Tử vi ngày 3/7/2022: Tuổi Sửu vận trình khởi sắc, tuổi Mùi điềm báo vượng tài

14:45 | 02/07/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Sửu có nhiều khởi sắc đáng kể trên nhiều phương diện. Hầu hết các hạng mục công việc đều được giải quyết ổn thỏa và gọn gàng, năng suất được bảo đảm.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, tuổi Tý có nguy cơ đụng độ tiểu nhân khi vận trình sa sút. Công việc của con giáp này có thể gặp không ít trục trặc khi tiểu nhân giở đủ trò càn quấy, tìm cách cản trở.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng nhiều nỗi buồn hơn. Vợ chồng, đôi lứa thường xảy ra mâu thuẫn do những quan điểm trái ngược. Cả hai đều khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình, chẳng ai chịu nhường ai.

Người độc thân vẫn chưa tìm ra cơ hội để cải thiện tình trạng hiện tại. Nguyên nhân có lẽ do quá bận rộn với công việc, mải mê kiếm tiền nên không có thời gian để tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Mặc người khác thúc giục, bản mệnh vẫn giữ suy nghĩ vạn sự tùy duyên, không gượng ép.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Sửu có nhiều khởi sắc đáng kể trên nhiều phương diện. Nhờ vậy, tinh thần bản mệnh cũng thoải mái hơn hẳn. Hầu hết các hạng mục công việc đều được giải quyết ổn thỏa và gọn gàng, năng suất được bảo đảm.

Tuổi Sửu hôm nay còn có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán nhờ biết cách xây dựng được những mối quan hệ xã giao thân thiện, lợi cho việc làm ăn. Có điều con giáp này cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh nghe lời dụ dỗ mà đầu tư mù quáng.

Con giáp này cũng duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với nửa kia của mình. hai người luôn quan tâm đến việc vun vén mối quan hệ bằng cách trò chuyện, trao đổi với nhau, vì thế mà gia đình luôn đạt được sự hòa thuận và đồng lòng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, tuổi Dần có một ngày không mấy thuận lợi, dễ thiếu kiên nhẫn và nổi nóng. Bản mệnh sẵn sàng gay gắt vì những vấn đề nhỏ nhặt, khắt khe, khiến tiến độ công việc bị ảnh hưởng ít nhiều.

Cùng với đó, vận thế tài lộc có phần giảm sút do tiểu nhân cạnh tranh, bắt chẹt việc buôn bán. Ngày này, tuổi Dần nên cẩn trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc, tránh tính chuyện đầu tư.

Trong thời gian này, vận trình tình cảm của những cặp đôi cũng có vẻ hơi nguội lạnh. Có lẽ hai người cần một buổi hẹn hò hoặc chuyến đi ngắn ngày để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, tinh thần làm việc của tuổi Mão vô cùng hăng hái với nhiều ý tưởng sáng tạo, năng lực được phát huy tối đa. Nhờ vậy công việc hoàn thành xuất sắc, được giao thêm trọng trách, cơ hội thăng tiến chẳng còn xa.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm lại không được tốt đẹp. Chút mâu thuẫn nhỏ xảy ra nhưng để lại hậu quả nặng nề khiến con giáp này thất vọng. Có lẽ do công việc bận rộn khiến tuổi Mão mệt mỏi nên càng thêm chán nản. Hãy dành thêm thời gian cho nửa kia và hâm nóng tình cảm lứa đôi.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Đông phía ngoài nhà kho và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, tuổi Thìn cần phải chuẩn bị tinh thần để đối phó với những sóng gió xảy ra. Bản mệnh thường để tâm đến nhiều việc ngoài lề, thiếu tập trung khiến công việc khiến trì trệ, ảnh hưởng đến cả tập thể.

Bản mệnh có thể sẽ nhận không ít lời phàn nàn về thái độ này của mình. Lời khuyên cho tuổi Thìn là hãy nhìn thẳng vào vấn đề và thay đổi cách hành xử, tập trung vào công việc để lấy lại tiến độ cũng như hình ảnh của bản thân.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn tình duyên bình yên, gia đạo êm ấm, vợ chồng đồng lòng nên dù có khó khăn gì cũng cùng nhau vượt qua. Người độc thân vẫn rất lạc quan và tích cực trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, con đường kiếm tiền làm giàu của tuổi Tỵ bị cản trở. Việc đầu tư kinh doanh xuất hiện trục trặc, buôn bán đình trệ khiến con giáp này mất ăn mất ngủ để tìm cách khắc phục.

Trong một ngày không gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc thế này, tuổi Tỵ tuyệt đối không nghe lời ai mà đầu tư, chi tiền một cách thiếu hiểu biết. Con giáp này nên thận trọng cả trong việc chi tiêu, quản lý tiền bạc của bản thân

Về sức khỏe, ngày mới hôm nay tuổi Tỵ dễ cảm thấy khó chịu trong người, mệt mỏi không thôi. Suy nghĩ quá nhiều khiến con giáp này dễ bị suy nhược thần kinh. Hãy cẩn thận với các vấn đề về tim mạch và suy nghĩ lạc quan hơn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, tuổi Ngọ có bước tiến triển thuận lợi trong công việc. Bản mệnh có thể được cấp trên cất nhắc hoặc gặp quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Tất cả cũng nhờ những biểu hiện xuất sắc của bản mệnh thời gian qua.

Tuy nhiên, tuổi Ngọ nên tránh tỏ ra kiêu ngạo khi đang dành được lợi thế kẻo tự gây rắc rối cho bản thân. Nhất là trong ngày hôm nay bản mệnh càng cao ngạo sẽ càng khiến mọi người xa lánh, thậm chí còn rơi vào tầm ngắm của tiểu nhân, gặp đủ việc rối ren do tiểu nhân gây ra.

Trên phương diện sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, tuổi Mùi có điềm báo rất vượng tài. Vận khí tốt lành, con giáp này đi đâu cũng được người giúp đỡ, công việc trôi chảy, tiền tài cũng theo đó mà tới. Kinh doanh trên đà phát triển, lại làm ăn có uy tín nên được lòng rất nhiều đối tác.

Công việc của con giáp này trong ngày cũng không có điều gì đáng lo ngại khi mọi kế hoạch đều tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh làm việc hăng say và nghiêm túc cống hiến nên sẽ nhận lại những gì xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Mối quan hệ trong gia đình bản mệnh khá hài hòa. Dù có khúc mắc cũng nhanh chóng được tháo gỡ, tạo cơ hội để đôi bên xích lại gần nhau hơn. Ngày mới còn vượng vận đào hoa, tình yêu nảy nở với người độc thân. Bản mệnh sẽ có bước tiến mới với người mình thầm mến đã lâu.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, tuổi Thân đón một ngày vượng vận, may mắn song hành. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh mạnh dạn tiến hành việc hợp tác, làm ăn. Bản mệnh có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị, tuy nhiên cần quyết đoán hơn với những vấn đề ngoài lề, tránh gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Cát thần này còn tương trợ cho tuổi Thân có tư tưởng thông thoáng trong mọi vấn đề. Vì thế, dù có phải đối mặt với sự cố nào con giáp này cũng nhanh chóng chuyển đổi suy nghĩ của mình cho phù hợp với tình huống. Nhờ đó, chuyện to sẽ hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì, nên không có gì làm khó được con giáp này.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, sẽ xuất hiện những bất đồng trong mối quan hệ của tuổi Thân với người thân. Vợ chồng lục đục, cha mẹ và con cái không tìm được tiếng nói chung, trong nhà mọi chuyện xào xáo, nếu mất bình tĩnh thì rất có thể sẽ dẫn đến đổ vỡ khó hàn gắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, vận trình tài lộc của những chú Gà cũng hanh thông chẳng kém. Chuyện tiền bạc cũng có phần dư dôi hơn. Bản mệnh được quý nhân mách lối cho kinh doanh buôn bán, gặp thời nên mọi việc suôn sẻ, lợi nhuận càng ngày càng tăng tiến.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu cũng rất tốt đẹp. Hầu hết các vấn đề khúc mắc từ trước đều được tháo gỡ, đôi lứa tìm lại niềm vui tình yêu ngọt ngào sau khi trải qua sóng gió. Có lẽ hiện tại hai người đã hiểu rõ vị trí của người kia trong lòng mình và tự nhủ sẽ không bao giờ buông tay nhau.

Người còn độc thân được khuyên nên năng đi chơi, ra đường hay gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên cho mình. Nếu đã có cảm tình với ai đó thì cũng không nên ngần ngại, không cần chủ động quá nhưng con giáp này cũng phải bật đèn xanh thì đối phương mới biết được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, công việc của tuổi Tuất khá ảm đạm, thiếu tập trung vào công việc nên dễ mắc phải sai sót nghiêm trọng. Bản mệnh chớ nên để những vấn đề ngoài lề ảnh hưởng nếu không sẽ bị kéo chân sau lại, khó tạo ra bứt phá.

Bù lại, con giáp này không có điều gì phải lấn cấn về phương diện tình cảm. Mối quan hệ của tuổi Tuất và bạn đời khá hài hòa. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần nhường nhịn nửa kia nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình, có như vậy thì vợ chồng mới không nảy sinh bất mãn.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất nên chú ý chăm sóc đôi chân, nhất là với người đứng hay ngồi nhiều khiến đôi chân phải chịu sức ép, nên có những bài tập để thư giãn. Ngoài ra, trong cả tháng này, người mang thai khi làm bất cứ việc gì đều nên nhẹ nhàng và cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/7/2022 hôm nay, tuổi Hợi có một ngày làm việc hết sức hiệu quả và năng suất. Không điều gì có thể cản trở con giáp này hoàn thành mục tiêu bản thân đặt ra vào thời điểm này. Bản mệnh cũng sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá đúng với năng lực.

Vận may tài lộc cũng đến với con giáp này. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập nếu không là cũng có người giúp sức, cho tiền. Thay vì nghĩ tới việc tiêu pha xả láng tuổi Hợi nên nghĩ cách gia tăng lợi nhuận ở thời điểm rất thuận lợi như thế này và đừng quên có một khoản tiết kiệm phòng khi cần.

Tuy nhiên hôm nay tâm tính con giáp này trở nên dễ kích động và nổi nóng. Bản mệnh có thể gây hấn, mâu thuẫn với ai đó rồi về trút giận lên những người trong nhà. Thái độ khó hiểu này chẳng những khiến công việc thêm trục trặc mà còn ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình