Tử vi ngày 3/6/2019: Tuổi Dần tài lộc dồi dào, tuổi Hợi vận xui đeo bám

13:00 | 02/06/2019

23,789 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi ngày 3/6/2019 thứ hai của 12 con giáp báo hiệu tuổi Mùi có cát tinh che chở nên dù vướng phải khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, vận trình tươi sáng hơn nhiều.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay ngày 3/6/2019 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Tý có không ít người ganh ghét với những thành công mà con giáp này có được nên sẽ tìm mọi cách để phá hoại những việc mà bạn làm. Đã được cảnh báo trước thì bạn hãy tự mình hạn chế sai sót, phá vỡ mọi cơ hội mà kẻ xấu có thể lợi dụng được.

Bên cạnh đó, bạn nên thận trọng với các mối quan hệ xung quanh mình. Tuy sự quảng giao của bạn mang lại nhiều lợi ích cho công việc cũng như cuộc sống nhưng hôm nay nó lại trở thành nguyên nhân để những kẻ tiểu nhân hãm hại.

Phương diện tài lộc thứ Hai này có dấu hiệu gia tăng, tuổi Tý sẽ có cơ hội kiếm về tiền bạc cho mình. Đặc biệt, người kinh doanh sẽ có một ngày phát tài phát lộc, làm ăn suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao nhờ những ý tưởng mới trong đầu tư làm ăn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Sửu

Tử vi ngày 3/6/2019 thứ Hai của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Sửu hoàn thành công việc đúng như dự kiến. Một vài khó khăn xuất hiện sẽ được quý nhân giúp đỡ, bạn cũng có thể vượt qua các vấn đề riêng được, không để công việc bị ảnh hưởng.

tu vi ngay 362019 tuoi dan tai loc doi dao tuoi hoi van xui deo bam
Tử vi ngày 3/6/2019: Tuổi Sửu không còn tin tưởng vào tình cảm của đối phương

Chuyện tình cảm có điềm không vui, có nhiều chuyện xảy ra quá bất ngời khiến tuổi Sửu không còn tin tưởng vào tình cảm của đối phương. Dù trong lòng muốn kiểm chứng nhưng lại sợ kết quả nên trong lòng sinh oán thán, cả giận mất khôn lại càng khiến khoảng cách giữa hai người xa hơn.

Sửu Mùi tương xung khiến con giáp này trở nên bướng bỉnh và cố chấp. Bạn không chịu lắng nghe những lời mà đối phương giải thích, khiến quan hệ đôi bên ngày càng căng thẳng hơn. Nếu muốn cứu vãn bạn hãy mở lòng mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp ngày 3/6/2019, tuổi Dần do được cát tinh soi đường chỉ lối nên kiếm được nhiều tiền bạc, tài lộc dồi dào. Với nguồn thu nhập ổn định này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên đường tình duyên lại dậm chân do ngũ hành Mộc Thổ tương xung ảnh hưởng. Người độc thân vì mải mê với chuyện kiếm tiền và gây dựng sự nghiệp nên không muốn nghĩ tới yêu đương nam nữ, vô tình bạn đã để lỡ hạnh phúc mà mình có thể nhận được.

Trong khi đó người có đôi vì không đủ thời gian ở bên nhau, cùng chia sẻ và quan tâm tới những vấn đề mình đang gặp phải nên có thể nảy sinh những hiểu lầm đáng tiếc với đối phương. Tuổi Dần nên sắp xếp lại công việc để có thể vun vén tình cảm tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới 3/6/2019 của 12 con giáp nhận định rằng thứ 2 là ngày Mão Mùi tam hợp nên tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn. Con giáp này gặp được những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Người kinh doanh sẽ nắm bắt được thời cơ rất sớm, khi mà chưa mấy người nhìn nhận ra, vì thế mà khả năng thành công cao hơn.

Người làm công ăn lương cũng có cơ hội tài lộc và đừng từ chối. Sẽ có quý nhân chỉ cho bạn cách để tăng thu nhập, có thể là việc tay trái, làm thêm bên ngoài, tuy mệt mỏi hơn nhưng thành quả thu về cũng khiến bạn hài lòng.

Vận trình tình cảm đặc biệt khởi sắc với nhiều bước tiến mới. Những người đang yêu ngày càng hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn, có thể thăng cấp mối quan hệ. Tuổi Mão nên chủ động tận dụng thời điểm tốt này.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp ngày 3/6/2019, công việc của tuổi Thìn ngày mới này tiến triển suôn sẻ và thuận lợi, không gặp phải bất trắc gì. Tuổi Thìn cũng được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tín nhiệm, cộng sự giúp đỡ nhiệt tình nên dù khó khăn cũng dễ dàng vượt qua.

Tinh thần cống hiến hết mình cho công việc của con giáp này cũng truyền cảm hứng cho nhiều người khác. Bạn muốn mình có thể đạt được kết quả tốt nhất nên luôn mở rộng tri thức, học hỏi kinh nghiệm và tìm cách nâng cao hiệu quả công việc.

Tuy nhiên về sức khỏe trong ngày Thổ vượng, tuổi Thìn nên chú ý hơn, có thể bạn mệt mỏi do làm việc quá sức cộng với nắng nóng nên ăn uống kém ngon miệng, bỏ bữa. Hãy nhớ đó là thói quen không tốt, bạn nên cố gắng ăn uống đầy đủ và đúng bữa để luôn đảm bảo sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày 3/6/2019 thứ hai của 12 con giáp cho thấy, công việc của tuổi Tỵ đang trên đà tăng tiến. Khả năng của con giáp này trong công việc luôn thể hiện bằng sự tự tin và tinh thần trách nhiệm cao, có thể chinh phục mọi khó khăn để tiến tới thành công.

tu vi ngay 362019 tuoi dan tai loc doi dao tuoi hoi van xui deo bam
Tử vi ngày 3/6/2019: Tuổi Tỵ có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình

Ngày mới này, tuổi Tỵ có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Đôi khi duyên phận đến một cách bất ngờ mà chính người trong cuộc cũng không thể tin được. Con giáp này có thể yên tâm làm theo lời trái tim mình mách bảo.

Người có đôi cũng có thể sẽ đưa ra những quyết định quan trọng thay đổi mối quan hệ của mình. Bạn cảm thấy tình cảm đã chín muồi nên cứ thuận theo tự nhiên mà cùng người ấy về chung một nhà, xây dựng tổ ấm gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 3/6/2019, do Ngọ Mùi nhị hợp nên vận trình của con giáp này có phần tiến triển hơn. Tuy nhiên trong công việc, tuổi Ngọ dễ bị tiểu nhân lợi dụng, khiến cho uy tín giảm sút, công việc trì trệ và lòng tin của cấp trên đối với bạn cũng bị giảm bớt phần nào.

Tử vi hàng ngày khuyên bạn hãy tỉnh táo để tránh khỏi cạm bẫy mà kẻ xấu giăng ra. Bạn phải nâng cao hơn nữa trách nhiệm với mọi hành động của mình. Trước khi trách người khác hãy tự kiểm điểm bản thân, nếu mình cẩn trọng thì hoàn toàn có thể giảm bớt được những thiệt hại mà tiểu nhân gây ra.

Bù lại hôm nay vận đào hoa nở rộ, người độc thân sẽ có cơ hội thoát khỏi tình trạng này và tìm được người để yêu thương. Người có đôi sẽ có những giây phút ngọt ngào, đầm ấm bên người thân yêu.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 3/6/2019 thứ hai của 12 con giáp báo hiệu tuổi Mùi có cát tinh che chở nên dù vướng phải khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, vận trình tươi sáng hơn nhiều. Công việc nảy sinh một số vấn đề đòi hỏi bản mệnh phải hết sức linh hoạt mới có thể giải quyết được.

Bên cạnh đó, dưới sự hướng dẫn của quý nhân nên con giáp này cũng tìm được cách giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất. Cấp trên hài lòng và đánh giá cao về những nỗ lực này, rất có thể trong thời gian tới sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Do ngũ hành Thổ vượng nên tuổi Mùi cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Nhất là trong những ngày thời tiết nóng nực, công việc dồn đọng thì bạn sẽ có xu hướng bỏ bữa, lười ăn. Tốt nhất không nên bỏ bữa dù bất cứ lý do gì để đảm bảo sức khỏe cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp ngày 3/6/2019, tuổi Thân gặp khó khăn về tài chính, có thể con giáp này sẽ đưa ra những quyết định sai lầm trong lúc không được tỉnh táo và sáng suốt, từ đó phải trả giá bằng những thiệt hại đáng kể về tiền bạc.

Nếu chuyện đã xảy ra rồi thì cũng đừng trách móc bản thân quá mức hay dằn vặt mà ảnh hưởng tới tinh thần. Bạn nên coi đó là bài học để lần sau không mắc phải sai lầm như vậy nữa, đồng thời tìm cách giải quyết thay vì đau khổ vì lỗi lầm đã qua.

Bù lại hôm nay, ngũ hành tương sinh giúp đường tình duyên của con giáp này vượng sắc, người có đôi có nhiều cơ hội phát triển tình cảm của mình. Bạn có thể lên kế hoạch tổ chức một chuyến du lịch ngắn ngày để dành thời gian bên những người thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Tử vi ngày 3/6/2019 thứ hai của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu đạt được một số thành tích trong công việc. Tuy nhiên con giáp này cần chú ý đừng để sự tự tin của mình biến thành tự cao vì điều này chỉ khiến bạn có thêm kẻ thù hoặc những người không vừa mắt với mình.

tu vi ngay 362019 tuoi dan tai loc doi dao tuoi hoi van xui deo bam
Tử vi ngày 3/6/2019: Tuổi Dậu có thế rơi vào tình trạng ngủ quên trên chiến thắng

Ngoài ra, tuổi Dậu cũng có thế rơi vào tình trạng ngủ quên trên chiến thắng, không biết rằng đã có rất nhiều người vượt lên dẫn trước. Sự cố chấp, không chịu thay đổi có thể là nguyên nhân khiến cho bạn ngày càng tụt lùi lại phía sau.

Vận trình tình cảm có phần được cải thiện do ngũ hành tương sinh, giúp tuổi Dậu cơ hội gặp gỡ và làm quen với người khác phái. Tình cảm phát triển chậm nhưng khi có cảm tình với ai đó và có ý định muốn tìm hiểu sâu hơn thì đó chính là dấu hiệu của tình yêu đang nảy nở.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp ngày 3/6/2019, tuổi Tuất dành mọi sự tập trung cho công việc. Vì vậy công việc sẽ đạt được những kết quả tốt. Bạn cũng nhận được sự đánh giá và khen ngợi từ cấp trên.

Tuy nhiên, vì Tuất Mùi tương phá nên điềm báo sẽ có những tổn thương trong chuyện tình cảm. Người chia tay đối phương chưa chắc đã vì hết yêu mà có thể là do không thể tiếp tục ở bên nhau được nữa.

Tình yêu vẫn còn nhưng con giáp này lại không dung hòa được, không tạo được không gian riêng cho đối phương và để họ sống với tình yêu của mình. Bạn ham muốn kiểm soát nên mới đánh mất tình yêu mà trong tim vẫn còn nhung nhớ mãi không thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 3/6/2019 thứ hai của 12 con giáp cho thấy, vận xui vẫn không ngừng đeo bám con giáp này khi mà công việc liên tiếp gặp phải trở ngại. Con giáp này cũng không tập trung nên khó xử lý được các vấn đề nảy sinh, khiến mọi chuyện đã khó lại càng khó hơn.

Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Hợi là nên phân định rạch ròi mọi việc. Con giáp này nên làm tốt việc của mình trước khi bắt tay vào việc khác, hãy nghĩ rằng có một công việc để làm là vô cùng đáng quý, không phải ai cũng có được vinh hạnh này.

Tuy nhiên, thứ 2 này là ngày tam hợp nên tuổi Hợi đặc biệt may mắn về tài lộc. Nhờ sự tỉnh táo mà bạn không bị mất tiền oan, kịp thời phát hiện ra những quyết định sai lầm và giữ được tiền bạc lại cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Hải Bình

tu vi ngay 362019 tuoi dan tai loc doi dao tuoi hoi van xui deo bamTử vi tuần mới 3/6 - 9/6: Tuổi Tý điềm báo bế tắc, tuổi Mùi đón thăng tiến lớn
tu vi ngay 362019 tuoi dan tai loc doi dao tuoi hoi van xui deo bamTử vi tuần mới 3/6 - 9/6 của 12 cung hoàng đạo