, cụ thể cho mình để tiền bạc không ngừng gia tăng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 3/9/2020, tuổi Tuất gặp cục diện tương hại nên dễ bị tổn thương bởi những rạn nứt trong mối quan hệ bạn bè, gia đình. Con giáp này tốt bụng với người khác nhưng chưa chắc họ đã đối tốt lại. Bản mệnh cần học cách chấp nhận những điều có thể xảy ra trong cuộc sống.

Những quyết định trong chuyện tình cảm vô cùng quan trọng bởi tuổi Tuất không thể sống với những cảm xúc giả tạo hoặc không thể hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Do đó, con giáp này nên hành động theo trái tim mách bảo để đưa ra lựa chọn chính xác.

Vận trình sự nghiệp cũng không thuận lợi hơn là bao khi xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây cản trở, khó khăn cho bản mệnh. Con giáp này lại có phần chủ quan nên tạo điều kiện thuận lợi cho kẻ xấu lợi dụng và biến cơ hội thành cạm bẫy, khiến cho mình dần dần thất bại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 3/9/2020, tuổi Hợi nhận được những tin đáng mừng trên con đường công danh sự nghiệp. Với tinh thần làm việc trách nhiệm và nghiêm túc trong mọi nhiệm vụ được giao, bản mệnh có được sự đánh giá cao của cấp trên. Nhờ thế mà khả năng thăng tiến vị trí tốt hơn là rất cao.

Đường tình duyên của tuổi Hợi trong ngày mới này cũng rất tươi sáng. Mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình vô cùng hài hòa, êm đẹp. Con giáp này luôn lắng nghe ý kiến của nửa kia trước khi nêu lên suy nghĩ của mình, chính vì vậy mà đối phương luôn cảm thấy mình được tôn trọng.

Bên cạnh đó, nhân duyên của người còn độc thân cũng khá vượng. Tích cực tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ nhiều hơn, con giáp này có thể sẽ tìm ra được đối tượng tâm dầu ý hợp với mình. Đã đến lúc bản mệnh cần phải mở cửa trái tim mình để đón nhận hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình